Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:15 | 23/02/2021 GMT+7

Konica Minolta châu Á sẽ khai trương Trung tâm gắn kết khách hàng mới tại bang Selangor (Malaysia)

aa
Công ty Các giải pháp kinh doanh Konica Minolta châu Á (Konica Minolta Business Solutions Asia) sẽ khai trương Trung tâm gắn kết khách hàng (Customer Engagement Center – CEC) mới tại Wisma Kemajuan ở Petaling Jaya, bang Selangor (Malaysia).

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 23 tháng 2 năm 2021 -Công ty Các giải pháp kinh doanh Konica Minolta châu Á (Konica Minolta Business Solutions Asia) sẽ khai trương Trung tâm gắn kết khách hàng (Customer Engagement Center – CEC) mới tại Wisma Kemajuan ở Petaling Jaya, bang Selangor (Malaysia). Trung tâm mới rộng 8.106 foot vuông (753 mét vuông) báo hiệu sự tiếp tục đầu tư chiến lược vào lĩnh vực kinh doanh in ấn công nghiệp của công ty tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Với nhiều chuyên gia hơn chuyển sang in kỹ thuật số, Trung tâm gắn kết khách hàng mới cho phép khách hàng trải nghiệm các giải pháp in của Konica Minolta có thể đáp ứng các nhu cầu luôn thay đổi của họ.

Khách hàng có thể trực tiếp xem cách những chiếc máy in này đưa các tác phẩm của họ từ không gian làm việc kỹ thuật số vào cuộc sống, thông qua việc in thời gian thực các họa tiết trang trí, nhãn và màu kim loại kỹ thuật số trên các ứng dụng in truyền thống như bìa sách, thư trực tiếp, thẻ…

Trong thời gian khai trương lần đầu, khách hàng có thể tham gia chuyến tham quan ảo Trung tâm gắn kết khách hàng một cách thoải mái ngay tại nhà riêng hoặc văn phòng của mình với đại diện của Konica Minolta và trực tiếp thông qua các cuộc hẹn đã lên lịch với nền tảng Phòng trưng bày ảo (Virtual Showroom) để tạo ra trải nghiệm mới cho khách hàng. Đây cũng là một phần của cách tiếp cận toàn diện của Trung tâm gắn kết khách hàng trong “trạng thái bình thường mới”.

Với các tính năng tương tác mà không cần tải xuống bất kỳ phần mềm nào, khách hàng sẽ nhận được các cuộc trình diễn 1-1 từ các chuyên gia của Công ty Các giải pháp kinh doanh Konica Minolta châu Á tập trung vào các tính năng và ứng dụng chính của sản phẩm cũng như cách chúng mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của họ.

In kỹ thuật số sẽ tiếp tục phát triển vì nó cho phép sản xuất nhiều loại bản in tùy chỉnh cho người nhận hơn một cách kinh tế và về cơ bản, nội dung có thể được xác định gần với người dùng cuối hơn nhiều. Dự báo, thị phần của in kỹ thuật số trên toàn thị trường tăng từ 15,7% năm 2017 lên con số 19,3% vào năm 2022, do thế hệ máy in tiếp theo nâng cao năng suất và chất lượng để thúc đẩy vị thế cạnh tranh của công nghệ số.

Ông Osafumi Kawamura, Giám đốc điều hành của Công ty Các giải pháp kinh doanh Konica Minolta châu Á nhận định: “Với trung tâm mới này, chúng tôi sẽ có thể chứng minh khả năng in kỹ thuật số độc đáo của các máy in công nghiệp của chúng tôi, như dòng máy KM-1, AccurioPress C14000 và MGI JETvarnish. Hơn hết, chúng tôi có thể tổ chức các buổi học ảo trực tiếp từ trung tâm thông qua trang web Phòng trưng bày ảo để khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm, mà không cần phải có mặt trực tiếp. Chúng tôi hy vọng các khách hàng sẽ tận dụng trung tâm công nghệ cao này để gia tăng giá trị cho nhu cầu kinh doanh của họ”.

Với Trung tâm gắn kết khách hàng mới ở khu vực châu Á- Thái Bình Dương, Konica Minolta đang nhấn mạnh cam kết với khách hàng trong thị trường in ấn chuyên nghiệp và công nghiệp. Trung tâm mới này sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm thực tế thông qua các cuộc trình diễn trực tiếp và ảo.

Thông tin về Công ty Các giải pháp kinh doanh Konica Minolta châu Á (Konica Minolta Business Solutions Asia)

Công ty Các giải pháp kinh doanh Konica Minolta châu Á đang chuyển đổi nơi làm việc của tương lai với các giải pháp và phần cứng lấy khách hàng làm trung tâm cho thế giới kết nối kỹ thuật số. Công ty cam kết tạo ra những giá trị mới cho xã hội bằng chuyên môn của mình. Từ quản lý thông tin đến các công cụ hỗ trợ công nghệ, các giải pháp giúp các doanh nghiệp cải thiện thời gian thông tin, hỗ trợ tính di động và tối ưu hóa quy trình kinh doanh, với tự động hóa quy trình làm việc.

Konica Minolta, Inc. cũng đã được đưa vào Chỉ số Thế giới bền vững Dow Jones, một trong những chỉ số toàn cầu có uy tín nhất về đầu tư Môi trường, Xã hội và Quản trị doanh nghiệp (Environmental, social and corporate governance – ESG), trong 8 năm liên tiếp. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập http://www.konicaminolta.sg/business/

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Media OutReach Newswire mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan

Media OutReach Newswire mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan

Media OutReach Newswire, kênh tin tức toàn cầu đầu tiên của châu Á, đã tiếp tục mở rộng hoạt động trên toàn khu vực,với việc mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan để phục vụ cho lĩnh vực quan hệ công chúng (PR) đang phát triển của Thái Lan.
Konica Minolta được vinh danh là Công ty dẫn đầu tại ASEAN về Máy in sản xuất kỹ thuật số hạng trung

Konica Minolta được vinh danh là Công ty dẫn đầu tại ASEAN về Máy in sản xuất kỹ thuật số hạng trung

Konica Minolta đã chiếm vị trí hàng đầu tại 6 quốc gia ASEAN trong năm 2022, củng cố vị thế là lựa chọn ưu tiên cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm chất lượng và hiệu quả vượt trội trong công nghệ in.
Hợp tác với 23 đối tác địa phương, Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phân phối ở Australia

Hợp tác với 23 đối tác địa phương, Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phân phối ở Australia

Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí có quy mô toàn cầu đầu tiên của Châu Á – Thái Bình Dương đang tăng cường hoạt động phân phối thông cáo báo chí tại Australia bằng cách hợp tác với 23 đối tác truyền thông Australia để đảm bảo việc đăng tin tức trực tuyến trong nội địa nước này.

Các tin bài khác

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại  Trung tâm triển lãm Việt Nam

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam

Ngày 12/11/2025, tại Hà Nội, Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) với gần 750 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây là lần đầu tiên, 5 triển lãm chuyên ngành công nghiệp – công nghệ lớn nhất hội tụ trong không gian triển lãm đẳng cấp, tạo nền tảng xúc tiến thương mại chiến lược, kết nối tri thức, công nghệ và cộng đồng doanh nghiệp.
Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Vietjet vừa được Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vinh danh trong Top các hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất Đông Nam Á và là thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam năm 2025.
KienlongBank ra mắt K-Rewards: Dấu ấn 30 năm gắn kết và tri ân khách hàng

KienlongBank ra mắt K-Rewards: Dấu ấn 30 năm gắn kết và tri ân khách hàng

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) chính thức ra mắt K-Rewards – hệ thống Loyalty/Điểm thưởng được tích hợp trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng số KienlongBank Plus. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển quan trọng trong hành trình chuyển đổi số và khẳng định triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” mà KienlongBank kiên định theo đuổi suốt ba thập kỷ qua.

Đọc nhiều

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam với vấn đề đảm bảo quyền con người ở Việt Nam

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam với vấn đề đảm bảo quyền con người ở Việt Nam

Nhân quyền, hay quyền con người, là phạm trù mang tính phổ quát, là giá trị chung của nhân loại và cũng là mục tiêu cơ bản của các dân tộc trong các cuộc đấu tranh vì hòa bình, dân chủ, công lý và tiến bộ xã hội.
Nhiều triển vọng hợp tác mới giữa Hà Nội và vùng Île-de-France tại Việt Nam

Nhiều triển vọng hợp tác mới giữa Hà Nội và vùng Île-de-France tại Việt Nam

Chiều 13/11 tại Hà Nội, Chủ tịch Hội Hữu nghị và Hợp tác Việt Nam – Pháp (AACVF) Nguyễn Thúy Anh đã tiếp đoàn công tác của Cơ quan hỗ trợ phát triển vùng Île-de-France tại Việt Nam (PRX) để trao đổi về triển vọng hợp tác giữa hai bên trong các lĩnh vực như chuyển đổi sinh thái, văn hóa – du lịch, hợp tác kinh tế và đào tạo đại học.
VUFO: cầu nối giúp Plan International lan tỏa giá trị vì trẻ em và cộng đồng

VUFO: cầu nối giúp Plan International lan tỏa giá trị vì trẻ em và cộng đồng

Đó là chia sẻ của bà Lê Quỳnh Lan, Giám đốc Quốc gia tổ chức Plan International Việt Nam khi nhắc đến hành trình hơn 30 năm đồng hành cùng trẻ em Việt. Với bà, sự hỗ trợ và kết nối của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) đã tạo điều kiện quan trọng giúp Plan International triển khai hiệu quả các chương trình phát triển, lan tỏa những giá trị nhân văn và bền vững vì trẻ em.
Nối vòng tay sinh viên Việt Nam - Campuchia

Nối vòng tay sinh viên Việt Nam - Campuchia

Ngày 15/11, tại Hưng Yên diễn ra Chương trình giao lưu sinh viên Việt Nam - Campuchia năm 2025 với chủ đề "Gắn kết hôm nay - Bền vững mai sau". Chương trình do Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia phối hợp Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng Yên và Trường Đại học Y Dược Thái Bình tổ chức.
Việt Nam - Campuchia diễn tập quân y, khánh thành trường, kết nghĩa biên giới

Việt Nam - Campuchia diễn tập quân y, khánh thành trường, kết nghĩa biên giới

Trong khuôn khổ Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới Việt Nam - Campuchia lần thứ 2 đã diễn ra các hoạt động: diễn tập quân y, khánh thành trường học và kết nghĩa cụm dân cư hai bên biên giới.
Ngư dân Cà Mau tham dự phiên tòa giả định chống khai thác IUU

Ngư dân Cà Mau tham dự phiên tòa giả định chống khai thác IUU

Ba phiên tòa giả định tại Cà Mau giúp hơn các ngư dân hiểu rõ mức phạt và trách nhiệm pháp lý khi vi phạm quy định chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU), đồng thời nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trên biển.
Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Trong thời gian qua, trên các vùng biển được phân công quản lý, các tàu của Chi đội Kiểm ngư số 4 đã triển khai đợt cao điểm tuyên truyền, kiểm tra và kiểm soát hoạt động khai thác thủy sản, góp phần ngăn chặn tình trạng khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Phiên bản di động