Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:15 | 23/02/2021 GMT+7

Konica Minolta châu Á sẽ khai trương Trung tâm gắn kết khách hàng mới tại bang Selangor (Malaysia)

aa
Công ty Các giải pháp kinh doanh Konica Minolta châu Á (Konica Minolta Business Solutions Asia) sẽ khai trương Trung tâm gắn kết khách hàng (Customer Engagement Center – CEC) mới tại Wisma Kemajuan ở Petaling Jaya, bang Selangor (Malaysia).

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 23 tháng 2 năm 2021 -Công ty Các giải pháp kinh doanh Konica Minolta châu Á (Konica Minolta Business Solutions Asia) sẽ khai trương Trung tâm gắn kết khách hàng (Customer Engagement Center – CEC) mới tại Wisma Kemajuan ở Petaling Jaya, bang Selangor (Malaysia). Trung tâm mới rộng 8.106 foot vuông (753 mét vuông) báo hiệu sự tiếp tục đầu tư chiến lược vào lĩnh vực kinh doanh in ấn công nghiệp của công ty tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Với nhiều chuyên gia hơn chuyển sang in kỹ thuật số, Trung tâm gắn kết khách hàng mới cho phép khách hàng trải nghiệm các giải pháp in của Konica Minolta có thể đáp ứng các nhu cầu luôn thay đổi của họ.

Khách hàng có thể trực tiếp xem cách những chiếc máy in này đưa các tác phẩm của họ từ không gian làm việc kỹ thuật số vào cuộc sống, thông qua việc in thời gian thực các họa tiết trang trí, nhãn và màu kim loại kỹ thuật số trên các ứng dụng in truyền thống như bìa sách, thư trực tiếp, thẻ…

Trong thời gian khai trương lần đầu, khách hàng có thể tham gia chuyến tham quan ảo Trung tâm gắn kết khách hàng một cách thoải mái ngay tại nhà riêng hoặc văn phòng của mình với đại diện của Konica Minolta và trực tiếp thông qua các cuộc hẹn đã lên lịch với nền tảng Phòng trưng bày ảo (Virtual Showroom) để tạo ra trải nghiệm mới cho khách hàng. Đây cũng là một phần của cách tiếp cận toàn diện của Trung tâm gắn kết khách hàng trong “trạng thái bình thường mới”.

Với các tính năng tương tác mà không cần tải xuống bất kỳ phần mềm nào, khách hàng sẽ nhận được các cuộc trình diễn 1-1 từ các chuyên gia của Công ty Các giải pháp kinh doanh Konica Minolta châu Á tập trung vào các tính năng và ứng dụng chính của sản phẩm cũng như cách chúng mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của họ.

In kỹ thuật số sẽ tiếp tục phát triển vì nó cho phép sản xuất nhiều loại bản in tùy chỉnh cho người nhận hơn một cách kinh tế và về cơ bản, nội dung có thể được xác định gần với người dùng cuối hơn nhiều. Dự báo, thị phần của in kỹ thuật số trên toàn thị trường tăng từ 15,7% năm 2017 lên con số 19,3% vào năm 2022, do thế hệ máy in tiếp theo nâng cao năng suất và chất lượng để thúc đẩy vị thế cạnh tranh của công nghệ số.

Ông Osafumi Kawamura, Giám đốc điều hành của Công ty Các giải pháp kinh doanh Konica Minolta châu Á nhận định: “Với trung tâm mới này, chúng tôi sẽ có thể chứng minh khả năng in kỹ thuật số độc đáo của các máy in công nghiệp của chúng tôi, như dòng máy KM-1, AccurioPress C14000 và MGI JETvarnish. Hơn hết, chúng tôi có thể tổ chức các buổi học ảo trực tiếp từ trung tâm thông qua trang web Phòng trưng bày ảo để khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm, mà không cần phải có mặt trực tiếp. Chúng tôi hy vọng các khách hàng sẽ tận dụng trung tâm công nghệ cao này để gia tăng giá trị cho nhu cầu kinh doanh của họ”.

Với Trung tâm gắn kết khách hàng mới ở khu vực châu Á- Thái Bình Dương, Konica Minolta đang nhấn mạnh cam kết với khách hàng trong thị trường in ấn chuyên nghiệp và công nghiệp. Trung tâm mới này sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm thực tế thông qua các cuộc trình diễn trực tiếp và ảo.

Thông tin về Công ty Các giải pháp kinh doanh Konica Minolta châu Á (Konica Minolta Business Solutions Asia)

Công ty Các giải pháp kinh doanh Konica Minolta châu Á đang chuyển đổi nơi làm việc của tương lai với các giải pháp và phần cứng lấy khách hàng làm trung tâm cho thế giới kết nối kỹ thuật số. Công ty cam kết tạo ra những giá trị mới cho xã hội bằng chuyên môn của mình. Từ quản lý thông tin đến các công cụ hỗ trợ công nghệ, các giải pháp giúp các doanh nghiệp cải thiện thời gian thông tin, hỗ trợ tính di động và tối ưu hóa quy trình kinh doanh, với tự động hóa quy trình làm việc.

Konica Minolta, Inc. cũng đã được đưa vào Chỉ số Thế giới bền vững Dow Jones, một trong những chỉ số toàn cầu có uy tín nhất về đầu tư Môi trường, Xã hội và Quản trị doanh nghiệp (Environmental, social and corporate governance – ESG), trong 8 năm liên tiếp. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập http://www.konicaminolta.sg/business/

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Media OutReach Newswire mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan

Media OutReach Newswire mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan

Media OutReach Newswire, kênh tin tức toàn cầu đầu tiên của châu Á, đã tiếp tục mở rộng hoạt động trên toàn khu vực,với việc mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan để phục vụ cho lĩnh vực quan hệ công chúng (PR) đang phát triển của Thái Lan.
Konica Minolta được vinh danh là Công ty dẫn đầu tại ASEAN về Máy in sản xuất kỹ thuật số hạng trung

Konica Minolta được vinh danh là Công ty dẫn đầu tại ASEAN về Máy in sản xuất kỹ thuật số hạng trung

Konica Minolta đã chiếm vị trí hàng đầu tại 6 quốc gia ASEAN trong năm 2022, củng cố vị thế là lựa chọn ưu tiên cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm chất lượng và hiệu quả vượt trội trong công nghệ in.
Hợp tác với 23 đối tác địa phương, Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phân phối ở Australia

Hợp tác với 23 đối tác địa phương, Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phân phối ở Australia

Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí có quy mô toàn cầu đầu tiên của Châu Á – Thái Bình Dương đang tăng cường hoạt động phân phối thông cáo báo chí tại Australia bằng cách hợp tác với 23 đối tác truyền thông Australia để đảm bảo việc đăng tin tức trực tuyến trong nội địa nước này.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động