Trang chủ Kinh tế
11:45 | 23/01/2022 GMT+7

Kiều bào kỳ vọng kinh tế Việt Nam sớm phục hồi và phát triển mạnh mẽ

aa
Dự chương trình Xuân Quê hương 2022, kiều bào bày tỏ nguyện vọng tiếp tục đóng góp cho đất nước, đồng thời kỳ vọng kinh tế Việt Nam sớm phục hồi và phát triển mạnh mẽ trong năm 2022.
Ngoại giao kinh tế ưu tiên phục vụ phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội Ngoại giao kinh tế ưu tiên phục vụ phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội
Hội Hữu nghị Việt Nam - Cuba năm 2022: Đẩy mạnh phát triển hoạt động hội tại địa phương Hội Hữu nghị Việt Nam - Cuba năm 2022: Đẩy mạnh phát triển hoạt động hội tại địa phương
Kiều bào kỳ vọng kinh tế Việt Nam sớm phục hồi và phát triển mạnh mẽ | Người Việt bốn phương | Vietnam+ (VietnamPlus)
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng các kiều bào về dự chương trình Xuân Quê hương dâng hương tại điện Kính Thiên. (Nguồn: TTXVN)

Trao đổi bên lề chuỗi các hoạt động trong chương trình Xuân Quê hương 2022, diễn ra từ ngày 21-22/1, các kiều bào đã chia sẻ cảm xúc khi tham dự chương trình, niềm tự hào về những thành tựu đất nước đã đạt được trong bối cảnh khó khăn do dịch COVID-19, bày tỏ nguyện vọng tiếp tục đóng góp cho quê hương, đất nước đồng thời kỳ vọng kinh tế Việt Nam sớm phục hồi và phát triển mạnh mẽ trong năm 2022.

Niềm tự hào của kiều bào

Bày tỏ niềm vui khi được về nước dự chương trình Xuân Quê hương 2022, Sư cô Thích Nữ Giới Tánh, Chủ tịch Hội phật tử Việt Nam tại Hàn Quốc, Giám đốc Trung tâm Văn hóa phật giáo Việt Nam tại Hàn Quốc cho biết mặc dù dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, tác động mạnh mẽ đến nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam, nhưng cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc đều có chung niềm tự hào với những thành tựu phát triển kinh tế-xã hội của đất nước trong thời gian qua.

Với mong muốn kết nối với các hội đoàn của Hàn Quốc đầu tư về Việt Nam, hoạt động từ thiện, phát triển an sinh xã hội, Sư cô Thích Nữ Giới Tánh cho hay, Trung tâm văn hóa Phật giáo Việt Nam tại Hàn Quốc là “Ngôi nhà chung” để chăm lo đời sống tinh thần cho những người con xa xứ, kết nối, động viên tinh thần những kiều bào xa quê hương.

Kiều bào kỳ vọng kinh tế Việt Nam sớm phục hồi và phát triển mạnh mẽ | Người Việt bốn phương | Vietnam+ (VietnamPlus)
Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt kiều bào dự Xuân Quê hương năm 2022. (Ảnh: Dương Giang/TTXVN)

Sư cô Thích Nữ Giới Tánh chia sẻ thời gian qua, kiều bào ở Hàn Quốc nói riêng và kiều bào khắp nơi trên thế giới nói chung luôn hướng về quê hương, đất nước với những việc làm thiết thực, hiệu quả, cùng với Đảng, Nhà nước, tích cực hỗ trợ an sinh cho người dân, phòng, chống dịch.

Chung cảm xúc tự hào về những thành tựu đất nước đã đạt được trong bối cảnh chịu tác động của dịch COVID-19, kiều bào Australia Nguyễn Ngọc Mỹ chia sẻ: “Thời gian qua, đất nước ta phát huy tinh thần đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn, trở thành điểm sáng trong cuộc chiến chống dịch. Tuy tăng trưởng kinh tế chưa đạt được kế hoạch đã đề ra nhưng tình hình đất nước được giữ vững và ổn định được bạn bè quốc tế đánh giá cao và thành công đó có sự chung tay nhỏ bé của kiều bào."

Kiều bào Nguyễn Ngọc Mỹ cho rằng với vai trò, vị thế của đất nước ngày càng được nâng lên, lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc đều dành sự quan tâm đặc biệt với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, thường xuyên tổ chức các chương trình, cuộc gặp mặt để lắng nghe tiếng nói các kiều bào, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho những người con xa quê có thể trở về và đóng góp công sức. Do đó, hiện nay, kiều bào trẻ có xu hướng trở về quê hương lập nghiệp, phát triển kinh tế-xã hội đất nước.

Đánh giá cao tiềm năng của các sản phẩm nông nghiệp của đất nước, kiều bào Nguyễn Ngọc Mỹ mong muốn đưa sản phẩm nông sản Việt Nam - lan tỏa một phần giá trị đất nước, trên toàn thế giới.

Theo bà Nguyễn Việt Triều, kiều bào Ba Lan, hiện có khoảng 30.000 người Việt sinh sống, học tập và làm việc tại Ba Lan. Trong 2 năm qua, cộng đồng Ba Lan có nhiều đóng góp trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong nước, là cộng đồng người Việt đầu tiên gửi khẩu trang, vitamin, nước khử khuẩn… cho xã Sơn Lôi, tỉnh Vĩnh Phúc, Bệnh viện Bạch Mai phòng, chống dịch.

“Chúng tôi hạnh phúc khi được đóng góp cho công tác phòng, chống dịch trong nước ở thời khắc cần nhất. Cộng đồng bà con kiều bào ở Ba Lan còn đóng góp tiền ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống COVID-19, quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão lụt, ủng hộ tiền cho các y, bác sỹ ở Bệnh viện Chợ Rẫy, Thành phố Hồ Chí Minh...," bà Nguyễn Việt Triều chia sẻ.

Tham gia chương trình Xuân Quê hương 2022, bà Nguyễn Việt Triều bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Chính phủ trong việc tạo điều kiện cho bà con kiều bào về quê đón Tết Nguyên đán, đồng thời chia sẻ cảm nhận tình cảm ấm áp sum họp gia đình, cùng quây quần bên nhau trong dịp này.

Thúc đẩy quan hệ kinh tế

Bày tỏ xúc động khi được về Việt Nam đón Tết Nguyên đán năm 2022 cũng như chia sẻ ấn tượng với chương trình Xuân Quê hương năm 2022, Lãnh sự danh dự đầu tiên của Việt Nam tại Thụy Sĩ, tiến sỹ Philipp Rosler, nguyên Phó Thủ tướng Đức cho biết cộng đồng người Việt Nam ở Thụy Sĩ nói riêng và ở nước ngoài nói chung luôn dành nhiều tình cảm cho quê hương và dân tộc, có nhiều nỗ lực đầu tư để thúc đẩy phát triển kinh tế đất nước.

Tiến sỹ Philipp Rosler, người Đức gốc Việt, cho biết nhiệm vụ Lãnh sự danh dự đầu tiên của Việt Nam tại Thụy Sĩ là thúc đẩy quan hệ kinh tế Việt Nam và Thụy Sỹ nên dự kiến, trong tháng 3/2022, ông sẽ cùng một số doanh nghiệp Thụy Sĩ, Đức sang thăm Việt Nam nhằm thúc đẩy quan hệ thương mại song phương và tìm kiếm các cơ hội đầu tư trực tiếp ở Việt Nam; đồng thời tìm kiếm thêm các cơ hội cho sinh viên Việt Nam có cơ hội sang Đức, Thụy Sĩ học tập các ngành mới.

Tiến sỹ Philipp Rosler cho biết ông đã từng về Việt Nam nhiều lần nhưng trở về trong dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc đã mang lại nhiều cảm xúc.

“Tôi có thể cảm nhận và học được nhiều về văn hóa, xã hội của đất nước, đặc biệt về ý nghĩa thiêng liêng của tình cảm gia đình ở Việt Nam. Sau tất cả trải nghiệm, tôi cảm thấy, chúng tôi đã trở về nhà, trở về với quê hương."

Kiều bào kỳ vọng kinh tế Việt Nam sớm phục hồi và phát triển mạnh mẽ | Người Việt bốn phương | Vietnam+ (VietnamPlus)
Các kiều bào về dự chương trình Xuân Quê hương. (Ảnh: Dương Giang/TTXVN)

Nhận định Chính phủ và người dân Việt Nam đã có những bước xử lý khó khăn trong đợt đại dịch vừa qua rất tốt và thành công, tiến sỹ Philipp Rosler cho rằng đến nay, nhiệm vụ cần thiết của đất nước là tái thiết kinh tế, trong đó, cần tăng cường các mối quan hệ kinh tế cũng như xây dựng các đối tác mới với các nước trên thế giới.

“Tôi đánh giá cao tiềm năng phát triển kinh tế của Việt Nam. Cả thế giới đều quan tâm đến Việt Nam bởi đây là nước có dân số trẻ, được đào tạo bài bản và có tinh thần kinh doanh tốt. Một trong những yếu tố Việt Nam có thể chú trọng đó là chuyển giao công nghệ, đặc biệt trong lĩnh vực y tế, xem xét khả năng cho sinh viên Việt Nam tham gia các khóa học trực tuyến, tìm hiểu các công nghệ y tế của châu Âu," tiến sỹ Philipp Rosler chia sẻ.

Bày tỏ tự hào với những thành tựu đất nước đã đạt được trong bối cảnh khó khăn do dịch COVID-19, anh Trần Thiện Quang, kiều bào Hàn Quốc mong muốn kinh tế đất nước sớm phục hồi và phát triển mạnh mẽ trong năm 2022.

“Kiều bào Hàn Quốc nói riêng, trên khắp thế giới nói chung đều mong muốn Đảng, Nhà nước tạo điều kiện thuận lợi để cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài có thêm nhiều cơ hội trở về cống hiến cho quê hương, thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội đất nước," anh Trần Thiện Quang nói.

Chia sẻ những điểm tương đồng về khí hậu, thổ nhưỡng của Việt Nam và Israel, kiều bào Hồng Shurany đề xuất đưa nền nông nghiệp công nghệ cao của Israel hiện diện tại Việt Nam. Các địa phương của Việt Nam có thể hợp tác chặt chẽ với Israel để tạo ra những giải pháp mới trong nông nghiệp về đất, giống, lưu giữ giống bản địa trên cơ sở ứng dụng công nghệ mới để tạo ra năng suất cao.

"Ở Israel, Chính phủ luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp nông nghiệp. Để nền nông nghiệp của Việt Nam có nhiều bước phát triển đột phá, lan tỏa giá trị, sánh vai với sản phẩm nông nghiệp của các nước trên thế giới, tôi hy vọng sẽ có thêm các chính sách hỗ trợ từ trong nước cũng như đẩy mạnh tinh thần đoàn kết của các kiều bào hơn nữa," kiều bào Hồng Shurany nói.

Ngoài ra, kiều bào Hồng Shurany mong muốn Việt Nam tiếp tục thích ứng hiệu quả với dịch COVID-19 để các kiều bào ở Israel nói riêng và hơn 5,3 triệu kiều bào trên toàn thế giới thường xuyên trở về quê hương tìm kiếm cơ hội đầu tư, phát triển kinh tế.

Quốc hội thông qua nghị quyết hỗ trợ phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội Quốc hội thông qua nghị quyết hỗ trợ phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội
‘Đoàn kết kỷ cương, chủ động thích ứng, an toàn hiệu quả, phục hồi phát triển’ ‘Đoàn kết kỷ cương, chủ động thích ứng, an toàn hiệu quả, phục hồi phát triển’
Diệp Trương (TTXVN/Vietnam+)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Lần đầu tiên tổ chức trại hè tiếng Việt cho học sinh cấp 3 vùng Đông Bắc, Thái Lan

Lần đầu tiên tổ chức trại hè tiếng Việt cho học sinh cấp 3 vùng Đông Bắc, Thái Lan

Vừa qua, tại tỉnh Nong Khai, Thái Lan, chương trình “Hội trại ngôn ngữ và văn hóa Việt” đã chính thức khai mạc. Đây là trại hè đầu tiên dành cho các bạn học sinh cấp 3 trên toàn vùng Đông Bắc Thái Lan tới giao lưu, tìm hiểu về đất nước và con người Việt Nam.
Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Ngày 26/3/2024, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao (Ủy ban NNVNVNONN) đã phối hợp với Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Bộ Xây dựng và Bộ Tài nguyên và Môi trường đồng chủ trì tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến nội dung liên quan đến người Việt Nam định cư ở nước ngoài trong Luật Đất đai, Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản (Hội nghị).
Sắp diễn ra hội nghị phổ biến nội dung liên quan đến người Việt Nam định cư ở nước ngoài

Sắp diễn ra hội nghị phổ biến nội dung liên quan đến người Việt Nam định cư ở nước ngoài

Ngày 26/3, tại Hà Nội, Ủy ban Nhà nước về NVNONN, Bộ Ngoại giao phối hợp với Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Xây dựng, đồng chủ trì hội nghị phổ biến nội dung liên quan đến người Việt Nam định cư ở nước ngoài.

Các tin bài khác

Hơn 920 doanh nghiệp bất động sản được thành lập mới 3 tháng đầu năm

Hơn 920 doanh nghiệp bất động sản được thành lập mới 3 tháng đầu năm

Số liệu trên được Tổng cục Thống kê cho biết tại Báo cáo Tình hình kinh tế xã hội 3 tháng đầu năm 2024 vừa được công bố sáng nay.
GDP quý I/2024 tăng cao nhất 5 năm

GDP quý I/2024 tăng cao nhất 5 năm

Quý I/2024, GDP ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020 - 2023.
Vị trí đắc địa siêu kết nối tạo sức hút vượt trội cho “đảo nhà giàu”

Vị trí đắc địa siêu kết nối tạo sức hút vượt trội cho “đảo nhà giàu”

Sở hữu chất sống thượng lưu có 1-0-2, lại nằm ở “tọa độ kim cương” giữa khu vực có hạ tầng giao thông hiện đại bậc nhất, Thành phố đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island đang thu hút mạnh mẽ giới nhà giàu khắp nơi khi mọi rào cản về địa lý đều đã bị xóa bỏ.
Tín dụng tăng trưởng dương trở lại trong tháng 3

Tín dụng tăng trưởng dương trở lại trong tháng 3

Dù mức tăng trưởng còn khá khiêm tốn so với con số cùng kỳ năm ngoái nhưng cũng cho thấy quy mô cho vay toàn nền kinh tế đã có cải thiện.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam.
Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) vừa thông báo kế hoạch tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động