Trang chủ Kinh tế Bất động sản
08:00 | 25/03/2021 GMT+7

Khu đất “quý hơn vàng” tại Thái Nguyên

aa
Đầu năm 2021, bất động sản (BĐS) ven đô đang chiếm ưu thế trên thị trường với nhiều dự án có quy hoạch bài bản và đồng bộ về sản phẩm, tiện ích cũng như tiềm năng khai thác. Trong số đó, Thái Nguyên được đánh giá là điểm đến hấp dẫn với nhiều lợi thế khác biệt, thu hút nhà đầu tư.
Grand Marina Saigon - Dự án Grand Marina Saigon - Dự án "kim cương" dẫn đường thịnh vượng
Trong quý 1/2021, số giao dịch bất động sản ở Hồng Kông tăng 74% so với quý 1/2020 Trong quý 1/2021, số giao dịch bất động sản ở Hồng Kông tăng 74% so với quý 1/2020

Vị trí định giá bất động sản

Từ lâu, một dự án có vị trí đẹp được ví như “hữu xạ tự nhiên hương”. Chẳng thế mà các công trình nổi tiếng trên thế giới đều tọa lạc trên các “giao lộ vàng”.

Điển hình như quảng trường Times Square - biểu tượng của thành phố New York (Mỹ) nằm giữa Đại lộ số 6 và số 9, nối Đường thứ 39 Tây và Đường thứ 52 Manhatta được mệnh danh là “giao lộ của thế giới” hay “đại lộ ánh sáng”. Times Square thu hút hơn 42 triệu du khách/năm tới tham quan, khoảng 360.000 người đi bộ qua đây mỗi ngày. Giá chào bán trung bình cho căn hộ chung cư tại khu vực thuộc hàng cao nhất thế giới, vào khoảng 14.852 USD/m2.

Khu đất “quý hơn vàng” tại Thái Nguyên

Quảng trường Times Square - giao lộ của thế giới

Phố đi bộ Nam Kinh nằm ở trung tâm của Thượng Hải (Trung Quốc) nổi tiếng với danh xưng “Trung Hoa đệ nhất lộ”. Dãy phố trải dài 5 km từ khu vực phía Đông sang Tây bến Thượng Hải, khoác lên mình tất cả sự xa hoa, tráng lệ, giàu có và hội tụ đủ những “cái nhất” của đất nước Trung Quốc. Tổng doanh thu thương mại do phố đi bộ Nam Kinh mang lại hàng năm là 11,6 tỷ NDT (1,6 tỷ USD). Lưu lượng người đi bộ ngày trong tuần khoảng 800.000 lượt và cuối tuần lên tới 1,3 triệu người. Ước tính giá trung bình một căn hộ chung cư ở khu vực trung tâm Thượng Hải lên đến 94.000 NDT/m2, tương đương 13.612 USD.

Khu đất “quý hơn vàng” tại Thái Nguyên

BĐS tại các giao lộ luôn có mức giá “trên trời” vẫn có sức hút lớn với nhà đầu tư

Ở Việt Nam, nơi giao lộ giữa Nhà Hát Lớn - Phố Tràng Tiền - Ngô Quyền, trục phố sầm uất nhất thủ đô, là quảng trường Cách mạng tháng Tám. Nơi đây hội tụ Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, Hồ Hoàn Kiếm, các nhà phố kinh doanh đông đúc và thường xuyên tổ chức các sự kiện, lễ hội lớn, nhỏ trong năm đã thu hút hàng chục ngàn lượt khách mỗi ngày dao động mức giá trên dưới 1 tỷ đồng/m2.

Ông Lê Ngọc Thắng - Chủ tịch HĐQT Homevina Group cho rằng, bất động sản ở các “giao lộ vàng” luôn mức giá “trên trời”, nhưng lại trường tồn với thời gian, cung không đủ cầu.

BĐS Thái Nguyên “thăng hoa” với “giao lộ vàng” đắt giá

Tại Việt Nam, nếu quảng trường Cách mạng tháng Tám nổi tiếng ở thủ đô, quảng trường Nguyễn Huệ huyết mạch trung tâm của TP. Hồ Chí Minh thì Danko City đang gây ấn tượng mạnh khi tọa lạc tại nơi được coi là “giao lộ vàng” của đất Thái Nguyên.

Khu đất “quý hơn vàng” tại Thái Nguyên

Trung tâm thương mại Danko Plaza - đại lộ Champs Elysees - phố đi bộ The Rome trở thành “giao lộ vàng” đắt giá bậc nhất Thái Nguyên

Nằm trong quy hoạch đô thị mang tầm nhìn dài hạn, Danko City sở hữu khu vực giao lộ kết nối Trung tâm thương mại Danko Plaza - đại lộ Champs Elysees - phố đi bộ The Rome, vị trí được ví “quý hơn vàng” tại đây.

Không thể phủ nhận sức hút của địa điểm này khi tất cả những gì du khách cần đã được gói gọn với phố đi bộ, tất cả nhà hàng, quán ăn, trung tâm mua sắm, giải trí, vui chơi, chợ đêm tấp nập…

Bên cạnh đó, chỉ vài bước chân là du khách đã được chiêm ngưỡng sân khấu nhạc nước nghệ thuật đặc sắc lớn nhất miền Bắc, cùng hàng ngàn sự kiện, lễ hội lớn nhỏ thường xuyên được tổ chức ở đây.

Khu đất “quý hơn vàng” tại Thái Nguyên

Shophouse Danko City có tiềm năng tăng giá “phi mã” nhờ lợi thế “giao lộ vàng”

Đó cũng là lý do khiến các sản phẩm shophouse số lượng giới hạn tại khu vực này được nhà đầu tư đặc biệt săn đón thời gian qua bởi tính thanh khoản và tỷ suất sinh lời cao từ 8-12%/năm.

Mang phong cách Châu Âu đậm nét, từ quy hoạch hạ tầng ngày càng hoàn thiện cho tới những công trình kiến trúc nghệ thuật tiêu biểu, shophouse Danko City trở thành tâm điểm giao thương kinh tế - văn hóa - nghệ thuật thời thượng bậc nhất Thái Nguyên.

Ngày 28/3/2021, tại VP Danko City, phường Chùa Hang, TP Thái Nguyên sẽ diễn ra sự kiện ra mắt shophouse Danko City “Giao lộ vàng – tâm điểm phồn hoa”. Các các khách hàng tham gia chương trình sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Danko Group - Chủ đầu tư dự án

Tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Homevina Group, Hừng Đông Group, Sun Times Group, Summit Group, Bình Nguyên Group, The Light Group - Đơn vị tư vấn và phát triển dự án

Hotline: 094 99 11111

Nam An Khánh – Cập nhật thông tin mới nhất về tiến độ, giá bán từ CĐT Nam An Khánh – Cập nhật thông tin mới nhất về tiến độ, giá bán từ CĐT
Nam An Khánh với diện tích 288,8 ha bao gồm phần mở rộng đã trở thành 1 trong những đại đô thị của phía Tây thủ đô. Được xây dựng tại 2 xã An Khánh và An Thượng, huyện Hoài Đức; dự án có đa dạng các sản phẩm nhà ở hiện đại. Đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm nhà ở của hàng ngàn gia đình về một nơi sống chất lượng, xanh sạch.
Bất động sản quận 9 hứa hẹn tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho mọi chủ đầu tư Bất động sản quận 9 hứa hẹn tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho mọi chủ đầu tư
Theo đánh giá của nhiều chuyên gia hiện nay thì giá trị gia tăng của thị trường bất động sản quận 9 gần như đang đứng đầu cả nước. Có thể nói đây chính là một trong những tín hiệu vô cùng khởi sắc và đáng mừng đối với các nhà đầu tư. Bạn hoàn toàn có thể xem xét và cân nhắc đầu tư vào thị trường có tiềm năng sinh lời hấp dẫn này. Tuy nhiên việc cập nhật thêm những thông tin quan trọng và bổ ích cũng rất cần thiết
Bất động sản 2021: Giá tăng, thanh khoản “rực rỡ” Bất động sản 2021: Giá tăng, thanh khoản “rực rỡ”
Bày tỏ niềm tin vào đà tăng trưởng của thị trường BĐS 2021, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT FLC cho rằng ngay từ nửa cuối 2020, nhiều dự án đã chứng kiến mức thanh khoản khó tin.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tết cổ truyền Bunpimay và Chol Chnam Thmay được tổ chức tại nhiều tỉnh, thành phố ở Việt Nam

Tết cổ truyền Bunpimay và Chol Chnam Thmay được tổ chức tại nhiều tỉnh, thành phố ở Việt Nam

Tháng 4, nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay (Lào) và Chol Chnam Thmay (Campuchia), nhiều chương trình giao lưu, gặp gỡ lưu học sinh Lào và Campuchia được diễn ra tại các tỉnh Thái Nguyên, Đồng Nai, Thanh Hóa. Hoạt động góp phần tăng cường sự giao lưu, gắn bó, thắm tình đoàn kết và hữu nghị giữa ba nước Việt Nam, Lào, Campuchia.
TTC Land (SCR) đặt kế hoạch doanh thu năm 2024 tăng 90% nhưng lãi trước thuế chỉ 16 tỷ đồng

TTC Land (SCR) đặt kế hoạch doanh thu năm 2024 tăng 90% nhưng lãi trước thuế chỉ 16 tỷ đồng

Năm 2024 TTC Land lên kế hoạch đạt doanh thu 705 tỷ đồng, tăng gần 90% so với năm 2023. Tuy nhiên, công ty dự kiến lợi nhuận trước thuế chỉ 16 tỷ đồng, giảm 2,4% so với năm ngoái.
Đề xuất xây nhà ở xã hội chỉ cho thuê

Đề xuất xây nhà ở xã hội chỉ cho thuê

Chuyên gia cho rằng cần xác định đúng hơn mục tiêu phát triển nhà ở xã hội là giải quyết nhu cầu về chỗ ở cho những người có thu nhập thấp hay giải quyết nhu cầu sở hữu nhà ở của người thu nhập thấp.

Các tin bài khác

DKRA: Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng không có thanh khoản

DKRA: Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng không có thanh khoản

Nguyên nhân của tình trạng mất thanh khoản chủ yếu do những tồn đọng chưa được giải quyết triệt để (như pháp lý dự án, tiến độ thi công,…). Bên cạnh đó, lượng hàng tồn kho là sản phẩm cao cấp, giá trị lớn cũng khiến thanh khoản gặp khó.
Phú Thọ “cấp phép” cho GP Invest bán 126 căn nhà tại dự án gần 1.500 tỷ đồng

Phú Thọ “cấp phép” cho GP Invest bán 126 căn nhà tại dự án gần 1.500 tỷ đồng

Ông Đào Hoàng Chinh, Phó giám đốc Sở Xây dựng Phú Thọ mới đây đã ký Văn bản số 509/SXD-QLN&PTĐT về việc thông báo đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với dự án Khu đô thị mới Tây Nam, thành phố Việt Trì (giai đoạn 1).
Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Quý đầu tiên của năm 2024, xuất hiện nhiều hơn nhà đầu tư đi "săn" đất, ở những khu vực vùng ven các thành phố lớn, các địa phương phát triển mạnh về hạ tầng và có tốc độ đô thị hóa cao.
Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Theo kế hoạch đấu giá năm 2024, thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) dự định đấu giá 4 lô đất trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm và 3.790 căn hộ chung cư trước đây được xây dựng tái định cư. Hiện Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM đã và đang hoàn thiện các khâu trong quy trình đấu giá như: phương án đấu giá, việc tổ chức lại việc bán đấu giá, xác định giá khởi điểm.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động