Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:30 | 14/05/2017 GMT+7

Khi bạn có 2 người mẹ trong cuộc đời, thế giới cũng tuyệt vời và ngập tràn hạnh phúc

aa
Với những cặp đôi đồng tính, đôi khi họ sợ rằng những đứa con sinh ra sẽ sống trong buồn bã khi không có cha hoặc không có mẹ. Tuy nhiên, cuộc sống với 2 người mẹ cũng rất đỗi tuyệt vời và tràn ngập hạnh phúc.

Một năm có 365 ngày nhưng chỉ một ngày của mẹ - đó là lúc để bạn thể hiện tình cảm với những người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời. Với nhiều người, họ không chỉ có một mà có tới 2 người mẹ!

Những cặp đôi đồng tính, cuộc sống chẳng bao giờ là dễ dàng với họ. Với nhiều người, điều đau đớn nhất là khi con cái chối từ, không chấp nhận một gia đình không đầy đủ cha mẹ.

Nhưng có 2 người mẹ cũng tuyệt vời lắm chứ, như thể bạn sẽ được yêu thương gấp đôi, quan tâm nhiều hơn và có cuộc sống luôn đong đầy tình mẫu tử. Giống như những người con này đã dành cho mẹ họ bao lời cảm ơn sâu sắc, chân thành nhất trong ngày của mẹ.

1. "Mẹ tôi thực sự đã thôi thúc niềm đam mê khám phá, ưa thích tự do, trải nghiệm những nền văn hóa mới và con người tại nhiều vùng đất trên thế giới".

Đó là những lời chị Wendy, 34 chia sẻ khi nói về 2 người mẹ của mình.

"Tôi gọi cả 2 là mẹ và tôi yêu quý cả 2 như nhau.

khi ban co 2 nguoi me trong cuoc doi the gioi cung tuyet voi va ngap tran hanh phuc

Điều tuyệt với nhất khi có 2 người mẹ là tôi có cơ hội được học những điều tốt nhất từ cả hai người. Tôi đã học được cách để trở nên mạnh mẽ, độc lập hơn, nhưng cũng không quên những phần nữ tính mà cả 2 mẹ đã truyền lại cho tôi. Nhờ vậy, tôi phát triển được cả 2 khía cạnh tính cách của mình. Không phải cô gái nào cũng may mắn khi có 2 người mẹ sống với nguồn năng lượng tích cực như vậy.

Hai mẹ đã chăm sóc tôi kể từ khi tôi mới 4 tuổi. Mẹ tôi thực sự đã thôi thúc niềm đam mê khám phá, ưa thích tự do, trải nghiệm những nền văn hóa mới và con người tại nhiều vùng đất trên thế giới. Cuối tuần luôn là thời điểm ngập tràn hạnh phúc, kiểu như "buổi trò chuyện của các cô nàng". Dù bây giờ đã lớn hơn nhiều, cả 2 người vẫn là người mẹ, người bạn của tôi.

Tôi chỉ muốn nói với cả 2 rằng tôi yêu các mẹ rất nhiều. Cảm ơn họ đã dạy cho tôi những bài học trong cuộc sống từ khi còn tấm bé. Tình yêu không có giới hạn, không có điều kiện. Thế giới này sẽ trở nên thật tẻ nhạt nếu chúng ta không học từ những điều khác biệt.

Cảm ơn các mẹ rất nhiều. Chúc các mẹ ngày của mẹ hạnh phúc".

2. "Điều tuyệt vời nhất khi có hai bà mẹ là việc có hai người dưỡng dục - giới tính của họ không ảnh hưởng đến việc họ yêu thương tôi đến nhường nào" – Seth, 16 tuổi.

"Khi tôi lớn lên, tôi gọi Nina là "Mẹ" và gọi Stacy là "Cha". Điều tuyệt vời nhất khi có hai bà mẹ là việc có hai người dưỡng dục - giới tính của họ không ảnh hưởng đến việc họ yêu thương tôi đến nhường nào.

Tôi chỉ biết kiểu gia đình như thế này, và từ những gì tôi thấy, chúng tôi không khác những gia đình dị tính là mấy. Ngày của mẹ thì khá là thú vị trong gia đình chúng tôi, vì chúng tôi thường dành ngày này để bày tỏ sự biết ơn cho những gì mà họ đã làm cho tôi, không gì màu mè, chỉ cò tình cảm là tràn ngập. Tôi yêu cái sự chăm chỉ, tốt bụng và nhiệt tình của họ. Tôi cũng yêu cái việc họ kiện cả bang Vermont và góp phần vào việc hợp pháp hoá các cặp đồng giới, khiến cho bang này là bang đầu tiên có một liên hợp LGBT"

"Cám ơn hai người vì đã liên tiếp ủng hộ và giúp tôi thấy hào hứng cho tương lai của chính mình. Tôi sẽ không có những cơ hội tuyệt vời trong đời nếu không có hai người, và vì điều đó, tôi thực sự biết ơn".

khi ban co 2 nguoi me trong cuoc doi the gioi cung tuyet voi va ngap tran hanh phuc

3. "Điều tuyệt vời nhất khi có hai bà mẹ là có hai người phụ nữ mạnh mẽ, linh hoạt và giàu lòng yêu thương để noi theo" – Kaley, 25 tuổi.

"Tôi gọi cả hai mẹ tôi là "mẹ". Nếu cả hai đều trong cùng một phòng, tôi gọi họ là "mẹ và Jojo.

Điều tuyệt vời nhất khi có hai bà mẹ là có hai người phụ nữ mạnh mẽ, linh hoạt và giàu lòng yêu thương để noi theo. Trong đường đời của họ, họ đã là những nhà lãnh đạo tài ba trong cộng đồng và đã có một mối tình đẹp mà một ngày nào đó tôi cũng mong có được.

Năm vừa qua đã là một trong những năm khó khăn nhất trong cuộc đời của chúng tôi, sau khi đã mất đi người em trai, và vì thế, mối liên kết của chúng tôi càng trở nên mạnh mẽ hơn. Gia đình của chúng tôi đã được trực tiếp trải nghiệm sức mạnh và tình thương yêu của cộng đồng. Tôi đã cảm nhận được chiều sâu trong mối liên kết và sự ủng hộ từ những tình bạn mà những người mẹ của tôi đã tạo ra cho gia đình chúng tôi, và tôi rất biết ơn gia đình liên kết LGBT của chúng tôi. Tôi yêu hai mẹ của tôi vì sức mạnh vô biên và sự chịu đựng trong những thảm kịch và nghịch cảnh".

"Nhân ngày của mẹ, tôi muốn nói với hai mẹ của tôi là tôi sẽ luôn yêu thương họ và tôi sẽ mãi ở bên họ, cũng như cách mà họ đã luôn ở bên tôi, kể cả khi tôi còn là một đứa ngỗ ngược".

"Tình yêu thương của họ đã không uổng phí, và tôi rất biết ơn họ vì đã nuôi nấng tôi. Hai mẹ ơi, tôi biết là nếu Joseph còn ở đây, ông ấy cũng muốn hai người biết là hai người đặc biệt tới nhường nào. Chúng tôi yêu mẹ và Jojo".

khi ban co 2 nguoi me trong cuoc doi the gioi cung tuyet voi va ngap tran hanh phuc

Skye

Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Dịp lễ Quốc khánh năm 2024, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày từ thứ Bảy ngày 31/8 đến hết thứ Ba ngày 3/9/2024, trong đó có 2 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh và 2 ngày nghỉ hàng tuần.
Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.

Đọc nhiều

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 26/4 - 2/5, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Thành phố làm Phó đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân một số điểm đảo ở Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động