Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 26/06/2020 GMT+7

Khám phá kỳ quan vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ có gì độc đáo?

aa
Khám phá vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ là một một trải nghiệm không thể độc đáo hơn khi bạn có thể ngắm nhìn một Hạ Long toàn cảnh, kì vĩ và tuyệt đẹp từ trên cao. Cơ hội sở hữu miễn phí một “tour bay” này sẽ thuộc về khách hàng may mắn nhất sở hữu sản phẩm liền kề tại dự án Danko City Thái Nguyên.
da kham pha ha long ca tuoi tho nhung ban da tung thu qua nhung trai nghiem nay Đã khám phá Hạ Long cả tuổi thơ, nhưng bạn đã từng thử qua những trải nghiệm này?
vinh ha long don du khach tham quan tro lai tu hom nay 15 Vịnh Hạ Long đón du khách tham quan trở lại từ hôm nay 1/5

Du lịch bằng thủy phi cơ – Trải nghiệm đáng nhớ cho kì nghỉ của bạn

Đường băng cất cánh và hạ cánh có thể ngay trên mặt nước

Thủy phi cơ là loại máy bay có cả bánh xe và bánh phao lắp dưới thân máy bay. Vì vậy, du khách sẽ được đáp trực tiếp xuống mặt nước khi tới vịnh Hạ Long. Với thủy phi cơ, đường băng chỉ dưới 1000m là máy bay đã có thể cất cánh. Tại bến cảng Tuần Châu, máy bay có thể cất cánh linh hoạt ngay trên mặt nước. Bạn sẽ được trải nghiệm máy bay tăng tốc và rời mặt nước chỉ trong khoảng 60 giây.

Bay tầm thấp ở độ cao chỉ 150m - 2000m

Thủy phi cơ thường hoạt động với độ cao dưới 2000m và trên 150m. Dàn phi công dày dặn kinh nghiệm sẽ đưa máy bay xuống tầm thấp, giúp du khách có thể ngắm nhìn các danh thắng nổi tiếng từ trên cao. Thủy phi cơ cũng có thể lách qua những đảo đá tại vịnh Hạ Long, bay sát mặt nước để tạo ra những trải nghiệm bất ngờ nhất.

Mỗi phi công là một hướng dẫn viên du lịch

Với cấu tạo khoang lái và khoang hành khách liền nhau, thủy phi cơ cho phép phi công tương tác trực tiếp với hành khách. Tại mỗi điểm đến, bạn sẽ được nghe thuyết minh về các địa danh mà phi cơ bay qua như thành phố Hạ Long, đảo Ti Tốp, Trại Ngư Ngọc Trai, Hòn Sỏi Sim, Hòn Yên Ngựa, Đảo Mắt Rồng, Xã Hòn Gai, Núi Bài Thơ… Đồng thời, bạn cũng có thể quan sát cách phi công khởi động máy bay, cất cánh, hạ cánh, lướt trên mặt nước…

Được sử dụng thoải mái điện thoại, máy ảnh, phương tiện ghi hình…

Với các hãng hàng không vận tải thông thường, bạn sẽ được yêu cầu không sử dụng, thậm chí tắt sóng điện thoại để đảm bảo an toàn bay. Nhưng với thủy phi cơ, bạn có thể thoải mái sử dụng điện thoại, máy ảnh, các thiết bị kỹ thuật số để ghi lại những khoảnh khắc độc đáo trong suốt chuyến đi.

Sở hữu liền kề, nhận cơ hội trúng tour thủy phi cơ dành cho 2 người

5045 4

Hiện nay, du lịch bằng thủy phi cơ là loại hình du lịch mới, được điều hành độc quyền bởi hãng Hàng không Hải Âu – Hai Au Aviation. Với những ưu điểm và sự mới lạ, độc đáo trên, cùng số lượng cung cấp dịch vụ hạn chế, nên chi phí cho một chuyến bay thủy phi cơ này không phải là nhỏ.

Nhưng trong tháng 6 này, cơ hội nhận miễn phí một tour du lịch trải nghiệm bằng thủy phi cơ sẽ đến với một trong những khách hàng của dự án Danko City Thái Nguyên, tại sự kiện do Chủ đầu tư Danko Group tổ chức vào ngày 28/6 tới đây. Theo đó, tất cả khách hàng sở hữu thành công sản phẩm của phân khu Queensland, dự án Khu đô thị Danko City từ ngày 1/6 – 28/6/2020, sẽ được tham gia bốc thăm may mắn, với Giải nhất là chuyến thủy phi cơ bay thẳng từ Hà Nội tới vịnh Hạ Long dành cho 2 người, cùng 1 đêm nghỉ trên du thuyền Paradise Elegance đẳng cấp 5 sao. Ngoài ra, còn có Giải Nhì, là combo du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm dành cho 2 người, nghỉ tại InterContinential – một trong những khách sạn 6 sao đẹp nhất hành tinh; và Giải Ba là combo du lịch “Maldives Việt Nam” – mảnh đất Quy Nhơn với 2 đêm nghỉ tại FLC Resort Quy Nhơn; cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Thêm vào đó, chủ đầu tư Danko Group cũng đang có chính sách rất hấp dẫn, khi tặng ngay một xe Vespa Primavera ABS 2020 trị giá gần 80 triệu đồng cho mọi khách hàng sở hữu liền kề Queensland trong tháng 6.

Là dự án khu đô thị phong cách châu Âu được đầu tư đồng bộ và bài bản đầu tiên tại trung tâm TP.Thái Nguyên, Danko City đã nhận được rất nhiều sự quan tâm ngay từ những giai đoạn đầu tiên. Với quy mô 50ha, Danko City bao gồm hơn 1.500 sản phẩm liền kề, biệt thự, shophouse Tân cổ điển sang trọng cùng hàng trăm tiện ích thượng lưu độc đáo. Hiện tại, những căn liền kề trong phân khu “Nữ hoàng” Queensland của dự án đang được chú ý hơn cả, bởi mức giá hợp lý và bộ 3 giá trị đắt giá - Không gian sống đẳng cấp - Giá trị kinh doanh phát đạt – Đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Hotline đăng kí tham dự sự kiện Ngày 28/6: 094 99 11111

Thông tin chi tiết liên hệ:

Danko Group - Chủ đầu tư dự án

Đ/c: Tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, HN

Homevina Group - Đơn vị tư vấn và phát triển dự án

Đ/c: C12,C14 BT6 - KĐT Mỹ Đình 2, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, HN

Hừng Đông Group - Đơn vị tư vấn và phát triển dự án

Đ/c: B46 – BT1 KĐT Mỹ Đình II, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, HN

gia xang dau hom nay 266 dau tho hoi phuc sau 2 phien giam Giá xăng dầu hôm nay 26/6: Dầu thô hồi phục sau 2 phiên giảm

Giá xăng dầu thế giới diễn biến tích cực trong sáng nay, tuy dầu Brent vẫn giao dịch theo chiều đi xuống nhưng nhìn chung, ...

tin tu c the gio i hom nay 266 75000 kha ch sa n a n do tu cho i do n kha ch trung quo c Tin tức thế giới hôm nay (26/6): 75.000 khách sạn Ấn Độ từ chối đón khách Trung Quốc

Tin tức thế giới 24h mới nhất, thời sự quốc tế nóng nhất hôm nay (26/6): Hiệp hội khách sạn Ấn Độ không đón khách ...

lua chon so phan tap 8 toi nay 266 trang va cuong lien tiep doi mat nguy hiem Lựa chọn số phận - Tập 8 tối nay (26/6): Trang và Cường liên tiếp đối mặt nguy hiểm

Lịch phát sóng, nội dung phim Lựa chọn số phận - Tập 8: Cặp đôi Trang và Cường liên tiếp bị những kẻ lạ mặt tiếp ...

Minh Huyền
Nguồn:

Tin bài liên quan

Khởi động dự án 5,2 triệu đô la Mỹ nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ em dân tộc thiểu số và khuyết tật

Khởi động dự án 5,2 triệu đô la Mỹ nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ em dân tộc thiểu số và khuyết tật

Quỹ Đối tác Toàn cầu về Giáo dục (GPE) và Quỹ Nippon công bố tài trợ khoản ngân sách trị giá 5,2 triệu đô la Mỹ, góp phần cải thiện khả năng tiếp cận giáo dục chất lượng và hòa nhập cho học sinh dân tộc thiểu số tại Việt Nam.
Tiền Giang: Ưu tiên mời gọi đầu tư 40 dự án trong năm 2024

Tiền Giang: Ưu tiên mời gọi đầu tư 40 dự án trong năm 2024

Chiều 18/3, UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức gặp gỡ báo chí thông tin về Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Tiền Giang.
VNHELP tài trợ hệ thống lọc nước cho 44 điểm trường tại Kiên Giang

VNHELP tài trợ hệ thống lọc nước cho 44 điểm trường tại Kiên Giang

Ngày 15/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang phối hợp cùng Quỹ y tế, giáo dục, văn hóa Việt Nam (VNHELP) và UBND huyện Giồng Riềng (tỉnh Kiên Giang) tổ chức lễ khởi công, lắp đặt và tập huấn vận hành 44 hệ thống lọc nước RO-UV cho các trường học trên địa bàn huyện Giồng Riềng, với tổng kinh phí trên 2,1 tỷ đồng, do VNHELP tài trợ.

Các tin bài khác

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Hai tháng đầu năm 2024, Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore đều tăng đột phá nhập khẩu cua ghẹ sống từ Việt Nam.
Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo Financial Canada Inc. (Moomoo CA) – nền tảng giao dịch chứng khoán thế hệ tiếp theo hàng đầu, vừa chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của Sàn giao dịch chứng khoán Toronto (TSX và Sàn giao dịch liên doanh TSX (TSXV).
Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit – công ty fintech hàng đầu thế giới đã hợp tác với Xiaomi, một trong những công ty điện tử tiêu dùng và sản xuất thông minh hàng đầu thế giới, để tăng cường mở rộng Nền tảng phân phối ứng dụng GetApps của Xiaomi cho thị trường quốc tế ở Brazil.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động