Trang chủ Văn hóa - Du lịch Thể thao
07:11 | 04/03/2021 GMT+7

Kết quả, Bảng xếp hạng (BXH) Ngoại hạng Anh ngày 4/3: Hòa Crystal Palace, MU bị Man City bỏ xa

aa
Cập nhật Kết quả, Bảng xếp hạng (BXH) Ngoại hạng Anh ngày 4/3: MU đã không thể đánh bại Crystal Palace ở vòng 29 Ngoại hạng Anh khi cầm hòa không bàn thắng. Kết quả này khiến cho Quỷ đỏ bị Man City bỏ xa tới 14 điểm.
Thông tin trước trận Liverpool vs Chelsea, 3h15 ngày 5/3 Thông tin trước trận Liverpool vs Chelsea, 3h15 ngày 5/3
Nhận định, soi kèo, dự đoán tỷ số, thông tin trước trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea lúc 3h15 ngày 5/3 thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Link trực tiếp Crystal Palace vs MU: Xem online, nhận định tỷ số, thành tích đối đầu Link trực tiếp Crystal Palace vs MU: Xem online, nhận định tỷ số, thành tích đối đầu
Link trực tiếp trận đấu thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh 2020/21 giữa Crystal Palace vs MU được cập nhật mới và đầy đủ nhất từ các kênh truyền hình và kênh phát trực tuyến vào lúc 03h15 ngày 4/3/2021.
MU bị Crystal Palace cầm hòa
MU bị Crystal Palace cầm hòa

Man City đang dẫn đầu bảng với 65 điểm sau 27 trận đấu. Thành tích này của thầy trò Pep Guardiola tới từ chuỗi 21 trận thắng liên tiếp tính trên mọi đấu trường. Trận mới nhất ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, Man City cũng dễ dàng chiến thắng trước Wolves qua đó bỏ xa những đối thủ bám đuổi phía sau.

Trong khi đó, MU lại thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. Thầy trò Solskjaer "thổi lửa" vào trận đại chiến thành Manchester sẽ diễn ra vào cuối tuần này bằng một trận hòa bạc nhược trước Crystal Palace. "Quỷ đỏ" vẫn giữ được thành tích bất bại trên sân khách nhưng những gì họ thể hiện đang thực sự để lại nhiều dấu hỏi.

Ở trận đấu này, HLV Solskjaer tung hết những cầu thủ được cho là tấn công tốt nhất vào sân ngay từ đầu. Crystal Palace đã làm rất tốt nhiệm vụ khóa chặt "ngòi nổ" Bruno Fernandes. Lối chơi này khiến cho MU thực sự "bí". MU sớm có những cơ hội của riêng mình nhưng Rashford không tận dụng được trong khi Guaita đã thi đấu xuất sắc trong pha cản phá cú sút của Matic. "Quỷ đỏ" tiếp tục dồn ép nhưng những nỗ lực trong hiệp một đều không thành công.

Sang đến hiệp hai, sương mù dường như ảnh hưởng tới khả năng thi đấu cả hai đội. Những cơ hội giảm hẳn trong khi những đường chuyền hỏng liên tục diễn ra. Solskjaer thay người để tìm sự tươi mới và sau đó MU chơi có nét hơn. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Đội khách còn suýt chút nữa nhận bàn thua ở phút cuối nếu Henderson không chơi tốt trong pha đối mặt với Van Aanholt.

Trận hòa này khiến cho MU mới chỉ có 51 điểm, tức là kém Man City tới 14 điểm trước khi bước vào trận derby diễn ra vào cuối tuần này (23h30, 7/3).

MU cần phải cám ơn Burnley bởi nếu thầy trò HLV Sean Dyche không cầm hòa Leicester trong trận đấu trước, "Quỷ đỏ" có lẽ đã tụt xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Burnley sớm có bàn thắng ngay từ phút thứ tư do công của Vydra trong khi Iheanacho đem về bàn gỡ cho Leicester ở phút 34. Có vẻ như việc thiếu vắng James Maddison ảnh hưởng nhiều tới chiến thuật của Brendan Rodgers.

Trong khi đó, Sheffield United gây bất ngờ khi giành chiến thắng 1-0 trước Aston Villa dù chỉ còn thi đấu với 10 người kể từ phút 57. Chiến thắng này giúp thầy trò Chris Wilder tiến thêm một bước trong chặng đường trụ lại Ngoại hạng Anh dù biết là cực khó khăn.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2020/21 mới nhất:

Kết quả, Lịch thi đấu vòng 29 Ngoại hạng Anh sớm:

Ngày 3/3:

FT: Man City 4-1 Wolves

Ngày 4/3:

FT: Burnley 1-1 Leicester

FT: Sheffield 1-0 Aston Villa

FT: Crystal Palace 0-0 MU

Ngày 5/3

1h00: West Brom vs Everton

3h15: Liverpool vs Chelsea

Tin Bóng đá Việt ngày 3/3: SLNA quyết xong tương lai Văn Quyến Tin Bóng đá Việt ngày 3/3: SLNA quyết xong tương lai Văn Quyến
Tin Bóng đá Việt ngày 3/3: SLNA quyết xong tương lai 'Cậu bé vàng' Văn Quyến; CLB Quảng Nam được đầu tư gần 150 tỷ đồng...là những tin chính đáng chú ý.
Kết quả, Bảng xếp hạng (BXH) Ngoại hạng Anh ngày 3/3: Thắng đậm Wolves, Man City bỏ xa MU mấy điểm? Kết quả, Bảng xếp hạng (BXH) Ngoại hạng Anh ngày 3/3: Thắng đậm Wolves, Man City bỏ xa MU mấy điểm?
Kết quả, Bảng xếp hạng (BXH) Ngoại hạng Anh ngày 3/3: Chiến thắng 4-1 trước Wolves ở vòng 29 sớm, Man City đã tiến gần hơn chức vô địch Ngoại hạng Anh và bỏ xa đội xếp thứ nhì là MU với khoảng cách quá xa.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/3: Văn Toàn 'dụ' HLV Kiatisak mua áo Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/3: Văn Toàn 'dụ' HLV Kiatisak mua áo
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/3: Văn Toàn dụ HLV Kiatisak mua áo; Cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến bất ngờ chia tay SLNA...là những tin chính đáng chú ý.
Vi Di
Nguồn:

Tin bài liên quan

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22 mới nhất: Chelsea hụt hơi, Man City tăng tốc

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22 mới nhất: Chelsea hụt hơi, Man City tăng tốc

Cập nhật Kết quả, bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2020/21 mới nhất: Chelsea được thi đấu trên sân nhà nhưng họ lại để cho đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1. Kết quả này khiến cho The Blues hụt hơi trong cuộc đua ngôi vô địch mùa này.
Kết quả, bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22 (6/12): Chelsea mất ngôi đầu, MU tiếp cận top 4

Kết quả, bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22 (6/12): Chelsea mất ngôi đầu, MU tiếp cận top 4

Cập nhật Kết quả, bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22 vòng 15: Vòng 15 Ngoại hạng Anh diễn ra vô cùng kịch tính với cuộc cạnh tranh ngôi đầu bảng và Chelsea đã phải nhường số 1 cho Man City. Trong khi đó, MU tiếp tục có chiến thắng qua đó thu hẹp khoảng cách với đội top 4.

Các tin bài khác

Cộng đồng người Việt tại Campuchia hào hứng đón xem U23 Việt Nam thi đấu ngày 19/2

Cộng đồng người Việt tại Campuchia hào hứng đón xem U23 Việt Nam thi đấu ngày 19/2

Không khí cổ động bóng đá Việt Nam tại Campuchia nóng dần lên khi Giải vô địch bóng đá U23 Đông Nam Á năm 2022 chính thức bắt đầu và chỉ còn vài ngày nữa đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên.
Tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2023

Tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2023

Ngày 11/2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Lễ mừng công đội tuyển nữ Quốc gia vừa lập thành tích xuất sắc lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (World Cup) 2023.
Ba phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31

Ba phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31

Để đảm bảo tổ chức thành công lễ khai mạc cũng như lễ bế mạc SEA Games 31 trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, ba phương án phòng - chống dịch đã được đặt ra.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Chiều 10/2, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có buổi gặp mặt, chúc mừng và khen thưởng Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam, những "cô gái kim cương" vừa lập thành tích xuất sắc lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (World Cup) 2023.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động