Trang chủ Kinh tế Bất động sản
11:32 | 19/04/2021 GMT+7

KĐT Mỏ Bạch Central Hills Thái Nguyên: Khẳng định sức hút với quy hoạch chuẩn đô thị hiện đại

aa
Xu thế phát triển các khu đô thị mới ở Việt Nam không nằm ngoài xu thế phát triển các thành phố mới của thế giới, trong đó yếu tố con người được lấy làm trọng tâm với mục tiêu tạo nên sự cân bằng và hài hòa về sự liên kết xã hội, môi trường sống cũng như không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, đóng góp vào địa phương cũng như quốc gia ngày càng thịnh vượng, văn minh và phát triển.
Thái Nguyên phát triển du lịch theo mô hình kinh tế vừa đủ (SEP) của Thái Lan Thái Nguyên phát triển du lịch theo mô hình kinh tế vừa đủ (SEP) của Thái Lan
Khu đất “quý hơn vàng” tại Thái Nguyên Khu đất “quý hơn vàng” tại Thái Nguyên

Vị thế các đô thị mới

Phối cảnh tổng thể Khu đô thị Mỏ Bạch Central Hills tại Thành phố Thái Nguyên.
Phối cảnh tổng thể Khu đô thị Mỏ Bạch Central Hills tại Thành phố Thái Nguyên.

Hiện nay tại các tỉnh thành trong cả nước đã hiện diện nhiều khu đô thị mới được đầu tư và phát triển với quy mô lớn, thiết kế bài bản, hiện đại.Việc hình thành các khu đô thị mới là minh chứng thực tế nhất cho thấy sự “thay da đổi thịt” của một vùng đất và giá trị gia tăng không ngừng đóng góp cho kinh tế địa phương về mọi phương diện.

Giá trị đầu tiên phải kể đến đó chính là yếu tố quy hoạch đồng bộ. Với quy mô các khu đô thị, các chủ đầu tư có thể quy hoạch hoàn chỉnh với hạ tầng giao thông đồng bộ, kết nối thuận tiện với khu vực lân cận.

Các loại hình sản phẩm tại các khu đô thị khá đa dạng và phù hợp với nhu cầu về nhà ở của nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Hơn thế nữa, các tiện ích nội khu được hình thành nhanh chóng từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên cảnh quan cùng với hàng loạt tiện ích khác đã tạo nên diện mạo mới cho một khu đô thị sầm uất, văn minh và hiện đại.

Cộng đồng dân cư mới theo đó hình thành theo thời gian và chất lượng cuộc sống được nâng cao. Có thể nhận thấy sự khác biệt rõ nét về môi trường sống, không gian sống so với khu dân cư hiện hữu tại các khu vực lân cận. Một xu thế dịch chuyển rõ ràng của người dân vào sinh sống tại các khu đô thị mới khang trang, hiện đại và tiện nghi ngày càng gia tăng và chiếm tỷ trọng cao.

Một hệ sinh thái toàn diện đã được hình thành ngày càng hoàn chỉnh tại các khu đô thị mới, không chỉ là nhà ở mà còn các loại hình văn phòng, thương mại cùng các loại hình dịch vụ khác không ngừng phát triển. Khu đô thị mới đã trở thành các hạt nhân và các tâm điểm mới bên cạnh khu trung tâm hiện hữu, đóng vai trò ngày càng quan trọng đối với sự phát triển chung tại các thành phố lớn trong cả nước.

  KĐT  Mỏ Bạch Central Hills  với liên kết vùng thuận lợi, tiếp giáp khu dân cư hiện hữu, với đầy đủ tiện ích về giáo dục, bệnh viện, trường học
KĐT Mỏ Bạch Central Hills với liên kết vùng thuận lợi, tiếp giáp khu dân cư hiện hữu, với đầy đủ tiện ích về giáo dục, bệnh viện, trường học.

Thời điểm “vàng” của nhà đầu tư

Các dự án khu dân cư mới đòi hỏi thời gian triển khai nhiều giai đoạn và không phải chủ đầu tư nào cũng có đủ tiềm lực và kinh nghiệm để phát triển loại hình dự án này. Để có được quỹ đất đủ lớn, các chủ đầu tư phải đi trước một bước trong việc phát triển các quỹ đất.

Quá trình phát triển một khu đô thị thường phải chia ra làm nhiều phân kỳ đầu tư và phát triển. Giai đoạn dự án đầu tư hoàn chỉnh về hạ tạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội chính là thời điểm các nhà đầu tư dài hạn có thể thâu tóm được những sản phẩm bất động sản có giá trị mà không phải cạnh tranh quá nhiều. Khả năng về vốn tốt cũng chính là thuận lợi lớn nhất của nhóm này. Khoản lợi nhuận lớn đến từ chu kỳ tăng trưởng 2-3 năm, chứ không kỳ vọng nhảy sóng tức thì.

Theo đó, việc lựa chọn những dự án đầu tư lâu dài cần đảm bảo các yếu tố cốt lõi như: chủ đầu tư uy tín, quy hoạch dự án đồng bộ, hạ tầng nội khu của dự án triển khai nhanh, vị trí dự án đắc địa với kết nối hạ tầng giao thông tiềm năng. Đây đều là những giá trị thực, cốt lõi không thể thiếu cho cuộc sống, do đó không lo tụt hậu, giá trị lợi nhuận tăng trưởng mạnh trong tương lai.

KĐT Mỏ Bạch Central Hills - nơi an cư, đầu tư lý tưởng

Sở hữu những tiềm lực sẵn có cùng với quy hoạch bài bản từ chính quyền, Thái Nguyên đã "đón sóng" nhiều dự án đô thị lớn từ các đơn vị bất động sản hàng đầu trong suốt thời gian qua. Trong đó phải kể đến dự án khu đô thị Mỏ Bạch Central Hills, được hợp tác đầu tư, phát triển giữa Công ty CP Đầu Tư Xây dựng Thiên Lộc, Công ty BĐS Anh Thắng và Công ty Đất Xanh Miền Bắc.

Mỏ Bạch Central Hills thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng không chỉ bởi vị trí đắc địa, mà còn vì quy hoạch theo mô hình đô thị vệ tinh kiểu mẫu, đồng bộ tiện ích nội ngoại khu và đem đến một không gian sống xanh theo chuẩn mực của các đô thị hiện đại trên thế giới.

Mỏ Bạch Central Hills được thiết kế theo cảm hứng Châu Âu, từ các khu liền kề đến khu biệt thự đều mang nét hiện đại, hài hòa cùng thiên nhiên
Mỏ Bạch Central Hills được thiết kế theo cảm hứng Châu Âu, từ các khu liền kề đến khu biệt thự đều mang nét hiện đại, hài hòa cùng thiên nhiên

Mỏ Bạch Central Hills là dự án có sổ đỏ lâu dài, bàn giao đất cho khách hàng tự xây dựng có quy mô 7,1 ha, gồm 142 lô liền kề, 92 lô biệt thự, dự kiến quy mô dân số từ 1000 đến 1200 người, được quy hoạch hoàn chỉnh và đồng bộ về hệ thống giao thông cùng cơ sở hạ tầng, với đầy đủ các khu chức năng. Với thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu, Mỏ Bạch Central Hills ẩn chứa bên trong nét sang trọng hài hòa với yếu tố hiện đại; từ cổng chào, trường học liên cấp quốc tế, bồn thủy đài đến hồ nước xanh và các khu dân cư đều được thiết kế đẳng cấp tạo nên một tổng thể lý tưởng, kết nối bởi những mảng xanh mà không thiếu điểm nhấn.

Ông Vũ Văn Trường CTHĐQT - TGĐ Thiên Lộc đại diện chủ đầu tư cùng các đại biểu, đối tác trong lễ mắt dự án Mỏ Bạch Central Hill.
Ông Vũ Văn Trường CTHĐQT - TGĐ Thiên Lộc đại diện chủ đầu tư cùng các đại biểu, đối tác trong lễ mắt dự án Mỏ Bạch Central Hill.

Với lợi thế từ hạ tầng giao thông đồng bộ cùng vị trí địa lý thuận lợi, cơ sở pháp lý đầy đủ, giá cả hợp lý, thiết kế quy hoạch hiện đại Mỏ Bạch Central Hills được giới chuyên gia BĐS đánh giá đầy đủ tiêu chí của một dự án chất lượng hấp dẫn cả về mục đích an cư lẫn đầu tư, có thể cho thuê và là tài sản giá trị, tích lũy lâu dài. Hiện nay chủ đầu tư đang tiến hành cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài cho khách hàng và đã hoàn thiện tới 90% cơ sở hạ tầng.

Nhà đầu tư quan tâm dự án liên hệ đơn vị phân phối chính thức là Công ty Đất Xanh miền Bắc - Hotline: 0833908383

Con suối Mỏ Bạch chạy qua mang đến luồng sinh khí tuôn chảy không ngừng cho Khu đô thị.
Con suối Mỏ Bạch chạy qua mang đến luồng sinh khí tuôn chảy không ngừng cho Khu đô thị.
Thái Nguyên: tổ chức cho sinh viên Lào ở lại đón Tết cổ truyền của Việt Nam tại trường Thái Nguyên: tổ chức cho sinh viên Lào ở lại đón Tết cổ truyền của Việt Nam tại trường
Thái Nguyên, Bắc Kạn, Hà Giang, Bắc Giang, Nam Định bổ nhiệm lãnh đạo mới Thái Nguyên, Bắc Kạn, Hà Giang, Bắc Giang, Nam Định bổ nhiệm lãnh đạo mới
Nguyên An
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tết cổ truyền Bunpimay và Chol Chnam Thmay được tổ chức tại nhiều tỉnh, thành phố ở Việt Nam

Tết cổ truyền Bunpimay và Chol Chnam Thmay được tổ chức tại nhiều tỉnh, thành phố ở Việt Nam

Tháng 4, nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay (Lào) và Chol Chnam Thmay (Campuchia), nhiều chương trình giao lưu, gặp gỡ lưu học sinh Lào và Campuchia được diễn ra tại các tỉnh Thái Nguyên, Đồng Nai, Thanh Hóa. Hoạt động góp phần tăng cường sự giao lưu, gắn bó, thắm tình đoàn kết và hữu nghị giữa ba nước Việt Nam, Lào, Campuchia.
Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào tỉnh Thái Nguyên: 15 năm bắc nhịp cầu hữu nghị

Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào tỉnh Thái Nguyên: 15 năm bắc nhịp cầu hữu nghị

Ngày 15/3, Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào tỉnh Thái Nguyên tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập Hội (15/3/2009-15/3/2024). Tham dự có đại diện một số ban, ngành và các trường có du học sinh Lào theo học trên địa bàn tỉnh.
Dấu ấn các tổ chức phi chính phủ tại Thái Nguyên

Dấu ấn các tổ chức phi chính phủ tại Thái Nguyên

Tại Thái Nguyên hiện có 30 tổ chức phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) có giấy phép hoạt động còn hiệu lực và bổ sung mới địa bàn hoạt động; tổng số 43 chương trình, dự án tập trung vào các lĩnh vực như phát triển giáo dục, y tế, sức khỏe cộng đồng, phát triển nông thôn, chống biến đối khí hậu. Năm 2023, giá trị giải ngân của các tổ chức PCPNN đạt xấp xỉ 1,49 triệu USD, tăng 59,6% so với năm trước.

Các tin bài khác

“Hành vi của người mua thay đổi, đẩy giá chung cư tăng cao”

“Hành vi của người mua thay đổi, đẩy giá chung cư tăng cao”

Đó là khẳng định của TS. Trần Xuân Lượng, Viện phó Viện Nghiên cứu và Đánh giá thị trường bất động sản Việt Nam tại tọa đàm về dòng tiền của thị trường bất động sản năm 2024 được tổ chức chiều qua 24/4.
Doanh nghiệp của “giới chủ” Ecopark báo lãi hơn 500 tỷ đồng trong năm 2023

Doanh nghiệp của “giới chủ” Ecopark báo lãi hơn 500 tỷ đồng trong năm 2023

Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển DB mới đây đã có văn bản gửi tớ Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội công bố thông tin định kỳ về tình hình tài chính năm 2023.
Hơn 100 thành phố, thị xã không được phân lô, bán nền từ 1/1/2025

Hơn 100 thành phố, thị xã không được phân lô, bán nền từ 1/1/2025

Ngoài Hà Nội và TP. HCM là 2 đô thị đặc biệt sẽ bị siết phân lô bán nền còn có 22 đô thị loại I; trong đó, có 3 thành phố trực thuộc trung ương là Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ…
Doanh nghiệp ở Hà Nội đăng ký xây khu đô thị hơn 3.000 tỷ tại Trà Vinh

Doanh nghiệp ở Hà Nội đăng ký xây khu đô thị hơn 3.000 tỷ tại Trà Vinh

Dự án có quy mô sử dụng đất 49ha, tổng vốn đầu tư 3.054 tỷ đồng (không bao gồm chi phí bồi thường, hỗ trợ, tái định cư).

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động