Jombingo có nhiều triển vọng trở thành công ty kỳ lân (unicorn) trong lĩnh vực thương mại xã hội
JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach – Sau vài năm phát triển, Công ty khởi nghiệp (start-up) Jombingo sắp bắt đầu kế hoạch mở rộng, phát triển các trung tâm hoạt động trên toàn thế giới và đẩy mạnh việc quảng bá tại các thị trường địa phương, nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng.
Jombingo, một công ty điện toán đám mây và dữ liệu lớn hàng đầu, đã đi đầu trong đổi mới công nghệ trong ngành thương mại xã hội (social commerce) kể từ khi thành lập vào năm 2016. Jombingo cũng sắp được hỗ trợ tài chính bởi Andgo Partners và Maya Capital, hai công ty đầu tư uy tín đã công nhận tiềm năng thành công và phát triển của công ty. Khoản đầu tư trị giá hàng triệu euro này sẽ cung cấp cho Jombingo các nguồn lực và hỗ trợ cần thiết để củng cố hơn nữa vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại xã hội. Có trụ sở chính tại Illinois (Mỹ), Jombingo tự hào có một đội ngũ nòng cốt gồm những tài năng hàng đầu đến từ các tổ chức, tập đoàn nổi tiếng thế giới như McKinsey, BCG, Amazon, eBay, Shopee…
Công ty có nền tảng tài chính vững chắc, được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư, bao gồm cả công ty đầu tư mạo hiểm hàng đầu ở Thung lũng Silicon và có tiềm năng trở thành một kỳ lân (unicorn là start- up có giá trị vốn hóa thị trường từ 1 tỷ USD trở lên) trong ngành.
Tại Jombingo, trọng tâm của công ty nằm ở thương mại điện tử xuyên biên giới, mua theo nhóm xã hội, phương tiện thông minh và tài chính chuỗi cung ứng, tận dụng những đổi mới công nghệ của mình để đạt hiệu quả và kết quả tối đa. Các giải pháp sáng tạo của công ty bao gồm hệ thống thông minh đầu cuối, phân tích hành vi và sở thích của người dùng, dự báo nhu cầu hàng hóa và đơn hàng, đồng thời kết hợp chính xác và thông minh nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm mong muốn.
Jombingo cũng sử dụng các thuật toán triển khai tuyến đường và logistics để giảm thiểu chi phí và tối ưu hóa kết quả, sử dụng phân tích dữ liệu thông minh trong suốt các hoạt động của mình.
Quá trình mở rộng của công ty diễn ra nhanh chóng và có tác động lớn, sau đó là việc thành lập trung tâm chuỗi cung ứng Bắc Mỹ và trung tâm chuỗi cung ứng Nam Mỹ. Năm 2018, Jombingo thành lập các trung tâm chuỗi cung ứng ở Châu Âu và Châu Á, đồng thời vào năm 2019, công ty đã thành lập phòng thí nghiệm dữ liệu tiếp thị kỹ thuật số.
Thành công của Jombingo có thể là do một số lợi thế chính cho phép công ty đón đầu xu hướng thương mại xã hội và khiến nó trở nên khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Đầu tiên, nhóm hệ điều hành cốt lõi của công ty bao gồm 69 tiến sĩ và trung tâm điều hành dữ liệu lớn của công ty được điều hành bởi các chuyên gia đến từ các công ty hàng đầu trong ngành như Uber. Các chuyên gia này sử dụng phân tích dữ liệu lớn về hành vi của người dùng và phân tích chuỗi cung ứng của người bán làm nền tảng dữ liệu cốt lõi, đảm bảo rằng phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu của công ty đối với thương mại xã hội là mạnh mẽ và hiệu quả.
Hashtag: #Jombingo
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.