Hyundai Motor hợp tác với Vodafone đem đến dịch vụ thông tin giải trí trong ô tô cho khách hàng châu Âu
SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 15 tháng 6 năm 2023 – Tập đoàn Ô tô Hyundai (Hyundai Motor Group – HMG) và Vodafone Business vừa ký thoả thuận gia hạn thêm nhiều năm quan hệ đối tác chiến lược hiện hữu của họ để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ thông tin giải trí và truyền phát trực tuyến tiên tiến được kết nối trong xe hơi tại hơn 40 quốc gia trên khắp châu Âu.
Theo thỏa thuận gia hạn hợp tác, Vodafone Business sẽ mang khả năng kết nối Internet vạn vật (IoT) toàn cầu cho dịch vụ ô tô kết nối tới hàng triệu mẫu xe Hyundai, KIA và Genesis được bán ở châu Âu. Năm ngoái, Tập đoàn Ô tô Hyundai đã bán được gần 1,1 triệu chiếc, mức cao nhất trong 1 năm ở châu Âu cho đến nay, trong khi Vodafone Business nhấn mạnh quyết tâm trong việc định vị mình là người dẫn đầu trong các giải pháp di động sáng tạo.
Ông Haeyoung Kwon, Phó chủ tịch, Trung tâm phát triển thông tin giải trí (Infotainment) của Tập đoàn Ô tô Hyundai cho biết: “Trải nghiệm lái xe như chúng ta biết sẽ tiếp tục thay đổi và chúng tôi muốn đi đầu trong sự thay đổi đó. Vodafone là đối tác đáng tin cậy của Tập đoàn Ô tô Hyundai và là công cụ kết nối những người lái xe của chúng tôi với thông tin liên quan và theo thời gian thực cầm lái. Nhờ mối quan hệ hợp tác liên tục giữa hai bên, chúng tôi sẽ có thể biến tầm nhìn của mình về thế giới ô tô trong tương lai thành hiện thực. Chúng tôi rất mong được thấy mối quan hệ hợp tác này phát triển để chúng tôi có thể hiện thực hóa tính di động thực sự của mình”.
Ông Erik Brenneis, Giám đốc Bộ phận Internet vạn vật (IoT) của Vodafone Business, cho biết thêm: “Kết nối trên xe đang trở nên rất phổ biến. Với tư cách là người đi đầu trong IoT, Vodafone Business có thể cung cấp các giải pháp độc đáo và sáng tạo thúc đẩy việc áp dụng công nghệ. kể từ năm 2018 đến nay, Vodafone và Hyundai đã và đang định hình tương lai của phương tiện di chuyển và việc mở rộng quan hệ đối tác của chúng tôi có nghĩa là chúng tôi có thể nâng cao trải nghiệm của hàng triệu khách hàng trên khắp châu Âu”.
Với Kết nối IoT của Vodafone Business, khách hàng của Hyundai, KIA và Genesis ở châu Âu sẽ được hưởng lợi từ khả năng truy cập nhanh chóng và đáng tin cậy vào các tính năng như truyền phát âm thanh/video và điểm truy cập Wi-Fi. Bằng cách dựa trên sức mạnh và quy mô địa lý của nền tảng IoT toàn cầu hàng đầu của Vodafone Business, vốn đã hỗ trợ 160 triệu kết nối, Tập đoàn Ô tô Hyundai cũng sẽ cung cấp cho các lái xe trải nghiệm nhất quán hơn và mức độ di chuyển xuyên biên giới cao hơn.
Hashtag: #VodafoneBusiness
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Hyundai Motor Group (Tập đoàn Ô tô Hyundai)
Tập đoàn Ô tô Hyundai là một doanh nghiệp tầm cỡ toàn cầu đã tạo ra chuỗi giá trị dựa trên tính di động, thép và xây dựng, cũng như logistics, tài chính, công nghệ thông tin và dịch vụ. Với khoảng 250.000 nhân viên làm việc trên toàn thế giới, các thương hiệu ô tô của Tập đoàn bao gồm Hyundai, KIA và Genesis. Được trang bị tư duy sáng tạo, hợp tác tích cực và ý chí đương đầu với mọi thử thách, Tập đoàn Ô tô Hyundai cố gắng tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.
Để biết thêm thông tin về Tập đoàn Ô tô Hyundai, hãy truy cập www.hyundaimotorgroup.com
Thông tin về Vodafone
Là công ty viễn thông lớn nhất châu Âu và châu Phi,Vodafone có mục tiêu là kết nối vì một tương lai tốt đẹp hơn bằng cách sử dụng công nghệ để cải thiện cuộc sống, số hóa các lĩnh vực quan trọng và tạo ra các xã hội kỹ thuật số toàn diện và bền vững.
Vodafone cung cấp dịch vụ di động và cố định cho hơn 300 triệu khách hàng ở 17 quốc gia, hợp tác với các mạng di động ở 46 quốc gia khác và cũng là công ty hàng đầu thế giới về Internet vạn vật (IoT), kết nối hơn 160 triệu thiết bị và nền tảng. Với Dịch vụ Tài chính Vodacom và M-Pesa, Vodafone có nền tảng công nghệ tài chính lớn nhất ở châu Phi, phục vụ hơn 56 triệu người trên 6 quốc gia.
Vodafone cam kết giảm tác động đến môi trường để đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040, đồng thời giúp khách hàng giảm 350 triệu tấn khí thải carbon của chính họ vào năm 2030. Công ty đang thúc đẩy hành động để giảm rác thải thiết bị và đạt được mục tiêu tái sử dụng, bán lại hoặc tái chế 100% chất thải mạng của mình.