Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:11 | 08/05/2019 GMT+7

Hotgirl Ngọc Miu và "ông trùm" ma tuý

aa
Một số những tình tiết đáng chú ý trong ngày thứ 2 phiên xử đường dây hơn 124 kg ma túy là thuốc lắc đối với bị cáo Văn Kính Dương và 9 đồng phạm, trong đó có người tình của Dương là bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (hot girl Ngọc Miu).
hotgirl ngoc miu va ong trum ma tuy
Bị cáo Hoàng Anh Ngọc (hot girl Ngọc Miu) được đưa đến tòa vào sáng 8/5

ẢNH: Báo Thanh Niên

Sáng nay 8/5, TAND TP Hồ Chí Minh tiếp tục xét xử vụ án Sản xuất, buôn bán và tàng trữ trái phép chất ma túy do Văn Kính Dương (39 tuổi, còn họi là Hoàng “béo” ngụ tại Hà Nội) cầm đầu. Ngoài tội danh trên, Văn Kính Dương còn bị truy tố với các tội danh khác: “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”; “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “Trốn khỏi nơi giam giữ”.

Trong phiên xử buổi sáng nay HĐXX tập trung thẩm vấn nội dung liên quan tới tài sản hiện là vật chứng của vụ án.

Theo công tố công bố tại phiên tòa, quá trình phá án, công an thu giữ của Văn Kính Dương 6 đồng hồ hiệu chính điện thoại di động (trong đó có 1 điện thoại vertu); 1 máy tính xách tay; 5 bộ chống bắn tốc độ ô tô; 1 máy tính xách tay; 2 bộ phá sóng điện thoại. Kê biên 50% cổ phần vốn góp tại quán cà phê Sen Hồng của Văn Kính Dương giao cho ông Nguyễn Mộng Sửu quản lý. Số tiền hơn 2,5 tỉ đồng và 10.000 USD, 4,4 ngàn tệ; Xe ô tô biển số 80 166 CV 11; 2 chiếc xe mô tô…

Ngoài ra tòa còn chất vấn đại diện ngân hàng Techcombank sao lại "dễ dàng" để Văn Kính Dương "qua mặt" dùng giấy tờ giả lừa đảo chiếm đoạt 380 triệu đồng đứng tên chủ tài khoản là Phúc, tình nhân của Dương?

Đáng lưu ý là hot girl Ngọc Miu trong phần trả lời HĐXX đã đề nghị HĐXX cho phép lấy chiếc xe tang vật vụ án để trả nợ ngân hàng. Bị cáo khai đã vay của ngân hàng hơn 1,4 tỉ đồng để mua xe ôtô.

Liên quan tới thu giữ vật chứng của Ngọc Miu trong quá trình phá án, theo VKS nêu tại phiên tòa, vật chứng thu giữ gồm 1 điện thoại di động; 2 hợp đồng thuê căn hộ; 1 hợp đồng bán hàng; 1 thẻ ATM, 1 CMND nhưng tất cả đều mang tên... Lê Thị Hương Giang.

Về chiếc xe ô tô, theo Cơ quan điều tra, chiếc xe BKS 51G-270.55 thu giữ qua khám xét chỗ ở của Ngọc Miu. Qua điều tra xác minh thì xe ô tô này do chính Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức Ngọc Miu) là người đứng tên chủ sở hữ giấy tờ đăng ký xe nhưng tài sản này do Ngọc vay ngân hàng để mua.

Trả lời HĐXX đại diện ngân hàng SEA bank nói Ngọc Miu thế chấp xe, vay và đã nhận đủ số tiền 1,4 tỉ. Ngọc Miu cũng đã trả hơn 20 triệu đồng tiền lãi, gốc là hơn 30 triệu đồng. Từ thời điểm bị bắt đến nay thì Ngọc Miu không trả thêm tiền gì. Tính đến nay thì số tiền nợ là 1,6 tỉ đồng, trong đó gốc là 1,4 tỉ, lãi là 247 triệu.

Đại diện SEA bank và cả Ngọc Miu cùng đề nghị HĐXX xem xét trả lại chiếc Mercedes của Ngọc Miu chính chủ nhằm thanh toán nợ cho ngân hàng - theo báo CAND.

hotgirl ngoc miu va ong trum ma tuy
Bị cáo Văn Kính Dương được dẫn giải đến toà sáng nay. Ảnh báo Gia đình&Xã Hội

Về số tiền tang vật mà cơ quan chức năng thu giữ được tại nhà riêng của Văn Kính Dương, "ông trùm" ma tuý khai rằng do mượn của gia đình hơn 4 tỷ đồng, còn 10.000 USD và 4.400 nhân dân tệ là tiền có được từ việc... kinh doanh quần áo.

Trình bày tại phiên tòa sáng nay, bố của Văn Kính Dương xin lại số tiền tang vật. Theo người bố thì ông đã gửi cho Dương 2 lần tiền 4 tỉ đồng. Người bố cũng trình bày với HĐXX là gia đình hiện không có tài sản nào khác, vì vậy mong HĐXX xem xét cho lấy lại số tiền mà ông đưa con trai.

Chủ tọa truy vấn: “Theo quy định, biết Dương ở đâu dù là cha con mà không khai báo thì có thể sẽ phải bị truy tố tội không tố giác tội phạm?”. Ông Thái trả lời: "Thưa quý tòa đây là tình phụ tử”.

Ông Thái nói tòa có thể cho người xác minh gia đình ông hiện tại có tiền hay tài sản gì không để xem xét lời khai của ông. Tất cả tài sản của gia đình đều đưa cho Dương để làm ăn đàng hoàng rồi nên giờ nhà không còn tiền.

Lúc này, chủ tọa giải thích việc ông có tài sản hay không cũng không phải là cơ sở để xác định việc có hay không đưa tiền cho Văn Kính Dương - Zing News đưa tin.

Có một chi tiết đáng chú ý vào phiên toà sáng nay, theo đó, vào ngày 1/4/2017, Dương bảo Phạm Bảo Quân giao cho Nguyễn Thu Huyền 7 gói (khoảng 3.513 viên ma túy) để Huyền mang sang nhà Ngọc Miu cất. Sau đó, hai người cùng vận chuyển đến một khách sạn để cất giấu.

Đại diện Viện Kiểm sát đã hỏi bị cáo Văn Kính Dương về việc Ngọc có biết đến túi đồ khi Nguyễn Thu Huyền đến lấy? Dương khai: "Ngọc không biết túi đồ có gì. Bị cáo gọi cho Huyền, nói sang Ngọc lấy túi màu đen".

Khi đại diện Viện Kiểm sát hỏi có biết trong túi đựng gì không? Dương trả lời: "Đó là ma túy".

Trước đó, khai tại phiên tòa chiều 7/5, Ngọc liên tục kêu oan và nói mình không hề biết trong túi có ma túy - báo Lao Động đăng tải thông tin.

Trước đó, theo cáo trạng, cuối năm 2015, Ngọc thuê chung cư cao cấp ở quận 7 sống cùng với Lưu Hương Giang (SN 1988, “chân rết” của Dương). Trong khoảng thời gian này, Giang nhận thuốc lắc từ đàn em của Dương, mang giao cho các đại lý thứ cấp.

Tháng 9.2016, do nghi ngờ bị công an theo dõi, Dương yêu cầu Ngọc đổi chỗ ở sang quận 5. Đầu năm 2017, Giang qua mặt Dương bán thuốc lắc cao hơn gấp 2 - 3 lần nên bị phát hiện, từ đó Dương điều Giang về Hà Nội phát triển thị trường ở phía Bắc.

Tháng 4.2017, khi một người trong đường dây bị bắt, Dương gọi điện thoại cho Ngọc nói lấy thuốc lắc đem cất giấu chỗ khác. Ngọc có quen biết một khách sạn tại quận 10 nên gọi điện thoại đặt phòng rồi bảo đàn em đem thuốc lắc đến cất giấu.

Ngoài 10 bị cáo, cơ quan điều tra cho rằng còn những người liên quan khác, cơ quan điều tra đang tiếp tục củng cố thêm chứng cứ nên sẽ tiếp tục xử lý - Theo tạp chí Sao Star
hotgirl ngoc miu va ong trum ma tuy Hoãn phiên tòa phúc thẩm vụ Vũ “nhôm” trong đại án Đông Á

Do nhiều bị cáo, luật sư, người liên quan trong vụ án vắng mặt, không thể đảm bảo việc xét xử nên HĐXX quyết định ...

hotgirl ngoc miu va ong trum ma tuy Malaysia hoãn phiên xét xử do bị cáo Đoàn Thị Hương có biểu hiện rối loạn tâm lý

Ngày 14/3, Thẩm phán Azmi Ariffin tại tòa Thượng thẩm Salam ở bang Selangor của Malaysia thông báo tạm hoãn phiên xét xử bị cáo ...

hotgirl ngoc miu va ong trum ma tuy Xem xét xử lý trách nhiệm liên đới trong vụ tai nạn thảm khốc ở Long An

TĐO- Ngày 4/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao ...

TAND huyện Quế Võ ( Bắc Ninh): Vì sao bản án do Thẩm phán Nguyễn Tuyết Mai xét xử bị tuyên hủy?

TĐO - TAND huyện Quế Võ chưa làm rõ nhiều tình tiết trong một vụ án kiện đòi tài sản, đồng thời có nhiều dấu ...

Tường Vy (Tổng hợp)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Kiên Giang tập huấn phòng chống ma túy cho bà con khu vực biên giới Việt Nam- Campuchia

Kiên Giang tập huấn phòng chống ma túy cho bà con khu vực biên giới Việt Nam- Campuchia

Tỉnh Kiên Giang vừa tổ chức tuyên truyền phòng chống ma túy cho gần 3.000 học sinh, sinh viên, cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, các hộ kinh doanh, lái xe đường dài, liên tỉnh thuộc 8 xã, phường của huyện Giang Thành và thành phố Hà Tiên.
Tuyên truyền phòng chống tệ nạn ma túy và đuối nước cho 100 đoàn viên thanh niên

Tuyên truyền phòng chống tệ nạn ma túy và đuối nước cho 100 đoàn viên thanh niên

Ngày 17/6, Đồn biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An (BĐBP Thừa Thiên Huế) đã phối hợp với Đoàn xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức tuyên truyền pháp luật phòng, chống tệ nạn ma túy và phòng, chống đuối nước cho thanh thiếu niên.
Cảnh sát biển bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Cảnh sát biển bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 cho biết vừa hoàn tất hồ sơ và bàn giao đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý cho cơ quan Công an để xử lý theo quy định pháp luật.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động