Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
16:00 | 28/11/2015 GMT+7

[HOT 360]: Tin showbiz Việt Nam – quốc tế ngày 28/11/2015

aa
Lương Bích Hữu bỏ Khánh Đơn sau khi sinh con. Hot girl Lee Balan sinh con và làm mẹ đơn thân. Cựu thành viên SNSD Jessica lần đầu tiên lên tiếng về việc rời SM. "Vẻ đẹp đồng trinh bất diệt" của Nhật Bản qua đời ở tuổi 95...

Lương Bích Hữu bỏ Khánh Đơn sau khi sinh con

Mới đây, Khánh Đơn bất ngờ tuyên bố Lương Bích Hữu bỏ anh ngay sau khi sinh con và không nói lời nào. Trong cuộc phỏng vấn, nam ca sĩ cho biết, anh cố gắng níu kéo nhưng không được. Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa của chuyện này chưa rõ: “Tôi cũng không rõ lắm nhưng như Hữu nói tại tôi không tốt, vô tâm và không có trách nhiệm nên không thể tiếp tục đi cùng nhau được. Đến giờ phút này thì lý do chia tay như thế nào, ai đúng ai sai tôi cũng không màng tới nữa. Tôi chịu hoàn toàn lỗi do mình”.

hot 360 tin showbiz viet nam quoc te ngay 28112015

Khánh Đơn và Lương Bích Hữu khi còn hạnh phúc. (Ảnh:Trí Thức Trẻ)

Khánh Đơn cũng thẳng thắn thừa nhận, trong chuyện chia tay, mình có lỗi với Lương Bích Hữu. “Tôi có nhiều điều sai với Hữu, nhất là trong thời gian Hữu đi Canada để sinh con. Ở Việt Nam sau giờ làm việc tôi có nhiều thời gian rảnh và được tự do một mình nên tôi cũng hay tụ tập bạn bè đàn đúm, nhậu nhẹt... để giết thời gian…”, anh nói.

Hiện, nam ca sĩ rất hối hận nhưng chưa được Lương Bích Hữu tha thứ. “Tôi may mắn vì có một người yêu như Hữu và tôi nghĩ rằng suốt cuộc đời này sẽ không tìm được người phụ nữ nào tuyệt vời hơn vì Hữu là người rất hiểu chuyện”, Khánh Đơn tâm sự.

hot 360 tin showbiz viet nam quoc te ngay 28112015

Khánh Đơn cho rằng Lương Bích Hữu thay đổi từ khi sinh con. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Vân Trang làm giám khảo Liên hoan phim Việt Nam 2015

Vân Trang vừa tiết lộ, cô được Cục Điện ảnh mời chấm thi hạng mục phim truyện điện ảnh của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19. Từ trước đến nay, nữ diễn viên là gương mặt trẻ tuổi nhất ngồi ghế giám khảo chương trình này.

hot 360 tin showbiz viet nam quoc te ngay 28112015

Nữ diễn viên sinh năm 1990 là gương mặt trẻ tuổi nhất ngồi ghế giám khảo hạng mục phim truyện. (Ảnh: VnExpress)

Ngoài ra, năm nay ban giám khảo chấm hạng mục phim truyện có đạo diễn Tất Bình, Lê Cung Bắc, Trọng Trinh, Vũ Xuân Hưng, nhà văn Nguyễn Đông Thức... Vân Trang có bề dày tham gia nhiều phim điện ảnh, truyền hình và giành được một số danh hiệu: Nữ diễn viên được yêu thích ở giải Mai Vàng 2010, Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18.

hot 360 tin showbiz viet nam quoc te ngay 28112015

Vân Trang mới đính hôn cùng bạn trai là một doanh nhân Việt kiều Australia. (Ảnh: VnExprees)

Khi Phi Thanh Vân có bầu, ông xã trở thành… mẹ

Phi Thanh Vân và ông xã Bảo Duy vừa tham gia chương trình “Đàn ông phải thế”. Đây là lần đầu tiên vợ chồng “Nữ hoàng dao kéo” cùng xuất hiện trên truyền hình. Mặc dù đang mang bầu ở tháng thứ 5 nhưng Thanh Vân vẫn chăm chỉ tham gia một số gameshow.

hot 360 tin showbiz viet nam quoc te ngay 28112015

Tham gia chương trình, Phi Thanh Vân rất thẳng thắn và vô tư. Cô không ngại ngùng chia sẻ bất kỳ chuyện riêng tư nào. Thanh Vân tiết lộ, từ ngày biết mình mang bầu thì ông xã cũng chính thức trở thành... mẹ của cô. “Anh ấy chăm sóc cho tôi còn hơn người chồng chăm cho vợ. Chồng chăm cho tôi cứ như mẹ chăm con vậy, từ ăn uống, ngủ nghỉ đến những cái đầm, đôi dép cũng được anh đi mua về”, nữ diễn viên nói.

hot 360 tin showbiz viet nam quoc te ngay 28112015

Thanh Vân tiết lộ, ông xã rất chu đáo, cung phụng cô hết cỡ. (Ảnh: Ngôi Sao)

Hot girl Lee Balan sinh con và làm mẹ đơn thân

Hot girl Lee Balan vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh bụng bầu lớn và tiết lộ chuyện cô đã sinh con khiến cư dân mạng rất bất ngờ. Mặc dù chưa kết hôn nhưng Balan hạnh phúc chia sẻ, con trai đầu lòng chào đời khỏe mạnh, bé nặng gần 3,2kg.

hot 360 tin showbiz viet nam quoc te ngay 28112015

Cô không tiết lộ về cha đẻ của con trai. (Ảnh: Ngôi Sao)

"... Cuối cùng, mình cũng đã làm mẹ. Và đây là con của mình. Hạnh phúc sau bao ngày chờ đợi, giờ cũng được bế con trai mẹ trên tay rồi. Kết thúc 9 tháng 10 ngàyvừa qua sẽ là cả một quãng đường dài phía trước. Sẽ có rất nhiều lóng ngóng, vụng về nhưng mẹ sẽ cố gắng hết mình để chăm sóc con thật tốt Xôi ạ! Cầu chúc cho con luôn ngoan ngoãn và khoẻ mạnh. Vạn điều tốt đẹp nhất, bình yên nhất sẽ đến với con. Mẹ yêu Xôi", cô viết.

hot 360 tin showbiz viet nam quoc te ngay 28112015

Lee Balan đăng tải bức ảnh mang bầu trên Facebook. (Ảnh: Ngôi Sao)

Lee Balan tên thật Lưu Đê Ly, sinh năm 1991 và là hot girl khá nổi tiếng trong giới Hà thành. Trong suốt thời gian mang bầu, Balan không giấu chuyện mình sắp làm mẹ đơn thân. Hồi đầu năm, người đẹp còn khiến dư luận xôn xao bàn tán khi tiết lộ chuyện cô từng có 5 năm yêu bạn trai Á hậu Huyền My.

Văn Mai Hương gợi cảm trên phố

Sau thời gian dài tạm dừng hoạt động nghệ thuật vì bị trầm cảm, Văn Mai Hương đã trở lại với showbiz. Nữ ca sĩ vừa thực hiện bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp quyến rũ và tràn đầy năng lượng. Để trở lại với người hâm mộ, Mai Hương dành nhiều thời gian chăm sóc lại nhan sắc cũng như ngoại hình.

hot 360 tin showbiz viet nam quoc te ngay 28112015

Văn Mai Hương trở lại tươi tắn, rạng ngời. (Ảnh: Ngôi Sao)

hot 360 tin showbiz viet nam quoc te ngay 28112015

Văn Mai Hương đang chuẩn bị cho ra mắt single đầu tiên trong album mới mang tên “Mona Lisa”. Đây là ca khúc do Châu Đăng Khoa sáng tác, được hòa âm bởi nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng. Sản phẩm âm nhạc này được nữ ca sĩ đầu tư chi phí cao nhất từ trước tới nay. Cô tiết lộ, MV sẽ vui nhộn, trẻ trung đúng với lứa tuổi đôi mươi. Mai Hương xem đó như món quà đặc biệt gửi đến những người quan tâm, giúp mình có động lực vượt qua khoảng thời gian khó khăn vừa qua.

hot 360 tin showbiz viet nam quoc te ngay 28112015

hot 360 tin showbiz viet nam quoc te ngay 28112015

Cựu thành viên SNSD Jessica lần đầu tiên lên tiếng về việc rời SM

Jessica vừa trở thành gương mặt trang bìa L'Officiel Singapore số ra mới nhất. Cô nàng xuất hiện với tạo hình sang trọng, quý phái. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng thực hiện cuộc phỏng vấn với tạp chí này. Trong đó, cô chia sẻ nhiều điều về cuộc sống, sự nghiệp, cảm nhận khi rời SM Entertainment và nhóm nhạc SNSD.

hot 360 tin showbiz viet nam quoc te ngay 28112015

Sau khi rời khỏi SM, Jessica hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Đến nay, cô mới chính thức lên tiếng về vụ việc chấn động làng giải trí Kpop thời gian qua. Dành cả tuổi thơ của mình cùng gắn bó với SNSD, nhưng nữ ca sĩ lại bị công ty quản lý buộc chấm dứt hợp đồng vào tháng 9/2014.

Khi được hỏi về quá trình thay đổi của bản thân từ lúc bắt đầu ra nhập làng giải trí, Jessica trải lòng: "Tôi bắt đầu tập luyện từ năm 12 tuổi. Tôi luôn cảm thấy đây là một công việc thú vị và coi nó như sở thích cá nhân... Thật ra, lúc mới bắt đầu tôi luôn tự tưởng tượng việc tập luyện giống như hoạt động ngoại khóa. Tôi không hề nghĩ sự việc lại trở thành như thế này. Tuy nhiên, tôi vẫn là Jessica của ngày hôm đó, chỉ là trưởng thành hơn mà thôi".

hot 360 tin showbiz viet nam quoc te ngay 28112015

Lần đầu tiên Jessica trải lòng về sự việc rời SM Entertainment và SNSD

Hồ Hạnh Nhi không tin hôn phu lăng nhăng

Mặc dù gần đến ngày cưới nhưng Hồ Hạnh Nhi vẫn mải miết chạy show. Tại sự kiện ngày 26/11, khi được hỏi về chuyện chồng sắp cưới ôm ấp người phụ nữ khác ở quán bar, Hạnh Nhi nói 2 người phụ nữ đó cô đều biết. Người đẹp TVB khẳng định, giữa họ chỉ là mối quan hệ bình thường, hoàn toàn không có chuyện anh lăng nhăng.

hot 360 tin showbiz viet nam quoc te ngay 28112015

Bên cạnh đó, khi được hỏi về mối quan hệ với bạn trai cũ Huỳnh Tông Trạch, người đẹp Hồng Kông khẳng định, giữa cô và Tông Trạch dù không còn tình cảm yêu đương, nhưng 2 người sẽ luôn là bạn.

hot 360 tin showbiz viet nam quoc te ngay 28112015

Mỹ nhân Hồng Kông khẳng định hôn phu không lăng nhăng

"Vẻ đẹp đồng trinh bất diệt" của Nhật Bản qua đời ở tuổi 95

Setsuko Hara, nữ diễn viên nổi tiếng ở Nhật Bản đã qua đời ở tuổi 95. Bà bị viêm phổi và mất hôm 5/9 nhưng đến nay gia đình mới tiết lộ với báo chí. Từ giã màn ảnh năm 1962, Hara được coi là nghệ sĩ biểu tượng cho thập niên 1950 – 1960. Cả đời bà không kết hôn, được mệnh danh là "vẻ đẹp đồng trinh bất diệt" của đất nước mặt trời mọc.

hot 360 tin showbiz viet nam quoc te ngay 28112015

hot 360 tin showbiz viet nam quoc te ngay 28112015

14 năm đóng 101 phim, nữ diễn viên hàng đầu Nhật Bản có sự nghiệp ngắn ngủi nhưng rực rỡ với các vai diễn để đời trong "Late Spring", "Tokyo Story"… Hara xuất hiện trên màn ảnh lần đầu tiên vào năm bà 15 tuổi trong "Don't Hesitate, Young Folks" năm 1935.

Bà được biết đến qua những vai diễn khắc họa hình ảnh người phụ nữ độc lập chống lại xã hội truyền thống Nhật Bản như: "The Daughter of the Samurai" (1937), "No Regrets for Our Youth" (1946) và "Hakuchi”(1951), "A Ball at the Anjo House" (1947). "Late Spring" (1949), "Early Summer" (1951), "Tokyo Story" (1953). Tác phẩm cuối cùng mà bà tham gia là "The End of Summer" (1961).

hot 360 tin showbiz viet nam quoc te ngay 28112015

Một trong số ít bức ảnh chụp Setsuko Hara sau khi bà nghỉ diễn

Miranda Lambert khóc và uống rượu hàng đêm sau khi ly hôn

Mới đây, Miranda Lambert lần đầu thổ lộ về nỗi buồn chia tay nam ca sĩ Blake Shelton. Giọng ca 32 tuổi tâm sự: "Chúng tôi đã cố gắng làm những điều tốt nhất cho cuộc hôn nhân của mình. Tôi đã có mối quan hệ tuyệt vời với một người đàn ông tuyệt vời. Nhưng hôn nhân là thứ rất phức tạp".

hot 360 tin showbiz viet nam quoc te ngay 28112015

Miranda Lambert và nam ca sĩ Blake Shelton ly dị sau 4 năm chung sống

Miranda Lambert cho biết, sau khi ly hôn, hàng đêm cô đều khóc và uống rượu whiskey. Những thứ ấy giúp nữ ca sĩ quên đi nỗi buồn chán và hụt hẫng. Hiện tại, Miranda đã vượt qua cú sốc này, lạc quan hướng tới tương lai.

Theo Entertainment Today, Miranda chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới mà chỉ tập trung vào âm nhạc. Trong khi đó, chồng cũ của cô – Blake Shlton đã tìm được tình yêu khác. Blake và rocker Gwen Stefani công khai hẹn hò vào đầu tháng 11. Gwen cũng vừa ly hôn nên họ có chung nỗi niềm tâm sự.

hot 360 tin showbiz viet nam quoc te ngay 28112015

Blake đang hạnh phúc bên Gwen Stefani

Jolie chia sẻ kỷ niệm quay phim với 250 em nhỏ ở Campuchia

Angelina Jolie đang quay bộ phim mới “First They Killed My Father” tại Campuchia. Bộ phim kể về số phận của những em nhỏ dưới thời Khơme đỏ. Phim huy động hàng trăm trẻ gồm cả diễn viên chính lẫn diễn viên quần chúng. Jolie cho biết, cô vừa đạo diễn vừa kiêm luôn vai trò dỗ trẻ khi ở trường quay.

hot 360 tin showbiz viet nam quoc te ngay 28112015

Trên tạp chí People, Jolie chia sẻ về trải nghiệm thú vị khi quay phim với các diễn viên nhí: "Xung quanh tôi ngập đồ chơi. Chúng tôi cần 250 em nhỏ trong một số cảnh quay. Bởi vậy tôi chất đầy đồ chơi trong nhà, xe hơi, xe tải".

Jolie lo lắng "đây có thể là bộ phim khó khăn nhất" cô từng làm bởi phải chỉ đạo các diễn viên nhí trong những cảnh quay thảm khốc. "Bọn trẻ phải đi qua một trại tù khổ sai. Chúng phải khóc và la hét vì sợ hãi. Bản năng của người mẹ khiến tôi chỉ muốn dừng cảnh đó và ôm bọn trẻ vào lòng", cô xúc động kể lại.

hot 360 tin showbiz viet nam quoc te ngay 28112015

Jolie và các con tới Campuchia làm phim

Minh Châu

Tổng hợp

Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

60 thí sinh tranh tài tại liên hoan "Đờn ca Tài tử Nam Bộ"

60 thí sinh tranh tài tại liên hoan "Đờn ca Tài tử Nam Bộ"

Tối ngày 23/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức khai mạc Hội thi “Đờn ca Tài tử Nam Bộ” tỉnh Long An lần III.
"Lễ hội chúng ta là một" - Cơ hội giao lưu văn hóa cho người Việt tại Hàn Quốc

"Lễ hội chúng ta là một" - Cơ hội giao lưu văn hóa cho người Việt tại Hàn Quốc

Diễn ra trong hai ngày 15-16/06/2024 tại tại Hội trường Đài Truyền hình KBS Busan (429 Suyeong-ro, Suyeong-gu, Busan, Hàn Quốc), “Lễ hội Chúng ta là một” sẽ mang đến những hoạt động đặc sắc với sự tham gia của công chúng và nghệ sỹ hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.
Dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (Pháp) làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc cổ điển

Dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (Pháp) làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc cổ điển

Tối 21/4, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội, Dàn nhạc của Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (The Orchestre de L'Opéra Royal de Versailles) đã biểu diễn chương trình 'Hòa nhạc Bốn mùa' (Four Seasons Concert).
Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trong MV "Going Home", "huyền thoại saxophone" người Mỹ Kenny G biểu diễn trong khung cảnh thơ mộng của các địa danh: cầu Long Biên lúc bình minh, Hồ Gươm, Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám…

Đọc nhiều

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 26/4 - 2/5, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Thành phố làm Phó đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân một số điểm đảo ở Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động