Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 17/08/2022 GMT+7

Hơn 9.000 người Malaysia đóng góp 48.000 RM

aa
#ShopeeGivesBack, sáng kiến ​​cộng đồng dài hạn của Shopee, đã quyên góp được hơn 48.000 ringgit Malaysia (RM) từ ngày 1 tháng 5 năm 2020 đến ngày 31 tháng 7 năm 2022 cho hai tổ chức phi chính phủ (NGO) ủng hộ các nỗ lực có ý thức về môi trường ở Malaysia.

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 17 tháng 8 năm 2022 – #ShopeeGivesBack, sáng kiến ​​cộng đồng dài hạn của Shopee, đã quyên góp được hơn 48.000 ringgit Malaysia (RM) từ ngày 1 tháng 5 năm 2020 đến ngày 31 tháng 7 năm 2022 cho hai tổ chức phi chính phủ (NGO) ủng hộ các nỗ lực có ý thức về môi trường ở Malaysia. Trong hơn hai năm qua, 2 NGO là Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên tại Malaysia (WWF – Malaysia) và Zero Waste Malaysia đã nhận được sự đóng góp từ hơn 9.000 nhà tài trợ, trong đó có hơn 5.500 nhà tài trợ lần đầu tiên.

A healthy Malayan Tiger found in the Malaysian rainforest - (c) WWF-Malaysia_Shariff Mohamad

Có tới 85% số tiền đóng góp được dùng để hỗ trợ WWF-Malaysia, một quỹ bảo tồn quốc gia với hơn 90 dự án đang triển khai trên toàn lãnh thổ Malaysia. Số tiền gây quỹ được sử dụng để bảo vệ một số loài động vật hoang dã mang tính biểu tượng nhất của Malaysia – bao gồm hổ Malayan, voi Bornean, đười ươi Bornean và rùa biển – khỏi các mối đe dọa bị tiêu diệt như săn trộm và môi trường sống bị xuống cấp, thậm chí bị hủy diệt..

WWF-Malaysia tiếp tục giải quyết các vấn đề môi trường để truyền bá nhận thức, hỗ trợ giáo dục và nghiên cứu, đồng thời bảo tồn hệ động thực vật cảnh quan địa phương, nước, đất và các tài nguyên thiên nhiên khác.

Trong hai năm qua, Zero Waste Malaysia đã nhận được 15% tổng số tiền quyên góp của các nhà tài trợ, thông qua #ShopeeGivesBack, hỗ trợ họ nỗ lực tiến xa hơn trong việc đạt được sứ mệnh xây dựng một tương lai bền vững và không rác thải cho Malaysia. Zero Waste Malaysia ủng hộ phát triển bền vững và nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng địa phương về cuộc sống bền vững thông qua giáo dục, bổ sung nguồn lực, sự tham gia của cộng đồng và các sáng kiến ​​trên thực tế. Riêng trong năm 2021, Zero Waste Malaysia đã nhận được 13% tổng số tiền quyên góp của các nhà tài trợ, thông qua #ShopeeGivesBack.

Bà Huiyan Pan, Trưởng bộ phận Tiếp thị Thương hiệu của Shopee Malaysia cho biết: “Shopee rất cảm động trước sự đón nhận rất nhiệt tình của cộng đồng trong việc hỗ trợ nỗ lực của các đối tác phi chính phủ của chúng tôi trong việc góp phần thay đổi môi trường. Chúng tôi tin chắc rằng, với nhận thức và sự ủng hộ nhiều hơn từ người mua sắm trên thị trường, chúng ta có thể cân bằng hướng tới xây dựng một tương lai lâu dài, bền vững cho môi trường và nền kinh tế”.

Bà Huiyan Pan cho biết thêm: “Shopee đánh giá cao việc có thể đóng góp một phần trong nỗ lực bảo tồn của WWF-Malaysia và rất vui khi nghe về những nỗ lực đã giảm 90% số lần gặp phải bẫy đối với hổ Malayan. Trong 2 năm 2020 và 2021, đã nhiều lần mọi người có thể nhìn thấy hổ mẹ và ba con đi lại trong Khu phức hợp rừng Belum-Temengor”.

Trong tháng Ramadan vào năm 2021 và 2022, hai tổ chức phi chính phủ này đã chứng kiến ​​mức tăng quyên góp hàng tháng tập thể lần lượt là 85% và 113%, từ tháng 3 đến tháng 4 so với các tháng khác thông qua #ShopeeGivesBack. Trong số 1.400 khoản quyên góp nhận được, WWF-Malaysia và Zero Waste Malaysia đã chứng kiến ​​1.000 nhà tài trợ lần đầu tiên tự nguyện đóng góp trong thời gian mà những người Malaysia hào phóng đang đóng góp cho cộng đồng và những hoạt động gần gũi với trái tim và giá trị của họ.

Bà Helina Yow, Giám đốc phụ trách mảng Quan hệ đối tác của WWF-Malaysia, chia sẻ :”Phần lớn các khoản đóng góp của chúng tôi đến từ công chúng, do đó, nền tảng #ShopeeGivesBack đã giúp chúng tôi tiếp cận nhiều đối tượng hơn để có được sự ủng hộ cần thiết của công chúng nhằm đảm bảo tính liên tục của các dự án bảo tồn quan trọng của WWF-Malaysia. WWF-Malaysia cũng đang hành động để thúc đẩy lối sống bền vững và tăng khả năng ứng phó với biến đổi khí hậu thông qua công tác vận động chính sách và bảo tồn các hệ sinh thái tự nhiên”.

#ShopeeGivesBack được ra mắt vào ngày 1 tháng 5 năm 2020 nhằm giúp đỡ các cộng đồng những người có hoàn cảnh khó khăn, không được phục vụ ở Malaysia trên 4 lĩnh vực: phát triển cộng đồng kém may mắn, dịch vụ trẻ em và gia đình, tổ chức từ thiện y tế và tổ chức từ thiện môi trường. Nền tảng này cung cấp cho người Malaysia một con đường trực tuyến để hỗ trợ các mục tiêu yêu thích của họ một cách thuận tiện nhất. Shopee đảm bảo rằng, các tổ chức phi chính phủ này có hồ sơ theo dõi đáng tin cậy và đã được đăng ký với Cơ quan đăng ký hiệp hội.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách quyên góp cho WWF-Malaysia và Zero Waste Malaysia, hãy tham khảo nền tảng Shop Green (Mua sắm Xanh) với Shopee tại đây https://shopee.com.my/m/shop-green-with-shopee

Hashtag: #ShopeeGivesBack#Shopee

Thông tin về Shopee

Là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, Shopee đã được ra mắt tại 7 thị trường vào năm 2015 để kết nối người tiêu dùng, người bán và doanh nghiệp trong khu vực.

Shopee mang đến trải nghiệm dễ dàng, an toàn và hấp dẫn được hàng triệu người yêu thích hàng ngày. Nền tảng này cung cấp nhiều loại sản phẩm, được hỗ trợ bởi các khoản thanh toán được tích hợp và logistics, cũng như các tính năng giải trí phổ biến phù hợp với từng thị trường. Shopee cũng là công ty đóng góp quan trọng vào nền kinh tế kỹ thuật số của khu vực, với cam kết vững chắc trong việc giúp các thương hiệu và doanh nhân thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Shopee là một bộ phận của Sea Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã là SE), một công ty Internet tiêu dùng hàng đầu thế giới. Ngoài Shopee, các mảng kinh doanh cốt lõi khác của Sea Limited bao gồm mảng giải trí kỹ thuật số, Garena và SeaMoney – bộ phận chuyên cung cấp dịch vụ tài chính kỹ thuật số. Sứ mệnh của Sea là cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ bằng công nghệ.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Nền tảng thương mại điện tử Shopee duy trì vị trí số 1 trên thị trường Malaysia

Nền tảng thương mại điện tử Shopee duy trì vị trí số 1 trên thị trường Malaysia

Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, tăng gấp đôi đầu tư vào hoạt động và logistics tại Malaysia khi duy trì vị trí số 1 trên thị trường về số người dùng hoạt động trung bình hàng tháng và tổng thời gian sử dụng ứng dụng. Được ủy quyền của Shopee, nghiên cứu do Kantar thực hiện gần đây đã tiết lộ rằng, 70% người mua trên nền tảng này trên khắp Đông Nam Á hiện từ 32 tuổi trở xuống (Thế hệ Z).
#ShopSafeWithShopee: 9 trên 10 người Malaysia thích Shopee vì mua sắm trực tuyến an toàn

#ShopSafeWithShopee: 9 trên 10 người Malaysia thích Shopee vì mua sắm trực tuyến an toàn

Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan vừa công bố kết quả khảo sát #ShopSafeWithShopee. Theo đó, kết quả khảo sát cho thấy, có 9 trên 10 người Malaysia thích Shopee vì mua sắm trực tuyến an toàn. Cuộc khảo sát cũng cho thấy, có 8 trong 10 người Malaysia cảm thấy Shopify cung cấp hỗ trợ chống lừa đảo tốt nhất khi mua sắm trực tuyến.
Nhân Quốc khánh Singapore 8/8, Shopee cấp phiếu hoàn lại 88% tiền mua hàng cho khách

Nhân Quốc khánh Singapore 8/8, Shopee cấp phiếu hoàn lại 88% tiền mua hàng cho khách

Khách hàng tại Singapore hãy tận hưởng phần thưởng lớn và tiết kiệm tại đợt khuyến mãi lớn của Shopee nhân dịp Quốc khánh 8/8 Singapore kéo dài từ ngày 1 đến ngày 10 tháng 8! Hãy chờ để được nhận phiếu mua hàng hoàn lại 88% tiền và phiếu mua hàng cộng dồn để có tiết kiệm lớn khi mua hàng trong dịp Quốc khánh Singapore 8/8.

Các tin bài khác

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...
Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động