Trang chủ Kinh tế Bất động sản
08:00 | 22/11/2019 GMT+7

Hơn 10 ngàn người cùng Eco Green Saigon vẽ giấc mơ xanh gây quỹ hoạt động môi trường

aa
Vừa qua, trong sự kiện Café Sáng Cùng Eco Green SaiGon, CĐT Xuân Mai Sài Gòn đã tổ chức tổng kết chiến dịch “Vẽ giấc mơ xanh”  và đấu giá gây quỹ tài chợ hoạt động môi trường của Trung tâm bảo tồn động vật hoang dã tại Việt Nam (Save Vietnam’s Wildlife).

Giấc mơ xanh lan tỏa cộng đồng mạng

Ngày 27/10 vừa qua, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn kết hợp với các đơn vị phân phối đã tổ chức sự kiện “Café sáng cùng Eco Green Saigon” tại văn phòng bán hàng dự án. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 200 khách hàng.

Tới tham dự sự kiện, khách hàng không chỉ được tìm hiểu và trải nghiệm không gian sống xanh tại dự án Eco Green Saigon mà còn được tham gia vào buổi triển lãm tác phẩm tranh vẽ trong chiến dịch “Vẽ giấc mơ xanh” và chương trình đấu giá gây quỹ tài chợ cho hoạt động “Giáo dục bảo vệ rừng xanh và đa dạng sinh học” của Trung tâm Save Vietnam’s Wildlife.

hon 10 ngan nguoi cung eco green saigon ve giac mo xanh gay quy hoat dong moi truong
Khu triển lãm các tác phẩm “Vẽ Giấc Mơ Xanh”.

Chiến dịch “Vẽ giấc mơ xanh” là hoạt động rất ý nghĩa của CĐT nhằm giáo dục, nâng cao nhận thức của trẻ em và cộng đồng khu vực vùng đệm gần rừng về giá trị to lớn của thiên nhiên, gióng lên một hồi chuông cảnh báo về vấn đề ô nhiễm môi trường và kêu gọi mọi người cùng quan tâm hơn nữa tới việc giữ gìn, bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

Ngay từ khi phát động, chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng mạng, tạo ra một hiệu ứng “xanh” trên mạng xã hội Facebook với sự tham gia của các hội nhóm, các nghệ sĩ cho đến đông đảo cư dân mạng. Đến nay, chiến dịch đã nhận được hơn 10.000 bức tranh được vẽ và chia sẻ công khai trên facebook, tương ứng với 100tr đồng đã được quyên góp vào chương trình giáo dục bảo vệ rừng xanh và đa dạng sinh học của trung tâm Save Vietnam’s Wildlife.

hon 10 ngan nguoi cung eco green saigon ve giac mo xanh gay quy hoat dong moi truong
Đại diện Chủ đầu tư gửi tài trợ 100 triệu đồng cho trung tâm Save Vietnam’s Wildlife.

Trong chương trình, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn đã công bố top 10 tác phẩm có lượt tương tác cao nhất trên facebook và 3 tác phẩm đạt giải cao nhất trong chiến dịch đó là Tranh của bé Hoàng Anh – 11 tuổi đạt giải Tranh đẹp nhất, Tranh của bé Quốc Tuấn – 11 tuổi đạt giải Tranh ý nghĩa, tác phẩm mô hình của 2 bé Hà Anh – 12 tuổi và bé Hà Khanh – 9 tuổi đã dành được giải Tranh sáng tạo nhất. Ngoài ra, 3 bức tranh đạt giải cao nhất cũng được Chủ đầu tư tổ chức đấu giá ngay tại sự kiện với tổng số tiền thu được là 15.500.000 đồng. Toàn bộ số tiền đấu giá cùng với tiền tài trợ từ hoạt động vẽ tranh sẽ được ủng hộ vào hoạt động của trung tâm Save Vietnam’s Wildlife.

hon 10 ngan nguoi cung eco green saigon ve giac mo xanh gay quy hoat dong moi truong

Đại diện Chủ đầu tư trao hoa cho khách hàng tham gia đấu giá tác phẩm “Vẽ Giấc Mơ Xanh”.

“Với tâm niệm phải dành hết nguồn lực của mình để mang đến cho cộng đồng một môi trường sống xanh, sạch, đẹp, chuẩn “Eco”, chúng tôi muốn đóng góp một phần nhỏ công sức trong việc lan tỏa tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường không chỉ tại dự án Eco Green Saigon mà còn ra cả cộng đồng, đặc biệt ở thế hệ các cư dân nhí. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi hi vọng với sự chung tay của cả cộng đồng, con em của chúng ta có thể lớn lên khỏe mạnh và sống xanh mỗi ngày.” – đại diện Chủ đầu tư Xuân Mai Saigon chia sẻ.

Sau hai tháng triển khai, chiến dịch “Vẽ giấc mơ xanh” đã chính thức khép lại với sự chung tay của cả cộng đồng, góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta để thế hệ trẻ hôm nay được lớn lên khỏe mạnh và được sống xanh mỗi ngày. Chiến dịch khép lại nhưng mở ra một hành trình kết nối mới cho những ai yêu thiên nhiên và những hoạt động ý nghĩa mới của CĐT Xuân Mai Sài Gòn. Vì Xuân Mai Sài Gòn tin rằng, những hành động nhỏ sẽ mang đến thay đổi lớn và những giá trị vững bền cho cuộc sống tươi đẹp hơn.

Eco Green SaiGon tiếp tục hành trình kiến tạo những giá trị mới

Sau hơn 1 năm ra mắt thị trường, dự án Eco Green SaiGon đã được gần 2000 khách hàng tin tưởng đón nhận ở 3 tòa tháp HR1 , HR2 và M2. Tiếp nối thành công đó, sắp tới đây CĐT Xuân Mai Sài Gòn sẽ cho ra mắt tòa tháp HR3.

hon 10 ngan nguoi cung eco green saigon ve giac mo xanh gay quy hoat dong moi truong
Phối cảnh toàn dự án Eco Green SaiGon.

Tòa HR3 là tòa căn hộ nổi bật giữa lòng công viên với tầm nhìn thoáng rộng ra công viên nội khu Eco Green Central Park 3,5ha và công viên Hương Tràm 22ha. Tòa HR3 được thiết kế độc đáo với 04 mặt thoáng, tạo hình như những cánh quạt đón gió khổng lồ. Nhờ đó, phần lớn mỗi căn hộ tại đây đều là căn góc có 02 mặt thoáng. Các căn hộ tại tòa HR3 có diện tích linh hoạt từ 55m2 đến 74m2, bố trí 02 phòng ngủ, phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình hai thế hệ. Với thiết kế thông minh, tất cả các căn hộ ở Eco Green SaiGon đều có cửa sổ và logia đón ánh sáng, nắng, gió tự nhiên giúp chủ nhân của căn hộ tiết kiệm được điện năng tiêu thụ và tiếp xúc nhiều hơn với không khí thiên nhiên.

Hiện nay Eco Green SaiGon là dự án hiếm hoi đảm bảo cho khách hàng chỉ cần thanh toán 10% đã được ký ngay Hợp đồng mua bán; ngoài ra tiến độ xây dựng dự án cũng được cam kết đúng hạn nhờ ứng dụng công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế và tấm tường Acotec trong thi công giúp rút ngắn thời gian xây dựng với 5 ngày hoàn tất một tầng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng công trình. Bởi những ưu thế thực tế, Eco Green Saigon như một cơn mưa mát lành thỏa mãn “cơn khát” của người mua nhà đặc biệt trong bối cảnh thị trường đang khan hiếm nguồn cung căn hộ.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Quý đầu tiên của năm 2024, xuất hiện nhiều hơn nhà đầu tư đi "săn" đất, ở những khu vực vùng ven các thành phố lớn, các địa phương phát triển mạnh về hạ tầng và có tốc độ đô thị hóa cao.
Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Theo kế hoạch đấu giá năm 2024, thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) dự định đấu giá 4 lô đất trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm và 3.790 căn hộ chung cư trước đây được xây dựng tái định cư. Hiện Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM đã và đang hoàn thiện các khâu trong quy trình đấu giá như: phương án đấu giá, việc tổ chức lại việc bán đấu giá, xác định giá khởi điểm.
Năm 2023: nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng lời lớn, báo lãi nghìn tỉ

Năm 2023: nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng lời lớn, báo lãi nghìn tỉ

Theo báo cáo tài chính vừa được nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng công bố, kết quả kinh doanh năm 2023 có nhiều khởi sắc. Biên lợi nhuận trung bình doanh nghiệp được cải thiện trong bối cảnh giá vàng nhiều biến động.
Giá nhà ở riêng lẻ tại Hà Nội tăng mạnh

Giá nhà ở riêng lẻ tại Hà Nội tăng mạnh

Một đơn vị chuyên kinh doanh mảng thổ cư (Hội viên Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam) cho biết, quý I/2024 là giai đoạn ghi nhận lượng giao dịch nhà riêng lẻ trong ngõ ở Hà Nội cao nhất trong vòng 5 năm trở lại đây.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động