Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:25 | 05/10/2022 GMT+7

Hội nghị Thượng đỉnh Người bán Amazon Đông Nam Á 2022 sẽ được tổ chức trong 2 ngày 26 và 27/10 tại Singapore

aa
Amazon Southeast Asia Seller Summit (tạm dịch: Hội nghị Thượng đỉnh Người bán Amazon Đông Nam Á 2022) lần thứ tư sẽ được tổ chức trong 2 ngày 26 và 27 tháng 10 năm 2022, theo hình thức kết hợp – trực tuyến thông qua Ứng dụng sự kiện và trực tiếp tại Trung tâm Hội nghị Marina Bay Sands ở Singapore.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 5 tháng 10 năm 2022 – Amazon Southeast Asia Seller Summit (tạm dịch: Hội nghị Thượng đỉnh Người bán Amazon Đông Nam Á 2022) lần thứ tư sẽ được tổ chức trong 2 ngày 26 và 27 tháng 10 năm 2022, theo hình thức kết hợp – trực tuyến thông qua Ứng dụng sự kiện và trực tiếp tại Trung tâm Hội nghị Marina Bay Sands ở Singapore. Với chủ đề “Small Businesses, Big Ambitions” (Các doanh nghiệp nhỏ, các tham vọng lớn”, Hội nghị có trọng tâm lớn hơn là hỗ trợ người bán ở Singapore mở rộng hoạt động kinh doanh của họ trực tuyến, tại địa phương và trên toàn cầu.

Người bán có thể mong đợi để tìm hiểu về mạng lưới logistics đẳng cấp thế giới và các công cụ mà Amazon cung cấp cho các doanh nghiệp để tiếp cận người mua hàng ở nước ngoài với Bán hàng toàn cầu của Amazon (Ngày 1) và trong phạm vi Singapore trên Amazon.sg (Ngày 2). Trong cả hai ngày, Hội nghị Thượng đỉnh sẽ bao gồm các phiên giáo dục và nâng cao về các chủ đề thương mại điện tử chính như vận chuyển và thực hiện, tối ưu hóa cửa hàng thương mại điện tử, tìm nguồn cung ứng, chiến lược nghiên cứu sản phẩm, quảng cáo và xây dựng thương hiệu.

Những người tham dự cũng có thể mong muốn được kết nối với các nhà lãnh đạo của Amazon – bao gồm các ông Anand Palit, Trưởng bộ phận Bán hàng Toàn cầu, Đông Nam Á và Jan Lim, Lãnh đạo Quốc gia, Thị trường Singapore – cũng như những người bán hàng thành công trên Amazon – chẳng hạn như Naoki Matcha và Pristine – và các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba. Các đội đến từ Amazon Advertising, Amazon Global Logistics và Amazon’s Seller University cũng sẽ tham gia sự kiện này.

Nhận định về cơ hội tăng trưởng thương mại điện tử toàn cầu, ông Anand Palit, Trưởng bộ phận Bán hàng Toàn cầu, Khu vực Đông Nam Á của Amazon, cho biết: “Tôi đã nhìn thấy tham vọng lớn từ các doanh nghiệp ở Singapore. Để giúp những người bán hàng địa phương nhận ra tiềm năng của họ và tận dụng lợi thế của thương mại điện tử xuyên biên giới, chúng tôi đã đặt chủ đề cho Hội nghị Thượng đỉnh là “Các doanh nghiệp nhỏ, các tham vọng lớn”. Trong hai ngày này, chúng tôi sẽ thúc đẩy ranh giới để giúp các doanh nghiệp địa phương và doanh nghiệp nhỏ khám phá các giải pháp sáng tạo, đồng thời sử dụng các công cụ bán và quảng cáo để xây dựng thế mạnh của họ”.

Ông Anand Palit khẳng định: “Thành công của người bán là thành công của chúng tôi và sứ mệnh của chúng tôi rất rõ ràng – chuẩn bị và hỗ trợ người bán địa phương để họ có thể duy trì sự phát triển của mình thậm chí vượt ra ngoài Singapore bằng cách bán hàng trên các cửa hàng Amazon trên toàn thế giới và phát triển trên sân chơi quốc tế”.

Đề cập về các cơ hội thương mại điện tử trong nước và bán hàng trực tuyến tại Singapore, ông Jan Lim, Giám đốc quốc gia Thị trường Singapore của Amazon, nhận định: “Ở Đông Nam Á, người Singapore chiếm tỷ lệ cao nhất trong số những người tiêu dùng kỹ thuật số hiện nay và mua sắm trực tuyến đã nhanh chóng trở thành một thói quen đối với nhiều người trong chúng ta. Khi ngày càng có nhiều người mua sắm trực tuyến, các doanh nghiệp địa phương có nhiều cách hơn để thu hút họ và thu hút khách hàng mới. Với Amazon.sg, các thương hiệu địa phương có thể tiếp cận số lượng người mua sắm ngày càng tăng của chúng tôi để xây dựng sự hiện diện nổi bật và bền vững ở Singapore. Tôi rất hào hứng với Ngày thứ 2 của Hội nghị, nơi chúng tôi sẽ trình bày về cách các công cụ và tài nguyên của mình có thể giúp người bán khai thác trên Amazon. Sg để bán hàng trực tuyến”.

Giới thiệu thành công của người bán

Hội nghị Thượng đỉnh sắp tới sẽ có sự góp mặt của một số đại sứ người bán Toàn cầu mới như Naoki Matcha và Pristine, những người đã thành công trên các cửa hàng quốc tế của Amazon và đã tận dụng các dịch vụ và công cụ thực hiện của Amazon để mở rộng quy mô kinh doanh của họ trên toàn cầu.

Ông Samuel Loo, Đồng sáng lập của Naoki Matcha, một doanh nghiệp Singapore chuyên cung cấp nhiều loại matcha đặc biệt chia sẻ: “Đã bán hàng trên Amazon từ năm 2016 và nằm trong danh mục sản phẩm thích hợp, chúng tôi hoàn toàn đánh giá cao tầm quan trọng của tư duy trên toàn cầu ngay từ ngày đầu tiên. Với Fulfillment by Amazon (FBA), chúng tôi dễ dàng tiếp cận và cung cấp sản phẩm của mình cho khách hàng ở Mỹ và Vương quốc Anh. mặc dù có trụ sở tại đây. Chúng tôi coi đây là một vinh dự lớn khi được mời làm đại sứ người bán hàng toàn cầu và mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm của mình. Chúng tôi hy vọng sẽ cống hiến lại cho cộng đồng người bán và giúp truyền cảm hứng cho làn sóng tiếp theo của các thương hiệu Singapore thành công trên toàn cầu”.

Ông Jeremy Teo, Tổng giám đốc (Bắc Mỹ & Châu Âu) của Pristine, một thương hiệu nước hoa của Singapore, phát biểu: “Trước khi bắt đầu hành trình với Amazon, chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể tiếp cận khách hàng ở Mỹ, Canada và Vương quốc Anh từ Singapore. Chúng tôi rất vui khi quyết định mở rộng ra ngoài Singapore, sau khi thấy lượng khách hàng quốc tế lớn mà Amazon có. Hiện nay, chúng tôi có khách hàng quốc tế trung thành ở khắp mọi nơi và chúng tôi có thể làm hài lòng họ từ cơ sở tại nhà của chúng tôi ở Singapore nhờ sự hướng dẫn của Amazon và mạng lưới toàn cầu. Trở thành đại sứ người bán Bán hàng toàn cầu là sự khẳng định về những tiến bộ mà chúng tôi đã đạt được, với tư cách là một doanh nghiệp địa phương. chúng tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình với những người bán khác tại Hội nghị Người bán Amazon Đông Nam Á sắp tới”,

Để giải quyết nhu cầu của người bán địa phương, Hội nghị Thượng đỉnh có ba trụ cột học tập cốt lõi:

– Được truyền cảm hứng: Với sự chia sẻ của người bán và các nhóm;

– Tìm hiểu, học hỏi: Các mẹo và công cụ bán hàng mới nhất từ ​​các nhà lãnh đạo của Amazon;

– Mạng lưới: Với những người bán khác, đại sứ Người bán của Amazon và nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử.

Trong khi Ngày 1 của Hội nghị Thượng đỉnh (ngày 26 tháng 10) sẽ tập trung vào bán hàng xuyên biên giới trên Amazon.com và quốc tế, thì Ngày 2 (ngày 27 tháng 10) sẽ đi sâu vào bán hàng trên Amazon.sg và ở Singapore. Một số phiên chính bao gồm:

– Bài phát biểu khai mạc của ông Kelvin Woon, Giám đốc khu vực (Đông Nam Mỹ) của Enterprise Singapore.

– Bài phát biểu đầy cảm hứng của bà Tiffany Lung, nhà phân tích bán lẻ của Inside Retail Asia, về triển vọng năm 2023 của xu hướng thương mại điện tử châu Á và cách các thương hiệu có thể kết nối với người tiêu dùng.

– Hội thảo thảo luận với những người bán hàng đầu trên Amazon.com: Pristine, KeaBabies và Naoki Matcha về ‘Xây dựng thương hiệu toàn cầu: Có tư duy đúng đắn để thành công trên toàn thế giới’.

Để biết thêm thông tin và đăng ký sự kiện, hãy truy cập: https://sell.amazon.com.sg/seller-summit-2022

Hashtag: #Amazon

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Amazon Global Selling (Chương trình bán hàng toàn cầu của Amazon)

Chương trình bán hàng toàn cầu của Amazon giúp các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới khởi động hoạt động kinh doanh toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon trên khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua việc bán hàng trên các cửa hàng trực tuyến Amazon, người bán thuộc nhiều loại và quy mô khác nhau có thể tiếp cận hàng triệu khách hàng Amazon của Amazon trên toàn thế giới, bao gồm hơn 200 triệu khách hàng Prime tại các cửa hàng trực tuyến Amazon ở nước ngoài; và hơn 5 triệu người mua doanh nghiệp và tổ chức ở M ỹ, Châu Âu và Nhật Bản.

Để biết thêm thông tin về Bán hàng trên Amazon, hãy truy cập http://sell.amazon.sg

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Amazon hỗ trợ Việt Nam trở thành cứ điểm xuất khẩu qua thương mại điện tử của Đông Nam Á

Amazon hỗ trợ Việt Nam trở thành cứ điểm xuất khẩu qua thương mại điện tử của Đông Nam Á

Chiều 5/12, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Lê Thành Long đã tiếp bà Susan Pointer, Phó Chủ tịch phụ trách chính sách công toàn cầu của Amazon (Mỹ). Lãnh đạo Chính phủ đề nghị Amazon tăng cường hợp tác, hỗ trợ Việt Nam phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới, hướng tới mục tiêu trở thành cứ điểm xuất khẩu quan trọng của khu vực Đông Nam Á.
Amazon trao tặng 100.000 SGD cho 4 tổ chức phi lợi nhuận ở Singapore

Amazon trao tặng 100.000 SGD cho 4 tổ chức phi lợi nhuận ở Singapore

Để tôn vinh niềm vui văn học, khuyến khích đọc sách và tác động đến cộng đồng, Amazon (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã : AMZN) Singapore đã ra mắt sự kiện quảng bá việc đọc sách “Từ trang này đến trang khác: Amazon Singapore Books Pop Up” tại Thư viện khu vực Punggol.
Mong muốn Amazon chia sẻ kinh nghiệm cho Việt Nam trong phát triển thương mại điện tử, logistics

Mong muốn Amazon chia sẻ kinh nghiệm cho Việt Nam trong phát triển thương mại điện tử, logistics

Chiều 26/10, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp bà Susan Pointer, Phó Chủ tịch Chính sách công quốc tế của Tập đoàn Amazon đang thăm, làm việc tại Việt Nam.

Các tin bài khác

Tập đoàn GELEX được vinh danh "Dự án kịp thời" tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025

Tập đoàn GELEX được vinh danh "Dự án kịp thời" tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025

Tối 16/12, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra Gala trao Giải thưởng Human Act Prize 2025 - Giải thưởng Hành động vì cộng đồng nhằm vinh danh các dự án, ý tưởng xuất sắc, những hành động vì cộng đồng đã và đang truyền cảm hứng cống hiến, kiên trì phụng sự vì một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.
Dịch vụ quản lý dự án xây dựng trên nền tảng đám mây "ANDPAD" hỗ trợ thêm tiếng Indonesia, Thái, tiếng Trung phồn thể (Đài Loan) và Tây Ban Nha

Dịch vụ quản lý dự án xây dựng trên nền tảng đám mây "ANDPAD" hỗ trợ thêm tiếng Indonesia, Thái, tiếng Trung phồn thể (Đài Loan) và Tây Ban Nha

Ngày 16 tháng 12 năm 2025 - ANDPAD Inc. (Trụ sở chính: Minato City, Tokyo; Giám đốc đại diện: Takeo Inada; sau đây gọi là "ANDPAD"), đơn vị vận hành dịch vụ quản lý dự án xây dựng dựa trên nền tảng đám mây cùng tên, vừa chính thức triển khai hỗ trợ các ngôn ngữ mới gồm tiếng Indonesia, tiếng Thái, tiếng Quan thoại Đài Loan (tiếng Trung phồn thể) và tiếng Tây Ban Nha trong ứng dụng ANDPAD.
Tiện ích hoàn thành, Vinhomes Green City ghi dấu mốc mới tại cực tăng trưởng Tây Bắc TP.HCM

Tiện ích hoàn thành, Vinhomes Green City ghi dấu mốc mới tại cực tăng trưởng Tây Bắc TP.HCM

Cư dân Tây Bắc TP.HCM đang đếm từng ngày đến sự kiện khởi công Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) kết nối thẳng trung tâm tới khu vực. Giữa lúc đó, Vinhomes Green City chỉ cách ga Metro 11 phút di chuyển, đang hoàn thiện một loạt tiện ích. Hạ tầng và đô thị cùng khởi sắc mở ra cuộc sống mới cho cư dân và “thay da đổi thịt” cả một vùng đất
Media OutReach Newswire bổ sung dịch vụ phát hành thông cáo báo chí đến Timor-Leste

Media OutReach Newswire bổ sung dịch vụ phát hành thông cáo báo chí đến Timor-Leste

Ngày 15 tháng 12 năm 2025 - Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên của khu vực châu Á Thái Bình Dương, đã mở rộng mạng lưới phát hành thông cáo báo chí tại Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), khẳng định vị thế là hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu hàng đầu tại ASEAN, Đông Nam Á và khu vực châu Á Thái Bình Dương có phạm vi rộng lớn hơn.

Đọc nhiều

Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tiếp tục "ươm mầm hữu nghị" 47 lưu học sinh Campuchia

Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tiếp tục "ươm mầm hữu nghị" 47 lưu học sinh Campuchia

Ngày 21/12 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tổ chức Lễ giao - nhận đỡ đầu lưu học sinh Campuchia năm 2025 đang học tập tại một số trường đại học khu vực phía Bắc Việt Nam, tiếp tục bồi đắp nền tảng nhân văn, gắn kết tình hữu nghị truyền thống giữa nhân dân hai nước thông qua giáo dục - đào tạo.
Room to Read góp phần lan tỏa văn hóa đọc tới hơn 3,2 triệu học sinh

Room to Read góp phần lan tỏa văn hóa đọc tới hơn 3,2 triệu học sinh

Ngày 19/12 tại tỉnh Gia Lai, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Tổ chức Room to Read Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Chương trình Nâng cao chất lượng thư viện nhằm phát triển thói quen đọc và văn hóa đọc giai đoạn 2021 - 2025. Chương trình ghi nhận những kết quả nổi bật với hơn 3,2 triệu học sinh tiểu học trên cả nước được thụ hưởng, đồng thời định hướng phát triển thư viện trường học theo hướng bền vững, số hóa và công bằng trong giai đoạn tiếp theo.
Ra mắt "Góc y tế thân thiện với sinh viên"

Ra mắt "Góc y tế thân thiện với sinh viên"

Ngày 19/12/2025, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội phối hợp cùng Plan International Việt Nam và AstraZeneca Việt Nam chính thức ra mắt Góc y tế thân thiện với sinh viên – một không gian chăm sóc sức khỏe được thiết kế gần gũi, riêng tư và phù hợp với nhu cầu thực tế của sinh viên.
Tỉnh Phú Thọ phấn đấu đạt và vượt kịch bản tăng trưởng hai con số

Tỉnh Phú Thọ phấn đấu đạt và vượt kịch bản tăng trưởng hai con số

Những kết quả đáng ghi nhận về văn hoá, giáo dục, KH-CN lẫn cải cách hành chính… đã tạo đà bứt phá cho chặng đường phát triển của Phú Thọ trong giai đoạn tới.
Nhiều hộ dân Mường Toong thoát nghèo bền vững

Nhiều hộ dân Mường Toong thoát nghèo bền vững

Từ việc chủ động tiếp cận và cập nhật thông tin thị trường thông qua các kênh truyền thông cơ sở, gia đình anh Thào A Của, bản Mường Toong 3 (xã Mường Toong, tỉnh Điện Biên) đã từng bước phát triển chăn nuôi quy mô lớn, vươn lên thoát nghèo bền vững.
Cần Thơ đẩy mạnh truyền thông bài bản nhằm chấm dứt khai thác IUU

Cần Thơ đẩy mạnh truyền thông bài bản nhằm chấm dứt khai thác IUU

Trước yêu cầu cấp bách trong việc chấm dứt khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), TP Cần Thơ đang đẩy mạnh công tác truyền thông theo hướng bài bản, đồng bộ và đi vào chiều sâu. Trọng tâm là gắn tuyên truyền pháp luật với quản lý đội tàu, truy xuất nguồn gốc thủy sản và chuyển đổi sinh kế cho ngư dân, qua đó góp phần cùng cả nước sớm tháo gỡ cảnh báo “thẻ vàng” của Ủy ban châu Âu (EC).
Thanh niên Mường Toong vươn lên thoát nghèo nhờ truyền thông cơ sở

Thanh niên Mường Toong vươn lên thoát nghèo nhờ truyền thông cơ sở

Thông qua các hoạt động truyền thông cơ sở trong khuôn khổ Dự án 6 của Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, nhiều thanh niên xã Mường Toong (Điện Biên) đã từng bước thay đổi tư duy, chủ động học hỏi tri thức, mạnh dạn khởi nghiệp, góp phần giảm nghèo bền vững tại địa phương.
infographic world travel awards 2025 viet nam tiep tuc duoc binh chon la diem den di san hang dau the gioi
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
Xin chờ trong giây lát...
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
Phiên bản di động