Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:25 | 05/10/2022 GMT+7

Hội nghị Thượng đỉnh Người bán Amazon Đông Nam Á 2022 sẽ được tổ chức trong 2 ngày 26 và 27/10 tại Singapore

aa
Amazon Southeast Asia Seller Summit (tạm dịch: Hội nghị Thượng đỉnh Người bán Amazon Đông Nam Á 2022) lần thứ tư sẽ được tổ chức trong 2 ngày 26 và 27 tháng 10 năm 2022, theo hình thức kết hợp – trực tuyến thông qua Ứng dụng sự kiện và trực tiếp tại Trung tâm Hội nghị Marina Bay Sands ở Singapore.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 5 tháng 10 năm 2022 – Amazon Southeast Asia Seller Summit (tạm dịch: Hội nghị Thượng đỉnh Người bán Amazon Đông Nam Á 2022) lần thứ tư sẽ được tổ chức trong 2 ngày 26 và 27 tháng 10 năm 2022, theo hình thức kết hợp – trực tuyến thông qua Ứng dụng sự kiện và trực tiếp tại Trung tâm Hội nghị Marina Bay Sands ở Singapore. Với chủ đề “Small Businesses, Big Ambitions” (Các doanh nghiệp nhỏ, các tham vọng lớn”, Hội nghị có trọng tâm lớn hơn là hỗ trợ người bán ở Singapore mở rộng hoạt động kinh doanh của họ trực tuyến, tại địa phương và trên toàn cầu.

Người bán có thể mong đợi để tìm hiểu về mạng lưới logistics đẳng cấp thế giới và các công cụ mà Amazon cung cấp cho các doanh nghiệp để tiếp cận người mua hàng ở nước ngoài với Bán hàng toàn cầu của Amazon (Ngày 1) và trong phạm vi Singapore trên Amazon.sg (Ngày 2). Trong cả hai ngày, Hội nghị Thượng đỉnh sẽ bao gồm các phiên giáo dục và nâng cao về các chủ đề thương mại điện tử chính như vận chuyển và thực hiện, tối ưu hóa cửa hàng thương mại điện tử, tìm nguồn cung ứng, chiến lược nghiên cứu sản phẩm, quảng cáo và xây dựng thương hiệu.

Những người tham dự cũng có thể mong muốn được kết nối với các nhà lãnh đạo của Amazon – bao gồm các ông Anand Palit, Trưởng bộ phận Bán hàng Toàn cầu, Đông Nam Á và Jan Lim, Lãnh đạo Quốc gia, Thị trường Singapore – cũng như những người bán hàng thành công trên Amazon – chẳng hạn như Naoki Matcha và Pristine – và các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba. Các đội đến từ Amazon Advertising, Amazon Global Logistics và Amazon’s Seller University cũng sẽ tham gia sự kiện này.

Nhận định về cơ hội tăng trưởng thương mại điện tử toàn cầu, ông Anand Palit, Trưởng bộ phận Bán hàng Toàn cầu, Khu vực Đông Nam Á của Amazon, cho biết: “Tôi đã nhìn thấy tham vọng lớn từ các doanh nghiệp ở Singapore. Để giúp những người bán hàng địa phương nhận ra tiềm năng của họ và tận dụng lợi thế của thương mại điện tử xuyên biên giới, chúng tôi đã đặt chủ đề cho Hội nghị Thượng đỉnh là “Các doanh nghiệp nhỏ, các tham vọng lớn”. Trong hai ngày này, chúng tôi sẽ thúc đẩy ranh giới để giúp các doanh nghiệp địa phương và doanh nghiệp nhỏ khám phá các giải pháp sáng tạo, đồng thời sử dụng các công cụ bán và quảng cáo để xây dựng thế mạnh của họ”.

Ông Anand Palit khẳng định: “Thành công của người bán là thành công của chúng tôi và sứ mệnh của chúng tôi rất rõ ràng – chuẩn bị và hỗ trợ người bán địa phương để họ có thể duy trì sự phát triển của mình thậm chí vượt ra ngoài Singapore bằng cách bán hàng trên các cửa hàng Amazon trên toàn thế giới và phát triển trên sân chơi quốc tế”.

Đề cập về các cơ hội thương mại điện tử trong nước và bán hàng trực tuyến tại Singapore, ông Jan Lim, Giám đốc quốc gia Thị trường Singapore của Amazon, nhận định: “Ở Đông Nam Á, người Singapore chiếm tỷ lệ cao nhất trong số những người tiêu dùng kỹ thuật số hiện nay và mua sắm trực tuyến đã nhanh chóng trở thành một thói quen đối với nhiều người trong chúng ta. Khi ngày càng có nhiều người mua sắm trực tuyến, các doanh nghiệp địa phương có nhiều cách hơn để thu hút họ và thu hút khách hàng mới. Với Amazon.sg, các thương hiệu địa phương có thể tiếp cận số lượng người mua sắm ngày càng tăng của chúng tôi để xây dựng sự hiện diện nổi bật và bền vững ở Singapore. Tôi rất hào hứng với Ngày thứ 2 của Hội nghị, nơi chúng tôi sẽ trình bày về cách các công cụ và tài nguyên của mình có thể giúp người bán khai thác trên Amazon. Sg để bán hàng trực tuyến”.

Giới thiệu thành công của người bán

Hội nghị Thượng đỉnh sắp tới sẽ có sự góp mặt của một số đại sứ người bán Toàn cầu mới như Naoki Matcha và Pristine, những người đã thành công trên các cửa hàng quốc tế của Amazon và đã tận dụng các dịch vụ và công cụ thực hiện của Amazon để mở rộng quy mô kinh doanh của họ trên toàn cầu.

Ông Samuel Loo, Đồng sáng lập của Naoki Matcha, một doanh nghiệp Singapore chuyên cung cấp nhiều loại matcha đặc biệt chia sẻ: “Đã bán hàng trên Amazon từ năm 2016 và nằm trong danh mục sản phẩm thích hợp, chúng tôi hoàn toàn đánh giá cao tầm quan trọng của tư duy trên toàn cầu ngay từ ngày đầu tiên. Với Fulfillment by Amazon (FBA), chúng tôi dễ dàng tiếp cận và cung cấp sản phẩm của mình cho khách hàng ở Mỹ và Vương quốc Anh. mặc dù có trụ sở tại đây. Chúng tôi coi đây là một vinh dự lớn khi được mời làm đại sứ người bán hàng toàn cầu và mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm của mình. Chúng tôi hy vọng sẽ cống hiến lại cho cộng đồng người bán và giúp truyền cảm hứng cho làn sóng tiếp theo của các thương hiệu Singapore thành công trên toàn cầu”.

Ông Jeremy Teo, Tổng giám đốc (Bắc Mỹ & Châu Âu) của Pristine, một thương hiệu nước hoa của Singapore, phát biểu: “Trước khi bắt đầu hành trình với Amazon, chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể tiếp cận khách hàng ở Mỹ, Canada và Vương quốc Anh từ Singapore. Chúng tôi rất vui khi quyết định mở rộng ra ngoài Singapore, sau khi thấy lượng khách hàng quốc tế lớn mà Amazon có. Hiện nay, chúng tôi có khách hàng quốc tế trung thành ở khắp mọi nơi và chúng tôi có thể làm hài lòng họ từ cơ sở tại nhà của chúng tôi ở Singapore nhờ sự hướng dẫn của Amazon và mạng lưới toàn cầu. Trở thành đại sứ người bán Bán hàng toàn cầu là sự khẳng định về những tiến bộ mà chúng tôi đã đạt được, với tư cách là một doanh nghiệp địa phương. chúng tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình với những người bán khác tại Hội nghị Người bán Amazon Đông Nam Á sắp tới”,

Để giải quyết nhu cầu của người bán địa phương, Hội nghị Thượng đỉnh có ba trụ cột học tập cốt lõi:

– Được truyền cảm hứng: Với sự chia sẻ của người bán và các nhóm;

– Tìm hiểu, học hỏi: Các mẹo và công cụ bán hàng mới nhất từ ​​các nhà lãnh đạo của Amazon;

– Mạng lưới: Với những người bán khác, đại sứ Người bán của Amazon và nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử.

Trong khi Ngày 1 của Hội nghị Thượng đỉnh (ngày 26 tháng 10) sẽ tập trung vào bán hàng xuyên biên giới trên Amazon.com và quốc tế, thì Ngày 2 (ngày 27 tháng 10) sẽ đi sâu vào bán hàng trên Amazon.sg và ở Singapore. Một số phiên chính bao gồm:

– Bài phát biểu khai mạc của ông Kelvin Woon, Giám đốc khu vực (Đông Nam Mỹ) của Enterprise Singapore.

– Bài phát biểu đầy cảm hứng của bà Tiffany Lung, nhà phân tích bán lẻ của Inside Retail Asia, về triển vọng năm 2023 của xu hướng thương mại điện tử châu Á và cách các thương hiệu có thể kết nối với người tiêu dùng.

– Hội thảo thảo luận với những người bán hàng đầu trên Amazon.com: Pristine, KeaBabies và Naoki Matcha về ‘Xây dựng thương hiệu toàn cầu: Có tư duy đúng đắn để thành công trên toàn thế giới’.

Để biết thêm thông tin và đăng ký sự kiện, hãy truy cập: https://sell.amazon.com.sg/seller-summit-2022

Hashtag: #Amazon

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Amazon Global Selling (Chương trình bán hàng toàn cầu của Amazon)

Chương trình bán hàng toàn cầu của Amazon giúp các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới khởi động hoạt động kinh doanh toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon trên khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua việc bán hàng trên các cửa hàng trực tuyến Amazon, người bán thuộc nhiều loại và quy mô khác nhau có thể tiếp cận hàng triệu khách hàng Amazon của Amazon trên toàn thế giới, bao gồm hơn 200 triệu khách hàng Prime tại các cửa hàng trực tuyến Amazon ở nước ngoài; và hơn 5 triệu người mua doanh nghiệp và tổ chức ở M ỹ, Châu Âu và Nhật Bản.

Để biết thêm thông tin về Bán hàng trên Amazon, hãy truy cập http://sell.amazon.sg

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Amazon trao tặng 100.000 SGD cho 4 tổ chức phi lợi nhuận ở Singapore

Amazon trao tặng 100.000 SGD cho 4 tổ chức phi lợi nhuận ở Singapore

Để tôn vinh niềm vui văn học, khuyến khích đọc sách và tác động đến cộng đồng, Amazon (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã : AMZN) Singapore đã ra mắt sự kiện quảng bá việc đọc sách “Từ trang này đến trang khác: Amazon Singapore Books Pop Up” tại Thư viện khu vực Punggol.
Mong muốn Amazon chia sẻ kinh nghiệm cho Việt Nam trong phát triển thương mại điện tử, logistics

Mong muốn Amazon chia sẻ kinh nghiệm cho Việt Nam trong phát triển thương mại điện tử, logistics

Chiều 26/10, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp bà Susan Pointer, Phó Chủ tịch Chính sách công quốc tế của Tập đoàn Amazon đang thăm, làm việc tại Việt Nam.
Bảo vệ Amazon - “Lá phổi xanh” của trái đất

Bảo vệ Amazon - “Lá phổi xanh” của trái đất

Hội nghị thượng đỉnh các quốc gia khu vực Amazon nhóm họp ngày 8 và 9/8 tại thành phố Belem (Brazil). Các nước kỳ vọng hội nghị sẽ ra được tuyên bố chung, thống nhất được chính sách bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon.

Các tin bài khác

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại  Trung tâm triển lãm Việt Nam

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam

Ngày 12/11/2025, tại Hà Nội, Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) với gần 750 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây là lần đầu tiên, 5 triển lãm chuyên ngành công nghiệp – công nghệ lớn nhất hội tụ trong không gian triển lãm đẳng cấp, tạo nền tảng xúc tiến thương mại chiến lược, kết nối tri thức, công nghệ và cộng đồng doanh nghiệp.

Đọc nhiều

Tăng cường hợp tác giữa HĐND thành phố Hà Nội và Hội đồng thành phố Bangkok

Tăng cường hợp tác giữa HĐND thành phố Hà Nội và Hội đồng thành phố Bangkok

Sau hơn 2 thập kỷ triển khai thỏa thuận hợp tác, Hà Nội và Bangkok đều phát triển với vai trò là những trung tâm kinh tế - văn hóa năng động, có nhiều điểm tương đồng về tốc độ đô thị hóa và vị trí chiến lược. Đây là điều kiện thuận lợi để hai bên tăng cường chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý đô thị, phát triển hạ tầng, du lịch và môi trường.
Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Theo Báo cáo số 56/BC-VPUBND của Văn phòng UBND tỉnh Ninh Bình về kết quả công tác thông tin đối ngoại năm 2025, tỉnh tiếp tục đạt nhiều kết quả nổi bật, khẳng định vai trò chủ động, sáng tạo trong quảng bá hình ảnh, tiềm năng, lợi thế của địa phương đến bạn bè quốc tế.
Hơn 300 chiến sĩ Hải quân cơ động giúp nhân dân ngay trong đêm

Hơn 300 chiến sĩ Hải quân cơ động giúp nhân dân ngay trong đêm

Trong đêm 19/11, Vùng 4 Hải quân và Học viện Hải quân đã khẩn trương điều động hơn 300 cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều trang bị, phương tiện cứu hộ và nhu yếu phẩm tham gia hỗ trợ nhân dân trước diễn biến mưa lớn kéo dài gây ngập sâu tại nhiều địa phương trong tỉnh Khánh Hòa.
Đoàn xe của CMG lên đường đến Thế vận hội Olympic Mùa đông Milan 2026

Đoàn xe của CMG lên đường đến Thế vận hội Olympic Mùa đông Milan 2026

Ngày 17/11, đoàn xe phát sóng 4K/8K siêu nét “Trung Hoa đỏ” của Đài Phát thanh - Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CMG) đã khởi hành từ Bắc Kinh và dự kiến sẽ rời cảng Thái Thương, tỉnh Giang Tô vào cuối tháng 11/2025. Theo kế hoạch, đoàn xe sẽ đến Sân vận động San Siro ở Milan, Italia vào ngày 13/1/2026.
Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp

Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp

Điện Biên có hơn 592 nghìn ha đất quy hoạch lâm nghiệp, với tỷ lệ che phủ rừng đạt 44,69%. Trước nguy cơ cháy rừng cao trong mùa khô, tỉnh đang triển khai nhiều giải pháp chủ động để bảo vệ diện tích rừng hiện có.
Hơn 300 chiến sĩ Hải quân cơ động giúp nhân dân ngay trong đêm

Hơn 300 chiến sĩ Hải quân cơ động giúp nhân dân ngay trong đêm

Trong đêm 19/11, Vùng 4 Hải quân và Học viện Hải quân đã khẩn trương điều động hơn 300 cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều trang bị, phương tiện cứu hộ và nhu yếu phẩm tham gia hỗ trợ nhân dân trước diễn biến mưa lớn kéo dài gây ngập sâu tại nhiều địa phương trong tỉnh Khánh Hòa.
Ký kết biên bản phối hợp bảo vệ biên giới giữa Quảng Trị và Savannakhet

Ký kết biên bản phối hợp bảo vệ biên giới giữa Quảng Trị và Savannakhet

Ngày 19/11 tại thành phố Cayson Phomvihan (tỉnh Savannakhet, Lào), đoàn công tác Bộ đội Biên phòng (BĐBP) thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Quảng Trị đã tiến hành thăm, hội đàm thường niên và ký kết biên bản phối hợp bảo vệ biên giới năm 2025 với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Savannakhet.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
Phiên bản di động