Hội nghị Cấp cao tất cả các thị trường châu Á năm 2021 của Yahoo Finance sẽ diễn ra vào sáng ngày 26 tháng 10
SINGAPORE – Media OutReach – Yahoo Finance, công ty hàng đầu thế giới về tin tức tài chính và kinh doanh vừa giới thiệu phiên bản châu Á đầu tiên của chuỗi sự kiện Hội nghị Cấp cao tất cả các thị trường – Yahoo Finance All Markets Summit Asia 2021 (Hội nghị Cấp cao tất cả các thị trường châu Á năm 2021 của Yahoo Finance). Sự kiện này sẽ diễn ra vào thứ Ba, ngày 26 tháng 10 tới, từ 9 giờ sáng đến 12 giờ 30 trưa (giờ Singapore) như một phần của hội nghị cấp cao quốc tế được tổ chức trực tiếp vào thứ Hai, ngày 25 tháng 10 lúc 21 giờ tối (giờ Singapore).
Với sự ra mắt lần đầu tiên của Hội nghị Cấp cao tất cả các thị trường châu Á, với chủ đề ‘The Path Forward’ (tạm dịch Con đường phía trước), hội nghị trực tuyến sẽ có các cuộc phỏng vấn sâu sắc, thảo luận nhóm và chia sẻ các phương thức thực thi hay nhất của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các diễn giả nổi tiếng về các chủ đề đầu tư trong khu vực, công nghệ, tài chính, dịch vụ kinh doanh và các ngành, lĩnh vực mới nổi và các đổi mới. Các biên tập viên và diễn giả của Yahoo Finance sẽ xem xét các động lực mới trong công việc trong một thế giới luôn thay đổi, ngày càng thách thức và đưa ra một con đường mới táo bạo ở phía trước.
Bà Joanna Lambert, Chủ tịch và Tổng giám đốc Bộ phận Người tiêu dùng của Yahoo cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng sang châu Á, trở thành sự kiện ảo lớn nhất từ trước đến nay của Hội nghị Cấp cao tất cả các thị trường năm 2021 của Yahoo Finance. Mục tiêu của chúng tôi luôn là kết nối khán giả toàn cầu của chúng tôi với nội dungcó nhiều thông tin hữu ích và đáng tin cậy. Trong thời kỳ kinh tế và xã hội đang có nhiều xáo trộn như hiện nay, thì Yahoo Finance tập trung hơn vào vấn đề này hơn bao giờ hết. Chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét một cách kỹ lưỡng bối cảnh thay đổi nhanh chóng của tài chính và công nghệ”.
“All Markets Summit Asia: The Path Forward” sẽ bắt đầu bằng bài phát biểu chào mừng, sau đó là các phiên phỏng vấn trực tiếp 1-1 do ông Andy Serwer, Tổng biên tập của Yahoo Finance và nhà báo chuyên về nội dung kinh doanh Isabel Wong chủ trì. Các buổi phỏng vấn sẽ chứng kiến các nhà lãnh đạo ngành, lĩnh vực tham gia vào các cuộc trò chuyện có tác động và chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của họ.
Danh sách đầy đủ các diễn giả khách mời cho các buổi phỏng vấn:
– Ông Daniel Tsai Ming-Chung, Chủ tịch, của Fubon Group
– Bà Jane Fraser, Giám đốc điều hành (CEO) của Citigroup
– Ông Patrick Gelsinger, CEO của Intel Corporation
– Ông Allan Zeman, Chủ tịch của Lan Kwai Fong Group
– Ông Bernard Charnwut Chan, Chủ tịch của Asia Financial Holdings Ltd.
– Ông Christian Hogg, CEO của HUTCHMED (CHINA) LTD.
– Ông Michael Chan Kwan-yu, Đồng sáng lập, Đồng CEO của Bowtie Life Insurance
– Ông Simon Loong Pui-chi, Người sáng lập và CEO của WeLab Group
Phần hai của hội nghị cấp cao do ông Richard Lai, Tổng biên tập của Endgadget Chinese điều hành, sẽ có các cuộc thảo luận về các ngành, lĩnh vực thịnh hành, trải nghiệm thực tế ảo và kỹ thuật số và Non-fungible token – NFT (mã xác thực quyền sở hữu cho một tài sản số), đồng thời xem các tham luận viên chia sẻ những hiểu biết độc đáo khi họ khám phá các góc độ tăng trưởng kinh doanh và xem xét tương lai có thể dành cho các nhà đổi mới theo định hướng công nghệ.
– Về các ngành, lĩnh vực có xu hướng: ông Magnus Ekbom, Đồng sáng lập & Giám đốc về chiến lược (Chief Strategy Office- CSO) của Lazada và ông Vincent Fan, Đồng sáng lập & CSO của Zeek, sẽ nói về cơ hội thị trường trong các ngành, lĩnh vực mới nổi và có xu hướng do thích ứng với “trạng thái bình thường mới’ sau đại dịch COVID-19. Đặc biệt, hai ông sẽ tập trung vào những thay đổi chính mà đại dịch COVID-19 mang lại cho doanh nghiệp của họ và cách thức triển khai các công nghệ để thích ứng với những thay đổi đó.
– Về khả năng khai thác cơ hội, đẩy mạnh tăng trưởng kinh doanh trong trải nghiệm thực tế ảo (VR) và kỹ thuật số: ông Alvin Wang Graylin, Chủ tịch HTC Trung Quốc và ông Steve Zhao, Người sáng lập và CEO của Sandbox VR, sẽ bàn về sự phát triển nhanh chóng và triển vọng của thị trường thực tế ảo ở châu Á, người dùng của họ như thế nào hưởng lợi từ thực tế ảo trong thời kỳ đại dịch COVID-19 bùng phát, những tiến bộ công nghệ mới nhất và cách một metaverse (vũ trụ ảo/vũ trụ số là nơi hội tụ của thế giới vật lý, thực tế ảo, thực tế tăng cường – AR) thực sự sẽ cách mạng hóa cách mọi người sống.
– Về Non-fungible token – NFT như một cơ hội kinh doanh: Hanjin Tan, ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng và là nhà sản xuất của nhiều bản hit Trung Quốc đứng đầu bảng xếp hạng, sẽ chia sẻ những kinh nghiệm của mình từ việc đánh rơi NFT âm nhạc Trung Quốc đầu tiên trên thế giới. Ông cũng sẽ nói về cách NFT đóng vai trò như một kẻ phá vỡ mới trong giải trí kỹ thuật số và những trường hợp sử dụng sáng tạo chưa được khai thác khác mà NFT có thể cung cấp để mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp hiện tại.
Ông Rico Chan, Trưởng bộ phận Kinh doanh khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Yahoo phát biểu: “Với sự hiện diện ngày càng nhiều tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, chúng tôi rất vui mừng mang đến cho khu vực này Hội nghị Cấp cao tất cả các thị trường châu Á năm 2021 lần đầu tiên. Châu Á là khu vực kinh tế phát triển nhanh nhất trên toàn cầu và nơi sinh sống của 60% dân số thế giới. Với đội hình diễn giả toàn sao, sự kiện cấp cao này sẽ chứng kiến các cuộc trò chuyện, thảo luận quan trọng được dẫn dắt bởi các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có ảnh hưởng trong khu vực, khi họ chia sẻ quan điểm về con đường mới ở phía trước”.
Ra mắt vào năm 2016, All Markets Summit (Hội nghị Cấp cao tất cả các thị trường) là thương hiệu hội nghị hàng đầu toàn cầu của Yahoo Finance. Các hội nghị cấp cao trước đây đã thu hút hơn 15 triệu người xem trực tiếp và video theo yêu cầu (Video on Demand – VOD) trong những năm gần đây và có sự góp mặt của một số tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, thể thao, giải trí, chính trị…
Theo dõi live stream tại https://sg.yahoo.com/topics/allmarketssummit/ vào ngày 26 tháng 10 tới và tham gia cuộc trò chuyện trên mạng xã hội bằng cách sử dụng #YahooAMSAsia. Khán giả cũng có thể theo dõi trên Yahoo Finance App, Yahoo TV và các kênh xã hội của Yahoo. Khán giả ở Malaysia cũng có thể xem trên Yahoo Malaysia và khán giả ở Philippines cũng có thể theo dõi trên Yahoo Philippines.
Thông tin về Yahoo
Yahoo là công ty công nghệ và truyền thông toàn cầu kết nối mọi người với niềm đam mê của họ. Yahoo tiếp cận gần 900 triệu người trên khắp thế giới, đưa họ đến gần hơn với những gì họ yêu thích – từ tài chính và thể thao, đến mua sắm, trò chơi và tin tức – bằng các sản phẩm, nội dung và công nghệ đáng tin cậy, giúp thúc đẩy sự quan tâm hàng ngày của họ. Đối với các đối tác, Yahoo cung cấp một nền tảng toàn diện cho các doanh nghiệp để tăng cường sự phát triển và thúc đẩy các kết nối có ý nghĩa hơn trên quảng cáo, tìm kiếm và truyền thông. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập yahooinc.com
#Yahoo