Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:19 | 07/12/2019 GMT+7

HLV Lê Thụy Hải khuyên HLV Park nên để Văn Toản bắt chính

aa
Trước trận bán kết U22 Việt Nam - U22 Campuchia, HLV Lê Thụy Hải đã có những lời nhắn nhủ gửi đến HLV Park Hang-seo.
hlv le thuy hai nhan nhu dieu gi toi hlv park truoc tran ban ket u22 viet nam u22 campuchia HLV Lê Thuỵ Hải nói về vụ "chê" ông Park Hang Seo: "Một số người giả facebook của tôi"
hlv le thuy hai nhan nhu dieu gi toi hlv park truoc tran ban ket u22 viet nam u22 campuchia HLV Lê Thụy Hải: Ông Park bắt đầu sợ thua rồi, Việt Nam gặp may thôi!
hlv le thuy hai nhan nhu dieu gi toi hlv park truoc tran ban ket u22 viet nam u22 campuchia Ông Lê Thụy Hải tin HAGL sẽ trụ hạng thành công

Trận bán kết bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia trong khuôn khổ SEA Games 30 sẽ diễn ra vào 19h hôm nay 7/12. Trước trận đấu quan trọng quyết định tấm vé vào chung kết, HLV Lê Thụy Hải đã có những nhận định và gửi lời nhắn nhủ tới HLV Park Hang-seo.

HLV Lê Thụy Hải khẳng định U22 Campuchia là hiện tượng tại SEA Games 2019. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng này lọt vào bán kết của giải đấu. Tuy nhiên, theo ông Hải, sức mạnh của U22 Campuchia chưa thể bằng được U22 Việt Nam.

hlv le thuy hai nhan nhu dieu gi toi hlv park truoc tran ban ket u22 viet nam u22 campuchia
HLV Lê Thụy Hải gửi lời nhắn nhủ tới HLV Park Hang-seo.

"U22 Campuchia có người đội trưởng rất hay, thi đấu kỹ thuật, điều phối bóng tốt và tạo ra những tình huống thuận lợi cho các tiền đạo ghi bàn. Chỉ cần U22 Việt Nam khống chế được người đội trưởng này thì mọi pha tấn công của U22 Campuchia đều không đáng lo ngại", HLV Lê Thụy Hải nhận định.

Nói về điểm mạnh của đối thủ, ông Hải cho rằng giống như tuyển Việt Nam, tuyển Campuchia cũng có sức mạnh tinh thần rất lớn.

"U22 Campuchia có điểm mạnh nhất khi đấu với U22 Việt Nam là yếu tố tinh thần. Đây là lần đầu tiên họ lọt tới trận bán kết SEA Games, vì thế không thể quá coi thường đội bóng này mặc dù cả hiện tại và trong quá khứ họ vẫn bị đánh giá thấp hơn chúng ta. Tuy nhiên, cũng không có gì quá đáng khi ông Park cần nghĩ ngay tới đấu pháp trong trận chung kết từ trước khi trận đấu với U22 Campuchia diễn ra" - ông Hải nói.

Theo ông Hải, tại SEA Games 30, U22 Campuchia đã trình diễn lối đá phòng ngự phản công khoa học. Có thể, điều này đã được HLV trưởng của U22 Campuchia nghiên cứu, học hỏi từ HLV Park Hang-seo.

U22 Campuchia đang sở hữu hàng công khá xuất sắc khi ghi tới 10 bàn thắng sau 4 trận đấu. Tuy nhiên, tổng số bàn thắng hiện tại của Campuchia vẫn chưa thể bằng Việt Nam.

Ngoài ra, HLV Lê Thụy Hải cũng cho rằng hết sức nguy hiểm khi U22 Việt Nam thường xuyên bị lộ đội hình xuất phát trước khi trận đấu diễn ra tại SEA Games 30, ông Hải "lơ" cho đây là vấn đề hết sức nguy hiểm. Bởi HLV đội bạn sẽ nhìn vào đội hình xuất phát đó, để phán đoán đối phương đá chiến thuật gì, từ đó từ đó đưa ra phương án đối phó ngay từ đầu.

Khi được hỏi về sai lầm của hai thủ môn Tiến Dũng và Văn Toản, dẫn đến lần lượt hai bàn thua ở trận gặp Indonesia và Thái Lan, ông Hải cho rằng, những sai lầm đó đều đến từ những tình huống không ai ngờ tới, điều đó cho thấy tâm lý chủ quan thường xuất hiện ở các cầu thủ trẻ.

Ông Hải cũng bày tỏ sự tin tưởng dành cho thủ môn Văn Toản. Ông nói: "Tôi cho rằng vẫn nên để Văn Toản bắt chính trong trận bán kết. Cầu thủ này bắt rất tốt, mặc dù mắc sai lầm ảnh hưởng tới tâm lý trong trận đấu với U22 Thái Lan nhưng sau đó vẫn ra vào hợp lý, cảm giác yên tâm hơn Tiến Dũng.

Hải Vân
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát Giá như là tác phẩm mới ra mắt của Soobin Hoàng Sơn. Bài hát hiện đang đứng top 1 thịnh hành trên youtube và nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Bóng đá luôn là môn thể thao vua được người hâm mộ đặc biệt yêu thích, hãy cùng bongdaz.net điểm danh 5 giải bóng đá được yêu thích nhất thế giới hiện nay trong bài viết này nhé.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động