Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:30 | 16/05/2023 GMT+7

HeySara hợp tác với Ngân hàng OCBC cung cấp các dịch vụ số hóa cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

aa
HeySara đã cộng tác với Ngân hàng OCBC để cung cấp cho khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ các dịch vụ doanh nghiệp số hóa như thành lập công ty, thư ký công ty, kế toán và thuế. Bằng cách tận dụng ưu đãi này, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể bắt đầu hành trình kỹ thuật số của mình một cách suôn sẻ và tiết kiệm được chi phí.

SINGAPORE – Media OutReach – HeySara đã cộng tác với Ngân hàng OCBC để cung cấp cho khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ các dịch vụ doanh nghiệp số hóa như thành lập công ty, thư ký công ty, kế toán và thuế. Bằng cách tận dụng ưu đãi này, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể bắt đầu hành trình kỹ thuật số của mình một cách suôn sẻ và tiết kiệm được chi phí.

Đây là một phần của Sáng kiến ​​Start Digital (tạm dịch Khởi động kỹ thuật số) do Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm (Infocomm Media Development Authority -IMDA) và Enterprise Singapore (EnterpriseSG) khởi xướng, trong khuôn khổ Chương trình kỹ thuật số phục vụ doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sáng kiến Start Digital được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019 và được mở rộng trong năm 2022 để hỗ trợ nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hơn trong việc xây dựng các khả năng kỹ thuật số cơ bản bằng các giải pháp dễ triển khai.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể chuyển sang kỹ thuật số, với chi phí thấp hơn nhiều so với chi phí thực tế

HeySara là một công ty tuân thủ doanh nghiệp thế hệ mới tận dụng công nghệ kỹ thuật số, đồng thời duy trì yếu tố tiếp xúc của con người để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong các lĩnh vực như thành lập công ty, thư ký công ty, kế toán, thuế và quản lý nguồn nhân lực.

HeySara đang cung cấp Giải pháp thư ký kỹ thuật số cùng với các dịch vụ và phần mềm đám mây dễ sử dụng và giá cả phải chăng trong Các gói HeySara – OCBC Start Digital. Các gói này nằm trong khoảng từ 199 dollar Singapore (SGD) đến 599 SGD) cho 12 tháng dịch vụ đầu tiên.

Ông Ng Su Kai, Người sáng lập của HeySara Pte Ltd cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với OCBC để cung cấp các Gói Start Digital này cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chúng tôi tin rằng, các gói trọn gói và giải pháp với giá cả phải chăng này của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ thực hiện bước đầu tiên, nhưng quan trọng hướng tới chuyển đổi kinh doanh kỹ thuật số một cách tự tin và dễ dàng hơn”.

Bất kỳ doanh nghiệp vừa và nhỏ nào tại địa phương có tài khoản hiện tại OCBC SGD đang hoạt động đều có thể được hưởng ưu đãi này với tư cách là người đăng ký lần đầu cho bất kỳ Gói Start Digital nào. Để biết thêm về các tiêu chí đủ điều kiện, hãy tham khảo các điều khoản và điều kiện đầy đủ trên website OCBC Start Digital.

Hashtag: #HeySara #SME #Digitisation

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về HeySara

HeySara là nhà cung cấp dịch vụ doanh nghiệp thế hệ mới, hỗ trợ công nghệ, cung cấp một loạt các dịch vụ doanh nghiệp cho các doanh nghiệp nhỏ ở Singapore. Các doanh nghiệp này tận dụng công nghệ để nâng cao năng suất và hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ của mình cho nhiều loại dịch vụ như thành lập công ty, thư ký công ty, kế toán và thuế, dịch vụ nhân sự và giấy thông hành công việc cũng như giải pháp phần mềm đám mây. HeySara bắt đầu hành trình của mình vào năm 2019 và đã xây dựng được cơ sở gồm hơn 1.000 khách hàng hài lòng trong khoảng thời gian ngắn ngủi là hơn 3 năm.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Eq8 Capital thay đổi thương hiệu với mục tiêu tiếp cận tốt hơn với quỹ hoán đổi danh mục (ETF)

Eq8 Capital thay đổi thương hiệu với mục tiêu tiếp cận tốt hơn với quỹ hoán đổi danh mục (ETF)

Eq8 Capital Sdn Bhd (“Eq8”) (trước đây gọi là i-VCAP Management Sdn Bhd), công ty quản lý Quỹ hoán đổi danh mục (Exchanged Traded Fund – ETF) hàng đầu Malaysia và là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Kenanga Investor Berhad, vừa công bố thương hiệu công ty mới với mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận nhiều hơn với quỹ ETF hoạt động tốt nhất của mình, Eq8 Dow Jones US Titans 50 ETF (“EQ8US50”)...
NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố NetApp AIPod với các máy chủ Lenovo ThinkSystem cho NVIDIA OVX – giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh.
Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Công ty Lee Kum Kee sẽ là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa (World Championship of Chinese Cuisine – WCCC) lần thứ 9, được tổ chức trong 3 ngày (từ ngày 21 đến 23 tháng 5 tới) tại Diễn đàn PNE ở Vancouver, Canada. Liên đoàn Thế giới Công nghiệp Dịch vụ ăn uống Trung Quốc (The World Federation of Chinese Catering Industry) sẽ tổ chức sự kiện với sự hợp tác của Tổ chức Canada Catering.
Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Những bức ảnh “đốn tin” nhận “bão like” trên mạng xã hội - đó là những gì mà Gen Z nhận về sau một ngày check-in đến lạc lối ở K-Town (Grand World). Và ngày ngày, dòng người vẫn nườm nượp đổ về điểm đến “must go - must see” độc đáo, hấp dẫn bậc nhất miền Bắc tại phía Đông Hà Nội.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024) tài tinh xuất hiện mang tới tin vui về đường tài lộc cho tuổi Thìn. Đây sẽ là hai ngày ngập tràn niềm vui với con giáp này.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
Xin chờ trong giây lát...
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Phiên bản di động