Hé lộ tình tiết bên lề vụ mua bản quyền truyền hình trận Việt Nam vs Thái Lan?
Hoàng Nam 19/08/2019 10:50 | Cần biết
![]() |
Ảnh minh hoạ |
Mới đây, Công ty truyền thông Next Media cho biết đã mua thành công bản quyền phát sóng trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vào ngày 5/9 tới, nhờ đó người hâm mộ chắc chắn được theo dõi thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu trên sóng truyền hình qua các hạ tầng khác nhau.
Tuy nhiên, Next Media lại không công bố số tiền phải chi ra để mua bản quyền trận đấu, tuy nhiên các chuyên gia bóng đá nhận định, vì đây là vòng loại World Cup nên giá sẽ cao hơn giải giao hữu King's Cup diễn ra hồi tháng 6.
Đại diện Next Media cho biết quá trình đàm phán lần này gặp một chút khó khăn do thời gian gấp gáp. Đối tác phát sóng dự kiến sẽ được công bố trong tuần tới.
Ngoài ra, Next Media cũng đã mua bản quyền phát sóng 4 trận sân nhà vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam, gồm trận gặp Malaysia ngày 10-10-2019, gặp UAE ngày 14-11, gặp Thái Lan ngày 19-11-2019, gặp Indonesia ngày 4-6-2020.
Vấn đề bản quyền trận đấu trong những ngày qua khiến khán giả Việt tỏ ra lo lắng khi bản quyền truyền hình trận đấu này có khả năng không thể thực, nhưng nay đã được hoá giải.
Trước đó, đối tác Thái Lan đưa ra mức giá quá cao lên tới khoảng 300.000 USD và đây trở thành rào cản lớn đối với các đơn vị truyền hình Việt Nam như VTV hay VTC dù rất muốn mua bản quyền phát sóng trận đấu quan trọng này.
![]() Sau khi phía Thái Lan cho biết sẽ bán vé cho khán giả Việt Nam trận đấu đầu tiên bảng G vòng loại World Cup ... |
![]() CĐV Việt Nam sẽ phải chịu giá vé cao gấp 2 tới 3 lần để được vào SVĐ Thammasat cổ vũ cho thầy trò HLV ... |
![]() Đại diện của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thực hiện đề xuất của HLV Park Hang Seo khi sang Thái Lan thị ... |
![]() Nhiều khả năng tân HLV trưởng Thái Lan sẽ áp dụng sơ đồ chiến thuật mà ông từng áp dụng thành công ở tuyển Nhật ... |
Truyền hình

Ngắm hoa kèn hồng đẹp rạng ngời những con đường thành phố Hồ Chí Minh
Đáng chú ý
RCEP tạo động lực mới cho phát triển kinh tế khu vực


Tàu Hải quân Hoàng gia Anh thăm hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh
Bài viết mới
Quy định mới về khung giá bán lẻ điện bình quân

Bốn cách tra cứu thông tin về Bảo hiểm y tế

Chuyên đề

Biểu tượng văn hóa của Việt Nam là hoa sen, của Nhật là hoa anh đào. Sự hòa hợp của nhân dân hai nước được ví như hòa hợp của hai loài hoa. Quan hệ hữu nghị của nhân dân sẽ bền vững, thực chất và hiệu quả khi bắt nguồn từ sự đồng cảm, hợp tác về văn hóa.

Sau 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, dù tình hình thế giới và khu vực có nhiều biến động, nhưng hợp tác kinh tế Việt Nam và Hàn Quốc luôn phát triển mạnh mẽ, thực chất, là điểm sáng và trụ cột quan trọng trong quan hệ hợp tác hai nước.