Trang chủ Chính trị - Xã hội
13:36 | 19/12/2019 GMT+7

HDBank mở rộng mạng lưới ra nước ngoài

aa
Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến Myanmar, HDBank đã khai trương Văn phòng đại diện (VPĐD) đầu tiên tại Myanmar và ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện cùng CTCP Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global), góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, thương mại, đầu tư giữa 2 quốc gia.    
hdbank mo rong mang luoi ra nuoc ngoai Thủ tướng đề nghị mở lớp dạy tiếng Việt tại Myanmar
hdbank mo rong mang luoi ra nuoc ngoai Việt Nam sẵn sàng hợp tác với Myanmar trên mọi lĩnh vực
hdbank mo rong mang luoi ra nuoc ngoai HDBank nhận giải Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh

Sự kiện diễn ra trang trọng với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng phái đoàn cấp cao Việt Nam và phái đoàn lãnh đạo cấp cao của Chính phủ Myanmar.

hdbank mo rong mang luoi ra nuoc ngoai

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tham dự tại buổi lễ khai trương của HDBank nhân chuyến công du, thăm chính thức Cộng hòa Liên bang Myanmar.

Phát biểu tại Lễ khai trương VPĐD HDBank Myanmar, Thống đốc Nhân hàng Nhà nước Việt Nam Lê Minh Hưng nhấn mạnh: "Trong những năm qua, các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam luôn tích cực tăng cường hiện diện và hoạt động tại thị trường Myanmar với một tầm nhìn dài hạn và đã đạt được những bước tiến và đóng góp đáng ghi nhận. Trong quá trình hoạt động của mình, các NHTM Việt Nam luôn nhận được sự hỗ trợ, tạo điều kiện của Chính phủ, Ngân hàng trung ương và các cơ quan liên quan của Mynamar, mà việc HDBank là ngân hàng thứ 4 của Việt Nam được phép có hiện diện tại Myanmar là minh chứng rõ rệt của tinh thần hợp tác đó. Tôi đánh giá cao việc HDBank tích cực mở rộng hoạt động sang Myanmar, phù hợp với chủ trương chủ động, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế của Chính phủ Việt Nam, và cho rằng đây là bước đi chiến lược của HDBank tại một thị trường tiềm năng và đang trên đà hội nhập vào khối ASEAN cũng như nền kinh tế thế giới như Myanma"

Thống đốc Ngân hàng Trung ương Myanmar - Kyaw Kyaw Maung đánh giá: “HDBank là ngân hàng lớn tại Việt Nam, được quản trị và vận hành bởi những nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm. HDBank có hệ sinh thái vô cùng rộng lớn, kết hợp cùng các đối tác đang đóng góp cho phát triển kinh tế của Myanmar. Ví dụ như hàng hàng không Vietjet, và ngày hôm nay là Viettel Global. Tôi tin rằng sự có mặt của HDBank tại Myanamar, là sự hỗ trợ quan trọng cho cộng đồng doanh nghiệp 2 nước trong hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư. HDBank cũng sẽ mang đến những dịch vụ, sản phẩm tài chính hiện đại, ưu việt cho người dân Myanmar.

Cùng sự chào đón của người dân Yangon, Myanmar với HDBank, thay mặt Ngân hàng Trung ương Myanmar, tôi cam kết tạo mọi điều kiện để HDBank, các thành viên Việt Nam hoạt động thuận lợi, công bằng, theo đúng quy định của ngành ngân hàng và pháp luật của Nước Cộng hòa Liên bang Myanamar".

hdbank mo rong mang luoi ra nuoc ngoai
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các đại biểu, quan khách dự lễ khai trương văn phòng đại diện HDBank tại Myanmar.

Đánh dấu chiến lược vươn ra thị trường quốc tế, đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng trước mốc son kỷ niệm 30 năm ngày thành lập HDBank, Văn phòng đầu tiên của HDBank ở nước ngoài đặt trụ sở tại Unit 2, 20th Floor, Tower, 192 Kaba Aye Pagoda, Bahan Township, Yangon, Myanmar.

Văn phòng HDBank ở Myanmar là đầu mối xúc tiến các hoạt động đầu tư, giao dịch; thực hiện các đàm phán, giao dịch, hỗ trợ cho khách hàng của HDBank; giới thiệu khách hàng của HDBank tới mạng lưới ngân hàng tại Myanmar; hỗ trợ giám sát các khoản vay nước ngoài do HDBank cấp tín dụng; tạo cầu nối quan trọng hỗ trợ các doanh nghiệp là đối tác của HDBank trong các quan hệ đầu tư, kinh doanh tại thị trường Myanmar. Qua đó, đóng góp hiệu quả, thiết thực trong hoạt động đầu tư, giao thương của Việt Nam - Myanmar và sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp hai quốc gia, bên cạnh quảng bá thương hiệu HDBank ra thị trường quốc tế.

Văn phòng đại diện tại Myanamar sẽ nối dài mạng lưới rộng lớn hiện có của HDBank hiện nay với 285 điểm giao dịch ngân hàng và 14.500 điểm giao dịch tài chính của HDSaison trên cả nước. Cùng với 8 triệu khách hàng hiện hữu của HDBank trong hệ sinh thái đặc quyền gồm hàng không, siêu thị, viễn thông, tài chính- ngân hàng…, HDBank sẽ tiếp tục khai thác mạng lưới khách hàng bản địa cũng như khách hàng là người Việt Nam tại Myanmar. Trước đó, HDBank đã thiết lập quan hệ với đại lý với khoảng 400 ngân hàng và chi nhánh tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, bao gồm toàn bộ các thị trường trọng yếu.

Trong khuôn khổ sự kiện khai trương văn phòng đại diện đầu tiên ở nước ngoài, HDBank cũng đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện cùng Viettel Global, trong đó có các thỏa thuận hợp tác liên quan đến dự án đầu tư tại Myanmar.

hdbank mo rong mang luoi ra nuoc ngoai
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các đại biểu chứng kiến Lễ ký kết hợp tác toàn diện của HDBank - Viettel Global với cam kết tài trợ cho dự án viễn thông Mytel tại Myanmar.

Hợp tác chiến lược giữa HDBank – một ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu tại Việt Nam và Viettel Global - Tập đoàn viễn thông lớn mạnh tầm quốc tế, có nhiều mạng lưới nước ngoài - sẽ giúp các bên khai thác và phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh, cùng nhau mang đến nhiều dịch vụ thuận tiện, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Theo đó, HDBank và Viettel Global sẽ hợp tác lâu dài trên các lĩnh vực: Tín dụng, sản phẩm tiền gửi và các dịch vụ ngân hàng và các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin. Viettel Global sẽ hỗ trợ tối đa cho HDBank và các đối tác, khách hàng các dịch vụ, giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin; tạo điều kiện cho HDBank tham gia các dự án mà Viettel Global là chủ đầu tư tại các thị trường viễn thông; hợp tác với HDBank trong các dịch vụ thanh toán trong nước và quốc tế...

Về phía HDBank, ngân hàng sẽ hỗ trợ tối đa và ưu đãi các dịch vụ tín dụng, sản phẩm tiền gửi và các dịch vụ ngân hàng cho Viettel Global, nhân viên và khách hàng của Viettel Global. Với dự án “Dự án đầu tư và kinh doanh mạng viễn thông và công nghệ thông tin tại Cộng hòa Liên bang Myanmar” (Mytel) của Viettel Global, HDBank sẽ đồng hành, duy trì khoản tín dụng đã cấp và tạo điều kiện tốt nhất về nguồn vốn, dịch vụ theo nhu cầu triển khai dự án.

Những năm gần đây, HDBank đã có những nỗ lực đổi mới mạnh mẽ, toàn diện để mở rộng mạnh mẽ thị phần trong nước và đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế. HDBank đã triển khai các chuẩn mực quốc tế vào quản trị ngân hàng và ứng dụng công nghệ hiện đại trong mọi mặt hoạt động đầu tư và kinh doanh. Với tiềm lực tài chính và năng lực cung ứng dịch vụ vượt trội, HDBank sẽ mang đến thị trường Myanmar những lựa chọn mới cho người dân, góp phần vào sự hợp tác kinh tế, thương mại tốt đẹp giữa 2 nước.

Thành Thật
Nguồn:

Tin bài liên quan

Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc

Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
Tỷ phú xứ rừng ngập mặn phấn khởi nhận thưởng lớn tại HDBank

Tỷ phú xứ rừng ngập mặn phấn khởi nhận thưởng lớn tại HDBank

HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.

Các tin bài khác

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga

Chiều 23/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga Sergey Stepashin, nguyên Thủ tướng Chính phủ Liên bang Nga, đang thăm và làm việc tại Việt Nam.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chưa bao giờ ASEAN ở vị thế tốt như hiện nay

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chưa bao giờ ASEAN ở vị thế tốt như hiện nay

Theo Thủ tướng, sau gần 6 thập kỷ hình thành và phát triển, có thể khẳng định chưa bao giờ ASEAN ở vị thế tốt như hiện nay và cũng chưa bao giờ phải đối mặt với nhiều thách thức như hiện nay.
Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Để nâng cao hiệu quả hợp tác, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lào nhất trí cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế, nhất là về thể chế, tài chính, hạ tầng, năng lượng, viễn thông, du lịch.
Đại tướng, Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Đại tướng, Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Thắng lợi của chiến dịch Ðiện Biên Phủ (7/5/1954) là thành quả của nhiều nhân tố, trong đó có đường lối lãnh đạo đúng đắn của Trung ương Ðảng, Tổng Quân ủy, trực tiếp là Ðảng ủy, Bộ Chỉ huy Mặt trận Ðiện Biên Phủ. Trên cương vị là Bí thư Ðảng ủy-Chỉ huy trưởng, Ðại tướng Võ Nguyên Giáp có vai trò quan trọng trong chiến dịch Ðiện Biên Phủ.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động