HDBank ân hạn thời gian trả nợ gốc của khách hàng trong mùa dịch
Chương trình “An tâm vay – Tích lũy ngay” của HDBank dành cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ có khoản vay trung, dài hạn, có nhu cầu ân hạn thời gian trả nợ vốn gốc. Tất cả các khoản vay phục vụ nhu cầu mua nhà, mua xe ô tô, tiêu dùng, sản xuất kinh doanh và nông nghiệp... đủ điều kiện đều được áp dụng chính sách ân hạn của chương trình. Thời gian HDBank cho khách hàng được ân hạn trả nợ gốc tùy theo khoản vay, tối thiểu từ 12 tháng, 18 tháng hoặc lên tới 24 tháng.
![]() |
| Hỗ trợ khách hàng vượt dịch COVID-19, HDBank ân hạn vốn gốc lên tới 24 tháng cùng ưu đãi lãi suất vay. |
Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng ưu đãi về lãi suất chỉ từ 8%/năm theo các chương trình vay vốn hiện hành HDBank đang triển khai hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch COVID-19.
Với chương trình “giãn cách” thời gian trả vốn gốc, HDBank góp phần giảm áp lực trả nợ cho khách hàng khi thu nhập bị ảnh hưởng, tạo điều kiện tích lũy tài sản và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của khách hàng.
![]() |
| Khách hàng giao dịch tại HDBank mùa dịch COVID. |
Hưởng ứng chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, cùng chung tay “đánh bay COVID”, góp phần giảm đau kinh tế, ngay từ đầu mùa dịch, HDBank cũng đã nhanh chóng triển khai nhiều chương trình ứng phó, linh hoạt hỗ trợ khách hàng với hàng loạt giải pháp miễn, giảm phí, lãi suất… Bên cạnh đó là các gói ưu đãi tín dụng có tổng giá trị hàng chục nghìn tỷ đồng dành cho nhiều mục đích vay phục vụ khách hàng doanh nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ, hộ kinh doanh cá thể, khách hàng cá nhân…, tiếp sức các bên khắc phục thiệt hại do dịch bệnh gây ra và tiếp tục ổn định tình hình sản xuất kinh doanh.
Gần nhất ngày 21/4/2020, HDBank đã đưa ra các gói vốn ưu đãi, tổng hạn mức 10.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ các đối tượng doanh nghiệp siêu nhỏ, hộ kinh doanh và cá nhân với lãi suất cho vay giảm mạnh từ 2%-4,5%. Đồng thời, HDBank chủ động giảm phí trả nợ trước hạn và miễn phí cam kết rút vốn dành cho khách hàng với thủ tục phê duyệt hồ sơ vay đơn giản, nhanh chóng.
Song song với chương trình ưu đãi, HDBank còn cung cấp tiện ích App HDBank - Ứng dụng ngân hàng số hiện đại sử dụng trên điện thoại thông minh với nhiều cải tiến, tiện ích ưu đãi dành cho khách hàng, tăng cường giao dịch ứng dụng công nghệ số, bảo mật và an toàn sức khỏe, giúp khách hàng có thể giao dịch từ xa, giảm thiểu sử dụng tiền mặt trong mùa dịch, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm COVID-19.
Ngày 23/04, Ngân hàng TMCP Phát Triển TP HCM (HDBank) cho biết, nhằm giảm đau kinh tế, hỗ trợ khách hàng và cộng đồng vượt ... |
Ngày 22/04, Ngân hàng TMCP Phát Triển TP HCM HDBank cho biết, cùng chung tay phòng chống và đẩy lùi dịch COVID-19, HDBank triển khai ... |
Ngày 14/4, Ngân hàng TMCP Phát Triển TP HCM (HDBank) cho biết, nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường giao dịch online, thanh toán không ... |
Ngày 9/4, Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank) cho biết, nhằm sẻ chia khó khăn, tiếp sức kịp thời cho các doanh nghiệp ... |
Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank, HDB) công bố gói tín dụng ưu đãi 5.000 tỷ đồng với mục đích hỗ trợ khách ... |
Tin bài liên quan
MB nhận bốn giải thưởng danh giá từ Visa
HDBank tiếp đạt Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2025
HDBank Green Marathon 2025: Chạy để kết nối, sẻ chia và lan tỏa
Các tin bài khác
KienlongBank kể chuyện thương hiệu bằng “concert công nghệ”
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
MB tăng trưởng bền vững, kiểm soát rủi ro hiệu quả, dẫn đầu chuyển đổi số toàn diện
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ
Đọc nhiều
Từ Chartres (Pháp) dạy con nói tiếng quê nhà
Cần Thơ khai mạc Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo 2025: Rực rỡ sông trăng, bừng sáng di sản
Hợp tác thúc đẩy phát triển bền vững, bình đẳng và hội nhập quốc tế
Ông Nguyễn Duy Ngọc giữ chức Bí thư Thành ủy Hà Nội
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Biên phòng Quảng Ngãi, Đắk Lắk chủ động ứng phó bão số 13
Hướng đi mới cho sinh kế ngư dân Việt Nam
Bộ đội Hải quân tiếp tế lương thực, thực phẩm cho người dân vùng lũ
Multimedia
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Dấu hiệu nhận biết lũ quét
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai







