Trang chủ Chính trị - Xã hội Chuyện tuần này
10:11 | 17/02/2021 GMT+7

‘Hàng xóm’ siết chặt kiểm soát, Hải Dương đề nghị tạo điều kiện thông thương

aa
UBND tỉnh Hải Dương vừa có văn bản gửi Bộ Công Thương, UBND thành phố Hải Phòng, UBND tỉnh Quảng Ninh và UBND các tỉnh, thành phố có cửa khẩu tạo điều kiện thông thương hàng hóa.
Sáng mùng 6  Tết không có ca mắc COVID-19 mới, ổ dịch Hải Dương được kiểm soát Sáng mùng 6 Tết không có ca mắc COVID-19 mới, ổ dịch Hải Dương được kiểm soát
40 ca mắc COVID-19, riêng Hải Dương 38 ca trong ngày cuối nghỉ Tết Nguyên đán 40 ca mắc COVID-19, riêng Hải Dương 38 ca trong ngày cuối nghỉ Tết Nguyên đán
‘Hàng xóm’ siết chặt kiểm soát, Hải Dương đề nghị tạo điều kiện thông thương

Văn bản của Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương nêu rõ, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 và Bộ Y tế về thực hiện các giải pháp cấp bách phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Hải Dương, ngày 15/2, Tỉnh ủy Hải Dương đã ban hành Chỉ thị số 11-CT/TU và Ủy ban nhân dân tỉnh đã có Quyết định số 570/QĐ-UBND về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh sau Tết Nguyên đán Tân Sửu (trong đó thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trong thời gian 15 ngày, kể từ 0 giờ ngày 16/2/2021 trên phạm vi toàn tỉnh).

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Hải Dương, các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp, chế biến nông sản thực phẩm… cơ bản đã tổ chức triển khai sản xuất, kinh doanh, do vậy nhu cầu vận chuyển hàng hóa, tiêu thụ nông sản thực phẩm, nguyên vật liệu sản xuất, xuất, nhập khẩu hàng hoá trở lại hoạt động tăng nhiều sau kỳ nghỉ Tết.

Đối với nông sản, trên địa bàn tỉnh còn 4.087 ha rau vụ Đông đang đến kỳ thu hoạch; Sản lượng khoảng 90.767 tấn, chủ yếu là hành 55.902 tấn (80% bảo quản tại nông hộ, 20% chế biến tại tỉnh); cà rốt 26.766 tấn (90% xuất khẩu, 10% tiêu thụ nội địa); rau bắp cải, su hào, súp lơ, rau ăn lá các loại 8.100 tấn (30% xuất khẩu, 70% tiêu thụ nội địa).

Tuy nhiên, đã xuất hiện việc các tỉnh, thành phố giáp ranh Hải Dương không cho xe hàng của Hải Dương đi qua, kể cả việc sang tải tại các chốt giáp ranh.

Để thực hiện đúng nội dung Chỉ thị số 05/CT-TTG ngày 28/01/2021 của Thủ tướng Chính phủ (trong đó có chỉ đạo: Bảo đảm vận hành thông suốt việc vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu sản xuất); UBND tỉnh Hải Dương trân trọng đề nghị Bộ Công Thương, UBND thành phố Hải Phòng, UBND tỉnh Quảng Ninh, UBND các tỉnh, thành phố có cửa khẩu quan tâm, chỉ đạo các đơn vị có liên quan, các chốt, trạm kiểm soát dịch bệnh, UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tạo điều kiện, cho phép các phương tiện, người lái xe, người giao nhận hàng hóa của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải Dương được ra, vào các địa phương (đã áp dụng đầy đủ các biện pháp phòng dịch theo quy định) để lưu thông hàng hóa, kịp thời tiêu thụ và thông quan xuất khẩu theo đúng kế hoạch.

6 địa phương giáp Hải Dương kiểm soát người đi lại từ vùng dịch thế nào?

Cổng TTĐT tỉnh Hải Dương cho biết, địa phương này đã công bố giãn cách xã hội từ 0 giờ ngày 16/2/2021. Hải Dương này giáp ra với các tỉnh, thành phố như Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên, Thái Bình. Các địa phương giáp với Hải Dương đã kiểm soát người dân đi lại như thế nào?

‘Hàng xóm’ siết chặt kiểm soát, Hải Dương đề nghị tạo điều kiện thông thương
Hải Phòng: Tạm dừng tiếp nhận các công nhân từ Hải Dương

Hải Phòng: Tạm dừng tiếp nhận các công nhân từ tỉnh Hải Dương

Ngày 15/2, UBND TP. Hải Phòng ra thông báo số 61, trong đó nhấn mạnh: Đối với các công nhân làm việc tại các nhà máy tại Hải Phòng về các địa phương ăn tết, thành phố sẽ tạm dừng tiếp nhận các công nhân từ tỉnh Hải Dương.

Đối với các địa phương đang có ca dương tính ngoài cộng đồng, thành phố chỉ tiếp nhận công nhân khi có kết quả xét nghiệm âm tính lần 2 bằng phương pháp PCR.

Đối với các chốt kiểm soát tại các cửa ngõ thành phố, tăng cường công tác kiểm soát đối với các công dân từ các địa phương có dịch bệnh đến thành phố, đặc biệt các công dân đến từ tỉnh Hải Dương và Hà Nội. Trường hợp cần thiết vào thành phố thì bố trí vào cơ sở cách ly tập trung phải trả chi phí cách ly.

Tăng cường bố trí lực lượng kiểm soát chặt chẽ tại các đường mòn, lối mở trước các chốt kiểm soát ra vào thành phố, đặc biệt là khu vực tiếp giáp với tỉnh Hải Dương; xử phạt nghiêm khắc đối với các trường hợp vi phạm theo quy định.

‘Hàng xóm’ siết chặt kiểm soát, Hải Dương đề nghị tạo điều kiện thông thương
Người dân Quảng Ninh đang ở Hải Dương cần ở nguyên tại chỗ

Người dân Quảng Ninh đang ở Hải Dương cần ở nguyên tại chỗ

Ngày 15/2, UBND tỉnh Quảng Ninh khuyến cáo người dân Quảng Ninh đang ở Hải Dương cần ở nguyên tại chỗ để thực hiện nghiêm các biện pháp giãn cách toàn xã hội tại đây.

Cụ thể, UBND tỉnh Quảng Ninh đề nghị những người hiện đang ở Hải Dương tiếp tục ở lại địa phương này để thực hiện giãn cách xã hội toàn tỉnh theo quy định, tạm thời không di chuyển về Quảng Ninh thời gian này. Đối với những người vẫn đi về Quảng Ninh sẽ phải cách ly y tế tập trung theo quy định.

Những người từ Hải Dương vào Quảng Ninh, những người đến từ tỉnh khác đi qua Hải Dương nhưng khai báo không trung thực khi bị phát hiện sẽ xử lý nghiêm.

UBND tỉnh Quảng Ninh cũng đề nghị người dân tham gia giám sát, phát hiện kịp thời các trường hợp từ Hải Dương vào Quảng Ninh để báo cáo cơ quan chức năng có biện pháp xử lý kịp thời.

Ngay ngày 15/2, hai phụ nữ vi phạm nghiêm trọng về các quy định phòng dịch COVID-19 khi thuê thuyền vượt sông từ Hải Dương sang thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh chiều tối 15/2 đã bị lực lượng chức năng phát hiện và yêu cầu buộc cách ly tự trả tiền đối với 2 phụ nữ này.

Ngoài ra, Quảng Ninh cũng có văn bản đề ra các biện pháp:

Đối với người từ tỉnh ngoài vào Quảng Ninh: Tỉnh bố trí cơ sở cách ly tập trung theo hình thức tự trả phí đối với tất cả người đến Quảng Ninh từ toàn tỉnh Hải Dương và các ổ dịch tại các tỉnh, thành phố khác trong nước (là những khu vực có quyết định phong tỏa hoặc giãn cách xã hội)

Riêng các phương tiện vận tải hàng hóa đến Quảng Ninh từ các địa bàn trên chỉ cho phép mỗi xe có 1 lái xe được phép vào Quảng Ninh khi có đầy đủ giấy tờ về nhân thân, hàng hóa, khai báo y tế.

Cán bộ, nhân viên, người lao động các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh về các tỉnh, thành phố khác nghỉ Tết có nhu cầu quay lại Quảng Ninh làm việc: Các doanh nghiệp, cơ sở, đơn vị tự bố trí phương tiện đón người lao động về cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp mình (quy định này không áp dụng đối với xe đưa đón công nhân hoạt động thường xuyên theo tuyến cố định).

Ngay khi về Quảng Ninh, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp phải chỉ đạo, tổ chức cho người lao động xét nghiệm COVID-19. Sau khi có kết quả âm tính, người lao động mới được đi làm trở lại.

Đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan nhà nước: Phải xét nghiệm COVID-19 và chỉ được đi làm trở lại khi có kết quả xét nghiệm âm tính.

Đối với các trường hợp đến Quảng Ninh từ các vùng không có dịch: Khi vào Quảng Ninh có giấy chứng nhận xét nghiệm COVID-19 âm tính trong thời gian từ 3-7 ngày trước khi vào tỉnh.

Trường hợp không có giấy xét nghiệm, phải thực hiện tự cách ly và theo dõi y tế tại nhà đủ 14 ngày trước khi được phép đi lại, làm việc tại Quảng Ninh.

Đối với người từ Quảng Ninh đi các địa phương khác: Được phép ra khỏi tỉnh Quảng Ninh nhưng nếu quay lại phải thực hiện các nội dung quy định đối với người tỉnh ngoài vào Quảng Ninh.

Tại 12 chốt kiểm soát giáp các tỉnh, thành phố: Áp dụng toàn bộ khai báo y tế điện tử tại các chốt kiểm soát và với mọi người đi qua các chốt trên địa bàn toàn tỉnh.

Người qua lại các chốt kiểm soát phải xuất trình đủ chứng minh thư nhân dân, hoặc thẻ căn cước công dân hay giấy tờ tương đương kèm theo sổ hộ khẩu hoặc sổ đăng ký tạm trú (có thể sử dụng bản photo).

‘Hàng xóm’ siết chặt kiểm soát, Hải Dương đề nghị tạo điều kiện thông thương
Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở dốc Bưởi, xã Đan Hội (Lục Nam).

Bắc Giang: Tăng cường chốt chặn các đường mòn lối mở sang Hải Dương

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang chiều 15/2 về công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn đã cấp tốc tăng cường nhân lực, vật lực chốt chặn các khu vực giáp ranh với tỉnh Hải Dương. Trong đó, huyện Lục Nam là trọng điểm.

Trên tuyến quốc lộ 37 thuộc địa bàn thôn Bưởi, xã Đan Hội tiếp giáp với tỉnh Hải Dương, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Lục Nam đã thiết lập một chốt kiểm soát dịch tại dốc Bưởi để cấm tất cả người và phương tiện lưu thông qua khu vực này.

‘Hàng xóm’ siết chặt kiểm soát, Hải Dương đề nghị tạo điều kiện thông thương
Bắc Ninh lập danh sách người về từ Hải Dương.

Bắc Ninh: Lập danh sách người đi lại từ Hải Dương

Ngày 14/2, Sở Y tế, Cơ quan thường trực phòng, chống dịch tỉnh Bắc Ninh đã ra công văn khẩn gửi các Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, trước diễn biến phức tạp biến của COVID-19, đặc biệt là sự lây nhiễm bệnh trong đồng có liên quan đến huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh đã yêu cầu Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo triển khai rà soát, lập danh sách những trường hợp từng đến/về từ huyện Cẩm Giàng, tinh Hải Dương trong thời gian từ ngày 15.1.2021 đến nay thực hiện khai báo y tế, được lấy mẫu thử nghiệm SARS-CoV-2.

Kiểm soát danh sách gửi về Trung tâm y tế trên địa bàn để điều khiển dịch vụ, thực hiện lấy mẫu kiểm tra SARS-CoV-2 theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Thái Bình: Lập chốt quân sự kiểm soát người đi lại

Để chủ động kiểm soát, ngăn chặn, phòng, chống dịch COVID-19, Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình chỉ đạo hoạt động trở lại 7 Tổ công tác liên ngành tại 7 khu vực cầu, cửa ngõ vào tỉnh Thái Bình, gồm: Cầu Tân Đệ, cầu Nghìn, cầu Hiệp, cầu Thái Hà, cầu Triều Dương, cầu La Tiến, cầu Sông Hóa để kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19.

‘Hàng xóm’ siết chặt kiểm soát, Hải Dương đề nghị tạo điều kiện thông thương
Hưng Yên: Xét nghiệm tất cả những người về từ huyện Cẩm Giàng, Hải Dương

Hưng Yên: Xét nghiệm tất cả những người về từ huyện Cẩm Giàng, Hải Dương

Ngày 14/2, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Công văn số 310/UBND-KGVX về việc tổ chức xét nghiệm đối với tất cả người từ huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) về Hưng Yên từ ngày 15/1/2021.

Theo đó, Ủy ban nhân tỉnh Hưng Yên chỉ đạo: Tất cả người từ huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) về các địa phương trong tỉnh từ ngày 15/1/2021 chủ động đến/thông tin với trạm y tế nơi lưu trú hoặc trung tâm y tế cấp huyện để được khai báo y tế, lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2;

Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền thực hiện thông điệp 5K, các thông báo tìm người của Bộ Y tế và các địa phương liên quan trên cả nước để người dân biết, tự giác khai báo và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch.

Rà soát, yêu cầu khai báo y tế và thực hiện ngay việc xét nghiệm SARS-CoV-2 đối với tất cả đối tượng từ huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) về các địa phương trong tỉnh từ ngày 15/1/2021, lấy mẫu xét nghiệm cả người sống cùng nhà các đối tượng trên; ngành y tế thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch trong bệnh viện, các cơ sở y tế; tổ chức điều tra dịch tễ, xét nghiệm SARS-CoV-2 tất cả các trường hợp có triệu chứng viêm phổi đến khám bệnh.

Xử phạt nghiêm các trường hợp không khai báo y tế, không đeo khẩu trang và vi phạm quy định phòng, chống dịch khác theo quy định.

Hải Dương ghi nhận Hải Dương ghi nhận "chùm" nhiễm COVID-19 đầu tiên thông qua giám sát ho, sốt cộng đồng
TP Hải Dương là địa phương đầu tiên trong tỉnh Hải Dương xuất hiện 'chùm' ca bệnh liên quan yếu tố dịch tễ của một gia đình gồm 4 người ở phố Trần Sùng Dĩnh, phường Hải Tân.
Hải Dương thêm 1 ca mắc covid-19 chưa rõ nguồn lây Hải Dương thêm 1 ca mắc covid-19 chưa rõ nguồn lây
Hải Dương vừa phát hiện 1 ca bệnh chưa rõ nguồn lây ngoài 4 ổ dịch lớn là Chí Linh, Cẩm Giàng, Nam Sách và Kinh Môn.
Hướng dẫn phân luồng giao thông cho các phương tiện đi qua tỉnh Hải Dương Hướng dẫn phân luồng giao thông cho các phương tiện đi qua tỉnh Hải Dương
Từ 0h ngày 16/2 cho đến khi có thông báo mới, tỉnh Hải Dương sẽ hạn chế các xe cộ đi trên các tuyến QL5, QL18, QL38, QL38B, QL17B, QL37 đoạn chạy qua địa bàn, trừ các trường hợp đặc biệt...

Theo Báo Chính phủ/VGP
Nguồn: baochinhphu.vn

Tin bài liên quan

UAE - Quảng Ninh (Việt Nam) thúc đẩy, trao đổi hợp tác trên nhiều lĩnh vực

UAE - Quảng Ninh (Việt Nam) thúc đẩy, trao đổi hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Mới đây, lãnh đạo huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh đã có buổi làm việc với Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) tại Việt Nam, Tiến sỹ Bader Almatrooshi.
Sau 10 năm hoạt động, giải quyết số thủ tục hành chính tăng gấp 10,4 lần

Sau 10 năm hoạt động, giải quyết số thủ tục hành chính tăng gấp 10,4 lần

Giai đoạn 2014-2023, số thủ tục hành chính tiếp nhận và giải quyết tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Ninh đã tăng gấp 10,4 lần. Cùng với đó chất lượng giải quyết thủ tục hành chính không ngừng được nâng lên, góp phần đánh kể vào cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh và phục vụ người dân, doanh nghiệp.
"Sân chơi" bổ ích cho học sinh yêu thích tiếng Nhật tại Hải Phòng

"Sân chơi" bổ ích cho học sinh yêu thích tiếng Nhật tại Hải Phòng

Ngày 17/3, vòng chung kết Cuộc thi diễn thuyết tiếng Nhật thành phố Hải Phòng lần thứ 8 năm 2024 đã được tổ chức tại Hải Phòng. Cuộc thi nhằm rèn luyện kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và năng lực hùng biện bằng tiếng Nhật, khích lệ việc học và sử dụng tiếng Nhật, quảng bá hình ảnh đất nước, con người và thành phố Hải Phòng tới bạn bè quốc tế.

Các tin bài khác

Huy động nguồn lực quốc tế cùng Việt Nam rà phá bom mìn

Huy động nguồn lực quốc tế cùng Việt Nam rà phá bom mìn

Theo Bộ LĐ-TB&XH, giai đoạn 2010-2023, Trung tâm Hành động bom mìn quốc gia Việt Nam (VNMAC) đã điều phối nhiều dự án, huy động nguồn lực quốc tế, góp phần cùng Việt Nam khảo sát, rà phá bom mìn vật nổ được hơn 500.000 ha.
Việt Nam nỗ lực giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu và mất an ninh lương thực

Việt Nam nỗ lực giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu và mất an ninh lương thực

Ngày 14/2, tại trụ sở Liên hợp quốc (LHQ), Hội đồng Bảo an (HĐBA) tiếp tục phiên thảo luận mở cấp cao về “Tác động của biến đổi khí hậu và tình trạng mất an ninh lương thực đối với việc duy trì hòa bình và an ninh quốc tế” dưới sự chủ trì của Tổng thống Cộng hoà Guyana, nước Chủ tịch HĐBA tháng 2/2024, với sự tham dự và phát biểu của đại diện gần 90 nước, Tổng Thư ký LHQ và lãnh đạo một số tổ chức quốc tế liên quan.
Triển khai tích cực, chủ động và toàn diện hoạt động đối ngoại của Quốc hội

Triển khai tích cực, chủ động và toàn diện hoạt động đối ngoại của Quốc hội

Theo Chủ nhiệm Vũ Hải Hà, trong năm 2024, hoạt động đối ngoại của Đảng và Nhà nước và đối ngoại Quốc hội cần triển khai tích cực, chủ động những khuôn khổ quan hệ đã được xác lập trong năm 2023.
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng hội đàm với Tổng thống Philippines

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng hội đàm với Tổng thống Philippines

Sáng 30/1, ngay sau Lễ đón cấp Nhà nước tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã có cuộc hội đàm với Tổng thống Philippines Ferdinand Romualdez Marcos Jr.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động