Trang chủ Văn hóa - Du lịch Khỏe đẹp
14:14 | 03/05/2019 GMT+7

Giúp nam giới đánh tan “bụng bia” mà không cần đến phòng tập Gym

aa
Nam giới ai cũng ngại "béo bụng" nhưng không phải ai cũng có thời gian hoặc điều kiện thường xuyên lui tới phòng tập gym. Đừng lo lắng, hãy thực hiện những cách sau đây:
Không cần đến phòng tập gym, 5 bài tập đơn giản có thể thực hiện tại nhà này sẽ giúp bạn lấy lại phong độ sau kỳ nghỉ lễ Thói quen mỗi ngày của CEO sở hữu hệ thống phòng tập gym nổi tiếng: Luyện tập là cách tuyệt vời để nạp năng lượng, duy trì sự cân bằng cuộc sống Trộm thẻ visa của người tập gym ở trung tâm California đi mua kim cương, dây chuyền vàng

Chế độ ăn giúp giảm mỡ bụng

Một trong những quy tắc hàng đầu trong chê độ ăn giúp giảm mỡ bụng ở nam giới đó chính là hạn chế các loại thực phẩm chứa nhiều calo, thức ăn giàu chất béo cũng như giàu cholesterone (nội tang của động vật hoặc thức ăn làm từ bơ sữa…)

Bên cạnh đó, bạn nên giảm bớt tinh bột và các loại thực phẩm có nhiều chất đường, chất ngọt bởi chúng chứa lượng calo cao, hạn chế rượu bia đồng thời tăng lượng chất xơ trong chế độ ăn uống.

Ngoài ra, cần hạn chế ăn thức ăn chiên xào có nhiều dầu mỡ, thay vào đó chế biến thức ăn bằng cách luộc, hấp hoặc kho.

Tránh xa các loại thực phẩm đã được qua chế biến: Các loại xúc xích, jăm bông, thịt muối… đều chứa nhiều calo, muối và mỡ. Ăn những thực phẩm này thường xuyên (vài lần mỗi tuần) sẽ khiến bạn có nguy cơ béo phì, tiểu đường, bệnh tim và ung thư. Thay vào đó chế biến thức ăn bằng cách luộc, hấp hoặc kho.

Thêm một ít bột quế vào cốc cà phê của bạn hoặc ăn bột yến mạch vào buổi sáng là cách tốt để ổn định lượng đường trong máu, và có thể làm giảm cảm giác thèm ăn đường.

“Nạp” Protein ngay khi thức dậy

Cơ thể cần nhiêu liệu để tạo năng lượng nhiều vào buổi sáng bởi vì bạn đã không ăn trong 1 quãng thời gian dài sau bữa tối. Vì vậy nạp Protein ngay sau khi thức dậy cũng là phương pháp tốt để bạn giảm cân hiệu quả nhé.

Uống nhiều nước

Uống nước giúp tăng cường trao đổi chất, do đó bạn sẽ có cảm giác no và không thèm ăn. Uống nước trong bữa ăn sẽ giúp bạn không cảm thấy đói và ăn ít hơn, giảm sự thèm ăn. Nói vậy nhưng bạn cũng đừng dùng nước để thay thể bữa ăn nhé.

giup nam gioi danh tan bung bia ma khong can den phong tap gym
Uống nhiều nước là cách giảm cân hiệu quả

Chia bữa ăn chính thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày

Điều này giúp lượng calories phân bố đều và giúp bạn không bị mất cơ khi đang trong quá trình giảm

Nhằm ngăn ngừa các tác hại của mỡ bụng cũng như nguyên nhân dẫn đến việc mỡ bụng tích tụ, bạn nên kết hợp chế độ dinh dưỡng và tập luyện chăm chỉ ngay từ bây giờ nhé.

Một số môn thể thao giúp giảm mỡ bụng cho nam giới hiệu quả

Dưới đây là các bài tập giảm béo bụng tại nhà và các môn thể thao được các chuyên gia giảm cân đưa ra và đánh giá rất cao về tính năng hiệu quả.

Bơi tiêu hao năng lượng tốt nhất

Bơi là môn thể thao vận động toàn thân, không chỉ giúp cơ thể dẻo dai khỏe mạnh mà còn giúp bạn giảm giải tỏa căng thẳng. Khi bơi, dưới tác động của dòng nước, đã giúp cho cơ thể mình đốt cháy một lượng lớn calo nhất là đùi, cánh tay

Lưu ý, sau khi bơi, bạn hạn chế ăn uống. Nếu thèm ăn, bạn nên ăn những đồ ăn chứa ít calo và chất béo, chất đường bột để có thể giảm cân nhanh chóng. Các bạn cùng thực hiện bài tập giảm cân này nhé vì bơi nó không chỉ giúp các bạn giảm cân mà nó còn đem lại sức khỏe cho bản thân các bạn.

Chạy bộ giúp giảm cân hiệu quả

Có nhiều người không có điều kiện kinh tế và thời gian đến các phòng tập gym mà vẫn muốn giảm cân thì chạy bộ là một môn thể thao giúp giảm cân hiệu quả nhất.

giup nam gioi danh tan bung bia ma khong can den phong tap gym
Chạy bộ giúp giảm cân hiệu quả

Các bài khởi động và chạy vài vòng công viên hay quanh nhà mình sinh sống cũng giúp bạn tiêu hao đáng kể một lượng lớn calo.

Chạy với một tốc độ vừa phải kết hợp với hít thở nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giữ sức trong suốt quá trình giảm cân.

Gập bụng

Gập bụng là bài thể dục giúp giảm mỡ bụng cho nam giới hiệu quả

Gập bụng là một bài tập giảm cân giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất. Rất đơn giản, bạn nằm lên sàn là hai tay đặt sau gáy.

Dùng sức nâng phần thân trên lên và giữ nguyên chân, mông. Thực hiện liên tục mỗi ngày 30 phút, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt hiệu quả mà bài tập này mang lại cho mình.

Bài tập này dành riêng cho vùng bụng, bởi khi tập, phần bụng của bạn sẽ được tác động trực tiếp giúp làm nóng và đánh tan lượng mỡ thừa cố ở vùng bụng và eo một cách hiệu quả.

Bài tập này là một cách giảm cân nhanh nhất giúp bạn lấy lại vòng hai săn chắc, thon gọn.

Đạp xe đi làm phương pháp giảm cân vô cùng hiệu quả dành cho quý ông

Rất nhiều người háo hức với kế hoạch giảm cân trong vài tuần đầu tiên, nhưng quỹ thời gian không cho phép nhiều người đã sớm bỏ cuộc và chấp nhận chung sống cùng bụng phệ ngày càng nhô ra mà không chịu từ bỏ bia rượu hay những thói quen sinh hoạt không tốt.

Mặc dù lên bản kế hoạch rất chi tiết nhưng không mấy người thành công với bản kế hoạch đó. Để đánh tan “bụng bia”, trở lại hình dáng ban đầu cần phải có thời gian và sự kiên trì, không nên sốt ruột nếu chưa có kết quả gì tốt ở ngay tuần đầu tiên.

giup nam gioi danh tan bung bia ma khong can den phong tap gym
Đạp xe đi làm là phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả cho các quý ông

Đạp xe giảm cân nó không giống như mì ăn liền vừa tập đã đem lại hiệu quả ngay, các quý ông hiểu được điều này và đã kiên tâm đạp xe thường xuyên, đều đặn mỗi ngày.

Ngoài ra, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng cơ thể đốt cháy năng lượng và giảm cân hiệu quả nhất vào buổi sáng, nó hoàn toàn trùng lớp khung giờ phái mạnh đi đến nơi làm việc.

Bằng cách dùng chân đạp theo vòng tròng của pedal, cơ thể có khả năng đốt cháy đến 500 calo mỗi giờ và sau 30 phút đạp xe liên tục, cơ thể bắt đầu sử dụng lượng mỡ thừa dự trữ.

Đặc biệt, đạp xe đi làm vào mỗi buổi sáng được cánh mài râu nhận định là giúp đạt tâm trạng tích cực hơn, cảm nhận được luồng không khí trong lành, tận hưởng khung cảnh tươi mới buổi sáng mang lại sự khoang khoái để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả của mình.

Đạp xe đi làm là một phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả và vô cùng đơn giản, không cần dụng cụ hỗ hợ hay đến phòng gym.

Chỉ cần đạp xe đến văn phòng 30 hay 60 phút sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho cơ bụng. Sau một thời gian đạp xe đi làm, các quý ông chúng ta sẽ cảm nhận được những “xê dịch rần rần” trong đám mỡ bụng.

Đây là tín hiệu cực kỳ tốt cho những nỗ lự đốt cháy mỡ vòng eo mà chúng ta đang quyết tâm theo đuổi bấy lâu nay.

Đảm bảo ngủ đủ giấc

Một giấc ngủ ngon và đủ 8 tiếng mỗi ngày đem lại rất nhiều ích lợi cho sức khỏe giúp bạn tái tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

giup nam gioi danh tan bung bia ma khong can den phong tap gym
Ngủ đủ giấc sẽ giúp mỡ thừa của bạn tiêu hủy nhanh chóng

Thức quá khuya, ngủ không đủ giấc sẽ khiến cơ thể bạn dễ tăng cân và do đó vòng hai của bạn sẽ tích tụ thêm mỡ thừa.

Ngủ đúng giờ, đủ giấc là cách giảm mỡ bụng cho nam giới. Chính vì vậy, ngủ trước 23 giờ hàng ngày chính là cách giảm mỡ bụng cho nam nhanh chóng đừng quên thực hiện nếu muốn loại bỏ lớp mỡ thừa xấu xí ở vùng bụng.

Nguyễn Linh
Nguồn:

Tin bài liên quan

Lần đầu tiên Globalguytalk - tiếng nói từ nam giới được tổ chức tại Việt Nam

Lần đầu tiên Globalguytalk - tiếng nói từ nam giới được tổ chức tại Việt Nam

Tối ngày 08/03, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, Đại sứ quán Thụy Điển tại Hà Nội tổ chức ra mắt sự kiện #globalguytalk tại Việt Nam nhân ngày Quốc tế phụ nữ 2021 với sự hợp tác của Viện Thụy Điển và tổ chức phi lợi nhuận Make Equal. Mục đích là để bắt đầu các cuộc trò chuyện giữa những người đàn ông có thể ảnh hưởng đến thái độ và gia tăng bình đẳng giới.
Những bí mật về tình dục của nam giới

Những bí mật về tình dục của nam giới

Dưới đây là những sự thật có thể bạn chưa biết về tình dục của nam giới.
Vợ sinh con, chồng được hưởng gần 3 triệu đồng trợ cấp thai sản

Vợ sinh con, chồng được hưởng gần 3 triệu đồng trợ cấp thai sản

Theo Nghị định mới của Chính phủ, từ ngày 1/7/2019 khi vợ sinh con, chồng sẽ được hưởng thêm nhiều chế độ thai sản về trợ cấp, thời gian làm nghỉ làm.    

Các tin bài khác

Người trẻ giải nhiệt cuộc sống trước deadline hè

Người trẻ giải nhiệt cuộc sống trước deadline hè

Những ngày cuối tháng 3, nhiều người trẻ đang tranh thủ tận hưởng những chuyến đi chơi xa để F5 cơ thể, refresh bản thân, xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống trước khi bước vào những ngày hè bận rộn.
Tận hưởng hành trình làm mẹ trọn vẹn tại Cần Thơ

Tận hưởng hành trình làm mẹ trọn vẹn tại Cần Thơ

Sáng 31/3, tại TP Cần Thơ, Bệnh viện Quốc tế Phương Châu phối hợp cùng các đơn vị có liên quan tổ chức Chương trình “Ngày hội mẹ bầu Phương Châu 2024 - Tận hưởng hành trình làm mẹ trọn vẹn”.
Bác sĩ Việt Nam can thiệp tim phức tạp truyền hình trực tiếp tới Singapore

Bác sĩ Việt Nam can thiệp tim phức tạp truyền hình trực tiếp tới Singapore

Các bác sỹ của Viện Tim mạch Việt Nam vừa trình diễn thành công một trường hợp can thiệp động mạch vành phức tạp và được truyền hình trực tiếp sang Singapore - nơi đang diễn ra hội nghị khoa học lớn thế giới về tim mạch can thiệp.
“Chia sẻ yêu thương” gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Cần Thơ

“Chia sẻ yêu thương” gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Cần Thơ

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ vừa tổ chức Chương trình “Chia sẻ yêu thương” lần thứ 7 gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Đây cũng là văn hóa tốt đẹp của nhân viên y tế bệnh viện được giữ gìn trong suốt nhiều năm qua.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động