Trước diễn biến phức tạp của Covid-19, Ngân hàng TMCP Phát Triển TP Hồ Chí Minh (HDBank) triển khai giải pháp định danh khách hàng trực tuyến (eKYC) với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm tạo sự thuận tiện và an toàn cho khách hàng.
HDBank duy trì tăng trưởng, kiểm soát nợ xấu dưới 1,1% HDBank duy trì tăng trưởng, kiểm soát nợ xấu dưới 1,1%
HDBank dành nhiều ưu đãi vượt trội cho các nhà thầu HDBank dành nhiều ưu đãi vượt trội cho các nhà thầu
HDBank và MISA kết hợp triển khai dịch vụ ngân hàng số trên phần mềm kế toán HDBank và MISA kết hợp triển khai dịch vụ ngân hàng số trên phần mềm kế toán

Theo đó, chương trình “eKYC không lo nCovy” dành 500.000 đồng cho 88 khách hàng đầu tiên định danh trực tuyến (eKYC) và giao dịch thành công tối thiểu 100.000 đồng qua tài khoản iMoney trên App HDBank. Chương trình diễn ra từ 8:00 đến 20:00, duy nhất trong ngày 08/08/2020.

giao dich online nhan nhieu uu dai tu hdbank
Chương trình “Giao dịch Online – Ngại gì Covid” được triển khai trong suốt tháng 8, khách hàng sẽ được hoàn 20% giá trị giao dịch vào mỗi thứ 3 hàng tuần (tối đa 100.000 đồng) khi giao dịch thành công qua App HDBank

Song song đó, với chương trình “Giao dịch Online – Ngại gì Covid” được triển khai trong suốt tháng 8, khách hàng sẽ được hoàn 20% giá trị giao dịch vào mỗi thứ 3 hàng tuần (tối đa 100.000 đồng) khi giao dịch thành công qua App HDBank. Ngoài ra, những khách hàng có số lượng giao dịch hợp lệ cao nhất mỗi tuần sẽ được tặng thêm 200.000 đồng vào tài khoản.

Định danh khách hàng trực tuyến (eKYC) trên ứng dụng Mobile Banking được HDBank triển khai từ đầu tháng 8/2020 nhằm hỗ trợ khách hàng giao dịch trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, mọi lúc mọi nơi mà không cần trực tiếp đến ngân hàng. eKYC ứng dụng nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến để hoàn tất thủ tục định danh trực tuyến trên nền tảng Mobile Banking thông qua việc nhận dạng các thông tin và hình ảnh của khách hàng trên giấy tờ tùy thân (Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân còn hạn). Sau khi thông tin được cập nhập trên hệ thống HDBank Mobile Banking, khách hàng có thể giao dịch trực tuyến với nhiều tính năng như thanh toán hóa đơn và QR Pay, nạp tiền điện thoại, đặt vé máy bay, vé tàu, đặt phòng khách sạn, liên kết ví điện tử...

Nhằm khuyến khích khách hàng giao dịch online, HDBank áp dụng chính sách miễn 100% các loại phí gồm phí quản lý tài khoản, phí dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking và nhiều dịch vụ khác áp dụng cho khách hàng đăng ký dùng Gói tài khoản HDBank Pro, thời gian triển khai đến hết 31/12/2020.

Với nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại, HDBank đang tiên phong trong việc triển khai các sản phẩm dịch vụ số nhằm mang lại các trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng, đồng thời đảm bảo an toàn, bảo mật trong giai đoạn diễn biến dịch Covid-19 còn nhiều phức tạp.

HDBank tiếp tục hành trình mang lại ánh sáng và an cư cho người nghèo HDBank tiếp tục hành trình mang lại ánh sáng và an cư cho người nghèo

Chia sẻ, đồng hành cùng bà con nghèo và cộng đồng xã hội, HDBank tiếp tục hành trình "đem lại ánh sáng cho người nghèo ...

Tích lũy hôm nay, tỷ phú tương lai cùng HDBank Tích lũy hôm nay, tỷ phú tương lai cùng HDBank

Ngày 29/07, Ngân hàng TMCP Phát Triển TP Hồ Chí Minh (HDBank) cho biết, mùa hè này, khách hàng của HDBank sẽ có cơ hội ...

HDBank dành nhiều ưu đãi vượt trội cho các nhà thầu HDBank dành nhiều ưu đãi vượt trội cho các nhà thầu

Ngân hàng TMCP Phát Triển TP Hồ Chí Minh (HDBank) vừa cung cấp giải pháp tài chính trọn gói cho các nhà thầu thi công ...

Gửi tiết kiệm online tại HDBank, săn giải thưởng 50 triệu Gửi tiết kiệm online tại HDBank, săn giải thưởng 50 triệu

Ngân hàng TMCP Phát triển TP Hồ Chí Minh (HDBank) vừa triển khai chương trình “Tiết kiệm online – Săn số dự thưởng” với cơ ...

HDBank tiếp tục là công ty kinh doanh hiệu quả bậc nhất Việt Nam HDBank tiếp tục là công ty kinh doanh hiệu quả bậc nhất Việt Nam

Tại lễ trao giải lần thứ 9 của Chương trình thường niên vinh danh Top 50 Công ty Kinh doanh Hiệu quả nhất Việt Nam ...

In bài viết

Truyền hình