Giảm ngay 25% tại Shopee với thẻ PVcomBank Mastercard
Mua hàng online đang là xu thế được nhiều người ưa chuộng, dần lấn át phương thức mua bán truyền thống bởi sự tiện lợi, nhanh chóng, giao hàng đến tận nhà. Chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối internet hoặc một chiếc điện thoại thông minh, khách hàng có thể sở hữu ngay sản phẩm mình cần.
Nắm bắt xu hướng đó, PVcomBank kết hợp cùng Shopee mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Không những thảnh thơi mua hàng, khách hàng còn mua được hàng với giá tốt mà vẫn hưởng đầy đủ chính sách bảo hành chính hãng. Chưa hết, còn có thêm hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng “giải nhiệt” hè này khi mua hàng bằng thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard trên Shopee.
Theo đó, vào mỗi thứ 6, thứ 7, chủ nhật hàng tuần, mua bất kỳ sản phẩm nào (trừ sim, thẻ cào và E -Voucher) với giá trị đơn hàng từ 600.000 đồng, chủ thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard được giảm giá trực tiếp tới 25%, tối đa 200.000 đồng.
Với những khách hàng chưa sở hữu thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard, ngoài việc mở mới với chi phí 0 đồng, khi phát sinh giao dịch bất kỳ trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng nhận ngay E-Voucher trị giá 100.000 đồng mua sắm tại Shopee.
Hàng nghìn khuyến mại hấp dẫn cho tất cả các mặt hàng từ thời trang, điện thoại, đồ gia dụng, phụ kiện, sách, đồ chơi, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp…, đây thực sự là cơn bão ưu đãi mà khách hàng không thể bỏ qua. Tuy nhiên, quà tặng E-Voucher chỉ dành cho 600 khách hàng đầu tiên và ưu đãi chiết khấu trực tiếp cũng chỉ áp dụng cho 50 khách hàng chi tiêu sớm nhất mỗi ngày. Vậy nên, khách hàng hãy nhanh tay sở hữu ngay thẻ PVcomBank Mastercard để trở thành chủ thẻ mắn mắn đầu tiên “ẵm thưởng” từ PVcomBank.
Cùng với tính năng “chi tiêu trước, trả tiền sau” và miễn lãi lên tới 55 ngày, khi mở thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard, khách hàng được miễn phí thường niên năm đầu, chủ động lựa chọn ngày sao kê. Ngoài ra, chủ thẻ còn được ưu đãi lên tới 50% tại tất cả hệ thống đối tác của PVcomBank. Điều quan trọng, dùng thẻ tín dụng giờ đây còn thể hiện phong cách chi tiêu thời thượng, giúp khách hàng nhanh chóng bắt kịp xu hướng chi tiêu không dùng tiền mặt đang gia tăng ở Việt Nam.