Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:45 | 07/11/2019 GMT+7

Giám đốc công an Nghệ An nói về nghi án bà sát hại cháu nội

aa
Quá trình đấu tranh, nghi phạm sát hại cháu gái khai nhận, trước đó trong bữa cơm có gắp cho chồng 1 miếng thịt nhưng bị con trai lấy lại, bỏ sang bát cháu nội khiến chồng bà khóc và đòi tự tử.
giam doc cong an nghe an noi ve nghi an ba sat hai chau noi Nghi án bà nội sát hại cháu ở Nghệ An: Bố bé gái lên tiếng trong đau đớn tột cùng
giam doc cong an nghe an noi ve nghi an ba sat hai chau noi Tin mới nhất nghi án bà nội sát hại cháu gái ở Nghệ An: Nghi phạm không ăn năn hối lỗi
giam doc cong an nghe an noi ve nghi an ba sat hai chau noi Vụ nữ sinh lớp 6 tử vong sau khi đi sinh nhật về: Công an triệu tập bà nội

Sáng 7/11, trao đổi với báo chí bên hành lang Quốc hội, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết, hiện tại Công an tỉnh và công an huyện Yên Thành đang tạm giữ bà Phạm Thị Hường (SN 1954, trú xã Hậu Thành, huyện Yên Thành) để phối hợp điều tra nghi án sát hại cháu nội.

Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết, tại cơ quan công an, bà Hường bước đầu đã khai nhận hành vi giết cháu nội của mình là do mâu thuẫn gia đình, đặc biệt là mâu thuẫn giữa vợ chồng bà với con trai (bố cháu Nguyễn Thị Tâm, SN 2008).

Theo lời khai của bà Hường, do điều kiện khó khăn nên vợ chồng con trai phải vào miền Nam làm ăn và gửi ông bà nuôi các cháu. Quá trình nuôi cháu, ông bà gặp nhiều vất vả và thời gian gần đây, con trai bà Hường từ miền Nam trở về, ở chung với ông bà. Trong quá trình ở chung xảy ra nhiều mâu thuẫn, đặc biệt với con trai, bà Hường khai có nhiều hỗn hào với bố mẹ.

giam doc cong an nghe an noi ve nghi an ba sat hai chau noi
Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An. Ảnh: Công an nhân dân

Hôm đầu tháng âm lịch vừa qua, bà Hường mua một ít măng, thịt lợn về nấu cơm cho cả nhà ăn. Lúc ăn cơm, bà Hường có gắp cho chồng một miếng thịt nhưng con trai bà có chửi và lấy lại miếng thịt rồi bỏ sang cho con. Chồng bà Hường sau đó có khóc, đòi tự tử nên bà Hường rất tức.

Ngoài ra, bà Hường khai thêm, quá trình ở với ông bà, cháu Tâm cũng không được ngoan lắm cho nên mâu thuẫn gia đình diễn ra âm ỉ.

Đến ngày 3/11, khi bà Hường chuẩn bị đi Hà Nội làm thuê nhưng vì không có tiền nên đi mua chịu 2 két bia để bán lấy tiền thì gặp cháu Tâm đi xe đạp trên đường. Hai bà cháu rủ nhau đến nhà họ hàng chơi nhưng họ đi vắng.

Trên đường về, bà Hường nhắc đến chuyện bố con cháu Tâm hỗn lão nên hai bà cháu xảy ra cãi vã. Lúc này, bà Hường bắt đầu nảy sinh ý định giết cháu nội.

Khi đi qua khu vực đập nước Bàu Ganh, bà Hường nói với cháu Tâm xuống tắm rồi nhờ cháu kỳ lưng. Khi cháu gái không để ý, bà Hương đã đẩy cháu xuống nước. Bản thân bà Hường khi đó cũng ngã xuống theo, nhưng bám được lên bờ, còn cháu Tâm đuối nước. Không nhìn thấy cháu đâu, đối tượng để xe đạp ở cạnh đường rồi đi Hà Nội cùng một người phụ nữ khác.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, thời điểm cuối cùng cháu Tâm đi cùng với bà Hường nên đã triệu tập đấu tranh, bà Hường đã thừa nhận hành vi giết cháu.

"Về một số thông tin trên mạng xã hội cho rằng, bà Hường có mua bảo hiểm cho cháu T. và vì thiếu tiền, khó khăn nên mới giết cháu, tạo hiện trường giả nhằm lấy tiền bảo hiểm thì đến nay chưa xác minh được. Cơ quan điều tra sẽ làm rõ nghi vấn này”, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu cho biết.

Minh Tuệ
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Quảng An (Hà Nội) đứng vị trí 25 về đường phố đẹp, thú vị nhất thế giới 2024

Quảng An (Hà Nội) đứng vị trí 25 về đường phố đẹp, thú vị nhất thế giới 2024

Mới đây, Tạp chí Time Out của Anh quốc đã bình chọn đường Quảng An, Hà Nội, Việt Nam trong top 30 đường phố đẹp, thú vị nhất thế giới năm 2024. Với vị trí ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động