Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 25/04/2021 GMT+7

Giải pháp SHOPFEVER được triển khai để khai thác các nền tảng thương mại điện tử cốt lõi của Trung Quốc

aa
Mobfever, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hàng đầu về các giải pháp tiếp thị một cửa của Trung Quốc và là nhà phân phối trên danh sách của Bytedance, đã công bố ra mắt giải pháp thương mại điện tử (e-commerce) mới SHOPFEVER.

JERUSEALEM, ISRAEL & WARSAW, BA LAN – Media OutReach — Mobfever, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hàng đầu về các giải pháp tiếp thị một cửa của Trung Quốc và là nhà phân phối trên danh sách của Bytedance, đã công bố ra mắt giải pháp thương mại điện tử (e-commerce) mới SHOPFEVER.

SHOPFEVER cung cấp dịch vụ thương mại điện tử toàn diện cho các thương hiệu quốc tế nước ngoài, cho phép hội nhập liền mạch vào thị trường Trung Quốc. SHOPFEVER sở hữu và vận hành các nền tảng thương mại điện tử có ảnh hưởng và phổ biến nhất ở Trung Quốc như Taobao, Douyin, T-mall, JD.com và XiaoHongShu.

Giải pháp để thâm nhập vào thị trường Trung Quốc

SHOPFEVER là cách thực hiện có hiệu quả về chi phí để thâm nhập thị trường Trung Quốc, khi tốn ít hơn 90% so với thông thường. Trung Quốc cho thấy tiềm năng to lớn đối với các công ty nước ngoài, nhưng cho đến nay, việc thâm nhập thị trường này gặp rất nhiều thách thức. Điều này là do các yêu cầu pháp lý nghiêm ngặt, rào cản văn hóa, sắp xếp logistics phức tạp, mô hình quản lý bán hàng và phân phối cũng như bất đồng ngôn ngữ.

Sự giàu có về kiến ​​thức của SHOPFEVE trong tiếp thị Trung Quốc

SHOPFEVER tự hào trong việc cung cấp các dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của mình. Từ sáng tạo nội dung, đến tiếp thị và từ các giải pháp logistics đến sự hài lòng của dịch vụ khách hàng, đội ngũ các chuyên gia tiếp thị hàng đầu có nhiều kiến ​​thức cần thiết để giải quyết và đáp ứng các kỳ vọng của thị trường Trung Quốc.

Các giải pháp tiếp thị sáng tạo

SHOPFEVER cung cấp các giải pháp tùy chỉnh để khách hàng áp dụng thiết kế và tư tưởng thương mại điện tử của thương hiệu cho thị trường Trung Quốc, đưa thương hiệu đi đúng hướng để thành công ở Trung Quốc.

SHOPFEVER không chỉ nâng cao nhận thức về thương hiệu thông qua các những nhân vật nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng với mọi người (Key Opinion Leader – KOL), Công ty còn sử dụng phát trực tiếp (live-streaming) trên các nền tảng truyền thông xã hội để tương tác với khách hàng, quảng bá sản phẩm cũng như hướng khách hàng tiềm năng đến các nền tảng thương mại điện tử chính thức (như T-mall, Douyin…). Không nghi ngờ gì nữa, SHOPFEVER có thể hỗ trợ khách hàng của mình tăng doanh số bán hàng của họ theo cấp số nhân tại thị trường Trung Quốc.

Các khách hàng mục tiêu của SHOPFEVER

SHOPFEVER nhắm đến các thương hiệu mỹ phẩm xanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các đại lý thương hiệu chưa thâm nhập thị trường Trung Quốc. Nghiên cứu gần đây do iiMedia thực hiện cho thấy, doanh số bán hàng thời trang và mỹ phẩm trong lĩnh vực bán lẻ thương mại điện tử ở Trung Quốc trị giá khoảng 303,8 tỷ USD. Có thể kết luận rằng các thương hiệu làm đẹp từ thiên nhiên nước ngoài có tiềm năng lớn trong thị trường Thương mại điện tử Trung Quốc. Hãy truy cập trang web của SHOPFEVER để biết thêm chi tiết: https://www.shop-fever.com/

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động