Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
18:03 | 10/08/2021 GMT+7

"Giải mã" vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp

aa
Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình, với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi… Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua.
Thực hành ESG tại một trong những doanh nghiệp điển hình ở Việt Nam Thực hành ESG tại một trong những doanh nghiệp điển hình ở Việt Nam
Vinamilk trao tặng món quà sức khỏe đến 10.000 cán bộ y tế tuyến đầu tại nhiều bệnh viện trên cả nước Vinamilk trao tặng món quà sức khỏe đến 10.000 cán bộ y tế tuyến đầu tại nhiều bệnh viện trên cả nước

Thương hiệu sữa “gia đình nào cũng có”

Theo Báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm 2021, Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất của ngành Sữa và Sản phẩm từ Sữa, và đây cũng là năm thứ 10 liên tiếp Vinamilk được vinh danh tại vị trí đầu tiên. Một thập kỷ liên tục duy trì được kết quả này đã khẳng định sự tin tưởng và yêu thích của sản phẩm Vinamilk trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng Việt.

Vinamilk có nhiều nhãn hiệu quen thuộc với mọi gia đình như Ông Thọ, Sữa tươi 100%, Sữa bột Dielac, sữa chua Vinamilk, Probi…
Vinamilk có nhiều nhãn hiệu quen thuộc với mọi gia đình như Ông Thọ, Sữa tươi 100%, Sữa bột Dielac, sữa chua Vinamilk, Probi…

“Sản phẩm dinh dưỡng được dành để chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình và người thân yêu. Vì vậy, kết quả này với Vinamilk thực sự là niềm tự hào lớn, khi được chọn là người bạn đồng hành để chăm sóc dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt Nam. Tại Vinamilk, chúng tôi liên tục cải tiến và đổi mới sản phẩm để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu dinh dưỡng cho mọi thành viên gia đình từ mẹ bầu, trẻ em, thiếu niên, người cao tuổi… Hy vọng rằng, với sự tin yêu của người tiêu dùng, các sản phẩm Vinamilk sẽ tiếp tục có mặt trong giỏ mua hàng của các bà, các mẹ, trong tủ lạnh của mọi nhà, trong cặp sách của mọi em nhỏ… Mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng, vì một Việt Nam khỏe mạnh, vươn cao sẽ luôn là lời cam kết mà Vinamilk nỗ lực để thực hiện!” – Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành Nhân sự, Hành chính & Đối ngoại của Vinamilk chia sẻ.

Với hệ thống 500 cửa hàng chính thức và gần 250.000 điểm bán trên toàn quốc - tại bất cứ đâu người tiêu dùng đều có thể mua được các sản phẩm Vinamilk mình yêu thích (Hình tư liệu)
Với hệ thống 500 cửa hàng chính thức và gần 250.000 điểm bán trên toàn quốc - tại bất cứ đâu người tiêu dùng đều có thể mua được các sản phẩm Vinamilk mình yêu thích (Hình tư liệu)

10 năm với hành trình của một doanh nghiệp không quá dài, nhưng để giữ vững vị trí số 1 trong lòng người tiêu dùng suốt một thập kỷ không phải là chuyện đơn giản. Có thể nói, cụm từ “được chọn mua” là cách diễn đạt rõ ràng nhất về sự gắn bó và tin tưởng của người tiêu dùng - điều mà nhiều thương hiệu cũng mong muốn có được.

Trong bất cứ ngành hàng nào, chất lượng luôn là điều tiên quyết để thuyết phục người tiêu dùng “gắn bó” với sản phẩm. Đối với ngành thực phẩm, đồ ăn thức uống vốn trực tiếp liên quan đến sức khỏe, điều này đặc biệt quan trọng. Bằng chính thực lực và không ngừng đầu tư nghiên cứu phát triển, Vinamilk luôn khẳng định được chất lượng với người tiêu dùng trong từng sản phẩm.

Từ hệ thống 13 trang trại rộng lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế đến 13 nhà máy trên cả nước với công nghệ 4.0 toàn diện, mỗi sản phẩm Vinamilk đến tay người tiêu dùng là kết quả của một chuỗi giá trị khép kín, đảm bảo chất lượng theo chuẩn thế giới và được tin tưởng đón nhận.

Sản phẩm Vinamilk chinh phục và có được sự gắn bó của người tiêu dùng Việt Nam nhờ luôn khẳng định được chất lượng và không ngừng đổi mới
Sản phẩm Vinamilk chinh phục và có được sự gắn bó của người tiêu dùng Việt Nam nhờ luôn khẳng định được chất lượng và không ngừng đổi mới

Có thể nói, trong hầu hết các gia đình Việt, ít nhiều đều có sử dụng một loai sản phẩm nào đó đến từ thương hiệu sữa “quốc dân” này. Với hơn 250 loại sản phẩm và liên tục được cải tiến, đổi mới Vinamilk đã xây dựng nên “ngôi nhà dinh dưỡng” toàn diện, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và thị hiếu, chăm sóc dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình.

Dấu ấn của một thương hiệu vì cộng đồng

Bên cạnh sản phẩm, thương hiệu đóng vai trò rất lớn với quyết định “chọn mua” của người tiêu dùng. Đôi khi, yếu tố này còn có phần nhỉnh hơn, một khi người tiêu dùng đã dành tình cảm, sự yêu mến và gắn bó với một thương hiệu nào đó. Đồng hành cùng người Việt Nam trong 45 năm qua, Vinamilk đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng nhiều thế hệ. Với nhiều người, Vinamilk là hương vị sữa đặc Ông Thọ quen thuộc gắn liền với tuổi thơ hay hộp sữa nhỏ thân quen mẹ thường đặt vào cặp mỗi buổi sáng đi học. Nhiều người thì dành sự yêu mến cho Vinamilk vì đây là thương hiệu luôn gắn bó với trẻ em Việt Nam, với cộng đồng, đất nước.

Các chương trình vì cộng đồng thiết thực giúp Vinamilk luôn có được sự yêu mến của người tiêu dùng
Các chương trình vì cộng đồng thiết thực giúp Vinamilk luôn có được sự yêu mến của người tiêu dùng

Từ 14, 15 năm trước, các chương trình dinh dưỡng cộng đồng như Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, Sữa học đường đã được Vinamilk tiên phong thực hiện, và tiếp nối cho đến nay với hàng chục triệu ly sữa đã được dành cho trẻ em. Mục tiêu tốt đẹp “để mọi trẻ em Việt Nam đều được uống sữa mỗi ngày” của thương hiệu này đã chạm được đến người tiêu dùng, có được sự ghi nhận, trân trọng của họ.

Hay trong thời điểm đại dịch như hiện nay, Vinamilk tiếp tục cho thấy sự đồng hành, san sẻ khó khăn cùng cộng đồng và người tiêu dùng cả nước. Kỷ niệm sinh nhật 45 năm, thay cho những hoạt động chúc mừng, Vinamilk dành ra gần 170 tỷ đồng ngân sách thực hiện chương trình hỗ trợ tặng sản phẩm dinh dưỡng để trợ giá cho người tiêu dùng trong suốt tháng sinh nhật. Cùng với đó, 45.000 phần quà là các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cũng đã được Vinamilk trao đến người dân khó khăn, cần giúp đỡ.

Chương trình nhằm trợ giá cho người tiêu dùng “San sẻ gánh lo mùa dịch” do Vinamilk thực hiện với tổng giá trị gói hỗ trợ là gần 170 tỷ đồng.
Chương trình nhằm trợ giá cho người tiêu dùng “San sẻ gánh lo mùa dịch” do Vinamilk thực hiện với tổng giá trị gói hỗ trợ là gần 170 tỷ đồng

Ngay trong giai đoạn giãn cách xã hội, các trang trại, nhà máy Vinamilk vẫn đảm bảo duy trì hoạt động, đảm bảo đưa sản phẩm đến với mọi nhà. Các chuyến xe Vinamilk vẫn đều đặn lên đường, mang sữa cho trẻ em khó khăn, cho người dân khu cách ly, cho tuyến đầu chống dịch… Với ý nghĩa “mỗi người khỏe mạnh, Việt Nam sẽ khỏe mạnh và vững vàng vượt qua đại dịch”, Vinamilk đã và đang thực hiện các chương trình thiết thực để trao tặng “món quà sức khỏe” đến với mọi người. Một lần nữa, thông điệp xuất phát từ tâm huyết của doanh nghiệp và hướng đến giá trị thiết thực đã được cộng đồng đón nhận.

Nhiều người nói rằng “thương hiệu” được định nghĩa là “cái hiệu được thương”. Câu nói ví von nhưng cũng rất chính xác, vì phải nói rằng tình cảm của người tiêu dùng với thương hiệu, giá trị thương hiệu chính là tài sản hữu hình nhưng vô giá của doanh nghiệp, đặc biệt là trong hành trình để luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Vinamilk triển khai chương trình hỗ trợ quà tặng để trợ giá mùa dịch lên đến gần 170 tỷ đồng Vinamilk triển khai chương trình hỗ trợ quà tặng để trợ giá mùa dịch lên đến gần 170 tỷ đồng
TP.HCM, Ngày 01/08/2021 – Để san sẻ khó khăn trong mùa dịch, trong tháng sinh nhật Công ty (tháng 8/2021), Vinamilk thực hiện chương trình hỗ trợ quà tặng nhằm trợ giá cho người tiêu dùng trên nhiều loại sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu. Tổng giá trị gói hỗ trợ này lên đến gần 170 tỷ đồng.
Vượt qua Vượt qua "làn sóng Covid-19", doanh thu quý II/2021 của Vinamilk lập đỉnh mới
Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố báo cáo tài chính Q2/2021 với tổng doanh thu hợp nhất đạt 15.729 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 2.862 tỷ đồng. Lũy kế 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất hoàn thành lần lượt 46,6% và 48,6% kế hoạch năm.
Dân cư mạng đồng cảm với bộ tranh thơ khắc họa ước mơ khỏe mạnh của trẻ thơ Dân cư mạng đồng cảm với bộ tranh thơ khắc họa ước mơ khỏe mạnh của trẻ thơ
Trên mạng xã hội những ngày qua, nhiều bạn trẻ đã tích cực chia sẻ về lối sống khỏe mạnh, lạc quan trong mùa dịch để hưởng ứng chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” của Vinamilk. Trong đó, bộ tranh của “chàng trai vẽ thơ” Lai Thượng Hưng đã nhận được nhiều sự đồng cảm của cộng đồng mạng khi khắc họa những mong ước giản đơn về một cuộc sống khỏe mạnh qua góc nhìn của trẻ thơ.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Thương hiệu quán quân “được chọn mua nhiều nhất” ngành sữa 2024: Gọi tên ai?

Thương hiệu quán quân “được chọn mua nhiều nhất” ngành sữa 2024: Gọi tên ai?

Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Ghi dấu ấn về đổi mới và phát triển bền vững, Vinamilk nâng cao vị thế ngành sữa Việt Nam

Ghi dấu ấn về đổi mới và phát triển bền vững, Vinamilk nâng cao vị thế ngành sữa Việt Nam

“Đổi mới” và “Phát triển bền vững” là những từ khóa được đưa ra thảo luận tại Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London, Anh Quốc. Tham luận của Vinamilk, đại diện của ngành sữa Việt Nam, tại hội nghị về chiến lược đổi mới toàn diện và mục tiêu Net Zero 2050 đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng ngành sữa toàn cầu.
Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề: Net Zero 2050

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề: Net Zero 2050

Là một doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, Báo cáo Phát triển bền vững (PTBV) của Vinamilk luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu kĩ lưỡng. Năm thứ 12 công bố, Báo cáo PTBV năm 2023 được Vinamilk chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Các tin bài khác

ASUS trình làng các máy chủ, máy trạm, bo mạch chủ mới được điều khiển bởi MD EPYC™ 4004 CPUs

ASUS trình làng các máy chủ, máy trạm, bo mạch chủ mới được điều khiển bởi MD EPYC™ 4004 CPUs

ASUS vừa giới thiệu hàng loạt máy chủ, máy trạm và bo mạch chủ hoàn toàn mới được điều khiển bởi sức mạnh của AMD EPYC™ 4004 CPUs – báo trước hiệu suất và mật độ ở cấp độ tiếp theo.
DHL Express ký kết thỏa thuận chiến lược với Ngân hàng UOB trong nỗ lực giảm phát thải carbon

DHL Express ký kết thỏa thuận chiến lược với Ngân hàng UOB trong nỗ lực giảm phát thải carbon

SDHL Express, công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế và UOB, ngân hàng hàng đầu tại Đông Nam Á, đã ký kết thỏa thuận chiến lược theo dịch vụ GoGreen Plus của DHL để cùng đầu tư vào nhiên liệu hàng không bền vững (sustainable aviation fuel – SAF) cho hoạt động chuyển phát bưu kiện quốc tế của UOB.
Vietjet và Airbus ký kết hợp đồng 20 tàu A330neo trị giá 7,4 tỷ Đô la Mỹ tại Farnborough Airshow

Vietjet và Airbus ký kết hợp đồng 20 tàu A330neo trị giá 7,4 tỷ Đô la Mỹ tại Farnborough Airshow

Ngay vào ngày khai mạc, tại Triển lãm Hàng không Quốc tế Farnborough Airshow 2024, hãng hàng không Vietjet và Tập đoàn chế tạo máy bay Airbus vừa ký hợp đồng đặt mua 20 máy bay thân rộng thế hệ mới A330neo (A330-900) với tổng trị giá 7,4 tỷ USD. Sự kiện diễn ra với sự chứng kiến của ông Christian Scherer, Tổng Giám đốc của Airbus và Chủ tịch HĐQT Vietjet, Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo.
Deloitte nhận định về 4 xu hướng mới nhất trong cuộc cách mạng thanh toán xuyên biên giới

Deloitte nhận định về 4 xu hướng mới nhất trong cuộc cách mạng thanh toán xuyên biên giới

Trong suốt thập kỷ qua, sự phát triển nhanh chóng của các giải pháp thanh toán di động đã trở thành động lực chính cho các nền kinh tế kỹ thuật số trên khắp châu Á và trên thế giới.

Đọc nhiều

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng 25/7, tại nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), nhiều đoàn quốc tế đã vào viếng, dâng hương, tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka (Nhật Bản) đã tổ chức Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và mở sổ tang.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
video xuc dong gio phut tien dua tong bi thu nguyen phu trong tren duong pho ha noi
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động