Ghé thăm nhà hàng ở Nhật Bản nơi thực khách yêu cầu món này nhưng lại được phục vụ món kia
Có lẽ một trong những điều khiến bất cứ thực khách nào cũng phải nhăn mặt, nhíu mày đó là khi bạn yêu cầu món này nhưng sau một hồi chờ đợi, bạn lại bị phục vụ một món ăn khác hoàn toàn ngoài sức tưởng tượng.
Thế nhưng, khi đến với nhà hàng The Restaurant of Order Mistakes tại Tokyo, thực khách sẽ không hề cảm thấy khó chịu mà ngược lại còn thấy thú vị và háo hức bởi bạn không bao giờ đoán được rằng thực đơn mình được phục vụ là gì.
Nhà hàng The Restaurant of Order Mistakes được chạy thử nghiệm từ ngày 2/6 đến ngày 4/6 vừa qua.
Nhà hàng The Restaurant of Order Mistakes được đưa vào hoạt động thử nghiệm tại khu vực Toyosu, Tokyo trong khoảng thời gian từ ngày 2/6 - 4/6/2017. Điều đặc biệt là các nhân viên trong nhà hàng đều là các cụ già mắc chứng mất trí.
Bởi vậy mà, khi bạn yêu cầu món ăn này, rất có thể sau đó bạn sẽ hoàn toàn nhận phải một món ăn khác không liên quan. Mặc dù vậy, các thực khách ghé thăm nhà hàng đều cảm thấy khá thoải mái và hài lòng với món ăn mà mình được phục vụ nhầm.
Các nhân viên trong nhà hàng đều là các cụ già mắc chứng mất trí.
Nhân dịp đặc biệt này, blogger ẩm thực Mizuho Kudo cũng đã ghé thăm nhà hàng The Restaurant of Order Mistakes để trải nghiệm cảm giác thú vị có một không hai.
Ban đầu, cô đặt một chiếc hamburger tuy nhiên sau đó cô lại nhận được món bánh há cảo truyền thống Nhật Bản. Mặc dù vậy, tất cả mọi thứ vẫn rất tuyệt và món ăn mà cô được thưởng thức cũng rất hấp dẫn.
Ngoài ra, blogger Kudo còn cho biết cô rất vui khi nhìn thấy các nhân viên nhà hàng luôn vui vẻ và ngập tràn tiếng cười.
Các nhân viên nhà hàng đều rất vui vẻ khi được phục vụ các thực khách.
Sau thời gian thử nghiệm tại Toyosu, dự kiến, trung tâm Maggie’s Tokyo (tổ chức chuyên giúp đỡ các bệnh nhân mắc bệnh ung thư) sẽ tiến hành chạy thử nghiệm thêm một nhà hàng khác tương tự vào tháng 9 sắp tới để kỷ niệm Ngày bệnh Alzheimer thế giới 21/9.
Mặc dù có thể bị phục vụ sai món thế nhưng các thực khách vẫn vui vẻ thưởng thức món ăn.
Các nhân viên nhà hàng luôn nở nụ cười vui vẻ.
Niềm nở phục vụ khách hàng.
Dự kiến một nhà hàng khác tương tự cũng sẽ được chạy thử nghiệm vào tháng 9 sắp tới.
Trang Đỗ