Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:10 | 08/03/2022 GMT+7

FSSA được trao danh hiệu Nhà cung cấp của năm ở Singapore tại Lễ trao giải MPF Benchmark năm 2021

aa
Media OutReach – Benchmark vừa công bố Danh sách các đơn vị được vinh danh trong số các Nhà cung cấp Mandatory Provident Fund – MPF (tạm dịch Quỹ Bảo trợ bắt buộc) của năm lần thứ 18. Giải thưởng có được sau một quá trình đánh giá một cách tỉ mỉ, bài bản và công tâm của hơn 60 thành viên Hội đồng giám khảo đến từ các Ngân hàng tư nhân, Văn phòng gia đình, Công ty tư vấn và Hệ thống quản lý tài sản doanh nghiệp (Enterprise Assets Management – EAM).

Benchmark vừa công bố Danh sách các đơn vị được vinh danh trong số các Nhà cung cấp Mandatory Provident Fund – MPF (tạm dịch Quỹ Bảo trợ bắt buộc) của năm lần thứ 18.

Giải thưởng có được sau một quá trình đánh giá một cách tỉ mỉ, bài bản và công tâm của hơn 60 thành viên Hội đồng giám khảo đến từ các Ngân hàng tư nhân, Văn phòng gia đình, Công ty tư vấn và Hệ thống quản lý tài sản doanh nghiệp (Enterprise Assets Management – EAM). 51 thành viên Hội đồng giám khảo và người gác cổng (gatekeeper) chiếm 235 ghế trong 3 ngày đã tham gia vào 47 phiên do 57 đại diện cấp cao của quỹ đầu tư cung cấp và được hỗ trợ bởi bảng điểm thẩm định kỹ lưỡng tập trung vào 5 trụ cột chính, 48 chỉ số chính đo lường hiệu quả công việc (Key performance indicator – KPI) và 438 thuộc tính, với dữ liệu bền vững độc lập được hỗ trợ bởi Công ty BlueOnion. 51 người gác cổng đã tham dự Diễn đàn người gác cổng hàng năm, nơi 5 đến 6 thành viên Hội đồng giám khảo gặp mặt Giám đốc phụ trách đầu tư (CIO) hoặc Người quản lý danh mục đầu tư của từng công ty tham gia để tìm hiểu sâu vào quy trình đầu tư và hiệu suất vè tiêu chuẩn môi trường, xã hội và quản trị (Environmental, Social and Governance -ESG) của họ.

Danh hiệu Nhà cung cấp của năm – các công ty được đánh giá bởi bề rộng trên các khả năng đầu tư và hoạt động khác nhau chứ không chỉ đơn thuần là lợi nhuận. Trọng số được phân bổ cho 4 hạng mục giải thưởng: Ngôi nhà (House chiếm 40%), Bền vững chiếm 30%, Người quản lý của năm chiếm 20% và Điểm thắng về định lượng chiếm 10%.

FSSA Investment Managers (FSSA) một lần nữa đã được trao danh hiệu Nhà cung cấp của năm (ở nước ngoài) năm 2021 ở Singapore. Hai đơn vị về nhì của giải thưởng lớn này là BNP Paribas Asset Management và Fullerton Fund Management.

FSSA đã nhận được sự đánh giá cao từ các thành viên Hội đồng giám khảo vì sự nhất quán trong phong cách và cách họ đạt được lợi nhuận với sự khiêm tốn và cẩn trọng. Công ty đã giành được điểm số cao nhất cho năng lực quản lý và chất lượng công ty, tích hợp ESG và một quy trình tuyệt vời để đầu tư có trách nhiệm.

Công ty BNP Paribas Asset Management đã nhận được lời khen ngợi đặc biệt về chất lượng quản lý và tích hợp ESG trên mức trung bình và vượt trội với các chiến lược chuyên đề có tác động đặc biệt. Đơn vị về nhì khác, Fullerton Fund Management, có một khuôn khổ quản lý mạnh mẽ được coi là tương đối khó hơn đối với những ngôi nhà có thu nhập cố định.

Bà Elsa Pau, đại diện cho WealthAsia Group, đơn vị tổ chức giải thưởng phát biểu: “Tôi rất vui khi thấy nhiều nhà quản lý tài sản hơn, đặc biệt là các nhà quản lý cửa hàng và cấp hai áp dụng cách tiếp cận đầu tư có trách nhiệm hơn, bất chấp sự gián đoạn kinh doanh do đại dịch COVID -19 gây ra. Trong khi một số nhà quản lý vẫn đang nghiên cứu xem ESG có quan trọng về mặt tài chính hay không, thì Nền tảng của chúng tôi, BlueOnion, cho chúng tôi biết rằng lợi nhuận cao hơn và ESG cao hơn ngày càng tương quan và mang tính thuyết phục hơn”.

Thông tin về Benchmark Fund of the Year Awards (Giải thưởng Năm của Quỹ Benchmark)

Giải thưởng Năm thứ 18 của Quỹ Benchmark do WealthAsia Media tổ chức đã đạt được danh tiếng vững chắc trong ngành về việc thực hiện các giải thưởng xuất sắc được bảo vệ bởi những người gác cổng quyền lực từ các tổ chức toàn cầu. Các giải thưởng có thể được hiểu là sáng kiến ​​hướng đến người mua và lấy khách hàng làm trung tâm. Người gác cổng ngân hàng và những người sử dụng dịch vụ như chủ sở hữu tài sản sẽ chi phối quá trình ra quyết định của giải thưởng. Giải thưởng cũng nâng cao nhận thức về đầu tư có trách nhiệm và thúc đẩy các phương thức thực thi tốt hơn trong đầu tư có trách nhiệm và bền vững. Benchmark MPF Awards

Thông tin về BlueOnion

BlueOnion là công cụ nghiên cứu của Benchmark cho phép các nhà đầu tư tổ chức, chủ sở hữu tài sản và người gác cổng ngân hàng tư nhân tìm kiếm, sàng lọc và theo dõi hiệu suất bền vững của hơn 290.000 quỹ tương hỗ (mutual fund) liên quan tới hơn 40.000 tổ chức phát hành ở 99 quốc gia và vùng lãnh thổ , với hơn 300 chỉ số chính bao gồm 22 lĩnh vực và 130 ngành. BlueOnion sử dụng phương pháp tiếp cận ba thấu kính bằng cách bóc tách các lớp của quỹ trong lợi nhuận đầu tư của họ, Hiệu suất bền vững và các khả năng Định tính hướng tới tương lai.

BlueOnion yêu cầu các nhà quản lý chịu trách nhiệm về các chiến lược ESG của họ bằng cách phân tích các lĩnh vực, ngành và các hành động đầu tư / thoái vốn để xác nhận rằng họ tuân thủ các triết lý tích hợp ESG đã nêu. Quy trình dựa trên dữ liệu cho các kết quả phản ánh cách họ đã đưa các vấn đề trọng yếu của các vấn đề ESG cụ thể vào quy trình đầu tư của họ. www.BlueOnion.today

#Benchmark#BenchmarkAwards#BlueOnion

Thông tin về Gatekeepers Forum (tạm dịch: Diễn đàn người gác cổng)

Sự kiện được tổ chức theo hình thức trực tuyến (online) vào năm 2021 bao gồm 47 phiên do 57 đại diện cấp cao của quỹ đầu tư thực hiện, với 51 chuyên gia giám khảo và người gác cổng chiếm 283 ghế trong ba ngày. Diễn đàn của những người gác cổng là một tập hợp con của quy trình đánh giá, với 4 đến 6 thành viên Hội đồng giám khảo tổ chức một cuộc trò chuyện hai chiều với người quản lý chiến lược cạnh tranh. Diễn đàn cho phép Giám đốc Đầu tư (CIO) hoặc Người quản lý danh mục đầu tư của các ứng viên giới thiệu cách họ đang vận hành một hệ thống sinh lời và trả lời các câu hỏi kỹ thuật do người gác cổng đưa ra. Diễn đàn của những người gác cổng là một nền tảng được quản lý cao, kết nối cả bên mua và bên bán của quỹ và trao quyền cho những người gác cổng đến từ các Ngân hàng tư nhân, các Tổ chức, các Quỹ, Văn phòng ,một gia đình và nhiều gia đình để xem xét kỹ lưỡng trước khi họ đầu tư. The Gatekeeper Forum 2021

Thông tin về WealthAsia Group

WealthAsia Group là một tổ chức vì mục đích lợi nhuận – một tổ chức hoạt động có mục đích với sứ mệnh thúc đẩy các phương thức thực hành tốt nhất trong cộng đồng tài chính bằng cách nhấn mạnh trách nhiệm xã hội và vận động bảo vệ các nhà đầu tư. Mô hình kinh doanh của WealthAsia Group tập trung vào đo điểm chuẩn, đánh giá và xếp hạng ngành để giúp các tổ chức tài chính cải thiện.

HK
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.
ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – công ty quản lý khách sạn hàng đầu, vừa tổ chức sự kiện roadshow (hoạt động quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ trước đông đảo công chúng) đầu tiên tại Hàn Quốc từ ngày 16 đến 19 tháng 4 vừa qua tại hai thành phố trọng điểm là Seoul và Busan nhằm mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường đang phát triển nhanh chóng này.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động