Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:30 | 26/07/2024 GMT+7

Franklin Templeton và SBI Holdings dự định sẽ thành lập liên doanh tại Nhật Bản

aa
Franklin Templeton vừa ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với SBI Holdings (“SBI”), tập đoàn tài chính dựa trên Internet của Nhật Bản (chuyên cung cấp nhiều loại dịch vụ tài chính bao gồm chứng khoán, quản lý tài sản, ngân hàng và bảo hiểm) để xúc tiến thành lập một liên doanh tại Nhật Bản. Li
JVPF, Hội hữu nghị Nhật Bản - Việt Nam TP Kawasaki gửi thư chia buồn tới nhân dân Việt Nam
Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên doanh được đề xuất sẽ khai thác năng lực tốt nhất của cả hai công ty bằng cách kết hợp bộ sản phẩm đầu tư toàn diện của Franklin Templeton, bao gồm quỹ hoán đổi danh mục (Exchange Traded Fund – ETF) và kinh nghiệm về tài sản kỹ thuật số, với sức mạnh của SBI trong việc phân phối, khả năng dịch vụ tài chính tích hợp và khả năng tiếp cận thị trường Nhật Bản.

Bà Jenny Johnson, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Franklin Templeton, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với SBI Holdings, một tập đoàn tài chính trực tuyến hàng đầu tại Nhật Bản. Khả năng tiếp cận rộng rãi của thương hiệu mang tính biểu tượng của SBI đối với đối tượng người trẻ ở Nhật Bản phù hợp với cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ thế hệ nhà đầu tư mới này đạt được mục tiêu của họ, thông qua các giải pháp đầu tư tập trung vào tương lai của chúng tôi. Mối quan hệ hợp tác chiến lược này nhấn mạnh đến niềm tin chung của chúng tôi rằng, khả năng tài chính tốt nhất sẽ dễ tiếp cận hơn đối với các nhà đầu tư. Nó cũng thể hiện một bước tiến lớn trong việc mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng và củng cố cam kết của chúng tôi trên thị trường”.

Ông Yoshitaka Kitao, Giám đốc đại diện, Chủ tịch và CEO của SBI Holdings, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được xúc tiến thành lập công ty quản lý tài sản tại Nhật Bản với tư cách là liên doanh với Franklin Templeton, công ty quản lý đầu tư hàng đầu thế giới với 77 năm lịch sử và truyền thống cũng như bề dày thành tích về hiệu quả đầu tư. Kể từ khi thành lập, Tập đoàn SBI luôn coi việc phục vụ lợi ích của khách hàng là sứ mệnh hàng đầu. Chúng tôi cũng tự hào là một tập đoàn tài chính đang phát triển nhanh chóng ở Nhật Bản, tận dụng công nghệ như một trong những nguồn tăng trưởng chính và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh khác nhau liên quan đến Web3. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với Franklin Templeton, công ty có hoạt động kinh doanh tập trung vào tài sản kỹ thuật số và cung cấp công nghệ tài sản kỹ thuật số hàng đầu trong ngành”.

Với sự biến động, bất ổn ngày càng tăng trên các thị trường toàn cầu, các loại tài sản mới nổi bao gồm tài sản kỹ thuật số và tiền kỹ thuật số, có mối tương quan thấp với các tài sản truyền thống như cổ phiếu và thu nhập cố định, có thể giúp đa dạng hóa rủi ro trong danh mục đầu tư của nhà đầu tư. Thông qua quan hệ đối tác chiến lược này, Franklin Templeton và SBI sẽ hướng tới mục tiêu cung cấp cho các nhà đầu tư ở Nhật Bản khả năng tiếp cận nhiều hơn với nhiều giải pháp đầu tư đa dạng.

Với hơn 100 quỹ ETF được lập chỉ mục và đang hoạt động, nền tảng ETF toàn cầu của Franklin Templeton đã phát triển đáng kể và quản lý hơn 27 tỷ USD tài sản, tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2024.

Khi các quy định liên quan đến tài sản kỹ thuật số và ETF tiếp tục phát triển ở Nhật Bản, liên doanh được đề xuất sẽ tìm cách tạo ra sự phối hợp mới bằng cách tận dụng kinh nghiệm của Franklin Templeton với các quỹ thị trường tiền tệ mã hóa và ETF được hỗ trợ bằng tài sản kỹ thuật số ở Mỹ. Điều này, kết hợp với kiến ​​thức chuyên sâu của SBI, với tư cách là đơn vị dẫn đầu trong không gian tài sản kỹ thuật số của Nhật Bản, sẽ giúp đưa ra các giải pháp sáng tạo đáp ứng lợi ích và mục tiêu ngày càng tăng của các nhà đầu tư tại thị trường Nhật Bản.

Franklin Resources, Inc. [có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã là: BEN] là một tổ chức quản lý đầu tư tầm cỡ toàn cầu với các công ty con hoạt động dưới tên Franklin Templeton và phục vụ khách hàng tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sứ mệnh của Franklin Templeton là giúp khách hàng đạt được kết quả tốt hơn, thông qua chuyên môn quản lý đầu tư, quản lý tài sản và giải pháp công nghệ. Thông qua các nhà quản lý đầu tư chuyên nghiệp, công ty cung cấp dịch vụ được chuyên môn hóa trên quy mô toàn cầu, mang lại khả năng mở rộng về thu nhập cố định, vốn chủ sở hữu, các lựa chọn thay thế và giải pháp đa tài sản.

Với hơn 1.500 chuyên gia đầu tư và văn phòng tại các thị trường tài chính lớn trên thế giới, công ty có trụ sở tại bang California (Mỹ( có hơn 75 năm kinh nghiệm đầu tư và quản lý hơn 1.600 tỷ USD tài sản, tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2024.

Nhiều đề xuất tăng cường hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản trên kênh nhân dân Nhiều đề xuất tăng cường hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản trên kênh nhân dân
Ngày 22/7 tại Hà Nội, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Phan Anh Sơn đã tiếp ông Takebe Tsutomu, Cố vấn đặc biệt Liên minh nghị sĩ hữu nghị Nhật - Việt nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Tỷ lệ phá sản của các doanh nghiệp Nhật Bản có tuổi đời trên 100 năm đã tăng vọt 95% Tỷ lệ phá sản của các doanh nghiệp Nhật Bản có tuổi đời trên 100 năm đã tăng vọt 95%
Theo báo cáo công bố mới đây của Teikoku Databank, tỷ lệ phá sản của các doanh nghiệp Nhật Bản có tuổi đời trên 100 năm đã tăng vọt 95% so với cùng kỳ năm ngoái, lên mức cao kỷ lục trong 6 tháng đầu năm 2024.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tập đoàn AS Watson sử dụng xe điện để giao hàng và triển khai các sáng kiến ​​giảm chất thải

Tập đoàn AS Watson sử dụng xe điện để giao hàng và triển khai các sáng kiến ​​giảm chất thải

AS Watson – tập đoàn bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế lớn nhất thế giới, đã tăng tốc các nỗ lực bền vững trong chuỗi cung ứng toàn cầu của mình bằng cách chuyển đổi đội ngũ giao hàng sang sử dụng xe điện và triển khai các sáng kiến ​​giảm chất thải để ứng phó với biến đổi khí hậu.
Diễn đàn Kinh tế Phương Đông (EEF) vào đầu tháng 9/2024 sẽ mở ra cơ hội hợp tác giữa Nga và Hồng Kông

Diễn đàn Kinh tế Phương Đông (EEF) vào đầu tháng 9/2024 sẽ mở ra cơ hội hợp tác giữa Nga và Hồng Kông

Trong 2 ngày 24 và 25 tháng 7 vừa qua, một phiên họp sơ bộ của Diễn đàn Kinh tế Phương Đông (Eastern Economic Forum – EEF) đã được tổ chức tại Hồng Kông. Đại diện của Nga và Hồng Kông đã thảo luận về việc mở rộng quan hệ thương mại và kinh tế cũng như các cơ hội hợp tác mới.
Alibaba Cloud hợp tác với OBS để triển khai OBS Cloud 3.0 phục vụ cho Olympic Paris 2024

Alibaba Cloud hợp tác với OBS để triển khai OBS Cloud 3.0 phục vụ cho Olympic Paris 2024

Alibaba Cloud, công ty con chuyên về công nghệ kỹ thuật số và trí tuệ của Tập đoàn Alibaba và Dịch vụ phát thanh truyền hình Olympic (Olympic Broadcasting Services – OBS) vừa ra mắt OBS Cloud 3.0 phục vụ cho Olympic Paris 2024. Là sự kết hợp của các công nghệ đám mây được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), OBS Cloud 3.0 giúp công việc của OBS và những đơn vị nắm giữ quyền truyền thông (Media Rights-Holders – MRH) trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Công ty Bảo hiểm FTLife đổi tên thành CTF Life và giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới

Công ty Bảo hiểm FTLife đổi tên thành CTF Life và giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới

Công ty Bảo hiểm FTLife Insurance Company Limited (“FTLife”) vừa thông báo đã chính thức đổi tên thành Chow Tai Fook Life Insurance Company Limited (“CTF Life”), đồng thời giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới, tiếp tục tận dụng các hoạt động đa dạng, đa ngành của Chow Tai Fook Group để tạo ra giá trị ngoài bảo hiểm.

Đọc nhiều

Phái đoàn đại diện Tổng thống Hoa Kỳ sẽ đến Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Phái đoàn đại diện Tổng thống Hoa Kỳ sẽ đến Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ngày 27/7 (giờ Việt Nam), Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden công bố cử phái đoàn đại diện Tổng thống sang Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Truyền thông quốc tế ấn tượng với tình cảm nhân dân Việt Nam dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Truyền thông quốc tế ấn tượng với tình cảm nhân dân Việt Nam dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hàng nghìn người Việt Nam tiếc thương trong tang lễ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; hàng dài người dân đứng dọc hai bên đường cầm di ảnh Tổng Bí thư để tiễn biệt ông... là những mô tả của các kênh truyền thông quốc tế nhằm nhấn mạnh tình cảm thiêng liêng của người dân đối với Tổng Bí thư.
Trường đại học lớn nhất ở Nga tự hào về nghiên cứu sinh ưu tú Nguyễn Phú Trọng

Trường đại học lớn nhất ở Nga tự hào về nghiên cứu sinh ưu tú Nguyễn Phú Trọng

Học viện Hành chính Công và Kinh tế quốc dân trực thuộc Tổng thống Liên bang Nga (RANEPA), hay còn gọi là Học viện Tổng thống là nơi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng học tập và nghiên cứu.
Phong cách ngôn ngữ thắm tình dân tộc, đậm chất văn chương của Tổng Bí thư

Phong cách ngôn ngữ thắm tình dân tộc, đậm chất văn chương của Tổng Bí thư

Nhiều bài nói, bài viết, bài phát biểu của Tổng Bí thư hết sức sâu sắc, gần gũi, có sức lay động, truyền cảm hứng cho mỗi đảng viên và mỗi người dân, củng cố niềm tin của dân với Đảng và Nhà nước.
Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

UBND tỉnh Bình Định yêu cầu cơ quan chức năng làm việc với các chủ tàu cá về việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, trường hợp chủ tàu không đồng ý thì tạm thời thu hồi giấy phép khai thác thủy sản nhằm ngăn chặn khai thác IUU.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
video xuc dong gio phut tien dua tong bi thu nguyen phu trong tren duong pho ha noi
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động