Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:45 | 18/03/2022 GMT+7

Franklin Templeton, Cathay Securities tại Đài Loan được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Quỹ của Benchmark

aa
Media OutReach – Benchmark vừa công bố danh sách những doanh nghiệp cung cấp của Năm tại Lễ trao Giải thưởng Quỹ lần thứ 6 (dành cho Đài Loan) của Benchmark. Giải thưởng có được sau một quá trình đánh giá một cách tỉ mỉ, bài bản và công tâm của hơn 60 thành viên Hội đồng giám khảo đến từ các Ngân hàng tư nhân, Văn phòng gia đình, Công ty tư vấn và Hệ thống quản lý tài sản doanh nghiệp (Enterprise Assets Management – EAM).

51 thành viên của Hội đồng giám khảo và người gác cổng (gatekeeper) chiếm 235 ghế trong 3 ngày đã tham gia vào 47 phiên do 57 đại diện cấp cao của quỹ đầu tư cung cấp và được hỗ trợ bởi bảng điểm thẩm định kỹ lưỡng tập trung vào 5 trụ cột chính, 48 chỉ số chính đo lường hiệu quả công việc (Key performance indicator – KPI) và 438 thuộc tính, với dữ liệu bền vững độc lập được hỗ trợ bởi Công ty BlueOnion. 51 người gác cổng đã tham dự Diễn đàn người gác cổng hàng năm, nơi 5 đến 6 thành viên Hội đồng giám khảo gặp mặt Giám đốc phụ trách đầu tư (CIO) hoặc Người quản lý danh mục đầu tư của từng công ty tham gia để tìm hiểu sâu vào quy trình đầu tư và hiệu suất vè tiêu chuẩn môi trường, xã hội và quản trị (Environmental, Social and Governance -ESG) của họ.

Danh hiệu Nhà cung cấp của năm – các công ty được đánh giá bởi bề rộng trên các khả năng đầu tư và hoạt động khác nhau chứ không chỉ đơn thuần là lợi nhuận. Trọng số được phân bổ cho 4 hạng mục giải thưởng: Ngôi nhà (House chiếm 40%), Bền vững chiếm 30%, Người quản lý của năm chiếm 20% và Điểm thắng về định lượng chiếm 10%.

Franklin Templeton Investments (“Franklin Templeton”) đã được trao danh hiệu Nhà cung cấp của năm (Murual Fund – Quỹ tương hỗ) năm 2021. Hai đơn vị về nhì cho giải thưởng lớn này là Allianz Global Investors Taiwan và FSSA Investment Managers (“FSSA”). Franklin Templeton được đánh giá cao vì tính nhất quán của phong cách, kiểm soát rủi ro và quản trị trên nhiều loại tài sản đa dạng, mang lại cho nhà đầu tư lợi nhuận đáng kể được điều chỉnh theo rủi ro. ESG rất được chú trọng và được tích hợp độc đáo trên diện rộng. Ban tổ chức cũng khen ngợi Franklin Templeton vì nỗ lực không ngừng của công ty trong việc vận động giáo dục nhà đầu tư, đặc biệt là cho thế hệ trẻ. Allianz Global Investors Taiwan được đánh giá cao vì cam kết bảo vệ quyền lợi của nhà đầu tư và công bố thông tin tự nguyện và tích cực triển khai táp dụng các tiêu chuẩn ESG cho các đội trên khắp các châu lục. FSSA được ca ngợi vì có đội ngũ quản lý mẫu mực, đặt lợi ích của nhà đầu tư lên hàng đầu và tích hợp thành công ESG trên tất cả các nhóm quản lý các loại tài sản khác nhau.

CathaySecurities Investment Trust (“Cathay Securities”) được trao danh hiệu Nhà cung cấp của năm (Exchange Traded Fund – ETF: quỹ hoán đổi danh mục) năm 2021. Cathay Securities được vinh danh do có khả năng quản lý hàng đầu và triển khai ESG, đồng thời cam kết có tiếng nói tích cực mặc dù là một nhà đầu tư thụ động với một giọng nói chủ động. Các nhóm đã chứng minh sự tiết lộ mẫu mực cho các nhà đầu tư và sự tham gia với các bên được đầu tư về các vấn đề chính, đồng thời mang lại hiệu suất xuất sắc, luôn đổi mới và giữ cho sai số theo dõi thấp như mong đợi.

Bà Elsa Pau, đại diện cho WealthAsia Group, đơn vị tổ chức giải thưởng cho biết: “Tôi rất vui khi thấy nhiều nhà quản lý tài sản hơn, đặc biệt là các nhà quản lý cửa hàng và cấp hai áp dụng cách tiếp cận đầu tư có trách nhiệm hơn, bất chấp sự gián đoạn kinh doanh do đại dịch COVID -19 gây ra. Trong khi một số nhà quản lý vẫn đang nghiên cứu xem ESG có quan trọng về mặt tài chính hay không, thì Nền tảng của chúng tôi, BlueOnion, cho chúng tôi biết rằng lợi nhuận cao hơn và ESG cao hơn ngày càng tương quan và mang tính thuyết phục hơn”.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Benchmark Fund of the Year Awards (Giải thưởng Năm của Quỹ Benchmark)

Giải thưởng Năm thứ 18 của Quỹ Benchmark do WealthAsia Media tổ chức đã đạt được danh tiếng vững chắc trong ngành về việc thực hiện các giải thưởng xuất sắc được bảo vệ bởi những người gác cổng quyền lực từ các tổ chức toàn cầu. Các giải thưởng có thể được hiểu là sáng kiến ​​hướng đến người mua và lấy khách hàng làm trung tâm. Người gác cổng ngân hàng và những người sử dụng dịch vụ như chủ sở hữu tài sản sẽ chi phối quá trình ra quyết định của giải thưởng. Giải thưởng cũng nâng cao nhận thức về đầu tư có trách nhiệm và thúc đẩy các phương thức thực thi tốt hơn trong đầu tư có trách nhiệm và bền vững.

Thông tin về BlueOnion

BlueOnion là công cụ nghiên cứu của Benchmark cho phép các nhà đầu tư tổ chức, chủ sở hữu tài sản và người gác cổng ngân hàng tư nhân tìm kiếm, sàng lọc và theo dõi hiệu suất bền vững của hơn 290.000 quỹ tương hỗ (mutual fund) liên quan tới hơn 40.000 tổ chức phát hành ở 99 quốc gia và vùng lãnh thổ , với hơn 300 chỉ số chính bao gồm 22 lĩnh vực và 130 ngành. BlueOnion sử dụng phương pháp tiếp cận ba thấu kính bằng cách bóc tách các lớp của quỹ trong lợi nhuận đầu tư của họ, Hiệu suất bền vững và các khả năng Định tính hướng tới tương lai.

BlueOnion yêu cầu các nhà quản lý chịu trách nhiệm về các chiến lược ESG của họ bằng cách phân tích các lĩnh vực, ngành và các hành động đầu tư / thoái vốn để xác nhận rằng họ tuân thủ các triết lý tích hợp ESG đã nêu. Quy trình dựa trên dữ liệu cho các kết quả phản ánh cách họ đã đưa các vấn đề trọng yếu của các vấn đề ESG cụ thể vào quy trình đầu tư của họ.

#Benchmark#BenchmarkAwards#BlueOnion

Thông tin về Gatekeepers Forum (tạm dịch: Diễn đàn người gác cổng)

Sự kiện được tổ chức theo hình thức trực tuyến (online) vào năm 2021 bao gồm 47 phiên do 57 đại diện cấp cao của quỹ đầu tư thực hiện, với 51 chuyên gia giám khảo và người gác cổng chiếm 283 ghế trong ba ngày. Diễn đàn của những người gác cổng là một tập hợp con của quy trình đánh giá, với 4 đến 6 thành viên Hội đồng giám khảo tổ chức một cuộc trò chuyện hai chiều với người quản lý chiến lược cạnh tranh. Diễn đàn cho phép Giám đốc Đầu tư (CIO) hoặc Người quản lý danh mục đầu tư của các ứng viên giới thiệu cách họ đang vận hành một hệ thống sinh lời và trả lời các câu hỏi kỹ thuật do người gác cổng đưa ra. Diễn đàn của những người gác cổng là một nền tảng được quản lý cao, kết nối cả bên mua và bên bán của quỹ và trao quyền cho những người gác cổng đến từ các Ngân hàng tư nhân, các Tổ chức, các Quỹ, Văn phòng ,một gia đình và nhiều gia đình để xem xét kỹ lưỡng trước khi họ đầu tư.

Thông tin về WealthAsia Group

WealthAsia Group là một tổ chức vì mục đích lợi nhuận – một tổ chức hoạt động có mục đích với sứ mệnh thúc đẩy các phương thức thực hành tốt nhất trong cộng đồng tài chính bằng cách nhấn mạnh trách nhiệm xã hội và vận động bảo vệ các nhà đầu tư. Mô hình kinh doanh của WealthAsia Group tập trung vào đo điểm chuẩn, đánh giá và xếp hạng ngành để giúp các tổ chức tài chính cải thiện.

HK
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động