Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
08:00 | 16/06/2022 GMT+7

Fortnum & Mason (Anh) hợp tác với Pattern để khai trương cửa hàng online trên Tmall Global (Trung Quốc)

aa
Fortnum & Mason là thương hiệu Cornershop (cửa hàng tiện lợi hay cửa hàng tiện ích) nổi tiếng nhất thế giới vừa công bố quan hệ đối tác với Pattern – công cụ tăng tốc thương mại điện tử để mở rộng hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình sang Trung Quốc.

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH & ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 16 tháng 6 năm 2022 – Fortnum & Mason là thương hiệu Cornershop (cửa hàng tiện lợi hay cửa hàng tiện ích) nổi tiếng nhất thế giới vừa công bố quan hệ đối tác với Pattern – công cụ tăng tốc thương mại điện tử để mở rộng hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình sang Trung Quốc. Cụ thể, Pattern sẽ đóng vai trò là Đối tác thương mại của Fortnum & Mason, hỗ trợ mọi khía cạnh của việc vận hành cửa hàng hàng đầu mới trên Tmall Global, thị trường trực tuyến xuyên biên giới lớn nhất Trung Quốc.

Fortnum & Mason là điểm đến cần thiết cho bất kỳ ai tìm kiếm thức ăn đặc biệt, những điều mang lại niềm vui, trải nghiệm khó quên và dịch vụ đặc biệt. Được thành lập lần đầu tiên ở London vào năm 1707 sau khi Nữ hoàng Anne cho phép người hầu của mình là William Fortnum bán những cây nến bị vứt bỏ từ Cung điện St James, Fortnum & Mason đã được đặc ân có được mối quan hệ thân thiết với gia đình Hoàng gia Anh kể từ đó – giữ một số chứng quyền trong suốt lịch sử của mình, bao gồm cả hai chứng quyền của Nữ hoàng và Hoàng tử xứ Wales.

Fortnum & Mason, thương hiệu bán lẻ và khách sạn 315 năm tuổi của Anh, đã tạo dựng được nhận thức về thương hiệu mạnh mẽ với người tiêu dùng giàu có Trung Quốc. Vào năm 2019, thương hiệu này đã khai trương cửa hàng và nhà hàng đầu tiên của mình tại Hồng Kông ở châu Á, như một cửa ngõ để tăng cường kết nối khách hàng trong toàn khu vực.

Cửa hàng hàng đầu online mới của Fortnum & Mason trên Tmall Global sẽ chào bán các sản phẩm nổi tiếng nhất dành cho người tiêu dùng sành điệu Trung Quốc, bao gồm các loại trà nổi tiếng của Fortnum & Mason, bánh quy, sô cô la nóng, rượu và rượu mạnh, dụng cụ pha trà và hộp đựng bằng liễu gai (wicker hampers) – mỗi sản phẩm đều đóng một vai trò quan trọng trong nhiều thế kỷ lịch sử và phần lớn phù hợp với hành vi tiêu dùng của người Trung Quốc hiện nay với tầm quan trọng của việc nâng cao trải nghiệm lối sống.

Fortnum & Mason sẽ hợp tác chặt chẽ với Pattern để bổ sung nội dung sản phẩm và thương hiệu cho phạm vi của mình nhằm xây dựng nhận thức và tương tác với người tiêu dùng tiềm năng Trung Quốc, bao gồm cả kế hoạch phát trực tiếp trên nền tảng Taobao Live của Tmall.

Pattern là Đối tác thương mại hàng đầu của Tmall, hợp tác chặt chẽ với một số thương hiệu nổi tiếng châu Âu ở Trung Quốc để đẩy nhanh doanh số bán hàng trực tuyến của họ. Pattern mua hàng hóa từ các thương hiệu mà nó hợp tác và hỗ trợ mọi khía cạnh kinh doanh cửa hàng trên Tmall, hợp tác thực sự với các thương hiệu để thúc đẩy nhu cầu và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho cơ sở khách hàng Trung Quốc sành điệu của họ.

Bà Carmen Chiu, Giám đốc điều hành khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Fortnum & Mason cho biết: “Trong nhiều thế kỷ, Fortnum & Mason đã phát triển mạnh mẽ trong việc mang lại cảm giác sảng khoái cho khách hàng và chúng tôi rất vui được chia sẻ điều đó với khách hàng mới ở Trung Quốc. Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi thành lập thương hiệu của mình và mang một phần của Piccadilly đến với khách hàng Trung Quốc của chúng tôi trước khi họ đến thăm chúng tôi ở London và Hồng Kông. Fortnum & Mason được định vị hoàn hảo để tạo ra khát vọng cho những người tìm kiếm trải nghiệm chất lượng cao nhằm nâng tầm phong cách sống của họ”.

Bà Carmen Chiu nhấn mạnh: “Là một thương hiệu đa chủng loại, Fortnum & Mason có thể đáp ứng nhu cầu cho mọi dịp đáng để kỷ niệm với điều gì đó đặc biệt hơn. Chúng tôi cũng rất vui mừng về chặng đường phía trước sẽ cung cấp cho chúng tôi nhiều kiến ​​thức về thị trường Trung Quốc với tư cách là một thương hiệu quốc tế”.

Ông Arthur Cheung, Tổng giám đốc của Pattern Asia phát biểu: “Chúng tôi tự hào được hợp tác với Fortnum & Mason vào thời điểm thú vị này đối với công việc kinh doanh và sẽ hợp tác chặt chẽ với nhau để đảm bảo việc khai trương thành công cho cửa hàng trên Tmall Global. Mặc dù thị trường thương mại điện tử Trung Quốc có tính cạnh tranh cao, nhưng luôn có không gian cho các thương hiệu có bề dày lịch sử và truyền thống, những người cung cấp các sản phẩm độc đáo và đích thực nhắm đến những người mua sắm xuyên biên giới sành sỏi”.

Ông Arthur Cheung cho biết thêm: “Chúng tôi tìm kiếm các thương hiệu quốc tế có uy tín để hợp tác và mang chuyên môn của mình nhằm hỗ trợ sự phát triển của họ ở Trung Quốc. Điều quan trọng nhất là chúng tôi cung cấp cách tiếp cận dựa trên dữ liệu để giao dịch trên Tmall, với khả năng hiển thị đầy đủ cho mối quan hệ đối tác bền vững”.

Thông tin về Pattern

Pattern là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tăng tốc thương mại điện tử và thị trường toàn cầu. Kể từ khi thành lập vào năm 2013 đến nay, với hơn 1.100 nhân viên hoạt động từ 22 địa điểm trên toàn thế giới, Pattern đã phát triển và kinh doanh có lãi để giúp các thương hiệu hàng đầu đạt được tốc độ tăng trưởng nhanh chóng trên các trang web D2C và trên khắp các thị trường toàn cầu- bao gồm Amazon, Tmall, JD.com, Lazada, Shopee và Coupang . Để tìm hiểu thêm về cách Pattern hợp tác với các thương hiệu để bán sản phẩm của họ trên thị trường, hãy truy cập www.pattern.com

#Pattern

Thông tin về Fortnum & Mason

Fortnum & Mason là điểm đến cần thiết cho bất kỳ ai muốn tìm kiếm những món ăn đặc biệt, những thứ mang lại niềm vui, những trải nghiệm khó quên và dịch vụ đặc biệt. Được thành lập lần đầu tiên ở London vào năm 1707 sau khi Nữ hoàng Anne cho phép người hầu của mình là William Fortnum bán những ngọn nến bị vứt bỏ từ Cung điện St James, kể từ đó, Fortnum & Mason đã được đặc ân có được mối quan hệ thân thiết với gia đình Hoàng gia Anh – nắm giữ một số chứng quyền trong suốt lịch sử của nó, trong đó có hai chứng quyền từ Hoàng hậu và và Hoàng tử xứ Wales. Hàng năm, hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới đến thăm của hàng hàng đầu của Fortnum & Mason tại Piccadilly (London) để thưởng thức Bữa trà chiều nổi tiếng và mua sắm trong các phòng bán đồ ăn, quà tặng và hương thơm phong phú của nó.

Thương hiệu mang tính biểu tượng này được tôn vinh nhờ các loại trà, trứng Scotch, sôcôla làm thủ công và hộp đựng bằng liễu gai – mỗi thứ đều đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử hàng thế kỷ của Fortnum & Mason – và hiện nay, công ty vẫn cam kết với trí tưởng tượng và khám phá. Tự hào về quá khứ lâu đời và vẫn luôn đổi mới, Fortnum & Mason có sứ mệnh là mang lại cảm giác thích thú cho mọi khách hàng, cho dù họ đang mua sắm ở London, ở K11 MUSEA của Hồng Kông hay từ bất kỳ nơi nào khác trên thế giới. Có thể theo dõi Fortnum trên Instagram (@fortnums, @181fortnums), Twitter và Facebook (@fortnums) và trên WeChat và Weibo (@fortnumandmason, @福南梅森), Little Red Book (@fortnum&mason福南梅森).

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Pattern, đối tác thương mại hàng đầu của Amazon, Tmall mở văn phòng mới tại Singapore

Pattern, đối tác thương mại hàng đầu của Amazon, Tmall mở văn phòng mới tại Singapore

Pattern, đối tác thương mại hàng đầu về tăng tốc thị trường toàn cầu, đã mở một văn phòng mới tại Singapore có vai trò là trung tâm chiến lược cho các hoạt động trên toàn khu vực Châu Á. Văn phòng mới thể hiện cam kết và đầu tư của Pattern để giúp các đối tác thương hiệu của họ đẩy nhanh hoạt động kinh doanh trong khu vực.

Các tin bài khác

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Hai tháng đầu năm 2024, Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore đều tăng đột phá nhập khẩu cua ghẹ sống từ Việt Nam.
Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo Financial Canada Inc. (Moomoo CA) – nền tảng giao dịch chứng khoán thế hệ tiếp theo hàng đầu, vừa chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của Sàn giao dịch chứng khoán Toronto (TSX và Sàn giao dịch liên doanh TSX (TSXV).
Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit – công ty fintech hàng đầu thế giới đã hợp tác với Xiaomi, một trong những công ty điện tử tiêu dùng và sản xuất thông minh hàng đầu thế giới, để tăng cường mở rộng Nền tảng phân phối ứng dụng GetApps của Xiaomi cho thị trường quốc tế ở Brazil.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động