Fortnum & Mason (Anh) hợp tác với Pattern để khai trương cửa hàng online trên Tmall Global (Trung Quốc)
LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH & ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 16 tháng 6 năm 2022 – Fortnum & Mason là thương hiệu Cornershop (cửa hàng tiện lợi hay cửa hàng tiện ích) nổi tiếng nhất thế giới vừa công bố quan hệ đối tác với Pattern – công cụ tăng tốc thương mại điện tử để mở rộng hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình sang Trung Quốc. Cụ thể, Pattern sẽ đóng vai trò là Đối tác thương mại của Fortnum & Mason, hỗ trợ mọi khía cạnh của việc vận hành cửa hàng hàng đầu mới trên Tmall Global, thị trường trực tuyến xuyên biên giới lớn nhất Trung Quốc.
Fortnum & Mason là điểm đến cần thiết cho bất kỳ ai tìm kiếm thức ăn đặc biệt, những điều mang lại niềm vui, trải nghiệm khó quên và dịch vụ đặc biệt. Được thành lập lần đầu tiên ở London vào năm 1707 sau khi Nữ hoàng Anne cho phép người hầu của mình là William Fortnum bán những cây nến bị vứt bỏ từ Cung điện St James, Fortnum & Mason đã được đặc ân có được mối quan hệ thân thiết với gia đình Hoàng gia Anh kể từ đó – giữ một số chứng quyền trong suốt lịch sử của mình, bao gồm cả hai chứng quyền của Nữ hoàng và Hoàng tử xứ Wales.
Fortnum & Mason, thương hiệu bán lẻ và khách sạn 315 năm tuổi của Anh, đã tạo dựng được nhận thức về thương hiệu mạnh mẽ với người tiêu dùng giàu có Trung Quốc. Vào năm 2019, thương hiệu này đã khai trương cửa hàng và nhà hàng đầu tiên của mình tại Hồng Kông ở châu Á, như một cửa ngõ để tăng cường kết nối khách hàng trong toàn khu vực.
Cửa hàng hàng đầu online mới của Fortnum & Mason trên Tmall Global sẽ chào bán các sản phẩm nổi tiếng nhất dành cho người tiêu dùng sành điệu Trung Quốc, bao gồm các loại trà nổi tiếng của Fortnum & Mason, bánh quy, sô cô la nóng, rượu và rượu mạnh, dụng cụ pha trà và hộp đựng bằng liễu gai (wicker hampers) – mỗi sản phẩm đều đóng một vai trò quan trọng trong nhiều thế kỷ lịch sử và phần lớn phù hợp với hành vi tiêu dùng của người Trung Quốc hiện nay với tầm quan trọng của việc nâng cao trải nghiệm lối sống.
Fortnum & Mason sẽ hợp tác chặt chẽ với Pattern để bổ sung nội dung sản phẩm và thương hiệu cho phạm vi của mình nhằm xây dựng nhận thức và tương tác với người tiêu dùng tiềm năng Trung Quốc, bao gồm cả kế hoạch phát trực tiếp trên nền tảng Taobao Live của Tmall.
Pattern là Đối tác thương mại hàng đầu của Tmall, hợp tác chặt chẽ với một số thương hiệu nổi tiếng châu Âu ở Trung Quốc để đẩy nhanh doanh số bán hàng trực tuyến của họ. Pattern mua hàng hóa từ các thương hiệu mà nó hợp tác và hỗ trợ mọi khía cạnh kinh doanh cửa hàng trên Tmall, hợp tác thực sự với các thương hiệu để thúc đẩy nhu cầu và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho cơ sở khách hàng Trung Quốc sành điệu của họ.
Bà Carmen Chiu, Giám đốc điều hành khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Fortnum & Mason cho biết: “Trong nhiều thế kỷ, Fortnum & Mason đã phát triển mạnh mẽ trong việc mang lại cảm giác sảng khoái cho khách hàng và chúng tôi rất vui được chia sẻ điều đó với khách hàng mới ở Trung Quốc. Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi thành lập thương hiệu của mình và mang một phần của Piccadilly đến với khách hàng Trung Quốc của chúng tôi trước khi họ đến thăm chúng tôi ở London và Hồng Kông. Fortnum & Mason được định vị hoàn hảo để tạo ra khát vọng cho những người tìm kiếm trải nghiệm chất lượng cao nhằm nâng tầm phong cách sống của họ”.
Bà Carmen Chiu nhấn mạnh: “Là một thương hiệu đa chủng loại, Fortnum & Mason có thể đáp ứng nhu cầu cho mọi dịp đáng để kỷ niệm với điều gì đó đặc biệt hơn. Chúng tôi cũng rất vui mừng về chặng đường phía trước sẽ cung cấp cho chúng tôi nhiều kiến thức về thị trường Trung Quốc với tư cách là một thương hiệu quốc tế”.
Ông Arthur Cheung, Tổng giám đốc của Pattern Asia phát biểu: “Chúng tôi tự hào được hợp tác với Fortnum & Mason vào thời điểm thú vị này đối với công việc kinh doanh và sẽ hợp tác chặt chẽ với nhau để đảm bảo việc khai trương thành công cho cửa hàng trên Tmall Global. Mặc dù thị trường thương mại điện tử Trung Quốc có tính cạnh tranh cao, nhưng luôn có không gian cho các thương hiệu có bề dày lịch sử và truyền thống, những người cung cấp các sản phẩm độc đáo và đích thực nhắm đến những người mua sắm xuyên biên giới sành sỏi”.
Ông Arthur Cheung cho biết thêm: “Chúng tôi tìm kiếm các thương hiệu quốc tế có uy tín để hợp tác và mang chuyên môn của mình nhằm hỗ trợ sự phát triển của họ ở Trung Quốc. Điều quan trọng nhất là chúng tôi cung cấp cách tiếp cận dựa trên dữ liệu để giao dịch trên Tmall, với khả năng hiển thị đầy đủ cho mối quan hệ đối tác bền vững”.
Thông tin về Pattern
Pattern là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tăng tốc thương mại điện tử và thị trường toàn cầu. Kể từ khi thành lập vào năm 2013 đến nay, với hơn 1.100 nhân viên hoạt động từ 22 địa điểm trên toàn thế giới, Pattern đã phát triển và kinh doanh có lãi để giúp các thương hiệu hàng đầu đạt được tốc độ tăng trưởng nhanh chóng trên các trang web D2C và trên khắp các thị trường toàn cầu- bao gồm Amazon, Tmall, JD.com, Lazada, Shopee và Coupang . Để tìm hiểu thêm về cách Pattern hợp tác với các thương hiệu để bán sản phẩm của họ trên thị trường, hãy truy cập www.pattern.com
#Pattern
Thông tin về Fortnum & Mason
Fortnum & Mason là điểm đến cần thiết cho bất kỳ ai muốn tìm kiếm những món ăn đặc biệt, những thứ mang lại niềm vui, những trải nghiệm khó quên và dịch vụ đặc biệt. Được thành lập lần đầu tiên ở London vào năm 1707 sau khi Nữ hoàng Anne cho phép người hầu của mình là William Fortnum bán những ngọn nến bị vứt bỏ từ Cung điện St James, kể từ đó, Fortnum & Mason đã được đặc ân có được mối quan hệ thân thiết với gia đình Hoàng gia Anh – nắm giữ một số chứng quyền trong suốt lịch sử của nó, trong đó có hai chứng quyền từ Hoàng hậu và và Hoàng tử xứ Wales. Hàng năm, hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới đến thăm của hàng hàng đầu của Fortnum & Mason tại Piccadilly (London) để thưởng thức Bữa trà chiều nổi tiếng và mua sắm trong các phòng bán đồ ăn, quà tặng và hương thơm phong phú của nó.
Thương hiệu mang tính biểu tượng này được tôn vinh nhờ các loại trà, trứng Scotch, sôcôla làm thủ công và hộp đựng bằng liễu gai – mỗi thứ đều đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử hàng thế kỷ của Fortnum & Mason – và hiện nay, công ty vẫn cam kết với trí tưởng tượng và khám phá. Tự hào về quá khứ lâu đời và vẫn luôn đổi mới, Fortnum & Mason có sứ mệnh là mang lại cảm giác thích thú cho mọi khách hàng, cho dù họ đang mua sắm ở London, ở K11 MUSEA của Hồng Kông hay từ bất kỳ nơi nào khác trên thế giới. Có thể theo dõi Fortnum trên Instagram (@fortnums, @181fortnums), Twitter và Facebook (@fortnums) và trên WeChat và Weibo (@fortnumandmason, @福南梅森), Little Red Book (@fortnum&mason福南梅森).