Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
08:00 | 16/06/2022 GMT+7

Fortnum & Mason (Anh) hợp tác với Pattern để khai trương cửa hàng online trên Tmall Global (Trung Quốc)

aa
Fortnum & Mason là thương hiệu Cornershop (cửa hàng tiện lợi hay cửa hàng tiện ích) nổi tiếng nhất thế giới vừa công bố quan hệ đối tác với Pattern – công cụ tăng tốc thương mại điện tử để mở rộng hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình sang Trung Quốc.

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH & ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 16 tháng 6 năm 2022 – Fortnum & Mason là thương hiệu Cornershop (cửa hàng tiện lợi hay cửa hàng tiện ích) nổi tiếng nhất thế giới vừa công bố quan hệ đối tác với Pattern – công cụ tăng tốc thương mại điện tử để mở rộng hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình sang Trung Quốc. Cụ thể, Pattern sẽ đóng vai trò là Đối tác thương mại của Fortnum & Mason, hỗ trợ mọi khía cạnh của việc vận hành cửa hàng hàng đầu mới trên Tmall Global, thị trường trực tuyến xuyên biên giới lớn nhất Trung Quốc.

Fortnum & Mason là điểm đến cần thiết cho bất kỳ ai tìm kiếm thức ăn đặc biệt, những điều mang lại niềm vui, trải nghiệm khó quên và dịch vụ đặc biệt. Được thành lập lần đầu tiên ở London vào năm 1707 sau khi Nữ hoàng Anne cho phép người hầu của mình là William Fortnum bán những cây nến bị vứt bỏ từ Cung điện St James, Fortnum & Mason đã được đặc ân có được mối quan hệ thân thiết với gia đình Hoàng gia Anh kể từ đó – giữ một số chứng quyền trong suốt lịch sử của mình, bao gồm cả hai chứng quyền của Nữ hoàng và Hoàng tử xứ Wales.

Fortnum & Mason, thương hiệu bán lẻ và khách sạn 315 năm tuổi của Anh, đã tạo dựng được nhận thức về thương hiệu mạnh mẽ với người tiêu dùng giàu có Trung Quốc. Vào năm 2019, thương hiệu này đã khai trương cửa hàng và nhà hàng đầu tiên của mình tại Hồng Kông ở châu Á, như một cửa ngõ để tăng cường kết nối khách hàng trong toàn khu vực.

Cửa hàng hàng đầu online mới của Fortnum & Mason trên Tmall Global sẽ chào bán các sản phẩm nổi tiếng nhất dành cho người tiêu dùng sành điệu Trung Quốc, bao gồm các loại trà nổi tiếng của Fortnum & Mason, bánh quy, sô cô la nóng, rượu và rượu mạnh, dụng cụ pha trà và hộp đựng bằng liễu gai (wicker hampers) – mỗi sản phẩm đều đóng một vai trò quan trọng trong nhiều thế kỷ lịch sử và phần lớn phù hợp với hành vi tiêu dùng của người Trung Quốc hiện nay với tầm quan trọng của việc nâng cao trải nghiệm lối sống.

Fortnum & Mason sẽ hợp tác chặt chẽ với Pattern để bổ sung nội dung sản phẩm và thương hiệu cho phạm vi của mình nhằm xây dựng nhận thức và tương tác với người tiêu dùng tiềm năng Trung Quốc, bao gồm cả kế hoạch phát trực tiếp trên nền tảng Taobao Live của Tmall.

Pattern là Đối tác thương mại hàng đầu của Tmall, hợp tác chặt chẽ với một số thương hiệu nổi tiếng châu Âu ở Trung Quốc để đẩy nhanh doanh số bán hàng trực tuyến của họ. Pattern mua hàng hóa từ các thương hiệu mà nó hợp tác và hỗ trợ mọi khía cạnh kinh doanh cửa hàng trên Tmall, hợp tác thực sự với các thương hiệu để thúc đẩy nhu cầu và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho cơ sở khách hàng Trung Quốc sành điệu của họ.

Bà Carmen Chiu, Giám đốc điều hành khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Fortnum & Mason cho biết: “Trong nhiều thế kỷ, Fortnum & Mason đã phát triển mạnh mẽ trong việc mang lại cảm giác sảng khoái cho khách hàng và chúng tôi rất vui được chia sẻ điều đó với khách hàng mới ở Trung Quốc. Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi thành lập thương hiệu của mình và mang một phần của Piccadilly đến với khách hàng Trung Quốc của chúng tôi trước khi họ đến thăm chúng tôi ở London và Hồng Kông. Fortnum & Mason được định vị hoàn hảo để tạo ra khát vọng cho những người tìm kiếm trải nghiệm chất lượng cao nhằm nâng tầm phong cách sống của họ”.

Bà Carmen Chiu nhấn mạnh: “Là một thương hiệu đa chủng loại, Fortnum & Mason có thể đáp ứng nhu cầu cho mọi dịp đáng để kỷ niệm với điều gì đó đặc biệt hơn. Chúng tôi cũng rất vui mừng về chặng đường phía trước sẽ cung cấp cho chúng tôi nhiều kiến ​​thức về thị trường Trung Quốc với tư cách là một thương hiệu quốc tế”.

Ông Arthur Cheung, Tổng giám đốc của Pattern Asia phát biểu: “Chúng tôi tự hào được hợp tác với Fortnum & Mason vào thời điểm thú vị này đối với công việc kinh doanh và sẽ hợp tác chặt chẽ với nhau để đảm bảo việc khai trương thành công cho cửa hàng trên Tmall Global. Mặc dù thị trường thương mại điện tử Trung Quốc có tính cạnh tranh cao, nhưng luôn có không gian cho các thương hiệu có bề dày lịch sử và truyền thống, những người cung cấp các sản phẩm độc đáo và đích thực nhắm đến những người mua sắm xuyên biên giới sành sỏi”.

Ông Arthur Cheung cho biết thêm: “Chúng tôi tìm kiếm các thương hiệu quốc tế có uy tín để hợp tác và mang chuyên môn của mình nhằm hỗ trợ sự phát triển của họ ở Trung Quốc. Điều quan trọng nhất là chúng tôi cung cấp cách tiếp cận dựa trên dữ liệu để giao dịch trên Tmall, với khả năng hiển thị đầy đủ cho mối quan hệ đối tác bền vững”.

Thông tin về Pattern

Pattern là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tăng tốc thương mại điện tử và thị trường toàn cầu. Kể từ khi thành lập vào năm 2013 đến nay, với hơn 1.100 nhân viên hoạt động từ 22 địa điểm trên toàn thế giới, Pattern đã phát triển và kinh doanh có lãi để giúp các thương hiệu hàng đầu đạt được tốc độ tăng trưởng nhanh chóng trên các trang web D2C và trên khắp các thị trường toàn cầu- bao gồm Amazon, Tmall, JD.com, Lazada, Shopee và Coupang . Để tìm hiểu thêm về cách Pattern hợp tác với các thương hiệu để bán sản phẩm của họ trên thị trường, hãy truy cập www.pattern.com

#Pattern

Thông tin về Fortnum & Mason

Fortnum & Mason là điểm đến cần thiết cho bất kỳ ai muốn tìm kiếm những món ăn đặc biệt, những thứ mang lại niềm vui, những trải nghiệm khó quên và dịch vụ đặc biệt. Được thành lập lần đầu tiên ở London vào năm 1707 sau khi Nữ hoàng Anne cho phép người hầu của mình là William Fortnum bán những ngọn nến bị vứt bỏ từ Cung điện St James, kể từ đó, Fortnum & Mason đã được đặc ân có được mối quan hệ thân thiết với gia đình Hoàng gia Anh – nắm giữ một số chứng quyền trong suốt lịch sử của nó, trong đó có hai chứng quyền từ Hoàng hậu và và Hoàng tử xứ Wales. Hàng năm, hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới đến thăm của hàng hàng đầu của Fortnum & Mason tại Piccadilly (London) để thưởng thức Bữa trà chiều nổi tiếng và mua sắm trong các phòng bán đồ ăn, quà tặng và hương thơm phong phú của nó.

Thương hiệu mang tính biểu tượng này được tôn vinh nhờ các loại trà, trứng Scotch, sôcôla làm thủ công và hộp đựng bằng liễu gai – mỗi thứ đều đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử hàng thế kỷ của Fortnum & Mason – và hiện nay, công ty vẫn cam kết với trí tưởng tượng và khám phá. Tự hào về quá khứ lâu đời và vẫn luôn đổi mới, Fortnum & Mason có sứ mệnh là mang lại cảm giác thích thú cho mọi khách hàng, cho dù họ đang mua sắm ở London, ở K11 MUSEA của Hồng Kông hay từ bất kỳ nơi nào khác trên thế giới. Có thể theo dõi Fortnum trên Instagram (@fortnums, @181fortnums), Twitter và Facebook (@fortnums) và trên WeChat và Weibo (@fortnumandmason, @福南梅森), Little Red Book (@fortnum&mason福南梅森).

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Pattern, đối tác thương mại hàng đầu của Amazon, Tmall mở văn phòng mới tại Singapore

Pattern, đối tác thương mại hàng đầu của Amazon, Tmall mở văn phòng mới tại Singapore

Pattern, đối tác thương mại hàng đầu về tăng tốc thị trường toàn cầu, đã mở một văn phòng mới tại Singapore có vai trò là trung tâm chiến lược cho các hoạt động trên toàn khu vực Châu Á. Văn phòng mới thể hiện cam kết và đầu tư của Pattern để giúp các đối tác thương hiệu của họ đẩy nhanh hoạt động kinh doanh trong khu vực.

Các tin bài khác

EVNGENCO1 sản xuất 18,7 tỷ kWh trong nửa đầu năm 2025

EVNGENCO1 sản xuất 18,7 tỷ kWh trong nửa đầu năm 2025

Nửa đầu năm 2025, nhu cầu tiêu thụ điện giảm so với kế hoạch và tăng nhẹ so với cùng kỳ năm trước. Tần suất nước về các hồ thủy điện của Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) nhìn chung tốt, đảm bảo mục tiêu cấp nước và phát điện đến hết mùa khô. Trong bối cảnh đó, EVNGENCO1 đã triển khai đồng bộ các giải pháp để duy trì vận hành các tổ máy ổn định, tin cậy, đáp ứng nhu cầu huy động của hệ thống điện Quốc gia, góp phần đảm bảo cung ứng điện, đặc biệt là trong mùa khô 2025.
Hành trình tri ân – Dấu ấn tinh thần và truyền thống của người ROX

Hành trình tri ân – Dấu ấn tinh thần và truyền thống của người ROX

Giữa cái nắng rực lửa của đất trời miền Trung, từng bước chân của đoàn cán bộ, nhân viên Tập đoàn ROX lặng lẽ tiến về những “địa chỉ đỏ” như một lời hứa từ trái tim: tri ân quá khứ, vun đắp tương lai.
Vùng chè Thái Nguyên nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu riêng

Vùng chè Thái Nguyên nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu riêng

Tháng 6 vừa qua tại vùng chè La Bằng nổi tiếng của Thái Nguyên đã diễn ra khóa tập huấn kĩ thuật, kỳ vọng đưa vùng chè này vươn mình nhờ công nghệ. Chương trình do Trung tâm Bồi dưỡng và Đào tạo truyền thông số phối hợp với Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh tổ chức, đồng hành bởi Công ty TNHH CHAGEE Việt Nam.
Thiết kế Chip của người Việt gây xôn xao thị trường

Thiết kế Chip của người Việt gây xôn xao thị trường

CT Group tổ chức chuỗi sự kiện quan trọng tiến đến Kỷ niệm 33 năm thành lập Tập đoàn (29/6/1992 – 29/6/2025) và tổng kết kế hoạch 3 năm lần thứ nhất - vòng 30 năm lần 2. Cùng nhiều kế hoạch, sự kiện quan trọng trong 6 tháng cuối năm.

Đọc nhiều

Ghi nhận đóng góp của Đại sứ Sergio Narea trong thúc đẩy quan hệ hữu nghị Việt Nam - Chile

Ghi nhận đóng góp của Đại sứ Sergio Narea trong thúc đẩy quan hệ hữu nghị Việt Nam - Chile

Ngày 04/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức lễ trao Kỷ niệm chương “Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” cho Đại sứ Chile tại Việt Nam Sergio Narea Guzman nhằm ghi nhận đóng góp tích cực của ông trong việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị, giao lưu nhân dân và hợp tác đa lĩnh vực giữa Việt Nam và Chile.
Phát huy tinh thần “chủ động, sáng tạo, linh hoạt, hiệu quả” trong đối ngoại nhân dân Thủ đô

Phát huy tinh thần “chủ động, sáng tạo, linh hoạt, hiệu quả” trong đối ngoại nhân dân Thủ đô

Ngày 04/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (Liên hiệp Hà Nội) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025. Hội nghị xác định công tác đối ngoại nhân dân thời gian tới cần tiếp tục phát huy tinh thần “chủ động, sáng tạo, linh hoạt, hiệu quả”, đóng góp tích cực vào công tác đối ngoại toàn diện của Thủ đô và cả nước.
Đà Nẵng: 300 hộ dân vùng lũ nhận quà cứu trợ từ tổ chức Samaritan’s Purse (Hoa Kỳ)

Đà Nẵng: 300 hộ dân vùng lũ nhận quà cứu trợ từ tổ chức Samaritan’s Purse (Hoa Kỳ)

Ngày 04/7, tại xã Thượng Đức (thành phố Đà Nẵng), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức phi chính phủ Samaritan’s Purse (Hoa Kỳ) trao quà cứu trợ cho 300 hộ dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão số 1 vừa qua.
GNI gieo mầm sống xanh cho 18 ha rừng ngập mặn tại Cà Mau

GNI gieo mầm sống xanh cho 18 ha rừng ngập mặn tại Cà Mau

Từ cuối tháng 6 đến hết tháng 7/2025, hơn 80.000 cây đưng sẽ được gieo trồng trên diện tích hơn 18 ha tại xã Vĩnh Hậu, tỉnh Cà Mau (trước đây là xã Vĩnh Thịnh, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu). Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án “Nhân rộng giải pháp dựa vào thiên nhiên thông qua phục hồi rừng ngập mặn để cải thiện môi trường tại tỉnh Bạc Liêu” (IONIQ), do tổ chức Good Neighbors International (GNI) phối hợp với Tổ chức Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) triển khai.
Người chiến sĩ Hải quân kiên cường nơi đầu sóng qua những bức ảnh

Người chiến sĩ Hải quân kiên cường nơi đầu sóng qua những bức ảnh

Từ ngày 01 đến 06/7, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức trưng bày ảnh với chủ đề “Tự hào người chiến sĩ Hải quân”. Hơn 300 bức ảnh được giới thiệu tại trưng bày đã khắc họa sinh động hình ảnh người lính biển - kiên cường nơi đầu sóng ngọn gió, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, đồng thời là điểm tựa vững chắc của nhân dân trên địa bàn đóng quân.
An Giang: Bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

An Giang: Bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 02/7, tại phường Rạch Giá (tỉnh An Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức lễ bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở đang công tác tại đơn vị.
Lưu giữ lá cờ đầu tiên tại cột cờ A Pa Chải sau 56 ngày treo

Lưu giữ lá cờ đầu tiên tại cột cờ A Pa Chải sau 56 ngày treo

Sáng 1/7, tại cột cờ A Pa Chải – ngã ba biên giới thiêng liêng của Tổ quốc thuộc xã Sín Thầu, Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên đã phối hợp với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tổ chức lễ hạ quốc kỳ, lưu giữ lá cờ đầu t
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động