Ngày 9/4, Ford Việt Nam công bố kết quả kinh doanh Quý I tăng 52% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 5.914 xe được giao tới tay khách hàng. Vượt qua giai đoạn kinh doanh thấp điểm của thị trường ô tô nội địa cũng như những ảnh hưởng tồn đọng từ đại dịch COVID-19, doanh số của Ford Việt Nam vẫn duy trì đà tăng trưởng nhờ sức hấp dẫn của những sản phẩm dẫn đầu phân khúc như Everest, Ranger và Transit, đánh dấu một sự khởi đầu mới mạnh mẽ và đầy triển vọng trong năm 2021.
Hội hữu nghị Việt - Anh xác định 2 trọng tâm công tác năm 2021 Hội hữu nghị Việt - Anh xác định 2 trọng tâm công tác năm 2021
Thúc đẩy vai trò của Việt Nam trong việc hình thành các sáng kiến chiến lược mới Thúc đẩy vai trò của Việt Nam trong việc hình thành các sáng kiến chiến lược mới

“Kết quả kinh doanh tích cực Ford có được là nhờ vào nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng đối với các dòng sản phẩm SUV và Xe Thương mại của Ford, đặc biệt là hai dòng sản phẩm chiến lược là Ford Everest và Ford Ranger. Kết quả Quý I ấn tượng đã tạo động lực để Ford Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng những kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng. Qua đó tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển bền vững hơn trong những quý tiếp theo.” - Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Ford Everest bất ngờ tăng mạnh doanh số trong quý I/2021
Doanh số đầy triển vọng trong năm 2021 của Ford Việt Nam.

Trong Quý I, sản phẩm SUV hạng trung Everest đã ghi nhận doanh số tăng 49% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1.459 xe. Trong đó, riêng trong tháng 3 đã có 817 xe được giao tới tay khách hàng, dẫn đầu phân khúc SUV hạng trung với hơn 50% thị phần.

Sở hữu khả năng vận hành vượt trội với trang bị gói công nghệ an toàn và các tính năng thông minh, Everest đã biến công việc lái xe trở nên dễ dàng và thú vị hơn, trở thành chiếc SUV đáng tin cậy đồng hành cùng nhiều gia đình Việt trong những hành trình khám phá không giới hạn. Đặc biệt, phiên bản Everest Sport mới ra mắt gần đây với thiết kế đậm chất thể thao mạnh mẽ và lựa chọn màu sắc mới đã đưa đến thêm sự lựa chọn cho khách hàng

Everest, được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong phân khúc.

Tiếp tục hành trình lan tỏa triết lý thương hiệu “Sống Chất Như Ranger”, Ford Ranger vẫn giữ vững vị trí “ngôi vương” bất bại trong phân khúc xe bán tải tại Việt. Trong tháng 3, Ford Ranger ghi nhận doanh số bán lẻ 2.171 xe tương đương gần 75% thị phần, đưa doanh số cộng dồn từ đầu năm lên 3.873 xe, tăng gấp đôi so với Quý I năm ngoái. Ford Ranger được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ sự đa dụng, vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cùng các công nghệ thông minh, an toàn tiên tiến. Ford Ranger không chỉ là một sản phẩm đáng tin cậy cho khách hàng doanh nghiệp, mà còn khai phá một phong cách sống tiên phong, tôn vinh sức mạnh tiềm ẩn và mục tiêu cá nhân của mỗi chủ xe.

Ford Transit tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam với doanh số bán lẻ trong tháng 3 tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái, đưa doanh số cộng dồn kể từ đầu năm tới nay lên 184 xe. Được trang bị động cơ diesel 2.4L Turbo tăng áp mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu cùng khoang hành khách rộng rãi, Ford Transit là sản phẩm đáng tin cậy các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực, trong đó có du lịch hay vận tải. Đặc biệt, các xe Transit được bán ra từ ngày 01/04/2021 sẽ được áp dụng chế độ bảo hành mở rộng lên tới 200.000km hoặc 3 năm (tùy điều kiện nào đến trước) - lần đầu tiên được áp dụng trong phân khúc xe Thương mại. Đồng thời, chủ sở hữu xe Ford Transit sẽ được được hưởng thêm những tiện ích từ Dịch vụ Bảo dưỡng nhanh 60 phút được thực hiện tại các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam trên toàn quốc.

Mẫu SUV đô thị EcoSport đóng góp 351 xe vào doanh số Quý I của Ford Việt Nam. Với những nâng cấp trong công nghệ và thiết kế, Ford EcoSport tiếp tục phát huy khả năng vận hành lý tưởng và tiết kiệm nhiên liệu nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa tính thực dụng của một chiếc xe cỡ nhỏ và sự linh hoạt đặc trưng của một chiếc SUV gầm cao trong đô thị.

Chiếc MPV 7 chỗ Tourneo - được trang bị động cơ xăng EcoBoost tiết kiệm nhiên liệu cùng khoang nội thất rộng rãi và hữu dụng - đã đóng góp 44 xe vào doanh số chung của Ford Việt Nam. Ford Tourneo là giải pháp vận chuyển hành khách sang trọng và tiện nghi hàng đầu cho các công ty du lịch, khách sạn, doanh nghiệp cho thuê xe cũng như các gia đình đông thành viên.

Hội hữu nghị Việt - Anh xác định 2 trọng tâm công tác năm 2021 Hội hữu nghị Việt - Anh xác định 2 trọng tâm công tác năm 2021
Chiều 9/4, tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt - Anh đã tổ chức họp Ban Thường vụ. Ông Hoàng Quốc Vượng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Anh chủ trì hội nghị. Hội xác định hoạt động trọng tâm năm 2021 là tăng cường kết nối các tổ chức thành viên với các đối tác Anh và đẩy mạnh nghiên cứu khoa học.
Thúc đẩy vai trò của Việt Nam trong việc hình thành các sáng kiến chiến lược mới Thúc đẩy vai trò của Việt Nam trong việc hình thành các sáng kiến chiến lược mới
Vừa qua, Hội đồng các dân tộc Á – Âu (APE) đã tổ chức hội thảo quốc tế với chủ đề "Quan hệ Ðối tác Á - Âu mở rộng - Vai trò của Việt Nam trong việc hình thành các sáng kiến chiến lược mới". Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) Nguyễn Phương Nga tham dự và phát biểu tại hội thảo.
Báo cáo của Michael Page: trong năm 2021, có tới 73% công ty ở Malaysia duy trì hoặc tăng số lượng việc làm Báo cáo của Michael Page: trong năm 2021, có tới 73% công ty ở Malaysia duy trì hoặc tăng số lượng việc làm
Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tuyển dụng chuyên nghiệp Michael Page Malaysia vừa công bố Talent Trends 2021 Report (tạm dịch: Báo cáo Xu hướng Nhân tài năm 2021), với sự quan tâm sâu sắc đến thị trường việc làm của Hồng Kông.
In bài viết

Truyền hình