Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
10:04 | 24/06/2019 GMT+7

Facebook sao Việt hôm nay (24/6): Nam Em tiếp tục gây chú ý khi "cố tình nhắc đến Trường Giang"?

aa
Facebook sao Việt hôm nay (24/6): Mới đây, trên trang cá nhân, Nam Em đăng tải loạt ảnh mặc gợi cảm khi tham dự một sự kiện, nhưng điểm nhấn chính lại nằm ở dòng trạng thái được viết bởi "người yêu cũ của Trường Giang".
Facebook sao Việt hôm nay (23/6): Nhật Kim Anh "sụp đổ", diễn viên Việt Anh vui vẻ đi du lịch sau ly hôn Facebook sao Việt hôm nay (22/6): Thanh Hằng đăng ảnh mặc váy cưới, fans nghi ngờ Hà Anh Tuấn chính là chú rể Facebook sao Việt hôm nay (21/6): Elly Trần tiếp tục "khoe thân", vợ cũ Việt Anh sút cân trầm trọng sau ly hôn

Facebook sao Việt hôm nay (24/6)

Sự xuất hiện của Nam Em sau một thời gian dài giảm cân đã liên tục gây xôn xao trong cộng đồng mạng vài ngày gần đây. Nhiều lời khen "có cánh" được dành cho sự thay đổi của cô nàng khi Nam Em đã lấy lại được vóc dáng mảnh mai, chưa kể cô cũng gần như "lột xác" hoàn toàn nhờ màu tóc ánh kim nổi bật cùng tóc mái được cắt bằng, khác hẳn với một Nam Em tóc trầm, buông dài bên bờ vai như trước đây.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, Nam Em đăng tải loạt ảnh mặc gợi cảm khi tham dự một sự kiện, nhưng điểm nhấn chính lại nằm ở dòng trạng thái được viết bởi "người yêu cũ của Trường Giang". Đó cũng là thông tin mở đầu của Facebook sao Việt ngày 24/6.

facebook sao viet hom nay 246
Đăng tải loạt ảnh gợi cảm trong một buổi sự kiện, Nam Em đính kèm trạng thái: "Ở trần Giang nốt hôm nay. Mai ta lại về với thế giới của ta... Bạch phát tiên nữ..."

Đây cũng chính là điểm đáng chú ý khi top 8 Miss Earth 2016 khi viết hoa chữ "Giang" trong câu: "Ở trần Giang nốt hôm nay. Mai ta lại về với thế giới của ta...Bạch phát tiên nữ".

Ngay sau khi đăng tải, không ít cư dân mạng bày tỏ thái độ không hài lòng. Nhiều người cho rằng Nam Em đang cố tình nhắc đến Trường Giang, do đó không ít ý kiến bình luận khá gay gắt: "Giang là của Phương rồi nha"; "Trần (Giang) đã ở (Phương) này"; "Trần gian/ Trường Giang"; "Cố tình tạo scandal trong khi mình có thể làm lại cuộc sống mới, sao cứ quẩn quanh nhau thế nhỉ! Bỏ đâu phải là thua, bỏ có thể tôn thêm vẻ đẹp của mình ấy chứ. Sao phải làm thế?"...

facebook sao viet hom nay 246
Dòng trạng thái của Nam Em đã thu hút không ít sự chú ý và quan tâm của cộng đồng mạng xã hội.

Thông tin tiếp theo của Facebook sao Việt hôm nay, ngày 24/6 chính là hình ảnh xinh đẹp của Á hậu Thanh Tú sau đồn đoán sinh con vào giữa tháng 6. Chưa một lần lên tiếng về vấn đề này, nhưng có thể thấy rõ một điều, nàng Á hậu vẫn luôn thực sự đẹp, dẫu chẳng cần ăn mặc cầu kì sang chảnh.

Cách đây không lâu, Á hậu Thanh Tú chia sẻ bức ảnh mặc chiếc áo trắng kết hợp cùng chân váy đen. Nàng Á hậu viết: "Nắng trong veo một sáng chủ nhật".

facebook sao viet hom nay 246
Nhan sắc của Á hậu Thanh Tú được nhiều người đánh giá là "trong veo dưới nắng hạ", hệt như dòng trạng thái của cô.

Sau khi nhìn hình ảnh của Thanh Tú, nhiều bạn bè, người hâm mộ khen nàng hậu sở hữu vóc dáng thon gọn sau sinh: "mới sinh mà chị dáng đẹp thế", "xinh chưa này, lại dáng nhanh quá", "Đẻ rồi mà đẹp thế vóc dáng y như còn son", "Về dáng quá nhanh quá nguy hiểm em ơi". Khi có người nghĩ cô đăng ảnh cũ, người đẹp đã đưa ra bằng chứng bức ảnh được chụp vào hôm nay.

Một người bạn cũng khuyên cô nên đeo kính mỗi khi ra ngoài vì đang trong thời gian ở cữ. Thanh Tú cho biết: "ra chụp có 2 phút lại chạy vào chị ơi, nóng lắm không chịu nổi".

facebook sao viet hom nay 246
facebook sao viet hom nay 246
Nhiều người hâm mộ và bạn bè dành cho Á hậu Tú Anh lời khen ngợi về nhan sắc và vóc dáng sau sinh của người đẹp.

Cách đây ít giờ, Đàm Thu Trang đã đăng tải thêm một bức ảnh cưới. Đối với mẫu váy được Đàm Thu Trang diện lên người, chiếc váy này dù được thiết kế khá đơn giản nhưng thực sự đã giúp cô khoe khéo vòng một cùng vai trần quyến rũ.

Bên cạnh bức ảnh, Đàm Thu Trang còn đính kèm dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Never say all you know. And never believe all you hear" (tạm dịch: Đừng nói những gì bạn biết và đừng tin những gì bạn nghe").

Chính bởi dòng trạng thái này mà nhiều cư dân mạng đã cho rằng, Đàm Thu Trang đang gặp "khủng hoảng tâm lí" trước ngày cưới. Một số ý kiến khác lại cho rằng, có thể chiếc váy cưới mà cô đang mặc bị nhận xét na ná giống với Hà Hồ hoặc nhìn thấy hình ảnh chồng sắp cưới vui vẻ bên Hà Hồ trong bữa tiệc sinh nhật Subeo vào ngày hôm qua nên cô không vui. Tuy chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng nhiều fan và bạn bè của Cường Đô la và Đàm Thu Trang vẫn dành lời khen có cánh và mong chờ ngày ngày vui của cặp đôi.

facebook sao viet hom nay 246
Đàm Thu Trang ẩn ý: "Never say all you know. And never believe all you hear" (tạm dịch: Đừng nói những gì bạn biết và đừng tin những gì bạn nghe").
facebook sao viet hom nay 246
Lan Khuê khoe vóc dáng thon gọn dù đã ở tháng thứ 5. Cô cũng chia sẻ dù thực sự bị "biếng ăn" nên không béo lắm nhưng con vẫn khỏe mạnh tốt do Lan Khuê đặc biệt chú ý chế độ dinh dưỡng, bổ sung những thực phẩm giúp thai nhi phát triển tốt.

Cách đây ít phút, siêu mẫu Hà Anh đã viết tâm thư dài cho bé Myla sau bữa tiệc sinh nhật cô con gái được cả gia đình tổ chức tại bãi biển Đà Nẵng. Đây cũng là nơi cô và ông xã ba năm trước từng tổ chức lễ cưới lãng mạn, ngập tràn hạnh phúc.

facebook sao viet hom nay 246
Mới đây, siêu mẫu đã viết tâm thư gửi cho con gái Myla bé bỏng xinh đẹp. Cô gây xúc động với người hâm mộ khi chia sẻ những dòng tâm sự nhẹ nhàng trong suốt hành trình một năm song hành cũng cô con gái nhỏ. Cô nhắn gửi: "Mẹ yêu con mãi mãi và tình yêu của chúng mình là vĩnh cửu con yêu nhé."
facebook sao viet hom nay 246
Bữa tiệc sinh nhật của cô con gái có sự góp mặt của những người thân trong gia đình.
facebook sao viet hom nay 246
Á hậu Tú Anh đẹp hút hồn trong chiếc đầm bó sát màu đen, trắng tinh tế với thiết kế xẻ cao khoe khéo đôi chân thon dài, trắng muốt của người đẹp. Đồng thời, phần đuôi váy xòe như đuôi cá cùng phần vai lạ mắt giúp tôn thêm nét quyến rũ cho cô nàng.
facebook sao viet hom nay 246
Bằng Kiều đùa vui: "Sao cứ đi khỏi Hà Nội thì zời lại mát là zư làoooo?"
facebook sao viet hom nay 246
Trung Quân chăm chỉ chạy sô.
facebook sao viet hom nay 246
Thiều Bảo Trang sexy cùng chiếc áo crop hở lưng, khoe trọn vẻ đẹp trên cơ thể của nữ ca sĩ.

Xem thêm

facebook sao viet hom nay 246 Facebook sao Việt hôm nay (20/6): Diễn viên Việt Anh sẽ nhờ pháp luật can thiệp, xử lý tin đồn thất thiệt sau hôn nhân

Facebook sao Việt hôm nay (20/6): Sau khi chính thức công khai ly hôn, Việt Anh chưa một lần trực tiếp trả lời truyền thông, ...

facebook sao viet hom nay 246 Facebook sao Việt hôm nay (19/6): Sau Việt Anh, Huyền Lizzie ly hôn, Thu Thủy cũng đăng status đầy tâm trạng

Facebook sao Việt hôm nay (19/6): Giữa tâm bão ly hôn, trong khi bà xã có vẻ vẫn nhiều ưu tư tiếc nuối thì diễn viên ...

facebook sao viet hom nay 246 Facebook sao Việt hôm nay (18/6): Hồng Quế gây chú ý, Mỹ Tâm dính nghi án "hẹn hò" với Mai Tài Phến

Facebook sao Việt hôm nay (18/6): Sau Elly Trần, Hồng Quế tiếp tục đăng tải hình ảnh nóng bỏng. Trong khi đó, Mỹ Tâm dính ...

facebook sao viet hom nay 246 Facebook sao Việt hôm nay (17/6): Hoa hậu Phương Khánh bị "tố" nợ tiền không trả, Elly Trần "khoe thân" quá đà

Facebook sao Việt hôm nay (17/6): Mới đây, Ngân 98 - bạn gái cũ của nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã tố Hoa hậu Trái Đất ...

facebook sao viet hom nay 246 Facebook sao Việt hôm nay (16/6): Hoa hậu Kỳ Duyên gây sốc, Johnny Trí Nguyễn đã lấy lại phong độ

Facebook sao Việt hôm nay (16/6): Hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Theo nhiều ...

Tuệ An
Nguồn:

Tin bài liên quan

Bích Phương khiến người hâm mộ thắc mắc với ca khúc “Đi đu đưa đi”

Bích Phương khiến người hâm mộ thắc mắc với ca khúc “Đi đu đưa đi”

Tin giải trí trên facebook sao Việt hôm nay (29/8): Bích Phương ra MV mới: “Đi đu đưa đi”, Kim Lý khoe thân hình 6 múi săn chắc.
Tin giải trí sao Việt hôm nay (26/8): Thủy tinh thì dễ vỡ còn Ngọc Trinh thì dễ thương

Tin giải trí sao Việt hôm nay (26/8): Thủy tinh thì dễ vỡ còn Ngọc Trinh thì dễ thương

Tin giải trí trên facebook sao Việt hôm nay (26/8) nổi bật với triết lý của Ngọc Trinh: Thủy tinh thì dễ vỡ, còn em thì dễ thương”. 
Facebook sao Việt hôm nay (25/8): Lan Khuê phủ nhận photoshop vòng 2

Facebook sao Việt hôm nay (25/8): Lan Khuê phủ nhận photoshop vòng 2

Facebook sao Việt hôm nay (25/8): Lan Khuê phủ nhận việc photoshop vòng 2 để “sống ảo”, Hồ Ngọc Hà khoe ảnh đường phố Stockholm, Hoàng Thùy dự triển lãm váy cưới.

Các tin bài khác

Dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (Pháp) làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc cổ điển

Dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (Pháp) làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc cổ điển

Tối 21/4, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội, Dàn nhạc của Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (The Orchestre de L'Opéra Royal de Versailles) đã biểu diễn chương trình 'Hòa nhạc Bốn mùa' (Four Seasons Concert).
Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trong MV "Going Home", "huyền thoại saxophone" người Mỹ Kenny G biểu diễn trong khung cảnh thơ mộng của các địa danh: cầu Long Biên lúc bình minh, Hồ Gươm, Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám…
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động