Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:45 | 22/03/2022 GMT+7

Envision Digital thiết lập quan hệ hợp tác với Lightsource bp để tối ưu hóa các dự án điện mặt trời

aa
Có trụ sở chính tại Singapore, Envision Digital International Pte Ltd (“Envision Digital”), doanh nghiệp hàng đầu thế giới chuyên cung cấp phần mềm Trí tuệ nhân tạo và Internet vạn vật (AIoT) toàn cầu tập trung cho trung tính carbon (Net Zero) và Lightsource bp – nhà phát triển năng lượng mặt trời tầm cỡ toàn cầu vừa thiết lập quan hệ hợp tác nhiều năm trên phạm vi toàn cầu để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng và tối ưu hóa điện mặt trời.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 22 tháng 3 năm 2022 – Có trụ sở chính tại Singapore, Envision Digital International Pte Ltd (“Envision Digital”), doanh nghiệp hàng đầu thế giới chuyên cung cấp phần mềm Trí tuệ nhân tạo và Internet vạn vật (AIoT) toàn cầu tập trung cho trung tính carbon (Net Zero) và Lightsource bp – nhà phát triển năng lượng mặt trời tầm cỡ toàn cầu vừa thiết lập quan hệ hợp tác nhiều năm trên phạm vi toàn cầu để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng và tối ưu hóa điện mặt trời, trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.

Lightsource bp đang nhắm mục tiêu phát triển các dự án điện mặt trời có tổng công suất 25GW trên toàn cầu vào năm 2025 để cung cấp năng lượng tái tạo trên quy mô lớn và cũng để đáp ứng mức độ cấp bách của việc ứng phó với biến đổi khí hậu. Thông qua quan hệ đối tác và phân tích nâng cao từ nền tảng AIoT của Envision Digital, Lightsource bp sẽ có thể có được thông tin chi tiết theo hướng dữ liệu để cho phép tự động hóa, nâng cao hiệu quả, giá trị và cuối cùng là khối lượng đáng kể năng lượng carbon thấp bổ sung.

Sự hợp tác này sẽ cho thấy Lightsource bp tận dụng nền tảng AIoT của Envision Digital để tối ưu hóa hiệu suất và hoạt động của các tài sản năng lượng mặt trời của họ. Lightsource bp ghi nhận chuyên môn độc đáo của Envision Digital trong AIoT và chuyển đổi kỹ thuật số, đồng thời đã chọn Envision Digital lam đối tác phân tích nâng cao cho danh mục các dự án năng lượng mặt trời hiện có và đang phát triển nhanh chóng trên toàn cầu.

Ông Michael Ding, Giám đốc điều hành Toàn cầu của Envision Digital cho biết: “Với tư cách là nhà lãnh đạo phần mềm AIoT toàn cầu cho Net Zero, Envision Digital tiếp tục tập trung vào quan hệ đối tác. Chúng tôi nhận thấy có rất nhiều sự hợp lực từ quan hệ hợp tác với Lightsource bp và các nhóm của chúng tôi đang nhanh chóng triển khai và mở rộng công nghệ thành sức mạnh chuyển đổi năng lượng với nhau”.

Lightsource bp là liên doanh 50:50 với bp – tập đoàn năng lượng lớn tầm cỡ toàn cầu. Bằng cách tận dụng mối quan hệ hợp tác này với Envision Digital, cũng như có hơn một thập kỷ kinh nghiệm về năng lượng mặt trời, Lightsource bp kỳ vọng có thể mang lại giá trị lớn hơn trên quy mô rộng và tạo ra sự thay đổi thực sự trong bối cảnh năng lượng toàn cầu. Dự án 247MW Vendimia ở Tây Ban Nha bắt đầu tạo ra nguồn điện giá rẻ vào tháng 6 năm 2021. Dự án này đã tạo ra 600 việc làm trong quá trình xây dựng và cung cấp một cái nhìn tổng thể về những lợi ích mà năng lượng mặt trời có thể mang lại cho nền kinh tế và việc ứng phó với biến đổi khí hậu.

Lightsource bp’s Vendimia project in Spain, was completed in June 2021. (Credit: Lightsource bp)
Lightsource bp’s Vendimia project in Spain, was completed in June 2021. (Credit: Lightsource bp)

Ông Nick Boyle, Giám đốc điều hành (CEO) của Lightsource bp nhận xét: “Việc triển khai các dự án năng lượng mặt trời với tốc độ nhanh đồng nghĩa với việc tận dụng tối đa các dự án khi chúng đã bắt đầu và đang hoạt động. Nó không chỉ là về chi phí vốn và việc thực hiện dự án của bạn. Lightsource bp có một danh tiếng đặc biệt trên cả hai mặt và một khi tất cả công việc khó khăn đó được hoàn thành, chúng tôi không muốn lãng phí một photon (loại hạt cơ bản bao gồm bức xạ điện từ như ánh sáng mặt trời) nào. Sự hợp tác với Envision Digital mang lại cho chúng tôi cái nhìn sâu sắc về mức độ giải phẫu về nội dung của chúng tôi để tối ưu hóa chúng từ xa và thúc đẩy cải tiến”.

EnOS ™ – hệ điều hành AIoT độc quyền của Envision Digital – hiện hỗ trợ hơn 360GW tài sản năng lượng sạch trên toàn cầu. Khi mối quan hệ hợp tác phát triển và khi các chính phủ và tập đoàn trên toàn cầu tiến hành các cuộc thảo luận, thì cả hai công ty sẽ khám phá các cơ hội bổ sung để thúc đẩy giá trị trên danh mục đầu tư mở rộng của các dự án điện mặt trời trên toàn cầu của Lightsource bp.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Envision Digital

Là công ty dẫn đầu về phần mềm Trí tuệ nhân tạo và Internet vạn vật (AIoT) toàn cầu trong bối cảnh tiến tới phát thải khí carbon bằng 0 (Net Zero), Envision Digital cam kết trở thành đối tác công nghệ net zero hàng đầu thế giới cho các doanh nghiệp, chính phủ và thành phố nhằm đẩy nhanh tiến độ và cải thiện chất lượng cuộc sống của mọi người.

EnOS ™ – hệ điều hành AIoT độc quyền của Envision Digital, kết nối và quản lý hơn 110 triệu thiết bị thông minh và 360 gigawatt tài sản năng lượng trên toàn cầu. Hệ sinh thái đang phát triển của Envision Digital với hơn 360 khách hàng và đối tác trải dài 10 ngành, lĩnh vực và bao gồm Accenture, Amazon Web Services (AWS), GovTech Singapore, IBM, Keppel Corporation, Microsoft, Nissan, PTT, Solarvest, Total và ST Engineering.

Với trụ sở chính tại Singapore, Envision Digital có gần 900 nhân viên làm việc tại 12 văn phòng ở Vương quốc Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Na Uy, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc và Mỹ,

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.envision-digital.com/.

Thông tin về Lightsource bp

Lightsource bp là công ty hàng đầu thế giới trong việc phát triển và quản lý các dự án năng lượng mặt trời và liên doanh có tỷ lệ góp vốn là 50:50 với bp. Mục đích của Lightsource bp là cung cấp năng lượng mặt trời có giá cả phải chăng và bền vững cho các doanh nghiệp và cộng đồng trên toàn thế giới. Công ty có hơn 700 chuyên gia làm việc tại 17 quốc gia. Lightsource bp cung cấp phát triển phạm vi đầy đủ cho các dự án của mình, từ lựa chọn địa điểm ban đầu, cấp vốn và cho phép đến quản lý dài hạn các dự án năng lượng mặt trời và bán điện cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập lightsourcebp.com, theo dõi trên Twitter @lightsourceBP và Instagram @lightsourcebp hay xem trang LinkedIn.

#EnvisionDigital#Lightsourcebp

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Envision Digital hợp tác với  Mott MacDonald để giúp khách hàng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi Net Zero

Envision Digital hợp tác với Mott MacDonald để giúp khách hàng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi Net Zero

Envision Digital International Pte Ltd (“Envision Digital”), doanh nghiệp hàng đầu thế giới chuyên về phần mềm Trí tuệ nhân tạo và Internet vạn vật (AIoT) tập trung cho nội dung Net Zero và Mott MacDonald Limited, công ty tư vấn quản lý và phát triển kỹ thuật tầm cỡ toàn cầu đã thiết lập quan hệ đối tác hợp tác để cùng phát triển các giải pháp Net Zero Carbon (không phát thải carbon ròng) cho các lĩnh vực năng lượng, giao thông và cơ sở hạ tầng.

Các tin bài khác

Khám phá cách ExtendMax và các ông lớn công nghệ làm chủ thị trường ngách

Khám phá cách ExtendMax và các ông lớn công nghệ làm chủ thị trường ngách

Khám phá cách NVIDIA, Tesla và ExtendMax tận dụng, khai thác thị trường ngách để phát triển và chiến thắng trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh ngày nay.
SCG International hợp tác với Buna Al Mamlaka để thúc đẩy xây dựng bền vững ở Saudi Arabia

SCG International hợp tác với Buna Al Mamlaka để thúc đẩy xây dựng bền vững ở Saudi Arabia

SCG International Corporation Co., Ltd. (SCG International) đã có một bước tiến đáng kể trong việc thúc đẩy quản lý môi trường bằng cách ký Biên bản ghi nhớ (MOU) với Buna Al Mamlaka (BUNA) để giới thiệu công nghệ xây dựng tiên tiến, bền vững ở Saudi Arabia.
Công ty Khóa kỹ thuật số Yew là đại lý ủy quyền duy nhất cho Socity tại Singapore

Công ty Khóa kỹ thuật số Yew là đại lý ủy quyền duy nhất cho Socity tại Singapore

Công ty Khóa kỹ thuật số Yew (Yew Digital Lock) – công ty dẫn đầu về các giải pháp bảo mật tiên tiến vừa trở thành đại lý ủy quyền duy nhất cho Socity tại Singapore. Sự phát triển quan trọng này là một phần trong cam kết của Yew Digital Lock trong việc cung cấp công nghệ khóa kỹ thuật số tiên tiến và dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của mình.
Tập đoàn Khách sạn ONYX đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 đạt hơn 9,46 tỷ Baht (hơn 259 triệu USD)

Tập đoàn Khách sạn ONYX đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 đạt hơn 9,46 tỷ Baht (hơn 259 triệu USD)

ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX)- nổi bật trong Tập đoàn các công ty Italthai, là doanh nghiệp hàng đầu ở Thái Lan xuất sắc trong việc quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ và nhà ở sang trọng. Danh mục đầu tư của công ty bao gồm các thương hiệu nổi tiếng được công nhận rộng rãi trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Amari, OZO, Shama và Oriental Residence...

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/5/2024: Mùi gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/5/2024: Mùi gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/5/2024 con giáp này càng may mắn hơn khi có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày. Đối phương có thể đưa ra định hướng giúp để bản mệnh xác định được hướng đi của chính bản thân mình trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/5/2024: Tý sự nghiệp thăng tiến vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/5/2024: Tý sự nghiệp thăng tiến vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/5/2024 sự nghiệp của tuổi Tý tiến triển vô cùng thuận lợi. Thậm chí con giáp này có cơ hội gặp gỡ quý nhân, giúp cho bản mệnh khắc phục được những khó khăn tồn đọng và định hướng công việc trong thời gian tới.
Việt Nam coi trọng, muốn đẩy mạnh và làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác nhiều mặt với châu Phi

Việt Nam coi trọng, muốn đẩy mạnh và làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác nhiều mặt với châu Phi

Tối ngày 24/5/2024, tại Nhà khách Chính phủ, Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Vũ đã tham dự Lễ kỷ niệm Ngày châu Phi do các Đại sứ quán châu Phi tại Hà Nội tổ chức.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024: Dần sự nghiệp không suôn sẻ như mong muốn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024: Dần sự nghiệp không suôn sẻ như mong muốn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/5/2024 con giáp này thường bị cấp trên chèn ép nên khó phát huy được tài năng. Có lẽ bản mệnh chỉ nên tập chung làm tốt nhiệm vụ của mình.
Lớn lên từ biển

Lớn lên từ biển

Đó là câu chuyện của anh Nguyễn Đức Thạnh - ngư dân tiêu biểu ở làng chài Mỹ Á, phường Phổ Quang (TX.Đức Phổ). Anh cùng những người bạn dọc ngang khắp biển cả, đặc biệt là bám ngư trường truyền thống ở Hoàng Sa để đánh bắt hải sản.
100 học giả, nhà nghiên cứu quốc tế tham gia hội thảo Biển Đông tại Ba Lan

100 học giả, nhà nghiên cứu quốc tế tham gia hội thảo Biển Đông tại Ba Lan

Ngày 24/5, hội thảo “Biển Đông: Hợp tác nghiên cứu và phát triển” đã diễn ra tại Đại học tổng hợp Vacsava của Ba Lan.
Vùng 5 Hải quân thông tin về tình hình biển, đảo cho hơn 1.500 người dân tại tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân thông tin về tình hình biển, đảo cho hơn 1.500 người dân tại tỉnh Cà Mau

Từ ngày 21 đến 24/5, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau tổ chức thông tin về biển, đảo tại 3 huyện: Ngọc Hiển, Năm Căn và Phú Tân.
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
Xin chờ trong giây lát...
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Phiên bản di động