Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
18:55 | 06/06/2024 GMT+7

Dusit International sẽ quản lý khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp mang thương hiệu kép ở Phuket

aa
Dusit International, một trong những công ty phát triển bất động sản và khách sạn hàng đầu Thái Lan, đã ký thỏa thuận hợp tác với VillaCarte Group – công ty phát triển bất động sản có trụ sở tại Phuket với danh mục gồm biệt thự, căn hộ, khách sạn đa dạng, quán bar và nhà hàng, để quản lý khu phức hợp căn hộ và khách sạn sang trọng mang thương hiệu kép ở trung tâm Dự án Layan Verde rất được mong đợi của VillaCarte trên bờ biển phía tây Phuket.

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Dusit International, một trong những công ty phát triển bất động sản và khách sạn hàng đầu Thái Lan, đã ký thỏa thuận hợp tác với VillaCarte Group – công ty phát triển bất động sản có trụ sở tại Phuket với danh mục gồm biệt thự, căn hộ, khách sạn đa dạng, quán bar và nhà hàng, để quản lý khu phức hợp căn hộ và khách sạn sang trọng mang thương hiệu kép ở trung tâm Dự án Layan Verde rất được mong đợi của VillaCarte trên bờ biển phía tây Phuket.

Dusit Collection and Dusit Residences Layan Verde are slated to open on Phuket's west coast in 2027

Nằm cách Bãi biển Bang Tao chỉ 800 m, nơi Dusit đang vận hành Khu nghỉ dưỡng Dusit Thani Laguna Phuket nổi tiếng trong hơn 30 năm qua, Layan Verde trải rộng trên 108.000 mét vuông và bao gồm 15 tòa nhà trung tầng được thiết kế cẩn thận bởi Kiến ​​trúc sư Mohammed Adi, Giám đốc thiết kế của Công ty Dewan Architects + Engineers, để tích hợp liền mạch với môi trường tự nhiên xung quanh.

Nằm trên 5 tòa nhà gồm 398 phòng, khách sạn Dusit Collection – Layan Verde là cơ sở kinh doanh đầu tiên được ký hợp đồng với thương hiệu Dusit Collection sang trọng mới của Dusit. Thương hiệu này áp dụng cho các khách sạn sang trọng ở những điểm đến mang tính biểu tượng, với những câu chuyện độc đáo để kể, nổi bật nhờ kiến ​​trúc hiện đại, thiết kế trang nhã và trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.

Dusit cũng sẽ quản lý 5 tòa nhà khác bao gồm 388 phòng thuộc Dusit Residences – Layan Verde. Thương hiệu Dusit Residences tận dụng kinh nghiệm phong phú của Dusit trong việc vận hành các khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng tại các điểm đến quan trọng trên thế giới để mang lại mức độ dịch vụ 5 sao tương tự cho cư dân tại các chung cư và căn hộ sang trọng.

Bên cạnh thương hiệu độc đáo về lòng hiếu khách đặc biệt lấy cảm hứng từ Thái Lan của Dusit, du khách và cư dân của Dusit Collection và Dusit Residences Layan Verde sẽ được tận hưởng một loạt tiện ích phong cách sống cao cấp, bao gồm nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày, trung tâm thể dục, hồ bơi, câu lạc bộ trẻ em, quầy bar trên sân thượng và không gian tổ chức tiệc rộng rãi.

Có cảnh quan đẹp và được tạo ra để nâng cao dịch vụ dân cư sang trọng trong khu vực, dự án cũng sẽ bao gồm một trung tâm mua sắm và câu lạc bộ đại dương. Tất cả các hạng mục, bao gồm khách sạn và khu dân cư, dự kiến ​​sẽ mở cửa vào năm 2027.

Phản ánh tầm nhìn của Tập đoàn VillaCarte về phát triển bất động sản bền vững, cũng như cam kết của Dusit trong việc tạo ra tác động tích cực ở bất cứ nơi nào công ty đặt chân tới, toàn bộ dự án tuân theo khái niệm Kiến trúc Biophilic (Thiết kế ưa sinh học), tập trung vào hiệu quả năng lượng, tính bền vững, cảm hứng từ thiên nhiên và thân thiện với môi trường.

Để phù hợp với triết lý này, nội thất khách sạn và căn hộ sẽ được hoàn thiện bằng vật liệu chống ẩm, thân thiện với môi trường và được bổ sung bởi đồ nội thất cao cấp, chất lượng cao. Công nghệ tiên tiến được chứng nhận EDGE sẽ được triển khai để giảm mức tiêu thụ nước và điện tới 45%.

Ông Siradej Donavanik, Phó chủ tịch Bộ phận Phát triển Toàn cầu của Dusit International cho biết: “Sự hợp tác của chúng tôi với Tập đoàn VillaCarte mang đến cơ hội duy nhất để định nghĩa lại cuộc sống dân cư sang trọng ở Phuket. Bằng cách kết hợp vị trí tuyệt đẹp của Layan Verde và cam kết thiết kế bền vững với hơn 75 năm kinh nghiệm của Dusit trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng lấy cảm hứng từ Thái Lan, chúng tôi sẽ tạo ra một dịch vụ thực sự đẳng cấp thế giới đáp ứng nhu cầu sành điệu của người dân địa phương, khách hàng và nhà đầu tư. Dự án này bổ sung hoàn hảo cho khu nghỉ dưỡng Dusit Thani Laguna Phuket hiện tại của chúng tôi và củng cố hơn nữa cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp những trải nghiệm khách sạn đặc biệt ở Phuket”.

Ông Maxim Spiridonov, Đồng giám đốc điều hành (CEO) của Tập đoàn VillaCarte, nhận định: “Dusit International nổi tiếng với lòng hiếu khách nồng hậu và mạng lưới bất động sản trải rộng trên toàn thế giới. Hợp tác với công ty là bước đầu tiên trong chiến lược hợp tác với các thương hiệu uy tín toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi tự tin chuyên môn của Dusit sẽ giúp nâng Layan Verde lên đẳng cấp của một dự án mang tính bước ngoặt và là biểu tượng mang tính biểu tượng của Phuket”.

Ông Vadym Bukhkalov, Đồng CEO của Tập đoàn VillaCarte cho biết thêm: “Bên cạnh tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao nổi tiếng của Dusit và danh mục khách sạn và khu nghỉ dưỡng Dusit đang phát triển trên toàn cầu, chúng tôi cũng rất ấn tượng bởi quy mô và uy tín của Dự án Dusit Central Park sắp tới ở Bangkok. Thiết kế của dự án tích hợp liền mạch giữa một khách sạn sang trọng và khu dân cư, với các tính năng bền vững như công viên trên mái công cộng, hoàn toàn phù hợp với cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và sự sang trọng hiện đại tại Layan Verde. Niềm đam mê chung về tính bền vững này là nền tảng cho sự bền vững của mối quan hệ hợp tác thú vị và đầy hứa hẹn với Dusit. Chúng tôi tin tưởng rằng, đây sẽ là sự hợp tác lâu dài với nhiều thành công đầy ý nghĩa”.

Danh mục đầu tư của Dusit hiện bao gồm 301 bất động sản hoạt động trên 18 quốc gia, trong đó có 57 bất động sản hoạt động thuộc Dusit Hotels and Resorts và 244 biệt thự sang trọng thuộc Elite Havens, nhà cung cấp dịch vụ cho thuê biệt thự sang trọng hàng đầu ở châu Á mà Dusit đã mua lại vào tháng 9 năm 2018. Hơn 60 khách sạn Dusit và khu nghỉ dưỡng đang được triển khai.

Hashtag: #DusitHotelsandResorts #DusitInternational #Phuket #LuxuryHospitality #SustainableDevelopment #LayanVerde #DusitCollection #DusitResidences

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Dusit International

Được thành lập vào năm 1948, Dusit International hay Dusit Thani Public Company Limited (DUSIT) là tập đoàn khách sạn hàng đầu được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Thái Lan. Công ty có 5 đơn vị kinh doanh riêng biệt nhưng bổ sung cho nhau: khách sạn và khu nghỉ dưỡng, đào tạo nghiệp vụ khách sạn, thực phẩm, phát triển bất động sản và các dịch vụ liên quan đến khách sạn.

Danh mục khách sạn, khu nghỉ dưỡng và biệt thự sang trọng của Dusit International bao gồm hơn 300 bất động sản hoạt động dưới tổng cộng 8 thương hiệu (Devarana – Dusit Retreats, Dusit Thani, Dusit Suites, Dusit Collection, dusitD2, Dusit Princess, ASAI Hotels và Elite Havens) trên khắp 18 quốc gia trên toàn thế giới. Tập đoàn cũng điều hành các trường dạy nấu ăn và cao đẳng khách sạn ở Thái Lan, cùng với các công ty cung cấp suất ăn cho ngành giáo dục ở Thái Lan, Campuchia và Việt Nam.

Các khoản đầu tư đa dạng của Dusit International vào phát triển bất động sản, dịch vụ liên quan đến khách sạn và lĩnh vực thực phẩm là một phần trong chiến lược dài hạn nhằm tăng trưởng bền vững, tập trung vào ba lĩnh vực chính: cân bằng, mở rộng và đa dạng hóa.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập dusit-international.com.

Thông tin về VillaCarte Group

Là tập đoàn gồm nhiều công ty con được thành lập vào năm 2012 tại Phuket, VillaCarte Group đã khẳng định mình là một công ty quan trọng, với hơn 12 năm kinh nghiệm trong thị trường bất động sản ở Thái Lan và danh mục dự án đa dạng. Kinh nghiệm và quy mô phát triển của họ cho thấy sự hiện diện mạnh mẽ trong ngành. Công ty có các dự án phát triển sáng tạo có diện tích hơn 300.000 mét vuông (bao gồm 1.600 biệt thự và căn hộ, 4 khách sạn và hơn 30 quán cà phê, quán bar và nhà hàng). Danh mục đầu tư của công ty bao gồm các dự án như La Vista Villas, Layan Green Park, La Green Hotel & Residence, Villa Carte và Sabai Ecoverse.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập layanverde.com

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Mohegan INSPIRE Entertainment Resort (Mohegan INSPIRE, với Chủ tịch là ông Chen Si) vừa thông báo: buổi hòa nhạc “INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife”, ban đầu dự kiến ​​được tổ chức trong 2 ngày 6 và 7 tháng 7 năm 2024 tại INSPIRE Arena, được dời lại sang ngày 23 tháng 11 năm 2024.
OZO Phuket kích cầu du lịch với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật của Siam Niramit

OZO Phuket kích cầu du lịch với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật của Siam Niramit

OZO Phuket mời du khách hòa mình vào trải nghiệm phong phú của văn hóa Thái Lan với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật “OZO x Siam Niramit” mới ra mắt. Trải nghiệm này kết hợp bầu không khí thoải mái bên bờ biển của OZO Phuket với màn trình diễn văn hóa đầy cảm hứng của Siam Niramit, hứa hẹn một hành trình khó quên vào trung tâm Thái Lan.
Kenanga Investors (Malaysia) ra mắt 2 quỹ mới giúp các nhà đầu tư đa dạng hóa đầu tư

Kenanga Investors (Malaysia) ra mắt 2 quỹ mới giúp các nhà đầu tư đa dạng hóa đầu tư

Kenanga Investors Berhad (Kenanga Investors) vừa ra mắt Kenanga Alternative Series, chuỗi sản phẩm mới nhất của mình, đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong cam kết của nhà quản lý tài sản trong việc cung cấp các giải pháp đầu tư độc đáo và khác biệt.
Trải lòng của người bảo vệ về áp lực trực đêm

Trải lòng của người bảo vệ về áp lực trực đêm

Công việc bảo vệ vốn đã áp lực, đảm nhận trực đêm lại càng áp lực hơn khi đối diện với những cơn buồn ngủ kéo dài. Nếu không có giải pháp hỗ trợ, điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng công việc và sức khỏe về lâu dài.

Đọc nhiều

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

FRIENDSHIP là sản phẩm âm nhạc mới của Đen Vâu vừa ra mắt. Ca khúc mới này hiện tại đang đứng Top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Ngày đẹp trời để nói chia tay bài hát mới ra mắt của Lou Hoàng, bài hát là một lời tự sự của nam chính về tình yêu không thành.
Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Hiện các nhà đầu tư đang hướng sự chú ý tới một loạt báo cáo kinh tế quan trọng sắp được công bố.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Ngày 25/6, tại Cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu, UBND tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) phối hợp với Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) tổ chức Lễ công bố chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Bình Liêu)/Việt Nam - Động Trung/Trung Quốc, bao gồm lối thông quan Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà)/Việt Nam - Lý Hỏa/Trung Quốc.
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động