Trang chủ Văn hóa - Du lịch Điểm đến
18:46 | 08/07/2023 GMT+7

Du lịch Việt Nam khẳng định hình ảnh của mình trên bản đồ du lịch thế giới

aa
Qua chặng đường hình thành và phát triển, du lịch Việt Nam đã góp phần đáng kể trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Hình ảnh du lịch Việt Nam ngày càng trở nên hấp dẫn, thân thiện hơn với du khách. Bên cạnh các điểm đến đã khẳng định thương hiệu, các điểm đến mới đang dần khẳng định vị trí và vai trò mạnh mẽ trên bản đồ du lịch thế giới.
Quảng bá du lịch Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản
Mô hình nào cho cái "bắt tay" du lịch- điện ảnh?

Việt Nam - điểm đến thân thiện, hấp dẫn

Chú thích ảnh
Du khách nước ngoài đắm mình với vẻ đẹp "trời xanh, cát trắng, nắng vàng" của Bàu Trắng - điểm du lịch hấp dẫn của tỉnh Bình Thuận thuộc địa phận thôn Bình Nhơn, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình. (Ảnh tư liệu: Thanh Hà/TTXVN)

Theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), mới đây, chuyên trang du lịch The Travel của Canada đã lựa chọn 10 quốc gia lý tưởng hàng đầu có giá cả phải chăng để làm việc từ xa trên toàn thế giới, Việt Nam góp mặt ở vị trí thứ 7 trong danh sách này.

The Travel nhận định, không có nơi nào cung cấp đầy đủ mọi thứ du khách như Việt Nam với những món ăn nổi tiếng thế giới, người dân thân thiện, mến khách. Các cơ sở lưu trú có giá cả phải chăng, đi kèm chất lượng dịch vụ tốt. Đến với Việt Nam, du khách có cơ hội khám phá thiên nhiên tươi đẹp với những địa điểm tham quan nổi tiếng thế giới như vịnh Hạ Long, Tràng An, Phong Nha - Kẻ Bàng, Phú Quốc… Nếu đang tìm kiếm những “viên ngọc ẩn”, những tín đồ du lịch chắc chắn không thể bỏ qua Phú Yên, Quy Nhơn, đảo Phú Quý hay Yên Bái, Cao Bằng, Kon Tum… đều là những địa điểm nguyên sơ còn ít được biết đến với du khách quốc tế.

Chuyên trang này đề xuất 10 điểm đến thịnh hành nhất thế giới, trong đó có Hội An (Quảng Nam). Hội An được đánh giá là một thành phố đáng để ghé thăm bởi nơi được UNESCO ghi danh vào danh mục Di sản Văn hóa thế giới với sự riêng có nổi bật, nhất là về đêm với hàng nghìn chiếc đèn lồng đủ lung linh đầy màu sắc.

Công cụ tìm kiếm du lịch Explore Worldwide (Anh) đã phân tích dữ liệu tăng trưởng từ Google, thống kê những điểm đến thịnh hành nhất cho khách đi du lịch một mình. Thủ đô Hà Nội đứng đầu danh sách này, Thành phố Hồ Chí Minh xếp vị trí thứ 6. Explore Worldwide cho biết, Hà Nội là một thành phố thân thiện, con người mến khách, là một nơi tuyệt vời để đi du lịch một mình. Nơi đây rất an toàn đối với khách du lịch quốc tế. Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến hiện đại, nhộn nhịp, tràn đầy năng lượng, đặc biệt sôi động về đêm với những hoạt động giải trí thú vị.

Giải thưởng Travel+Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2023 đã vinh danh 10 thành phố hàng đầu châu Á năm 2023, trong đó Hà Nội, Huế lần lượt đứng ở vị trí thứ 6 và thứ 8. Huế là điểm đến lý tưởng để tìm hiểu về lịch sử - văn hóa và những giá trị truyền thống lâu đời vẫn giữ gìn, bảo lưu được nét cổ kính, công trình kiến trúc đồ sộ, nhiều tác phẩm nghệ thuật tinh xảo với giá trị lịch sử - văn hóa đặc biệt. Quần thể di tích Cố đô Huế đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới. Ẩm thực Huế được du khách đặc biệt yêu thích. Bên cạnh ẩm thực cung đình, du khách còn có thể thưởng thức những món ăn đơn giản, bình dị như bún bò, nem lụi, bánh bèo, cơm hến…

Trang báo điện tử TravelDailyNews khu vực châu Á và Thái Bình Dương đã đề xuất Việt Nam là điểm đến tuyệt vời dành cho những tín đồ yêu thích trải nghiệm bằng xe máy ở khu vực Đông Nam Á. Trang báo này nêu rõ: Việt Nam là một đất nước sở hữu cảnh quan thiên nhiên nền văn hóa đa sắc màu. Du khách sẽ được trải nghiệm đủ loại sắc màu của Việt Nam khi chạy xuyên đất nước bằng xe máy.

Đường mòn Hồ Chí Minh được đánh giá là tuyến đường nổi tiếng, phù hợp nhất cho các phượt thủ. Quãng đường dài khoảng 2.000 km đưa du khách chiêm ngưỡng cảnh quan đẹp, từ rừng cây rậm rạp tới núi cao chót vót, địa danh chiến trường xưa đến những thành phố náo nhiệt… Đặc biệt, khi đến miền núi, du khách sẽ có cơ hội thăm những ngôi làng truyền thống của đồng bào các dân tộc; tìm hiểu đời sống sinh hoạt của người dân, thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn.

Hướng tới thực sự thành ngành kinh tế mũi nhọn

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đoàn Văn Việt chia sẻ, Lịch sử phát triển du lịch Việt Nam bắt đầu từ ngày 9/7/1960 với sự kiện thành lập Công ty Du lịch Việt Nam thuộc Bộ Ngoại thương. Qua 63 năm xây dựng và trưởng thành, du lịch Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào.

Những ngày đầu thành lập, trong điều kiện rất khó khăn khi đất nước còn chiến tranh, ngành du lịch đã nỗ lực phấn đấu, từng bước mở rộng các cơ sở ở Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Tam Đảo (Vĩnh Phúc), Hòa Bình, Thanh Hóa, Nghệ An… Ngành đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, phục vụ an toàn, chất lượng một lượng lớn khách của Đảng, Nhà nước, các đoàn chuyên gia sang giúp Việt Nam xây dựng xã hội chủ nghĩa ở miền Bắc, giải phóng miền Nam thống nhất đất nước; đón tiếp, phục vụ, đáp ứng nhu cầu du lịch, tham quan nghỉ mát của nhân dân.|

Sự tăng trưởng không ngừng về khách du lịch đã thúc đẩy mở rộng quy mô hoạt động của Du lịch Việt Nam trên mọi lĩnh vực, đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Ngành du lịch đã đón và phục vụ 250.000 lượt khách du lịch quốc tế năm 1990, đến năm 2019 đã đón 18 triệu lượt khách, tăng gấp 72 lần trong 29 năm. Khách du lịch nội địa tăng mạnh liên tục từ 1 triệu lượt năm 1990 đến 2019 đạt con số 85 triệu lượt, tổng thu từ du lịch đạt 726.000 tỷ đồng.

Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19, gần như đóng băng hoàn toàn, kể từ tháng 11/2021, nước ta đã thí điểm đón khách du lịch quốc tế và chính thức mở cửa hoàn toàn du lịch từ ngày 15/3/2022. Đây là dấu ấn, bước ngoặt quan trọng trong việc thúc đẩy sự phục hồi và sôi động trở lại của ngành Du lịch Việt Nam. Tiếp nối đà phục hồi của năm 2022, đến hết 6 tháng đầu năm 2023, tổng số khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong 6 tháng đầu năm đạt hơn 5,5 triệu lượt người. Tổng số khách du lịch nội địa đạt khoảng 64 triệu lượt. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 343,1 nghìn tỷ đồng.Theo các chuyên gia du lịch, mục tiêu đón 8 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay hoàn toàn có khả năng vượt chỉ tiêu đề ra. Theo đó, Việt Nam hoàn toàn có thể đón được 12 triệu khách quốc tế trong năm 2023.

Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam tăng nhanh tốp đầu thế giới. Sự tăng trưởng của ngành du lịch Việt Nam đã chứng minh cho niềm tin về sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ; cùng đó, đã và đang từng bước khẳng định vị trí, vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, góp phần tạo việc làm, xóa đói, giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội, bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa, khẳng định hình ảnh, vị thế, uy tín của Việt Nam.

Khởi động là một công ty du lịch vào năm 1960, đến nay quy mô ngành du lịch đã tăng lên đáng kể. Tính đến nay, cả nước có 3.423 doanh nghiệp lữ hành quốc tế. So với cuối năm 2022, số doanh nghiệp lữ hành quốc tế được phép trong 6 tháng đầu năm 2023 tăng thêm 475 doanh nghiệp. Cơ sở vật chất của ngành du lịch phát triển nhanh chóng. Các khách sạn, cơ sở lưu trú từ chỗ chỉ có chủ yếu ở Hà Nội, nay xuất hiện khắp các vùng miền trên cả nước, nhất là ở các địa phương trọng điểm du lịch như Hạ Long, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Thành phố Hồ Chí Minh. Cả nước hiện có 235 cơ sở lưu trú du lịch hạng 5 sao với 77.895 buồng và 354 cơ sở lưu trú du lịch hạng 4 sao với 47.502 buồng...

Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình cho biết, đến năm 2019, Việt Nam đã có trên 40.000 doanh nghiệp du lịch, thu hút khoảng 1,5 triệu lao động trực tiếp và khoảng 2,5 triệu lao động gián tiếp. Du lịch Việt Nam đã đóng góp 9,2% GDP và đóng góp lan tỏa tới 15% GDP. Du lịch phát triển đã thúc đẩy nhiều ngành kinh tế khác cùng phát triển.

Du lịch đã góp phần quan trọng vào việc xóa đói, giảm nghèo, chuyển dịch cơ cấu kinh tế và thay đổi diện mạo của nhiều vùng đất, đặc biệt là các vùng sâu, vùng xa, thúc đẩy giao lưu và hội nhập quốc tế.

Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030 vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xác định, thương hiệu du lịch nước ta được định vị là thương hiệu điểm đến du lịch quốc gia; tiếp tục làm nổi bật giá trị cốt lõi của thương hiệu du lịch Việt Nam gắn với tiềm năng, lợi thế quốc gia, bản sắc văn hóa, ẩm thực đặc sắc, di sản lâu đời, con người nồng hậu, cảnh quan tươi đẹp, kết nối với yếu tố cảm xúc, tinh thần của khách du lịch, đảm bảo đem lại các trải nghiệm du lịch độc đáo, nguyên bản, chân thực.

Thương hiệu du lịch Việt Nam được hình thành trên cơ sở thương hiệu du lịch vùng, thương hiệu điểm đến địa phương, thương hiệu sản phẩm du lịch. Đảm bảo tính thống nhất trong hệ thống thương hiệu. Toàn ngành tiếp tục quảng bá thương hiệu du lịch với tiêu đề và biểu tượng “Vietnam - Timeless Charm” với thị trường khách du lịch quốc tế và “Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận” với thị trường khách du lịch nội địa.

Có thể nói, du lịch Việt Nam phát triển đã tăng cường mối quan hệ và tình hữu nghị giữa với bạn bè thế giới. Du lịch Việt Nam thực sự đã trở thành một ngành kinh tế rộng lớn trong cả nước. Toàn ngành đã rất nỗ lực và tin tưởng du lịch Việt Nam sẽ sớm phục hồi, trở lại đà tăng trưởng như trước, tiếp tục phát triển hướng tới mục tiêu trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Báo Anh gợi ý những điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình du lịch Việt Nam Báo Anh gợi ý những điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình du lịch Việt Nam
Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), Phú Quốc (Kiên Giang), Cù Lao Chàm (Quảng Nam)... là những điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Việt Nam được tờ The Independent của Anh đề xuất.
Nền tảng Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (UNWTO) Nền tảng Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (UNWTO)
Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (United Nations World Tourism Organization – UNWTO) với tư cách là thành viên liên kết, đánh dấu một cột mốc nữa với tư cách là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á. Tư cách thành viên uy tín này là sự công nhận cho cam kết của công ty trong việc phát triển ngành du lịch của khu vực bằng cách thúc đẩy du lịch bền vững và có trách nhiệm.
Theo Báo Tin tức/TTXVN
Nguồn:

Tin bài liên quan

[Infographic] World Travel Awards 2025: Việt Nam tiếp tục được bình chọn là Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới

[Infographic] World Travel Awards 2025: Việt Nam tiếp tục được bình chọn là Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới

Việt Nam một lần nữa được vinh danh tại World Travel Awards 2025 là “Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới”, khẳng định sức hút di sản đa dạng, gắn với du lịch bền vững và thương hiệu quốc gia toàn cầu.
Hà Nội đón hơn 33,7 triệu lượt khách trong năm 2025, tăng gần 21% so với 2024

Hà Nội đón hơn 33,7 triệu lượt khách trong năm 2025, tăng gần 21% so với 2024

Dự kiến đến cuối năm 2025, Hà Nội sẽ đón hơn 33,7 triệu lượt khách, chiếm khoảng 22,2% tổng lượng khách cả nước, vượt 8,7% kế hoạch đầu năm. Thông tin trên được Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Nguyễn Trần Quang chia sẻ tại Hội nghị giao ban công tác báo chí thành phố tháng 11/2025 ngày 13/11.
Hà Nội đón gần 700 ngàn khách quốc tế, tăng tốc du lịch cuối năm

Hà Nội đón gần 700 ngàn khách quốc tế, tăng tốc du lịch cuối năm

Với hơn 28 triệu lượt khách trong 10 tháng, tăng gần 22% so với cùng kỳ, du lịch Hà Nội tiếp tục khẳng định đà tăng trưởng ấn tượng. Từ phát triển sản phẩm mới, đẩy mạnh chuyển đổi số đến quảng bá sáng tạo, ngành du lịch Thủ đô đang chuẩn bị bước vào mùa cao điểm cuối năm với nhiều kỳ vọng bứt phá.

Các tin bài khác

Khai mạc Hội nghị Tổ chức các thành phố Di sản Thế giới khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Khai mạc Hội nghị Tổ chức các thành phố Di sản Thế giới khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Chiều 14/10, tại Khách sạn Silk Path, Ủy ban nhân dân thành phố Huế phối hợp với Tổ chức các Thành phố Di sản Thế giới khu vực châu Á-Thái Bình Dương (OWHC-AP) khai mạc Hội nghị Khu vực lần thứ 5 với chủ đề “Nâng cao khả năng sống vì sự phát triển bền vững của các Thành phố Di sản Thế giới”.
Sắc màu nghệ thuật Trung thu Việt - Trung tại Đà Nẵng

Sắc màu nghệ thuật Trung thu Việt - Trung tại Đà Nẵng

Ngày 24/9, tại Đà Nẵng diễn ra chương trình nghệ thuật "Chung một mái nhà, cùng một vầng trăng - Tết Trung thu" với 13 tiết mục đặc sắc do đoàn nghệ thuật Liễu Châu (Quảng Tây, Trung Quốc) biểu diễn, nhân kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Trung Quốc và Năm Giao lưu Nhân văn Việt - Trung 2025.
Không gian "Việt Nam Hạnh phúc" tại Triển lãm thành tựu đất nước chào mừng 80 năm Quốc khánh

Không gian "Việt Nam Hạnh phúc" tại Triển lãm thành tựu đất nước chào mừng 80 năm Quốc khánh

Ngày 27/8, Cục Thông tin cơ sở và Thông tin đối ngoại (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết, trong khuôn khổ Triển lãm thành tựu đất nước chào mừng 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, khu triển lãm với chủ đề “Việt Nam Hạnh phúc” chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc gia (Đông Anh, Hà Nội). Đây là điểm nhấn văn hóa, lan tỏa thông điệp về những giá trị hạnh phúc giản dị, gần gũi trong đời sống thường nhật của người Việt Nam.
Sắc màu Việt Nam rực rỡ tại World EXPO 2025 Osaka

Sắc màu Việt Nam rực rỡ tại World EXPO 2025 Osaka

Ngày 22/8, tại Triển lãm Thế giới - World EXPO 2025 Osaka (Nhật Bản), Chương trình giao lưu văn hoá Việt Nam - Nhật Bản chính thức khai mạc.

Đọc nhiều

TS Trà My tiết lộ bí quyết để con “đọc thông, viết thạo” tiếng Việt

TS Trà My tiết lộ bí quyết để con “đọc thông, viết thạo” tiếng Việt

Giữa nhịp sống bận rộn nơi xứ người, việc giữ gìn tiếng Việt cho con trẻ luôn là trăn trở của nhiều gia đình kiều bào. Từ trải nghiệm nuôi dạy con của mình, TS Trà My, Chủ tịch Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Trung Quốc đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế giúp con gái CiCi (SIMONA Tử Mặc) sử dụng thành thạo tiếng Việt, dù sinh ra và lớn lên tại Trung Quốc. Theo chị, bí quyết cốt lõi nằm ở việc tạo môi trường tiếng Việt tuyệt đối trong gia đình ngay từ khi con chào đời, kết hợp với việc đưa con về Việt Nam giao lưu với đại gia đình trong các kỳ nghỉ dài ngày.
Cô giáo Việt ở Osaka và hành trình "vun trồng" tiếng mẹ đẻ cho những đứa trẻ xa quê

Cô giáo Việt ở Osaka và hành trình "vun trồng" tiếng mẹ đẻ cho những đứa trẻ xa quê

Trong lớp học nhỏ ở Osaka, có một em bé từng nói “con không thể nói tiếng Việt nữa”. Vậy mà chỉ sau một thời gian đến lớp của cô Ngô Thị Dần (1986), bé không chỉ nói lại được mà còn viết đẹp, thích học và chủ động giao tiếp với ông bà ở Việt Nam. Câu chuyện ấy là minh chứng cho nỗ lực bền bỉ của cô Dần - một cô giáo tình nguyện, đang từng ngày gìn giữ tiếng Việt giữa xứ hoa anh đào.
“Ngọn hải đăng” giữ tiếng Việt tại Udon Thani (Thái Lan)

“Ngọn hải đăng” giữ tiếng Việt tại Udon Thani (Thái Lan)

Tại tỉnh Udon Thani (Thái Lan) có một cộng đồng người Thái gốc Việt đã bền bỉ giữ gìn ngôn ngữ mẹ đẻ qua gần một thế kỷ. Udon Thani không chỉ là nơi người Việt tìm đến để lập nghiệp từ những năm 1940 của thế kỷ trước mà còn là điểm khởi phát của một phong trào học tiếng Việt lan tỏa rộng khắp vùng Đông Bắc Thái Lan.
Tiếng Việt "nở hoa" ở xứ sở Tulip

Tiếng Việt "nở hoa" ở xứ sở Tulip

Sau hai năm hình thành và phát triển, Trung tâm Tiếng Việt Tulip tại Hà Lan đã trở thành điểm hẹn văn hoá quen thuộc của cộng đồng người Việt nơi xứ sở hoa tulip. Từ những lớp học ban đầu còn khiêm tốn, trung tâm đã từng bước mở rộng, góp phần gìn giữ và nuôi dưỡng tiếng Việt cho thế hệ thứ hai, thứ ba của kiều bào, đồng thời lan tỏa vẻ đẹp ngôn ngữ Việt tới bạn bè quốc tế.
Mường Toong bừng sáng từ những bước chân đầu tiên

Mường Toong bừng sáng từ những bước chân đầu tiên

Giữa đại ngàn trùng điệp nơi cực Tây Tổ quốc, Mường Toong (Điện Biên) đang khoác lên mình diện mạo mới nhờ Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Hành trình thoát nghèo bền vững bắt đầu từ sự đồng thuận, quyết tâm và những dự án thiết thực, mang lại niềm tin vững chắc cho tương lai.
Nà Sự - Hành trình từ bản nghèo thành điểm đến du lịch cộng đồng

Nà Sự - Hành trình từ bản nghèo thành điểm đến du lịch cộng đồng

Từ một bản làng nghèo khó, thưa thớt nụ cười, Nà Sự (xã Mường Chà, tỉnh Điện Biên) hôm nay đã khoác lên mình diện mạo mới. Nhờ phát triển du lịch cộng đồng, cuộc sống người dân nơi đây thay da đổi thịt, viết nên câu chuyện thoát nghèo bền vững, đầy cảm hứng giữa núi rừng Tây Bắc.
Đặc khu Trường Sa chủ động triển khai các biện pháp ứng phó áp thấp nhiệt đới

Đặc khu Trường Sa chủ động triển khai các biện pháp ứng phó áp thấp nhiệt đới

Những ngày đầu tháng 12/2025, trước diễn biến phức tạp của vùng áp thấp nhiệt đới hình thành trên Biển Đông, các đảo, điểm đảo thuộc Đặc khu Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều biện pháp ứng phó, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân sinh sống, làm việc trên đảo.
infographic world travel awards 2025 viet nam tiep tuc duoc binh chon la diem den di san hang dau the gioi
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
Xin chờ trong giây lát...
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
Phiên bản di động