Trang chủ Kinh tế Tài chính - Ngân hàng
20:58 | 29/04/2020 GMT+7

Dự báo giá vàng ngày 30/4: Bất chấp thị trường thế giới giảm, vàng trong nước vẫn tăng 250.000 đồng/lượng

aa
Giá vàng hôm nay có sự điều chỉnh tăng giảm đan xem giữa các thương hiệu, mức điều chỉnh trong phạm vi từ 50.000 - 250.000 đồng/lượng.
du bao gia vang ngay 304 bat chap thi truong the gioi giam vang trong nuoc van tang 250000 dongluong Dự báo giá vàng ngày 28/4: Giảm nhẹ sau phiên đầu tuần
du bao gia vang ngay 304 bat chap thi truong the gioi giam vang trong nuoc van tang 250000 dongluong Giá vàng hôm nay 27/4: Cao nhất 48,65 triệu đồng/lượng
du bao gia vang ngay 304 bat chap thi truong the gioi giam vang trong nuoc van tang 250000 dongluong
Giá vàng hôm nay tăng giảm trái chiều giữa các thương hiệu

Kết thúc phiên giao dịch hôm nay, giá vàng lại tiếp tục tăng giảm trái chiều. Trong khi một số thương hiệu sang đến ngày thứ 3 liên tiếp giảm giá thì vẫn có cơ sở kinh doanh điều chỉnh tăng khoảng 250.000 đồng/lượng.

Cụ thể, giá vàng hôm nay được SJC Hà Nội niêm yết ở mức 47,85 triệu đồng/lượng mua vào - 48,52 triệu đồng/lượng bán ra, giảm đồng thời 100.000 đồng/lượng cả chiều mua vào và bán ra so với chốt phiên hôm qua.

Tại TP.HCM, giá vàng SJC cũng có mức giảm tương tự, niêm yết ở mức 47,85 triệu đồng/lượng mua vào - 48,50 triệu đồng/lượng bán ra.

Tại Phú Qúy SJC, giá vàng tăng nhẹ 50.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều, niêm yết ở mức 48,00 triệu đồng/lượng mua vào - 48,45 triệu đồng/lượng bán ra.

Tại hệ thống PNJ tại Hà Nội và TP.HCM niêm yết giá vàng ở mức 47,80 triệu đồng/lượng mua vào - 48,60 triệu đồng/lượng bán ra sau khi tăng tới 200.000 đồng/lượng tại chiều mua vào và tăng 250.000 đồng/lượng tại chiều bán ra.

Doanh nghiệp vàng Bảo Tín Minh Châu giảm 80.000 đồng/lượng tại chiều mua vào nhưng tăng 100.000 đồng/lượng tại chiều bán ra. Giá vàng Bảo Tín Minh Châu hôm nay niêm yết ở mức 47,85 triệu đồng/lượng mua vào - 48,40 triệu đồng/lượng bán ra.

Trên thị trường châu Á, lúc 16h20 chiều nay (theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường châu Á giảm 0,2% xuống còn 1.704,48 USD/ounce. Giá vàng giao kỳ hạn của Mỹ cũng giảm 0,2% xuống 1.719,20 USD/ounce.

Theo nhà phân tích Carsten Menke của ngân hàng đầu tư Julius Baer, một số nước dự định nới lỏng lệnh phong tỏa vốn áp dụng trong thời gian qua để ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19, và điều này đã tác động tới giá vàng.

Ngoài ra, kim loại quý giảm giá chủ yếu do nhiều nhà đầu tư đóng bớt trạng thái, chốt lời trước một thời điểm khá quan trọng: Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) có cuộc họp kết thúc vào ngày 28/4 và cuộc họp Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) vào ngày 29/4. Giới đầu tư chờ đợi những động thái chính sách của 2 Ngân hàng Trung ương lớn nói trên để đưa ra quyết định mua bán vàng cho hợp lý.

du bao gia vang ngay 304 bat chap thi truong the gioi giam vang trong nuoc van tang 250000 dongluong Giá vàng hôm nay 29/4: Quay đầu lao dốc giảm mạnh

Giá vàng hôm nay 29/4 giảm ở hầu hết các thương hiệu, các cơ sở kinh doanh vàng trong nước đồng loạt giảm trong phạm ...

du bao gia vang ngay 304 bat chap thi truong the gioi giam vang trong nuoc van tang 250000 dongluong Dự báo giá vàng ngày 29/4: Giảm theo đà thị trường thế giới

Giá vàng hôm nay giảm mạnh do ảnh hưởng của thị trường vàng thế giới, sau khi các nhà đầu cơ đẩy mạnh đầu tư ...

du bao gia vang ngay 304 bat chap thi truong the gioi giam vang trong nuoc van tang 250000 dongluong Giá vàng hôm nay 28/4: Vàng có xu hướng giảm nhẹ

Giá vàng hôm nay 28/4 giao dịch ảm đạm, các cơ sở kinh doanh đứng im hoặc đồng loạt giảm, trong khi đó PNJ tăng ...

Minh Tuệ (tổng hợp)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Ông Phạm Như Ánh: Chất lượng dịch vụ chính là thế mạnh cạnh tranh của MB

Ông Phạm Như Ánh: Chất lượng dịch vụ chính là thế mạnh cạnh tranh của MB

Trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, để tìm một ngành khó hơn ngành ngân hàng trong việc trụ vững, chứ chưa nói đến phát triển, thực sự là việc không dễ dàng. Vậy CEO của một ngân hàng như MB có suy nghĩ thế nào về các khía cạnh liên quan trực tiếp như chính sách điều hành, chương trình hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp, mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp…Thời Đại đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Như Ánh, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội (MB).
HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.
Chuẩn bị đấu thầu vàng miếng trở lại, Ngân hàng Nhà nước đề nghị các Bộ hỗ trợ

Chuẩn bị đấu thầu vàng miếng trở lại, Ngân hàng Nhà nước đề nghị các Bộ hỗ trợ

Ngày 15/4/2024, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có văn bản gửi các Bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong công tác quản lý thị trường vàng.
LPBank tiếp tục thay đổi phương án đổi tên, loại bỏ dấu ấn cổ đông lớn

LPBank tiếp tục thay đổi phương án đổi tên, loại bỏ dấu ấn cổ đông lớn

Với phương án đổi tên mới nhất, dấu ấn của cổ đông lớn Tổng Công ty Bưu Điện Việt Nam (VNPost) đã hoàn toàn không còn hiện diện tại LPBank.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Ngày 15/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội hữu nghị và giao lưu văn hóa quốc tế của Belarus và Hội Hữu nghị Belarus - Việt Nam tổ chức Ngày ...
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động