Dự án Lavila chính thức được mở bán 30 biệt thự hạng VIP
Lợi thế là nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, Lavila được quy hoạch như một Khu dô thị mới với hạ tầng đồng bộ và hiện đại. Bao gồm 192 biệt thự phố vườn, 26 biệt thự hồ, 20 biệt thự sông nằm trong khu biệt lập, yên tĩnh, an ninh 24/24.
Ngoài những tiện ích nội khu, Lavila còn sở hữu công viên và hồ cảnh quan rộng 4ha với thiết kế đẳng cấp và duy nhất, lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng Keukenhof (Hà Lan) và hơn thế, là gần 400m tiếp giáp sông Tôm xanh mát sẽ là lợi thế giúp toàn khu luôn có được không khí mát mẻ và gió tự nhiên.
Lavila có thiết kế độc đáo và riêng biệt cho mô hình nhà phố nhưng mang dáng dấp những ngôi nhà biệt thự hiện đại (Ảnh:Nguồn Kiến Á)
Điểm ấn tượng nhất của Lavila là kiến trúc: Một kiến trúc Pháp đặc sắc kết hợp với kiến trúc nhà truyền thống Việt Nam đã được thiết kế bởi SWA chọn làm cảm hứng chủ đạo cho toàn khu. Đây cũng là công ty thiết kế đến từ Mỹ, với nhiều dấu ấn ở Việt Nam như: Saigon Gemadept Mixed Use, Liberty Metropole Hotel, Kimdo Hotel Complex…
Một điểm đặc biệt nữa của Lavila: Dù là nhà phố, nhưng chiều ngang ngôi nhà rộng gần bằng tiêu chuẩn biệt thự, cùng với thiết kế mái dốc chia đều cho hai căn liền nhau sẽ tạo cảm giác như những biệt thự song lập sang trọng, yên bình và gần gũi.
“Thiết kế độc đáo của Lavila không chỉ giúp chủ nhân của căn hộ, có không gian sống thông thoáng, mở rộng góc nhìn ra cảnh quan xung quanh, mà còn mang đến giải pháp cách nhiệt hoàn hảo cho ngôi nhà, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Sài thành”. Đại diện của SWA cho hay.
Tại những buổi giới thiệu dự án của Kiến Á Group, luôn thu hút đông đão khách hàng tham dự (Ảnh :Bảo Lan)
Còn theo ông Hồ Hữu Xuyên - Phó Tổng Giám đốc Kiến Á Group cho biết: “Bên cạnh vị trí thuận lợi, thiết kế đẹp, đồng thời, với giá bán chỉ từ 5 tỷ đồng (207 - 239m2 sử dụng) để sở hữu một không gian sống sang trọng và chất lượng giữa lòng Nam Sài Gòn), cùng với những chính sách bán hàng tốt nhất, cũng là lý do để Lavila trở nên hấp dẫn đối với khách hàng, khi mà vẫn đề tài chính đang là mối quan tâm hàng đầu”.
Được biết, Kiến Á Group là một trong những thương hiệu của thị trường bất động sản phía Nam, đã từng đoạt các giải thưởng: Căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam (Vietnam Property Awards 2015), Chủ đầu tư của năm (Ashui Awards 2015), Thương hiệu xanh (Green Brand Award 2015) và tạo được niềm tin từ khách hàng, thông qua các khu dân cư cao cấp như Imperia, Ventura, Galleria…Bảo Lan