Trang chủ Hữu nghị
20:57 | 30/12/2020 GMT+7

Đối ngoại nhân dân hỗ trợ bạn bè quốc tế phòng, chống dịch COVID-19, quảng bá hình ảnh Việt Nam

aa
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên đã chủ động kết hợp linh hoạt nhiều phương thức hoạt động, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, trong đó có nhiệm vụ thông tin đối ngoại.
VUFO nhận Cờ Thi đua VUFO nhận Cờ Thi đua "Tập thể dẫn đầu trong công tác đối ngoại nhân dân năm 2020"
Công tác thông tin đối ngoại giai đoạn 2011-2020: không ngừng đổi mới, sáng tạo, bám sát nhiệm vụ chính trị Công tác thông tin đối ngoại giai đoạn 2011-2020: không ngừng đổi mới, sáng tạo, bám sát nhiệm vụ chính trị
Công tác thông tin đối ngoại năm 2020 đã đạt được nhiều kết quả quan trọng
Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Nguyễn Phương Nga phát biểu tại hội nghị

Chủ động, linh hoạt, sáng tạo và hiệu quả

Trình bày tham luận tại "Hội nghị toàn quốc tổng kết công tác thông tin đối ngoại; tuyên truyền biển, đảo; phân giới, cắm mốc, quản lý biên giới năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021", Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Nguyễn Phương Nga nhấn mạnh năm 2020, đại dịch COVID-19 đã làm đảo lộn mọi mặt của đời sống chính trị, kinh tế - xã hội trên phạm vi toàn thế giới. Nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, phải áp dụng các biện pháp phòng chống dịch như hạn chế đi lại, phong tỏa - cách ly xã hội, hủy bỏ các sự kiện đông người, chuyển đổi phương thức làm việc...

Trong bối cảnh đó, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (Liên hiệp Hữu nghị) và các tổ chức thành viên đã chủ động kết hợp linh hoạt nhiều phương thức hoạt động, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, trong đó có nhiệm vụ thông tin đối ngoại.

Cụ thể, Liên hiệp hữu nghị đã quán triệt quan điểm chỉ đạo, nội dung và biện pháp thực hiện. Quán triệt chủ trương của Đảng và Nhà nước về đối ngoại nhân dân (ĐNND) là không ngừng tăng cường tình đoàn kết hữu nghị với bạn bè quốc tế, với phương châm “Chủ động, linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả”; Việt Nam là bạn, là thành viên tích cực, có trách nhiệm của cộng đồng quốc tế, sẵn sàng chung tay giải quyết các thách thức chung của cộng đồng quốc tế.

Với vai trò là lực lượng nòng cốt trong các hoạt động ĐNND, Liên hiệp Hữu nghị đã xác định cần chủ động, sáng tạo, thực hiện các ý tưởng và phương pháp hoạt động mới phù hợp với tình hình thực tiễn. Sẵn sàng sẻ chia, giúp đỡ bạn bè trong lúc khó khăn, góp phần tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, hợp tác với nhân dân các nước và nâng cao uy tín quốc tế của Việt Nam...

Với ý nghĩa đó, Liên hiệp Hữu nghị và các tổ chức thành viên đã đề xuất và triển khai thực hiện sáng kiến “Công tác đối ngoại nhân dân hỗ trợ bạn bè quốc tế phòng, chống dịch COVID-19, quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với thế giới”.

Liên hiệp Hữu nghị đã thảo luận, thống nhất chỉ đạo thực hiện tốt các hoạt động với tinh thần: Chấp hành nghiêm túc các chủ trương, chỉ thị, quy định của Đảng, Nhà nước về ĐNND và phòng chống dịch COVID-19; Hỗ trợ bạn bè, đối tác nước ngoài trong khả năng cao nhất có thể cả về tinh thần, kinh nghiệm, thông tin, vật chất và tài chính, phù hợp với năng lực và điều kiện thực tế, với yêu cầu phòng chống dịch bệnh của đất nước; Tổ chức thực hiện khoa học, hiệu quả, có sự phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của Việt Nam và các đối tác nước ngoài, bảo đảm hỗ trợ đúng đối tượng, đúng mục đích; Huy động các tổ chức, cá nhân trong nước và nước ngoài hỗ trợ trên nguyên tắc hoàn toàn tự nguyện.

Căn cứ chức năng, nhiệm vụ, kế hoạch công tác và điều kiện - tình hình thực tiễn, Liên hiệp Hữu nghị đã kết hợp thực hiện 4 nhóm nội dung sau: Chủ động kết nối, thường xuyên liên hệ, thông tin về tình hình, kết quả, kinh nghiệm phòng chống dịch ở Việt Nam, thăm hỏi động viên, chia sẻ kinh nghiệm với bạn bè; Hỗ trợ các công dân nước ngoài đang gặp khó khăn ở Việt Nam; Tổ chức hướng dẫn các tổ chức thành viên quyên góp, tiếp nhận và phối hợp với các cơ quan chức năng, các đối tác nước ngoài chuyển giao các đóng góp, quà tặng hỗ trợ đến nhân dân nước bạn; Vận động các đối tác quốc tế, các tổ chức phi chính phủ nước ngoài hỗ trợ nhân dân Việt Nam chống dịch.

Đối ngoại nhân dân hỗ trợ bạn bè quốc tế phòng, chống dịch COVID-19, quảng bá hình ảnh Việt Nam
Quang cảnh Hội nghị

Kết quả sau 3 tháng triển khai sáng kiến, hệ thống Liên hiệp Hữu nghị từ trung ương tới địa phương cùng hơn 30 hội hữu nghị song phương và Liên hiệp địa phương đã huy động hàng ngàn hội viên, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tham gia quyên góp hiện vật và tiền trị giá hơn 10 tỷ VNĐ để chuyển đến bạn bè ở nhiều quốc gia trên thế giới; Đã huy động 44 tổ chức phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) đã hỗ trợ bằng hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu, thiết bị y tế, tiền mặt, tập huấn kỹ năng phòng chống dịch với tổng giá trị hơn 100 tỉ đồng.

Đã có 77 tổ chức PCPNN và Trung tâm dữ liệu PCPNN có thư chung gửi lãnh đạo Việt Nam đánh giá cao chủ trương, biện pháp của Việt Nam và cam kết tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam. Công ty Hanesbrand (Hoa Kỳ) ủng hộ 150.000 khẩu trang vải kháng khuẩn hỗ trợ người dân Việt Nam ở trong nước và ở nước ngoài chống dịch...

Thông tin tại hội nghị, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Nguyễn Phương Nga cho biết sau khi thực hiện các sáng kiến trên, Liên hiệp hữu nghị đã nhận được hàng trăm bức thư, phát biểu, trả lời phỏng vấn báo chí của các đối tác, bạn bè quốc tế của Liên hiệp Hữu nghị đã bày tỏ sự xúc động, lòng biết ơn, cảm phục tới nhân dân Việt Nam. Hàng ngàn bài viết trên mạng xã hội khắp năm châu đồng cảm với đánh giá và tình cảm này. Đặc biệt, đã có rất nhiều đại sứ các nước gửi lời cảm ơn tới nhân dân Việt Nam.

Trên các diễn đàn báo chí, mạng xã hội…, bạn bè quốc tế, đối tác của Liên hiệp Hữu nghị đánh giá cao những biện pháp và nỗ lực của Việt Nam trong việc phòng, chống và ngăn chặn dịch bệnh COVID-19; ca ngợi tinh thần đoàn kết, truyền thống nhân văn của dân tộc Việt Nam; đánh giá cao chủ trương của Đảng và Nhà nước ta đặt mục tiêu cao nhất là bảo vệ tính mạng và sức khỏe của người dân, ủng hộ các biện pháp kịp thời, quyết liệt và hiệu quả của Chính phủ Việt Nam trong phòng chống dịch bệnh, bảo đảm ổn định kinh tế - xã hội..

Những kết quả đạt được cho thấy Liên hiệp Hữu nghị và các tổ chức thành viên đã chủ động sáng tạo triển khai các phương thức phù hợp, đảm bảo hiệu quả hoạt động đối ngoại nói chung và thể hiện tình đoàn kết với bạn bè quốc tế, cùng nhau vượt qua khó khăn, ứng phó với đại dịch COVID-19 nói riêng. Qua đó, tăng cường tình hữu nghị, tinh thần hợp tác, hình ảnh thân thiện, hiếu khách của nhân dân Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Liên hiệp đã kịp thời thông tin chính xác, khách quan, sâu rộng về tình hình thực tế và thành công của Việt Nam trong phòng chống dịch bệnh nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung tới cộng đồng quốc tế, nâng cao uy tín quốc tế của Việt Nam. Thể hiện tình cảm chân thành, cảm thông sâu sắc của nhân dân Việt Nam đối với bạn bè các nước, kiều bào ta ở nước ngoài trong khó khăn, hoạn nạn.

Qua đó góp phần tô đẹp truyền thống văn hóa, nhân văn của dân tộc, tuyên truyền rộng rãi hình ảnh đất nước, con người Việt Nam là đối tác tin cậy, là thành viên có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế và là bạn bè thủy chung, trong sáng, nghĩa tình của nhân dân các nước; Khẳng định vai trò, vị trí của ĐNND nói chung, Liên hiệp Hữu nghị và các tổ chức thành viên nói riêng trong công cuộc hội nhập quốc tế, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bốn bài học kinh nghiệm

Từ những công việc, kết quả đã thực hiện, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Nguyễn Phương Nga cho biết Liên hiệp rút ra những bài học kinh nghiệm như sau:

Một là nhận được sự quan tâm chỉ đạo sáng suốt, sâu sát, kịp thời của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước; Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại Trung ương trong công tác thông tin đối ngoại.

Hai là quán triệt và vận dụng sáng tạo, đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, trong thực tế triển khai thực hiện nhiệm vụ; Phát huy vai trò, thế mạnh của Đối ngoại Nhân dân.

Ba là đề ra chủ trương, xây dựng kế hoạch công tác trên cơ sở nhận định đúng tình hình thực tiễn, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao; có giải pháp chủ động, linh hoạt, sáng tạo trong triển khai thực hiện; Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, vì cộng đồng, bảo đảm lợi ích của quốc gia, dân tộc và đóng góp vào việc giải quyết thách thức chung của cộng đồng quốc tế; Tiếp tục thực hiện và nâng cao hiệu quả sáng kiến, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến khó lường, đã, đang và có nguy cơ bùng phát trở lại ở nhiều nơi trên thế giới...”.

Bốn là, sử dụng mạng xã hội phù hợp để chia sẻ, lan toả mạnh mẽ hình ảnh, thông điệp của Việt Nam.

Từ những bài học kinh nghiệm trên, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Nguyễn Phương Nga đưa ra kiến nghị về công tác thông tin đối ngoại trong năm 2021:

Một là tạo điều kiện thuận lợi để đối ngoại nhân dân phát huy vai trò trong công tác thông tin đối ngoại, phối hợp chặt chẽ giữa 3 trụ cột ngoại giao của nước nhà.

Hai là tăng cường nguồn lực cho lực lượng thông tin đối ngoại của đối ngoại nhân dân.

Ba là tiếp tục phát huy sử dụng công nghệ thông tin, người nổi tiếng trong việc tạo dựng, quảng bá hình ảnh Việt Nam.

Công tác thông tin đối ngoại năm 2020 đã đạt được nhiều kết quả quan trọng

Tại Hội nghị, Ban Tuyên giáo Trung ương đã trao tặng bằng khen cho Quỹ Hòa bình và Phát triển Việt Nam (Thành viên Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam) về thành tích xuất sắc trong công tác thông tin đối ngoại năm 2020.

Ban Tuyên giáo Trung ương cũng đã tặng Bằng khen cho 29 tập thể và 16 cá nhân đoạt thành tích xuất sắc trong công tác thông tin đối ngoại; tuyên truyền biển, đảo, phân giới, cắm mốc và quản lý biên giới trên đất liền trong năm 2020.

Video: VUFO kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống và tổ chức Đại hội thi đua yêu nước giai đoạn 2020-2025 Video: VUFO kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống và tổ chức Đại hội thi đua yêu nước giai đoạn 2020-2025
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Kiên Giang: Hơn 300 học sinh được tuyên truyền biển, đảo

Kiên Giang: Hơn 300 học sinh được tuyên truyền biển, đảo

Ngày 30/3, hơn 300 em học sinh khối 12 Trường THPT An Thới, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đã được báo cáo viên của Lữ đoàn 127, Vùng 5 Hải quân tuyên truyền biển, đảo; hướng nghiệp, tư vấn tuyển sinh quân sự.
Chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong triển khai công tác thông tin đối ngoại

Chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong triển khai công tác thông tin đối ngoại

Lan tỏa, tranh thủ kết quả đối ngoại quan trọng đạt được, biến những kết quả đối ngoại thành kết quả phát triển kinh tế-xã hội; bảo vệ độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ; xây dựng vùng biên giới hòa bình, hữu nghị, ổn định, hợp tác, vùng Biển Đông hòa bình, an toàn, ổn định.
Hội nghị sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo năm 2023 tại 4 tỉnh

Hội nghị sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo năm 2023 tại 4 tỉnh

Ngày 24-11, tại Cửa khẩu Quốc tế Hoàng Diệu, thuộc huỵện Bù Đốp (Bình Phước), Vùng 4 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo các tỉnh Bình Phước, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Khánh Hoà tổ chức hội nghị sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo; tuyên truyền thu hút nguồn lực năm 2023 và ký kết chương trình phối hợp năm 2024.

Các tin bài khác

Thêm gần 36 tỷ đồng hỗ trợ chăm sóc trẻ em ở huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi)

Thêm gần 36 tỷ đồng hỗ trợ chăm sóc trẻ em ở huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi)

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có Quyết định số 472/QĐ-UBND ngày 16/4/2024 về việc tiếp nhận gần 36 tỷ đồng từ Chương trình Vùng Ba Tơ do World Vision Pháp và World Vision Hoa Kỳ tài trợ thông qua Tổ chức World Vision International (WVI) Hoa Kỳ tại Việt Nam.
Bờ Biển Ngà muốn tham khảo kinh nghiệm phát triển thành công của Việt Nam

Bờ Biển Ngà muốn tham khảo kinh nghiệm phát triển thành công của Việt Nam

Triển khai cơ chế Tham vấn chính trị giữa hai Bộ Ngoại giao Việt Nam – Bờ Biển Ngà, từ ngày 17 - 18/4/2024, Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Hằng đã thăm và đồng chủ trì Tham vấn chính trị lần thứ 3 cùng Bộ trưởng đặc trách ngoại giao Bờ Biển Ngà Wautabouna Ouattara.
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính và tổng kinh phí được cam kết hỗ trợ hơn 19 tỉ đồng.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động