Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
19:00 | 12/05/2023 GMT+7

Doanh nhân Đỗ Quang Hiển nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển Đại học Quốc gia Hà Nội

aa
Ngày 11/5, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình Hội nghị triển khai kế hoạch hợp tác năm 2023 của Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN), doanh nhân Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB đã vinh dự được trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển ĐHQGHN.
Siêu cảng logistics của liên danh T&T Group - YCH hợp tác với TCT Hàng hải Việt Nam Siêu cảng logistics của liên danh T&T Group - YCH hợp tác với TCT Hàng hải Việt Nam
T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển Đại học Quốc gia Hà Nội” là phần thưởng của ĐHQGHN nhằm ghi nhận công lao của cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ĐHQGHN, góp phần quảng bá và lan tỏa những giá trị tốt đẹp của ĐHQGHN đến với cộng đồng, xã hội.

Theo GS.TS Lê Quân - Giám đốc ĐHQGHN, ĐHQGHN luôn trân trọng, tri ân sự chia sẻ, đồng hành, hỗ trợ của các thế hệ cựu sinh viên, những người làm nên lịch sử phát triển của ĐHQGHN, đang ngày đêm đóng góp cho sự phát triển của đất nước để sánh ngang cùng các cường quốc năm châu.

Bên cạnh đó, tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, sinh viên của ĐHQGHN cũng đang nỗ lực phấn đấu để ĐHQGHN ngày càng phát triển với mục tiêu trở thành TOP 500 đại học hàng đầu thế giới. Để đạt được mục tiêu này, theo Giám đốc ĐHQGHN, sự chung tay, đồng hành cùng phát triển của các cựu sinh viên đặc biệt là các cựu sinh viên doanh nhân với trí tuệ, kinh nghiệm thực tiễn như doanh nhân Đỗ Quang Hiển là vô cùng quan trọng.

GS.TS Lê Quân (bên phải) trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển ĐHQGHN cho doanh nhân Đỗ Quang Hiển.
GS.TS Lê Quân (bên phải) trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển ĐHQGHN cho doanh nhân Đỗ Quang Hiển.

Được biết, doanh nhân Đỗ Quang Hiển là cựu sinh viên K24 - chuyên ngành Vật lý tại Đại học Tổng hợp (nay là ĐHQGHN). Ngày 30/6/2022, tại kỳ họp lần thứ nhất của Ban Điều hành CLB Cựu sinh viên Doanh nhân ĐHQGHN, ông Đỗ Quang Hiển đã được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch CLB Cựu sinh viên Doanh nhân ĐHQGHN - nơi tụ hội của 28 thành viên BĐH là các cựu sinh viên tiêu biểu, là doanh nhân thành đạt đang kinh doanh ở những ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.

Để góp phần thúc đẩy sự phát triển của ĐHQGHN nói riêng, cũng như đóng góp chung cho sự phát triển của khoa học, công nghệ, giáo dục Việt Nam nói chung, trong thời gian qua, doanh nhân Đỗ Quang Hiển và các doanh nghiệp của mình đã triển khai nhiều chương trình hợp tác, hỗ trợ, tài trợ cho các hoạt động của ĐHQGHN và các thế hệ sinh viên, nghiên cứu sinh của trường. Có thể kể đến như: thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện và hợp tác cụ thể trong nhiều lĩnh vực giữa T&T Group và ĐHQGHN; hợp tác xây dựng và phát triển hệ thống bệnh viện theo mô hình y tế chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam giữa T&T Group và ĐHQGHN; hợp tác giữa SHB và ĐHQGHN nhằm triển khai các dự án giáo dục chất lượng cao nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phát triển “Trung tâm thực hành Ngân hàng Corebanking SHB - VNU”, xây dựng “Trung tâm đào tạo nhân lực Công nghệ Tài chính Ngân hàng chất lượng cao” tại Hoà Lạc…

Đáng chú ý, mạng lưới hợp tác giữa ĐHQGHN và T&T Group là tiên phong trong hợp tác giữa Đại học và một Tập đoàn tư nhân để đẩy mạnh nghiên cứu, chuyển giao khoa học, công nghệ, không chỉ trong đầu tư xây dựng và phát triển cơ sở vật chất, tài chinh…, mà còn có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và thúc đẩy chuyển giao tri thức để kiến tạo một hệ sinh thái chất lượng cao.

GS.TS Lê Quân ghi nhận và biểu dương những đóng góp, cống hiến của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đối với sự phát triển của ĐHQGHN trong nhiều năm qua.
GS.TS Lê Quân ghi nhận và biểu dương những đóng góp, cống hiến của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đối với sự phát triển của ĐHQGHN trong nhiều năm qua.

Bên cạnh đó, ĐHQGHN và Tập đoàn T&T Group cũng đã thành lập Quỹ phát triển tài năng trẻ đặt tại ĐHQGHN. Hàng năm, T&T Group sẽ tài trợ kinh phí để trao học bổng cho học sinh, sinh viên, học viên sau đại học, hỗ trợ tài năng trẻ. Bước đầu, T&T Group đã tài trợ 5 tỷ đồng cho Quỹ ươm tạo tài năng trẻ dành cho nghiên cứu sinh và thực tập sinh sau tiến sĩ có năng lực nghiên cứu xuất sắc của ĐHQGHN.

Ngoài ra, cá nhân ông Đỗ Quang Hiển, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB cũng đã tài trợ 5 tỷ đồng cho Quỹ hoạt động của CLB Cựu sinh viên doanh nhân, 5 tỷ đồng cho Quỹ ươm tạo tài năng trẻ góp phần ươm tạo nghiên cứu sinh và thực tập sinh sau tiến sĩ có năng lực nghiên cứu xuất sắc, 5 tỷ đồng để phát triển VNU Holdings, tặng hệ thống máy lọc nước cho ký túc xá sinh viên, tài trợ cây xanh tại Hoà Lạc và đồng hành tài trợ chương trình Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022 cùng nhiều chương trình tài trợ khác dành cho cán bộ, giảng viên, sinh viên của ĐHQGHN.

Trong thời gian tới, nhiều chương trình hợp tác giữa ĐHQGHN và Tập đoàn T&T, Ngân hàng SHB sẽ được tiến hành triển khai như: Trung tâm nghiên cứu đào tạo xuất sắc Công nghệ Tài chính ngân hàng, Con đường di sản ĐHQGHN, dự án Phát triển chuỗi giá trị cho cây dược liệu ở Thái Bình...

Doanh nhân Đỗ Quang Hiển cam kết sẽ tiếp tục đồng hành, gắn bó chặt chẽ với các hoạt động của ĐHQGHN trong thời gian tới.
Doanh nhân Đỗ Quang Hiển cam kết sẽ tiếp tục đồng hành, gắn bó chặt chẽ với các hoạt động của ĐHQGHN trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi trao tặng kỷ niệm chương, GS.TS Lê Quân khẳng định, doanh nhân Đỗ Quang Hiển hội tụ ba yếu tố quan trọng: doanh nhân tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước; một tri thức yêu nước, có nhiều cống hiến cho sự nghiệp khoa học, giáo dục, y tế của quốc gia; và là một cựu sinh viên thành đạt luôn hướng về trường xưa với những tình cảm, sự trách nhiệm và tấm lòng tri ân sâu sắc.

“Trong suốt thời gian vừa qua, doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã có những đóng góp thiết thực, hiệu quả cho sự phát triển của ĐHQGHN nói riêng và nền giáo dục đất nước nói chung, giúp lan toả những giá trị nhân văn tốt đẹp, những phẩm chất của cựu sinh viên ĐHQGHN. Sự thành công của doanh nhân Đỗ Quang Hiển là một minh chứng rõ nét khẳng định những thành tựu trong sự nghiệp trồng người của ĐHQGHN, tô thắm thêm bề dày truyền thống của ĐHQGHN”, GS.TS Lê Quân nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, doanh nhân Đỗ Quang Hiển bày tỏ lòng biết ơn đối với ĐHQGHN và các thầy cô giáo đã giúp ông có nền tảng tư duy tổng hợp, kiến thức cơ bản và các kỹ năng cần thiết, đặc biệt là trong quản trị doanh nghiệp để ông có thể vượt qua những khó khăn, thách thức, kịp thời nắm bắt các thời cơ để xây dựng và phát triển Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng SHB vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển của đất nước. Đây chính là tài sản vô giá, là hành trang để ông có được những thành tựu như ngày hôm nay.

“Việc đón nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển ĐHQGHN là một vinh dự rất lớn cho bản thân tôi. Đây không chỉ là sự ghi nhận của ĐHQGHN đối với sự đồng hành, đóng góp của cá nhân tôi và Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng SHB; đồng thời là động lực để tôi tiếp tục cố gắng, cống hiến, làm được nhiều hơn nữa để đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước nói chung và của ĐHQGHN, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB nói riêng”, doanh nhân Đỗ Quang Hiển nhấn mạnh.

Ông Đỗ Quang Hiển cũng tin tưởng, với bề dày truyền thống, sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, sự nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ của ĐHQGHN, sự chung tay của các cựu sinh viên và cộng đồng doanh nghiệp thì ĐHQGHN sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, sớm đứng trong nhóm những đại học hàng đầu thế giới, dẫn dắt nền giáo dục quốc gia.

Hiện nay, ngoài vai trò Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB, doanh nhân Đỗ Quang Hiển còn đang đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme); Uỷ viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (Vinasme).

GS.TS Lê Quân và doanh nhân Đỗ Quang Hiển chụp ảnh lưu niệm với các thế hệ cán bộ giảng viên, sinh viên ĐHQGHN.
GS.TS Lê Quân và doanh nhân Đỗ Quang Hiển chụp ảnh lưu niệm với các thế hệ cán bộ giảng viên, sinh viên ĐHQGHN.

Đáng chú ý, với những cống hiến và đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế - xã hội đất nước, ông Đỗ Quang Hiển cũng là một trong số ít các doanh nhân của khối kinh tế tư nhân vinh dự được Lãnh đạo Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhất, Nhì, Ba về những thành tích xuất sắc trong sản xuất sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; được UBND TP Hà Nội vinh danh Công dân Thủ đô ưu tú năm 2018 – danh hiệu cao quý của thành phố dành tôn vinh những cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc, ưu tú, tiêu biểu dẫn đầu trong từng lĩnh vực của đời sống, kinh tế, xã hội và an ninh quốc phòng; có đóng góp đặc biệt trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô và là tấm gương sáng có sức lan tỏa trong cộng đồng xã hội; và được tổ chức Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á trao tặng giải thưởng Doanh nhân Châu Á 2017 (Asia Pacific Entrepreneurship Awards – APEA).

Tập đoàn T&T Group cũng là một trong số ít các tập đoàn kinh tế tư nhân vinh dự hai lần đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất; Ngân hàng SHB vinh dự hai lần được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cùng rất nhiều Bằng khen, Cờ Thi đua của Chính phủ, thành phố Hà Nội và các bộ, ngành trung ương và địa phương.

Bộ TT&TT ngăn chặn, gỡ bỏ nhiều thông tin xấu độc trên mạng xã hội Bộ TT&TT ngăn chặn, gỡ bỏ nhiều thông tin xấu độc trên mạng xã hội
Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), hơn 1.374 bài viết có nội dung xấu độc trên các nền tảng mạng xã hội Facebook trong 6 tháng đầu năm đã được gỡ bỏ. Cùng với Facebook thì Goole và Tiktok cũng đã chặn, gỡ 90% video vi phạm, có nội dung xấu độc trên nền tảng của mình.
T&T Group ra mắt thương hiệu T&T Golf với dự án đầu tiên tại Phú Thọ T&T Group ra mắt thương hiệu T&T Golf với dự án đầu tiên tại Phú Thọ
T&T Group - Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam vừa giới thiệu thương hiệu T&T Golf - đơn vị quản lý và vận hành toàn bộ hệ thống sân golf theo tiêu chuẩn “World Class” do T&T Group đầu tư.
T&T Group hợp tác với đối tác Cuba sản xuất vắc xin phòng cúm và thuốc chữa ung thư T&T Group hợp tác với đối tác Cuba sản xuất vắc xin phòng cúm và thuốc chữa ung thư
Ngày 30/9, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Diễn đàn Xúc tiến Kinh doanh Việt Nam - Cuba, Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn Công nghệ Sinh học và Dược phẩm Cuba (BioCubaFarma) đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực dược phẩm, trang thiết bị y tế và công nghệ sinh học.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đại học Quốc gia Hà Nội tăng 97 bậc trong bảng xếp hạng Webometrics tháng 1/2023

Đại học Quốc gia Hà Nội tăng 97 bậc trong bảng xếp hạng Webometrics tháng 1/2023

Ngày 1/02, Phòng Thí nghiệm Cybermetrics Labs (thuộc Hội đồng nghiên cứu quốc gia Tây Ban Nha) đã công bố bảng xếp hạng lần thứ nhất năm 2023, theo đó Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) tăng 97 bậc so với kết quả công bố hồi tháng 8/2022, từ 758 lên 661 thế giới, tiếp tục duy trì vị trí số 1 Việt Nam.
Mang Tết Nguyên đán tới sinh viên quốc tế ở ký túc xá

Mang Tết Nguyên đán tới sinh viên quốc tế ở ký túc xá

Nhân dịp Tết Quý Mão, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức các hoạt động về Tết cổ truyền cũng như trao quà tới sinh viên quốc tế ở nội trú tại ký túc xá.
Công bố quyết định thành lập trường Đại học Luật thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội

Công bố quyết định thành lập trường Đại học Luật thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội

Sáng 18/11, lễ công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc thành lập Trường Đại Luật thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội đã diễn ra tại Hà Nội.

Các tin bài khác

Long An tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực

Long An tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực

Tỉnh Long An mong muốn kết nối các khu công nghiệp của địa phương với các nhà đầu tư Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là công nghệ cao, đổi mới sáng tạo, năng lượng tái tạo, logistics.
Tỉnh Long An tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc

Tỉnh Long An tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc

Từ ngày 22 - 26/4, Chủ tịch UBND tỉnh Long An Nguyễn Văn Út làm Trưởng Đoàn công tác của tỉnh Long An thăm, làm việc, xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc. Đây là hoạt động trong chương trình xúc tiến đầu tư năm 2024 của Long An.
Hội thảo xúc tiến thương mại Việt Nam - Hàn Quốc thu hút gần 200 doanh nghiệp tham gia

Hội thảo xúc tiến thương mại Việt Nam - Hàn Quốc thu hút gần 200 doanh nghiệp tham gia

Ngày 19/4, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Kinh tế - Văn hóa Hàn Quốc - Việt Nam (KOVECA) và Công ty TNHH Việt Hàn Showroom tổ chức Hội thảo "Trao đổi kinh tế xúc tiến thương mại Việt Nam và Hàn Quốc".
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Chiều ngày 26/4/2024, tại Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka đã tổ chức lễ phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài ...
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động