Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 25/04/2022 GMT+7

Discovery hợp tác với TaiwanPlus tổ chức cuộc thi làm phim ngắn về Đài Loan, với 3 giải thưởng là 105.000 USD

aa
Discovery hợp tác với TaiwanPlus, nền tảng tin tức và video theo yêu cầu (VOD) toàn cầu bằng tiếng Anh đầu tiên của Đài Loan, để tổ chức một cuộc thi thú vị nhằm tôn vinh các nhà làm phim Đông Nam Á và vẻ đẹp, sự phong phú về mọi mặt của Đài Loan. Cuộc thi kêu gọi các nhà làm phim tập trung vào sáng tác và tạo ra những câu chuyện cảm động và đầy cảm hứng về Đài Loan.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 25 tháng 4 năm 2022 – Discovery hợp tác với TaiwanPlus, nền tảng tin tức và video theo yêu cầu (VOD) toàn cầu bằng tiếng Anh đầu tiên của Đài Loan, để tổ chức một cuộc thi thú vị nhằm tôn vinh các nhà làm phim Đông Nam Á và vẻ đẹp, sự phong phú về mọi mặt của Đài Loan. Cuộc thi kêu gọi các nhà làm phim tập trung vào sáng tác và tạo ra những câu chuyện cảm động và đầy cảm hứng về Đài Loan. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 25 tháng 4 năm 2022 và ba nhà làm phim xuất sắc nhất sẽ được chọn để nhận khoản tiền thưởng trị giá 35.000 USD cho mỗi nhà sản xuất phim ngắn xuất sắc (tổng cộng là 105.000 USD).

Đài Loan là nhà sản xuất chất bán dẫn lớn nhất thế giới, nơi khai sinh ra các ngôn ngữ Austronesian và là quốc gia đầu tiên ở châu Á hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới. Đối với cuộc thi này, kênh Discovery đang mời các nhà làm phim tài năng trên khắp châu Á kể những câu chuyện sôi động và đầy cảm hứng về Đài Loan.

Các nhà làm phim được chọn sẽ có cơ hội làm việc với một trong những nhà sản xuất của kênh Discovery và chiếu phim của họ trên các nền tảng Discovery ở Châu Á và trên TaiwanPlus. Người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 23 tháng 5 năm 2022, giờ Đài Loan (GMT + 8) trên trang web này và trang Facebook của Discovery Đài Loan.

Cuộc thi phù hợp với sứ mệnh của TaiwanPlus là cung cấp tin tức độc lập về các sự kiện địa phương và toàn cầu, mang những câu chuyện từ Đài Loan có thể sẽ gây tiếng vang trên toàn thế giới. TaiwanPlus cũng tôn vinh văn hóa, lối sống và những món ăn, du lịch, âm nhạc và giải trí tốt nhất của Đài Loan với tư cách là một cộng đồng toàn cầu.

Các nhà làm phim quan tâm được mời gửi ý tưởng câu chuyện của họ dưới dạng đề xuất dài 600-1.000 từ cùng với danh mục video ở đây. Cuộc thi dành cho các bài dự thi từ ngày 25 tháng 4 đến ngày 15 tháng 5 năm 2022. Để xem toàn bộ thông tin chi tiết về cuộc thi, hãy truy cập: https://www.discoverychannel.com.tw/taiwanplus/en/

Để biết thông tin chi tiết đầy đủ về cuộc thi, hãy nhấp vào đây

Liên kết video cuộc thi tại đây

Để biết thêm thông tin về TaiwanPlus, hãy nhấp vào đây

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về TaiwanPlus

Có trụ sở tại Đài Loan – nền dân chủ thịnh vượng ở trung tâm của khu vực năng động nhất và phát triển nhanh nhất thế giới, TaiwanPlus là nền tảng truyền thông giải trí và tin tức toàn cầu đầu tiên và duy nhất bằng tiếng Anh từ Đài Loan.

TaiwanPlus cung cấp tin tức hàng ngày một cách độc lập và khách quan của các nhà báo quốc tế tập trung vào các sự kiện toàn cầu và địa phương, mang đến cho khán giả những câu chuyện từ Đài Loan sẽ gây tiếng vang trên toàn thế giới. Với vị thế độc tôn của mình trong lĩnh vực địa chính trị và thương mại quốc tế, TaiwanPlus cũng cung cấp cái nhìn sâu sắc về mối quan hệ Đài Loan-Trung Quốc với các báo cáo và phân tích chuyên sâu.

TaiwanPlus giới thiệu nét độc đáo trong văn hóa và lối sống của Đài Loan – cũng như những gì tốt nhất từ ​​ẩm thực, du lịch, âm nhạc và giải trí của Đài Loan – và những gì gắn kết Đài Loan với bên ngoài như một phần của cộng đồng toàn cầu.

TaiwanPlus sản xuất 3 bản tin hàng ngày, 5 ngày một tuần, phát triển các tính năng dài và ngắn, quản lý phim và các chương trình giải trí khác, tạo nội dung truyền thông xã hội hấp dẫn và hơn thế nữa.

Cho dù bạn ở đâu, sử dụng bất kỳ thiết bị nào, TaiwanPlus luôn cung cấp nội dung đẳng cấp thế giới từ quan điểm của Đài Loan.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.TaiwanPlus.com hoặc theo dõi trên phương tiện truyền thông xã hội qua @taiwnaplus

Thông tin về Warner Bros. Discovery

Warner Bros. Discovery (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: WBD) là công ty giải trí và truyền thông hàng đầu thế giới tạo ra và phân phối danh mục nội dung và thương hiệu khác biệt và hoàn chỉnh nhất trên truyền hình, phim và phát trực tuyến. Có mặt ở hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ và 50 ngôn ngữ, Warner Bros. Discovery truyền cảm hứng, thông tin và giải trí cho khán giả trên toàn thế giới thông qua các thương hiệu và sản phẩm mang tính biểu tượng của mình bao gồm: Discovery Channel, Discovery +, CNN, CNN +, DC, Eurosport, HBO, HBO Max, HGTV , Food Network, Investigation Discovery, TLC, TNT, TBS, truTV, Travel Channel, MotorTrend, Animal Planet, Science Channel, Warner Bros. Pictures, New Line Cinema, Cartoon Network, Adult Swim, Turner Classic Movies… Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.wbd.com.

#WarnerBrosDiscovery

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Land Rover Discovery mới về Việt Nam, giá từ 4,539 tỷ đồng

Land Rover Discovery mới về Việt Nam, giá từ 4,539 tỷ đồng

Ngày 15/9, Phú Thái Mobility, Nhà nhập khẩu và phân phối Land Rover ở Việt Nam giới thiệu dòng xe SUV 7 chỗ Land Rover Discovery mới với các phiên bản có những tinh chỉnh từ các chi tiết ngoại nội thất mang đến sự thoải mái, linh hoạt và hiệu quả hơn cho mọi gia đình.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động