Trang chủ Kinh tế Bất động sản
09:00 | 10/12/2022 GMT+7

Điểm tên những dự án nhà ở ghi dấu ấn của tập đoàn Geleximco

aa
Với quỹ sản phẩm nhà ở phong phú và chất lượng, Geleximco đang không ngừng khẳng định uy tín của mình trên thị trường bất động sản.
Bất động sản Hoàng Mai Bất động sản Hoàng Mai "chuyển mình" ngoạn mục
Vì sao bất động sản khu Mỹ Đình luôn sôi động? Vì sao bất động sản khu Mỹ Đình luôn sôi động?

1.Khu đô thị Thành phố Giao lưu

Là một trong những dự án gây tiếng vang của Tập đoàn Geleximco, Khu đô thị Thành phố Giao lưu có quy mô 95ha, nằm tại vị trí huyết mạch kết nối với nhiều tuyến đường lớn như Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng. Từ An Bình City, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng tới các khu vực khác của thành phố Hà Nội hay các tỉnh thành lân cận, cũng như hệ thống bệnh viện, công viên và các trường đại học lớn.

Điểm nhấn ấn tượng nhất của Khu đô thị là hồ điều hòa với diện tích gần 20ha giúp thanh lọc không khí, giảm thiểu ô nhiễm. Ngoài ra, Khu đô thị còn có nhiều tiện ích khác như cầu Nhật Bản, sân tennis, sân bóng, trung tâm thương mại, trường mẫu giáo đạt chuẩn quốc tế…

Nằm trong quần thể của Khu đô thị Thành phố Giao lưu, dự án An Bình City đã được trao tặng giải thưởng Khu Nhà ở đáng sống nhất của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam. Với ý tưởng thiết kế và xây dựng một thành phố thu nhỏ trong lòng công viên thanh bình và yên tĩnh, An Bình City gồm 8 tòa căn hộ từ 28 – 35 tầng, mật độ xây dựng thấp khi chỉ chiếm 31,6%, gần 70% diện tích còn lại là dành cho cảnh quan và không gian xanh, các phân khu thể thao hiện đại… Tất cả đã đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành.

Điểm tên những dự án nhà ở ghi dấu ấn của tập đoàn Geleximco
Khu đô thị Thành phố Giao lưu là một trong những dự án quy mô của Tập đoàn Geleximco.

2. Khu đô thị Cái Dăm Geleximco

Khu đô thị Cái Dăm Geleximco có tổng diện tích 37,04ha, tọa lạc ngay trên trục đường huyết mạch của khu Du lịch Bãi Cháy (Quảng Ninh). Vị trí đắc địa này có thể kết nối dễ dàng với các điểm du lịch đang phát triển tại Hạ Long như: Bến tàu Du lịch Tuần Châu, Khu vui chơi giải trí Chợ đêm Hạ Long Marina, Đảo Rều…

Nơi đây được biết đến với hệ thống thảm thực vật xanh, sạch cùng với những tiện ích cao cấp và cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Nằm trong khuôn viên Khu đô thị Cái Dăm Geleximco, dự án Chung cư New Life Tower có tổng diện tích xây dựng hơn 100.000m2, gồm 3 nguyên đơn 27 tầng. Tòa nhà sở hữu hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, tiện lợi dành cho cư dân và khách du lịch như trung tâm thương mại, bể bơi tiêu chuẩn 4 sao, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí… Các căn hộ đều được thiết kế hiện đại, thoáng mát, tối đa hóa công năng sử dụng.

3. Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn

Geleximco Lê Trọng Tấn là một trong những dự án có quy mô lớn nhất khu vực phía Tây Hà Nội do Tập đoàn Geleximco phát triển, chia làm 4 phân khu với các hạng mục nhà ở liền kề, biệt thự song lập - đơn lập, shophouse và các công trình trung tâm thương mại, công trình xã hội văn hoá (trường học, bệnh viện, thể thao, sân golf...).

Với tổng diện tích 147ha, Geleximco Lê Trọng Tấn tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa phía Tây Thủ Đô, ngay mặt đường Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long. Từ dự án, cư dân có thể tận hưởng hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại bậc nhất Thủ đô với nhiều tuyến đường huyết mạch như Lê Trọng Tấn, Tố Hữu, đường vành đai 3.5, đường sắt trên cao, BRT,.. giúp người dân có thể dễ dàng di chuyển kết nối đến trung tâm thành phố hay bất cứ nơi đâu.

Bên cạnh đó, liên kết vùng hoàn hảo với sự xuất hiện của nhiều cơ quan ban ngành, trung tâm kinh tế - văn hóa - giáo dục,… hàng đầu Thủ đô cũng tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho mọi gia đình.

Ôm trọn toàn khu dự án là các mảng không gian xanh tách biệt với khói bụi ồn ào của thành phố. Ngoài ra, hệ thống tiện ích nội khu được ưu tiên phát triển, với nhiều dịch vụ tiện ích chất lượng như trung tâm thương mại, các công trình xã hội văn hoá (trường học, bệnh viện, thể thao, sân golf...), góp phần đáp ứng một cách trọn vẹn nhất mọi nhu cầu cho cư dân.

4. Khu đô thị Gelexia Riverside

Khu đô thị Gelexia Riverside tọa lạc tại số 885 đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là một quần thể bao gồm các căn hộ cao cấp, khu nhà liền kề thấp tầng, trung tâm thương mại và hệ thống các tiện ích khép kín như công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, khu tập thể thao ngoài trời. Dự án nằm sát hồ điều hòa Yên Sở nên được hưởng trọn không gian thoáng đãng, không khí mát mẻ của khu vực.

Với diện tích xây dựng trên 3,5ha, Gelexia Riverside được thiết kế với nhiều dịch vụ và tiện ích khép kín như Trung tâm thương mại, Trung tâm Y tế, Nhà trẻ, Phòng tập Gym, Spa, Khu vui chơi, giải trí, Khu vực sinh hoạt cộng đồng, khu vực để xe rộng rãi đảm bảo nhu cầu cho mọi gia đình...

Sở hữu vị trí thuận lợi, tiện ích hiện đại và cảnh quan thiên nhiên, Gelexia Riverside phù hợp với tiêu chí lựa chọn của nhiều gia đình.

5. Geleximco Southern Star

Nằm ở trung tâm quận Hoàng Mai, Geleximco Southern Star là dự án hiếm hoi sở hữu quỹ đất vàng cuối cùng trên mặt đường Giải Phóng và được thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng, tiện ích khu vực. Cư dân tại Geleximco Southern Star sẽ được cung cấp đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt, thực phẩm, vui chơi giải trí, học tập, sức khỏe,… cùng với các tiện ích được chủ đầu tư xây dựng ngay tại dự án như: Sky Garden, bể bơi, trung tâm thương mại, trường mầm non, khuôn viên cây xanh, đường dạo bộ. Tất cả tạo thành một hệ sinh thái hoàn hảo để an cư và phát triển vững bền.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trong hệ thống giao thông đồng bộ và liên tục được nâng cấp của Quận Hoàng Mai, Geleximco Southern Star còn có được những tầm nhìn lý tưởng khi hướng thẳng ra 4 hồ: Hồ Linh Đàm, hồ Yên Sở, hồ Định Công, hồ Kim Đồng, hưởng trọn tiện ích tại các công viên cảnh quan các hồ và luôn được bao quanh bởi bầu không khí trong lành, có lợi cho sức khỏe.

Điểm tên những dự án nhà ở ghi dấu ấn của tập đoàn Geleximco
Geleximco Southern Star được thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng, tiện ích khu vực.

Không dừng lại ở đó, Geleximco Southern Star còn mang đến bất ngờ khi chỉ sở hữu duy nhất 360 căn hộ, một mật độ căn hộ thấp so với mặt bằng các dự án cùng phân khúc.

6. An Bình Plaza

Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần H2H Hà Nội (thành viên của Tập đoàn Geleximco). Ngay từ khi ra mắt, An Bình Plaza đã chứng tỏ sự hấp dẫn của mình khi hưởng trọn về hạ tầng và tiện ích khu vực. Từ đây, mọi nhu cầu sống, học tập, làm việc cho đến vui chơi giải trí của cư dân đều được đáp ứng.

Nằm tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô, kết nối với cả 3 tuyến đường huyết mạch: Hồ Tùng Mậu – Xuân Thủy, Phạm Hùng – Nội Bài và Tuyến số 3 đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội, An Bình Plaza sở hữu liên kết vùng thuận lợi, dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận.

An Bình Plaza sở hữu các tiện ích nội khu khép kín. Ngay dưới chân tòa nhà sẽ là một thế giới giao thương sầm uất với trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng, cung cấp đầy đủ các dịch vụ bao gồm ngân hàng, nhà hàng, café, Gym&Spa… Phía bên ngoài tòa nhà, công viên cây xanh, đường dạo bộ, bể bơi ngoài trời rộng 400m2,… là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn.

Ngoài các tiện ích ngay trong nội khu, cư dân còn có thể dễ dàng tiệp cận các tiện ích ngoại khu đầy đủ, từ vui chơi, giải trí đến giáo dục, chăm sóc sức khỏe. Cùng với đó, xung quanh dự án là hệ thống hơn 50 trường điểm cấp I, II, III và các trường đại học, cao đẳng chất lượng cao trong nước và quốc tế, thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu giáo dục và học tập cho cộng đồng cư dân trong toàn khu dự án.

Những gam màu sáng trên thị trường văn phòng cho thuê năm 2022 Những gam màu sáng trên thị trường văn phòng cho thuê năm 2022
Theo nhận định từ các chuyên gia bất động sản, thị trường văn phòng cho thuê trong năm 2022 có nhiều khởi sắc về cả nguồn cung lẫn tình hình hoạt động, bất chấp dịch Covid-19.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản
Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản (BĐS).
Văn phòng hạng A khu trung tâm: “Cung” không đáp ứng được “cầu” Văn phòng hạng A khu trung tâm: “Cung” không đáp ứng được “cầu”
Từ đầu quý II/2022 đến nay, thị trường văn phòng cho thuê ghi nhận sự phục hồi mạnh mẽ. Trong đó, văn phòng hạng A được đánh giá sẽ có diễn biến tích cực hơn khi nhu cầu gia tăng mà nguồn cung thì hạn chế.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Doanh nhân Vũ Văn Tiền: Tiên phong phát triển công nghiệp bền vững

Doanh nhân Vũ Văn Tiền: Tiên phong phát triển công nghiệp bền vững

“Làm công nghiệp vất vả nhưng là cái lõi của kinh tế, tạo ra sự thay đổi ở các địa phương và đem đến nhiều công ăn việc làm cho xã hội”, ông Vũ Văn Tiền - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn GELEXIMCO chia sẻ.
Vì sao bất động sản khu Mỹ Đình luôn sôi động?

Vì sao bất động sản khu Mỹ Đình luôn sôi động?

Vốn là tâm điểm của thị trường Thủ đô, “cơn sốt” bất động sản Mỹ Đình được nhận định là chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản (BĐS).

Các tin bài khác

Nhiều dự án bất động sản ở quận Nam Từ Liêm được duyệt kế hoạch sử dụng đất

Nhiều dự án bất động sản ở quận Nam Từ Liêm được duyệt kế hoạch sử dụng đất

Theo phê duyệt, danh mục các công trình, dự án nằm trong kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của quận Nam Từ Liêm gồm 122 dự án với tổng diện tích là hơn 692 ha đất; trong đó có nhiều dự án bất động sản.
Điều gì khiến đảo Vũ Yên thành nơi tọa lạc độc nhất vô nhị của Thành phố đảo Hoàng gia?

Điều gì khiến đảo Vũ Yên thành nơi tọa lạc độc nhất vô nhị của Thành phố đảo Hoàng gia?

Sở hữu những lợi thế đắt giá “ngàn năm có một”, nơi sinh khí và tinh hoa hội tụ, đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang trở thành tâm điểm khi được lựa chọn để kiến tạo nên “đảo tỷ phú” mới của thế giới - Vinhomes Royal Island.
Đề xuất ưu tiên thí điểm nhận chuyển nhượng đất khác để xây nhà thương mại ở khu vực đô thị

Đề xuất ưu tiên thí điểm nhận chuyển nhượng đất khác để xây nhà thương mại ở khu vực đô thị

Bộ Tài nguyên và Môi trường đang xây dựng dự thảo Nghị quyết thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận về nhận quyền sử dụng đất hoặc đang có quyền sử dụng đất đối với đất khác.
Diễn biến mới tại dự án 10.000 tỷ đồng Xuân Trường đề xuất xây ở Hải Dương

Diễn biến mới tại dự án 10.000 tỷ đồng Xuân Trường đề xuất xây ở Hải Dương

Tại văn bản số 1706/VPCP, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có ý kiến đối với đề xuất của UBND tỉnh Hải Dương về việc đầu tư Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng hồ Thanh Long.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Việc thiết lập khuôn khổ quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia là kết quả và bước phát triển tự nhiên, hợp lý của 50 năm xây dựng và phát triển quan ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
lan toa tinh yeu am nhac dan toc viet nam nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động