Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
19:00 | 08/03/2021 GMT+7

Dash Living hợp tác với tập đoàn thiết kế khách sạn Ovolo khởi động 2 dự án đầu tư mới ở Hồng Kông

aa
Dash Living vừa khởi động hai dự án lớn mới ở Aberdeen và Sheung Wan tại Hồng Kông, với sự hợp tác của Ovolo Group, tập đoàn thiết kế khách sạn.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReachDash Living, Cộng đồng sống có dịch vụ ưu việt của châu Á ở Hồng Kông và Singapore, vừa khởi động hai dự án lớn mới ở Aberdeen và Sheung Wan tại Hồng Kông, với sự hợp tác của Ovolo Group, tập đoàn thiết kế khách sạn. Hai dự án mới trong danh mục đầu tư của Dash Living thể hiện việc Dash Living đang phát triển các quan hệ đối tác trong nhiều dự án bất động sản mới trong khu vực và cách thức Ovolo thích ứng với các điều kiện thị trường mới.

Hai dự án này có tổng cộng 135 phòng và phòng suite là một phần của giải pháp cho thuê dịch vụ thế hệ mới dành cho thế hệ millennials (hay là thế hệ Y: là những người sinh ra trong khoảng đầu thập niên 1980 đến đầu thập niên 2000) siêu di động. Dự án Aberdeen by Dash Living, sắp được chuyển đổi từ Mojo Nomad By Ovolo, cung cấp 79 phòng từ studio đến suite executive. Dự án The Sheung Wan By Ovolo gồm 56 phòng, dưới sự quản lý của Ovolo dành cho những khách lưu trú dưới 7 ngày, sẽ cung cấp các phòng từ studio, một phòng ngủ cho đến các lựa chọn phòng gia đình.

Được thành lập bởi doanh nhân Aaron Lee vào năm 2014, Dash Living hiện đã phát triển để quản lý và vận hành hơn 1.300 phòng tại các căn hộ dịch vụ, nhà chung cư và khách sạn trên khắp châu Á. Dash Living hiện quản lý các phòng khách sạn có tổng diện tích hơn 250.000 feet vuông (23.226 mét vuông). Là một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu trong khu vực, Dash Living cung cấp sự linh hoạt hơn và trải nghiệm sống tốt hơn cho những người sống tại hoặc đến thăm các thành phố có giá sinh hoạt đắt đỏ trong khu vực, như Hồng Kông, Singapore…

Do doanh nhân Girish Jhunjhnuwala thành lập, Ovolo Group lần đầu tiên tham gia thị trường bất động sản vào năm 2002; sau đó tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực khách sạn vào năm 2010. Ovolo Hotels nhanh chóng trở thành một trong những công ty quản lý khách sạn độc lập năng động nhất ở Hồng Kông và Australia bằng cách cung cấp cho du khách cuộc sống thoải mái nhất tại các khách sạn và nhà hàng ăn uống. Ovolo Hotels sở hữu và điều hành 12 khách sạn trên khắp Hồng Kông, Australia và Bali (Indonesia).

Ông Aaron Lee, người sáng lập Dash Living, cho biết: “Hai dự án bất động sản mới này đều ở những vị trí tuyệt vời ở Hồng Kông và có nghĩa là Dash Living hiện đang cung cấp các giải pháp độc đáo với phạm vi phủ sóng rộng hơn trong thành phố. Chúng tôi hiện có mặt ở 8 địa điểm tại Hồng Kông, tạo ra một cộng đồng chỗ ở với công nghệ số, làm việc chung, phong cách sống và các lợi ích khác”.

Dash Living cung cấp một bộ sưu tập các căn hộ, nhà chung cư và phòng khách sạn trên khắp các khu vực chính của Hồng Kông, bao gồm Causeway Bay, Wan Chai, Central, Tsim Sha Tsui, Jordan và Mongkok. Với sự hợp tác này, danh sách đó hiện có thể được cập nhật để bao gồm Aberdeen và Sheung Wan. Dash Living cũng có nhiều căn hộ tại nhiều vị trí đắc địa trên khắp Singapore.

Aberdeen by Dash Living sẽ bao gồm các khu vực chung trải dài trên 3 tầng bao gồm sảnh dành để tiếp khách, khu vực sinh hoạt, không gian xem phim, bếp chung, phòng giặt, phòng tập thể dục và sân thượng giải trí hoàn hảo cho tiệc nướng. Việc quản lý sẽ tương tự như đối với khách sạn, nhưng đối với những trường hợp lưu trú dài ngày theo hình thức sống chung (co-living).

Dự án Sheung Wan by Ovolo có phòng tập thể dục và phòng giặt là cho người cư trú cũng như Te Quiero Mucho – một nhà hàng Mexico chính thống đang phát triển mạnh.

Ông Girish Jhunjhnuwala, Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Ovolo Hotels, CEO của Ovolo Group cho biết: “Quan hệ hợp tác với Dash Living là điều không cần bàn cãi, thật tuyệt khi được làm việc cùng với một doanh nhân đi tiên phong trong các giải pháp cho thuê dễ dàng ở khu vực Hồng Kông. Mục đích của chúng tôi là hợp tác chặt chẽ với Dash Living để đảm bảo tất cả các điểm tiếp xúc trong trải nghiệm của khách đều hài hòa và thật hấp dẫn đến mức người nào đã đến ở đây sẽ không nghĩ đến việc dời đi bất cứ nơi nào khác”.

Người thuê nhà ở Aberdeen và Sheung Wan có thể tận hưởng nhiều lợi ích thú vị về lối sống, hay “đặc quyền”. Ví dụ: Dash Living cung cấp quyền truy cập miễn phí vào nhiều không gian làm việc chung, tư cách thành viên trung tâm thể dục chuyên nghiệp miễn phí, nhiều lựa chọn chăm sóc sức khỏe, ăn uống và mua sắm với các mức chiết khấu… Đồng thời, Dash Living thường xuyên tổ chức các sự kiện dành cho người thuê nhà để đưa “cộng đồng sống được phục vụ” vào cuộc sống, bao gồm hợp tác với các đối tác địa phương cho các hoạt động như tập yoga, làm bánh và thể dục.

Thông tin về Dash Living

Dash Living là giải pháp cho thuê thế hệ mới của châu Á tại Hồng Kông và Singapore dành cho các nhân viên làm việc ở đô thị. Được hỗ trợ bởi Công ty đầu tư mạo hiểm MindWorks Ventures và được thành lập bởi doanh nhân Aaron Lee, Dash Living có sứ mệnh tạo ra một cộng đồng chỗ ở toàn cầu thông qua các nền kinh tế chia sẻ, công nghệ và trí tuệ nhân tạo (AI), trao quyền cho thế hệ siêu di động, hiểu biết về công nghệ ngày nay để sống thoải mái trong các thành phố có chi phí đắt đỏ nhất trên thế giới.

Website: www.dash.co

Thông tin về Ovolo Group

Được thành lập bởi doanh nhân Girish Jhunjhnuwala, Ovolo Group lần đầu tiên tham gia thị trường bất động sản vào năm 2002; sau đó tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực khách sạn vào năm 2010. Ovolo Hotels nhanh chóng trở thành một trong những công ty quản lý khách sạn độc lập năng động nhất Hồng Kông và Australia bằng cách cung cấp cho du khách cuộc sống thoải mái nhất tại các khách sạn và nhà hàng ăn uống.

Ovolo Group là một tập hợp các khách sạn hiện đại giúp bạn kết nối với những thứ xa xỉ nhỏ mà bạn yêu thích, tất cả đều được đưa vào một cách dễ dàng. Công ty tự hào về việc tiếp xúc với khách du lịch hiện đại thông qua các thiết kế nội thất từng đoạt giải thưởng, tiện nghi chi tiết, các dịch vụ giá trị gia tăng miễn phí như mini bar và bữa sáng, với công nghệ tiên tiến. Ovolo Hotels đã được công nhận là Khách sạn và cơ sở lưu trú xuất sắc, được nhận giải thưởng “Thương hiệu Khách sạn của Năm”, tại lễ trao Giải thưởng HM năm 2019 và năm 2020.

Là một thương hiệu đáng tự hào của Hồng Kông, Ovolo Group vẫn là một doanh nghiệp do gia đình và tư nhân điều hành, quản lý 4 khách sạn và 3 nhà hàng ở Hồng Kông, 7 khách sạn và 5 nhà hàng trên khắp Australia ở Sydney, Melbourne, Canberra và Brisbane. Một khách sạn mới Ovolo South Yarra đang được phát triển ở Melbourne, Australia.

Ovolo cũng có By Ovolo Collective trong danh mục khách sạn của mình, một bộ sưu tập đặc biệt gồm 4 khách sạn, mỗi khách sạn đều độc đáo, đặc biệt, càng nhiều khách khám phá, thì họ càng tìm thấy nhiều điều thú vị hơn. Đó là Nishi Apartments ở Canberra Australia, Mojo Nomad Aberdeen Harbour ở Hồng Kông, The Sheung Wan ở Hồng Kông và Mamaka Kuta Beach Bali Indonesia ra mắt trong quý 1 năm nay.

Website: www.ovolohotels.com

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Dash Living đã huy động được 8,8 triệu USD từ vòng gọi vốn Series A để phát triển công nghệ, kinh doanh

Dash Living đã huy động được 8,8 triệu USD từ vòng gọi vốn Series A để phát triển công nghệ, kinh doanh

Dash Living vừa thông báo đã huy động được hơn 8,8 triệu USD cho vòng gọi vốn Series A, thu hút một nhóm các nhà đầu tư mới và hiện hữu, khi doanh nghiệp này muốn mở rộng sang các khu vực mới.
Dash Living hợp tác với Ascott để triển khai các giải pháp cho thuê phòng ở Singapore và Hồng Kông

Dash Living hợp tác với Ascott để triển khai các giải pháp cho thuê phòng ở Singapore và Hồng Kông

Dash Living đã công bố quan hệ hợp tác với The Ascott Limited tại Hồng Kông và Singapore.

Các tin bài khác

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

#NTT DATA là công ty cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin trong Top 10 thế giới, gần đây đã được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ. Best Places to Work (tạm dịch: Nơi làm việc Tốt nhất) là chương trình chứng nhận nhân sự quốc tế mang đến cho người sử dụng lao động ở các quốc gia khác nhau cơ hội tìm hiểu thêm về sự gắn kết và mức độ hài lòng của nhân viên...
Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

XT, nền tảng giao dịch mang tính xã hội đầu tiên trên thế giới, vừa niêm yết BCCoin (BlackCardCoin) trên Vùng chính có tài chính phi tập trung (Decentralized Finance – DeFi), trí tuệ nhân tạo (AI) và Web 3.0. Cặp tiền tệ BCCoin/USDT đã bắt đầu được giao dịch vào ngày 24 tháng 4 năm 2024, lúc 11:30 (giờ UTC).
8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

Một nhóm gồm 8 nhà quản lý, lãnh đạo về kế toán và doanh nghiệp đã được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (Institute of Singapore Chartered Accountants – ISCA) là cơ quan kế toán quốc gia,. Những vị lãnh đạo này bao gồm các đối tác từ các công ty kế toán, một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, một đại diện từ một trường đại học bách khoa và một doanh nhân.
Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG – công ty đi đầu trong việc phát triển các chất hoàn thiện bề mặt cải tiến, vừa ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của mình. Lấy “sản phẩm thế hệ tiếp theo” làm chủ đề, công ty đang giới thiệu một loạt giải pháp mang tính cách mạng không chỉ mang lại hiệu suất tối đa, mà còn nhấn mạnh vào tính bền vững và khả năng tương thích với môi trường.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 26/4 - 2/5, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Thành phố làm Phó đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân một số điểm đảo ở Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.
Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Đây là một trong những nội dung được Vùng 5 Hải quân Nhân dân Việt Nam và Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia thống nhất tại Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về hoạt động tuần tra chung trong Vùng nước lịch sử Việt Nam-Campuchia diễn ra ngày 2/5 tại TP. Sihanoukville, tỉnh Preah Sihanouk (Campuchia).
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động