Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:05 | 01/04/2021 GMT+7

Dash Living đã huy động được 8,8 triệu USD từ vòng gọi vốn Series A để phát triển công nghệ, kinh doanh

aa
Dash Living vừa thông báo đã huy động được hơn 8,8 triệu USD cho vòng gọi vốn Series A, thu hút một nhóm các nhà đầu tư mới và hiện hữu, khi doanh nghiệp này muốn mở rộng sang các khu vực mới.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Dash Living – Cộng đồng sinh sống có dịch vụ nổi tiếng của châu Á ở Hồng Kông và Singapore vừa thông báo đã huy động được hơn 8,8 triệu USD cho vòng gọi vốn Series A, thu hút một nhóm các nhà đầu tư mới và hiện hữu, khi doanh nghiệp này muốn mở rộng sang các khu vực mới. Dự kiến, một phần trong số vốn mới huy động được sẽ được Dash Living sử dụng để phát triển các tính năng của ứng dụng dành cho thiết bị di động nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm sống động của khách hàng và tăng hiệu quả sử dụng bất động sản thông qua trí tuệ nhân tạo (AI), nỗ lực tự động hóa và mở rộng đội ngũ phát triển công nghệ.

Vòng này được đầu tư bởi Grosvenor châu Á – Thái Bình Dương và có sự tham gia của các nhà đầu tư mới là Gobi Partners, Taronga Ventures, các nhà đầu tư hiện tại Clearmind Capital và Mindworks, bên cạnh một nhóm các nhà đầu tư cá nhân.

Được biết, số vốn huy động được sẽ giúp Dash Living tung ra các giải pháp cho thuê dịch vụ tại Nhật Bản và Australia, cũng như mở rộng hơn nữa sang các nước Đông Nam Á (ngoài Singapore), tập trung vào các quốc gia và thị trường có mật độ siêu di động cao và sinh hoạt đắt đỏ. Công ty cũng có kế hoạch sử dụng tiền mặt để mở rộng mô hình quản lý tài sản nhẹ trong thời gian lưu trú dài hạn và phần mềm như một dịch vụ (software as a service – SAAS) với chủ nhà, triển khai các tính năng mới trong ứng dụng di động của mình, cải thiện các công cụ AI hiện có, mở rộng khả năng tiếp cận các tiện nghi cao cấp trên toàn cầu của công ty và kích thích hơn nữa nhiều nội dung và sự kiện do người dùng tạo ra.

Được doanh nhân Aaron Lee thành lập vào năm 2014, Dash Living hiện đã phát triển để quản lý và vận hành hơn 1.300 căn hộ dịch vụ, nhà chung cư và phòng khách sạn trên khắp châu Á. Dash Living hiện đang quản lý hơn 280.000 feet vuông (tương đương 26.013 mét vuông) mang đến sự linh hoạt hơn và trải nghiệm sống tốt hơn cho những người sống tại hoặc đến thăm các thành phố có chi phí sinh hoạt đắt đỏ trong khu vực.

Ông Aaron Lee nhận xét: “Đây là một thành tựu tuyệt vời đối với toàn bộ Công ty Dash Living và là một cuộc bỏ phiếu tín nhiệm lớn của các nhà đầu tư nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản và công nghệ. Nhà ở với giá cả phải chăng là một vấn đề lớn ở Hồng Kông và các thành phố lớn khác ở châu Á, ảnh hưởng đáng kể đến các chuyên gia trẻ. Dash Living giải quyết vấn đề này một cách trực tiếp bằng cách trực tiếp bằng cách sử dụng công nghệ và nền kinh tế chia sẻ, đồng thời tạo ra một bầu không khí lối sống và cộng đồng xung quanh nó. Từ đó sẽ mở ra cơ hội phát triển trong tương lai cho không gian sống chung”.

Dash Living cung cấp một bộ sưu tập các căn hộ, nhà chung cư và phòng khách sạn trên khắp các khu vực chính của Hồng Kông, bao gồm Causeway Bay, Wan Chai, Central, Tsim Sha Tsui, Jordan và Mong Kok, cũng như các dự án mới mở ở Aberdeen và Sheung Wan có sự hợp tác với Tập đoàn khách sạn Ovolo. Dash Living cũng có hơn 600 căn hộ tại nhiều vị trí đắc địa trên khắp Singapore.

Ông Benjamin Cha, Giám đốc điều hành (CEO) của Grosvenor châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Trong khi nhiều lĩnh vực đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19 trong năm qua, Dash Living đang tập trung vào một lĩnh vực có khả năng phục hồi tốt nhất. Dash Living tập trung vào việc giải quyết các vấn đề với công nghệ và nền kinh tế chia sẻ. Chúng tôi rất ấn tượng với những gì mà Dash Living đã đạt được và rất vui mừng vì sự phát triển và mở rộng liên tục của họ”.

Ông Avi Naidu, Nhà quản lý cao cấp của Taronga Ventures, bình luận: “Ranh giới giữa nhà ở truyền thống và chỗ ở tập trung vào trải nghiệm đang ngày càng mờ nhạt. Một phân khúc người tiêu dùng đang nổi lên nhanh chóng tìm kiếm các tiện nghi cao cấp được kết nối, với sự linh hoạt được cung cấp trong nền kinh tế chia sẻ. Để chủ nhà thành công trong lĩnh vực này, thì chỉ có vị trí tốt thôi là chưa đủ. Ở đây còn cần phải có sự kết hợp công nghệ phù hợp để hiểu rõ nhu cầu của người thuê và mang lại hiệu quả hoạt động cho chủ nhà, cân bằng với sự đánh giá sâu sắc về lòng hiếu khách là khách hàng đầu tiên. Ông Aaron Lee và nhóm của ông chia sẻ tầm nhìn này và đã chứng minh khả năng thực hiện nó. Chúng tôi đang rất vui mừng được hỗ trợ giai đoạn tiếp theo của quá trình mở rộng ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương với các đối tác bất động sản của chúng tôi trên toàn khu vực”.

Dash Living cung cấp một loạt đặc quyền cho người thuê, bao gồm quyền sử dụng miễn phí nhiều không gian làm việc chung, tư cách thành viên trung tâm thể dục chuyên nghiệp miễn phí, nhiều lựa chọn chăm sóc sức khỏe, ăn uống và mua sắm với chiết khấu… Đồng thời, Dash Living cũng mời khách thuê của mình tham dự và tổ chức các sự kiện để đưa “cộng đồng sống được phục vụ” vào cuộc sống thông qua yoga, thể dục và các hoạt động giải trí khác.

Thông tin về Dash Living

Dash Living là giải pháp cho thuê thế hệ mới của châu Á tại Hồng Kông và Singapore dành cho các chuyên gia đô thị. Được hỗ trợ bởi Công ty đầu tư vốn mạo hiểm MindWorks Ventures và được thành lập bởi doanh nhân Aaron Lee, Dash Living có sứ mệnh tạo ra một cộng đồng lưu trú toàn cầu thông qua nền kinh tế chia sẻ và công nghệ, trao quyền cho thế hệ thiên niên kỷ (millennials) siêu di động, hiểu biết về công nghệ ngày nay để sống ở những thành phố đắt đỏ nhất trên thế giới.

Website: www.dash.co

Dash Living
Nguồn:

Tin bài liên quan

Dash Living hợp tác với Ascott để triển khai các giải pháp cho thuê phòng ở Singapore và Hồng Kông

Dash Living hợp tác với Ascott để triển khai các giải pháp cho thuê phòng ở Singapore và Hồng Kông

Dash Living đã công bố quan hệ hợp tác với The Ascott Limited tại Hồng Kông và Singapore.
Dash Living hợp tác với tập đoàn thiết kế khách sạn Ovolo khởi động 2 dự án đầu tư mới ở Hồng Kông

Dash Living hợp tác với tập đoàn thiết kế khách sạn Ovolo khởi động 2 dự án đầu tư mới ở Hồng Kông

Dash Living vừa khởi động hai dự án lớn mới ở Aberdeen và Sheung Wan tại Hồng Kông, với sự hợp tác của Ovolo Group, tập đoàn thiết kế khách sạn.

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động