Trang chủ Kinh tế Bất động sản
13:00 | 22/12/2019 GMT+7

Dân thành thị “đỏ mắt” tìm một nơi đáng sống

aa
Anh Nam là một chủ doanh nghiệp may mặc khá thành công. Mong muốn cho vợ con gia đình một không gian sống trong lành, thoáng đãng, anh từ bỏ căn hộ mặt đất đắt đỏ tại quận Thanh Xuân (Hà Nội) ra ngoại thành xây biệt thự để ở.
dan thanh thi do mat tim mot noi dang song Cuộc sống của người dân phố đường tàu Hà Nội lạ lẫm trong mắt du khách Tây

Phố đường tàu chính thức đóng cửa từ ngày 10/10/2019. Lệnh cấm này khiến khách Tây càng tò mò hơn về nơi từng là điểm ...

dan thanh thi do mat tim mot noi dang song Vườn rau hữu cơ tốt tươi trên sân thượng của "nông dân thành thị" ở Hà Nội

Trên khu vườn sân thượng có diện tích khiêm tốn, chị Quách Nhịp luôn cảm thấy hào hứng khi trồng xen canh gối vụ để quanh ...

Người phố thị mong không gian sống hòa mình với thiên nhiên

Niềm vui được ở nhà to đẹp của anh Nam nhanh chóng trở thành nỗi phiền muộn vì đi lại vất vả. Anh kinh doanh tự do, thời gian thoải mái nên không gặp khó khăn, nhưng vợ làm việc tại một bệnh viện ở nội thành, mỗi ngày đi làm về lại mệt mỏi vì đường xa, ùn tắc, không còn thời gian nghỉ ngơi. Đứa con lớn đang học tại quận Thanh Xuân, từ chỗ đi học chỉ cách nhà 1,5km giờ mất gần 15 km. Mẹ anh đang quen hàng xóm ở khu phố cũ, có nhóm tập dưỡng sinh, giờ về đây ở cũng không vui, vì chỉ còn tivi bầu bạn…. Bế tắc anh lại nung nấu ý định trở lại thủ đô để sống. Nhưng làm sao để tìm được một nơi có không khí trong lành như thôn quê lại là một bài toán rất khó?!

dan thanh thi do mat tim mot noi dang song

Người thành thị mơ một cuộc sống trung tâm những vẫn tràn ngập thiên nhiên.

Câu chuyện của anh Nam không phải là hãn hữu. Người nhà quê mơ phố phường sôi động, người phố thị lại mong sự rộng rãi, yên bình chốn thôn quê… lẽ thường vốn vậy.

Theo kiến trúc sư Nguyễn Duy Mạnh, sống ở nông thôn hay thành thị đều có những ưu điểm riêng. Tuy nhiên, nếu đang ở độ tuổi lao động khi mua nhà, bạn nên quan tâm đến vị trí, sao cho quãng đường từ nhà đến chỗ học của con hay nơi làm việc, giải trí… của cha mẹ phải ngắn nhất có thể…. để có thể tiết kiệm được thời gian và tận hưởng được trọn vẹn cuộc sống.

Kiến trúc sư Mạnh cũng chỉ ra rằng hiện tại ở Hà Nội, có những khu vực phù hợp với nguyện vọng của những gia đình như anh Nam chẳng hạn tiêu biểu nhất là khu vực Tây Hồ Tây. Với không gian mặt nước và cây xanh đặc biệt là vị trí đắc địa độc nhất vô nhị, đây thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ thành đạt và năng động muốn có một cuộc sống thảnh thơi hòa mình vào thiên nhiên tận hưởng cuộc sống ngay nội đô.

Theo đó, một trong những dự án đang được giới đầu tư đánh giá “hot” bậc nhất khu vực này chính là Sunshine City của Sunshine Group. Lý do không chỉ bởi dự án tọa lạc ở vị trí trung tâm bậc nhất Ciputra mà còn bởi hiện với bộ sưu tập những căn hộ 3 ngủ diện tích “khủng” tập trung ở 2 tòa S3, S4 - trung tâm của dự án - tích hợp đầy đủ các tiện ích đẳng cấp, Sunshine City phù hợp cho những gia đình đa thế hệ như anh Nam hoặc bất cứ ai có nhu cầu “ở sang sống thoáng” nơi đô thị.

dan thanh thi do mat tim mot noi dang song

Sunshine City nằm trong khu vực Tây Hồ Tây là một trong những lựa chọn hoàn hảo bởi mô hình compound khép kín mang đến cuộc sống tiện nghi bậc nhất cho cư dân.

Vị trí đắc địa dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố

Được biết, Sunshine City là một trong những dự án dành được nhiều tâm huyết của Sunshine Group. Toàn bộ dự án Sunshine City gần 5 hecta nằm ngay gần cầu Nhật Tân, đường cao tốc hướng ra ngoại thành, đi sân bay và các tỉnh lân cận, đồng thời lại có các tuyến đường hướng tâm để dễ dàng vào các quận khác trong nội thành.

Bên cạnh đó, theo quy hoạch của thành phố, đến năm 2030, tầm nhìn 2050 thì khu vực Tây Hồ Tây dự kiến sẽ đón hàng loạt trụ sở các bộ ban ngành hàng đầu gồm 13 Đại sứ quán, 6 bộ ngành chính phủ bao gồm: Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Bộ Tư pháp, Bộ Công Thương, Bộ Giao thông vận tải và Bộ Xây Dựng… di dời về đây.

Cho đến thời điểm hiện tại, hàng loạt các tuyến giao thông huyết mạch đã được Chính phủ nâng cấp, mở rộng cho khu vực này. Cụ thể, đường Võ Chí Công, cầu Nhật Tân đã đi vào hoạt động. Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đường Phạm Văn Đồng (vành đai 3) đoạn Mai Dịch – Nam Thăng Long mở rộng lên 12 làn xe đã chính thức được thông xe cũng giúp giao thông thuận tiện về các ngả khác nhau của thành phố.

dan thanh thi do mat tim mot noi dang song

Đặc biệt mới đây nhất là tuyến đường 60m nối hai con đường huyết mạch Võ Chí Công (ra cầu Nhật Tân) và Phạm Văn Đồng (ra cầu Thăng Long) – một trong những bước ngoặt quan trọng giúp giải quyết trọn vẹn “bài toán giao thông” hóc búa bấy lâu nơi đây cũng chính thức đi vào sử dụng. Bên cạnh đó, đường sắt đô thị số 2 kết nối qua các KĐT lớn Tây Hồ Tây – Ngoại Giao Đoàn đang được triển khai.Không gian sống tràn ngập ánh sáng và cây xanh mang lại nguồn năng lượng tích cực cho cư dân Sunshine City.

Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ là một đòn bẩy lớn giúp gia tăng giá trị của các dự án bất động sản khu vực Tây Hồ Tây nói chung và Sunshine City nói riêng, đưa nơi đây trở thành một trong những điểm đến thu hút giới thượng lưu và hàng loạt vị khách quốc tế.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn cuộc sống

Khi lựa chọn Sunshine City, bên cạnh vị trí đắc địa, gia đình anh Nam còn được tận hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đẳng cấp, từ bể bơi bốn mùa, khu tập gym và yoga, trường mầm non quốc tế chuẩn 5 sao, cho tới trung tâm mua sắm, ẩm thực cao cấp, bar, café ngay dưới chân tòa nhà,… Đặc biệt, vì tập trung phần lớn tại hai tòa trung tâm dự án S3,S4 nên mọi thành viên trong gia đình anh có thể được tận hưởng tất cả chuỗi tiện ích chỉ với vài bước chân, ngay trong không gian sống của mình.

dan thanh thi do mat tim mot noi dang song

Bộ sưu tập căn hộ diện tích khủng Tòa S3, S4 với nội thất đắt giá

Đấy là chưa kể những tiện ích khác biệt chung của dự án mà không nơi nào tại khu vực Tây Hồ Tây sánh kịp như: đường dạo bộ nối giữa các tòa tháp cao tầng, sky bar hay bể bơi vô cực trên tầng thượng…

Không chỉ dành nhiều diện tích phát triển không gian xanh và thiết kế kiến trúc tinh tế, chủ đầu tư còn sẵn sàng chi lớn, phủ kín tòa nhà bằng hệ kính Low E hiện đại nhằm mang đến cho cư dân những trải nghiệm chuẩn sống sang.

Được biết, Sunshine Group sẽ dành nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn đặc biệt cho khách hàng chỉ có trong tháng 11 này.

Để biết thêm chi tiết về dự án Sunshine City, liên hệ:

Hotline: 18006559

Website: http://city.sunshinegroup.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sunshinecity.vn/

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

“Nhà đầu tư cá nhân sẽ giải ngân vào bất động sản từ quý III”

“Nhà đầu tư cá nhân sẽ giải ngân vào bất động sản từ quý III”

Nhận định trên được TS. Đinh Thế Hiển, chuyên gia kinh tế đưa ra tại Diễn đàn “Khơi thông nguồn cung bất động sản khu vực phía Nam - Xu hướng đầu tư” được tổ chức tại TP.HCM mới đây.
Taseco Land “ngắm” khu đất vàng xây tổ hợp 1.600 tỷ ở Long Biên

Taseco Land “ngắm” khu đất vàng xây tổ hợp 1.600 tỷ ở Long Biên

Hội đồng quản trị Công ty CP Đầu tư Bất động sản Taseco (Taseco Land, mã chứng khoán: TAL) ngày 24/4 đã ban hành nghị quyết phê duyệt tham gia đấu giá quyền sử dụng đất tại phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.
Hà Nội giảm 61 xã, phường sau sắp xếp lại

Hà Nội giảm 61 xã, phường sau sắp xếp lại

Sáng 25/4, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã chủ trì phiên họp trực tuyến UBND Thành phố tháng 4/2024 để xem xét một số nội dung theo chương trình công tác năm 2024 và chỉ đạo của lãnh đạo UBND Thành phố.
“Hành vi của người mua thay đổi, đẩy giá chung cư tăng cao”

“Hành vi của người mua thay đổi, đẩy giá chung cư tăng cao”

Đó là khẳng định của TS. Trần Xuân Lượng, Viện phó Viện Nghiên cứu và Đánh giá thị trường bất động sản Việt Nam tại tọa đàm về dòng tiền của thị trường bất động sản năm 2024 được tổ chức chiều qua 24/4.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động