Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:30 | 12/12/2022 GMT+7

Dachser bổ nhiệm 3 vị trí quản lý quan trọng để lãnh đạo lĩnh vực Logistics Hàng không, Đường biển

aa
Dachser đang định hướng cho sự phát triển trong tương lai trong lĩnh vực kinh doanh Logistics Hàng không và Đường biển (Air & Sea Logistics – ASL)) của mình thông qua việc lập kế hoạch kế nhiệm dài hạn. Động thái đầu tiên và quan trọng trong hướng đi này là Dachser vừa có quyết định bổ nhiệm 3 vị trí quản lý quan trọng để lãnh đạo lĩnh vực Logistics Hàng không, Đường biển của mình.

KEMPTEN, CỘNG HÒA LIÊN BANG ĐỨC/ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC –Media OutReach – Ngày 12 tháng 12 năm 2022 – Dachser đang định hướng cho sự phát triển trong tương lai trong lĩnh vực kinh doanh Logistics Hàng không và Đường biển (Air & Sea Logistics – ASL)) của mình thông qua việc lập kế hoạch kế nhiệm dài hạn. Động thái đầu tiên và quan trọng trong hướng đi này là Dachser vừa có quyết định bổ nhiệm 3 vị trí quản lý quan trọng để lãnh đạo lĩnh vực Logistics Hàng không, Đường biển của mình.

Dr Tobias Burger

Quyết định đầu tiên liên quan đến Tiến sĩ Tobias Burger (45 tuổi) có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2024.. Theo đó, ông sẽ kế nhiệm ông Edoardo Podestà (60 tuổi) với tư cách là Giám đốc vận hành (COO) Logistics Hàng không & Đường biển và là thành viên của Ban điều hành, Sau sự nghiệp kéo dài 20 năm làm việc cho Dachser, trong đó có hơn 4 năm trên cương vị COO, ông Edoardo Podestà sẽ ngừng đảm nhiệm trọng trách nàyào cuối năm 2023.

Ông Bernhard Simon, Chủ tịch Ban Giám sát của Dachser phát biểu: “Tiến sĩ Tobias Burger là một nhà chiến lược logistics giàu kinh nghiệm và chúng tôi đang bồi dưỡng, giúp ông ấy chuẩn bị cho vị trí mới của mình trong Ban điều hành của Dachser. Với tầm nhìn toàn diện, tư duy tiến bộ về logistics, ông sẽ chứng tỏ là một sự bổ sung có giá trị cho đội ngũ Ban điều hành của chúng tôi, Tiến sĩ Tobias Burger cũng sẽ phụ trách tất cả các hoạt động tiếp thị của Dachser. Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ ở vị trí tốt nhất để chủ động giải quyết những thay đổi phức tạp của thị trường, đặc biệt là trong vận tải hàng không và đường biển, đồng thời định vị bản thân một cách phù hợp”.

Từng là cố vấn quản lý, Tiến sĩ Tobias Burger đã gia nhập Dachser vào năm 2009. Ông làm việc trong lĩnh vực kiểm soát và phát triển chiến lược, trước khi được giao trách nhiệm Quản trị Công ty. Vào thời điểm đó, ông đã giám sát sự phát triển của các hoạt động vận tải đường không và đường biển hướng tới một mạng lưới toàn cầu liền mạch. Với tư cách là Phó giám đốc Bộ phận Logistics Hàng không & Đường biển, Tiến sĩ Tobias Burger đã là cánh tay phải của ông Edoardo Podestà từ năm 2019. Trong giai đoạn này, lần đầu tiên, ông được giao phụ trách bán hàng toàn cầu của ASL, một vị trí hiện có trách nhiệm phát triển chiến lược cho toàn bộ lĩnh vực kinh doanh. Kể từ năm 2021, ông cũng đã lãnh đạo đơn vị kinh doanh ASL Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi.

Marc Meier

Quyết định thứ hai liên quan đến việc bổ nhiệm ông Marc Meier lãnh đạo ASL Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2023. Theo đó, Tiến sĩ Tobias Burger sẽ bàn giao vai trò Giám đốc điều hành ASL Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi cho ông Marc Meier. Để chuẩn bị cho việc quản lý đơn vị kinh doanh khu vực, ông Marc Meier (53 tuổi) đã gia nhập Dachser vào ngày 1 tháng 10 năm 2022.

Là một nhà quản lý logistics có chuyên môn bao gồm vận tải hàng không và đường biển, vận tải đường bộ và kho bãi, ông đã có hơn 30 năm kinh nghiệm quốc tế trong ngành logistics. Ông từng là Giám đốc điều hành của Công ty giao nhận vận tải hàng không Senator International có trụ sở tại Hamburg (Đức) cho đến khi công ty này được Maersk mua lại vào năm 2021. Trước đó, ông đã có hơn 5 năm làm Giám đốc điều hành của Fr. Meyer’s Sohn, một công ty giao nhận chuyên về vận tải đường biển. Ông bắt đầu sự nghiệp của mình tại Kühne + Nagel, nơi ông giữ nhiều vị trí quản lý khác nhau, cuối cùng là Chủ tịch của Kühne + Nagel Canada.

Ông Burkhard Eling, Giám đốc điều hành (CEO) của Dachser cho biết: “Với Marc Meier, chúng tôi đã có được một nhà quản lý vận tải hàng không và đường biển dày dạn kinh nghiệm với danh tiếng quốc tế. Ông là người lý tưởng để hướng dẫn hoạt động kinh doanh ASL của chúng tôi ở khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi đến một tương lai thành công. Và việc kết hợp hoạt động kinh doanh này với mạng lưới vận tải đường bộ châu Âu của chúng tôi sẽ dẫn đường cho sự phát triển hơn nữa”.

Roman Mueller

Quyết định thứ ba liên quan đến việc bổ nhiệm ông Roman Müller giữ chức Giám đốc điều hành của ASL Châu Á – Thái Bình Dương từ ngày 1 tháng 1 năm 2024.

Dachser cũng đã lên kế hoạch kiện toàn vị trí lãnh đạo chủ chốt của đơn vị kinh doanh ASL Châu Á – Thái Bình Dương của mình. Theo đó, từ ngày 1 tháng 1 năm 2024, ông Roman Müller (41 tuổi) sẽ kế nhiệm ông Edoardo Podestà, người đã từng lãnh đạo rất thành công đơn vị kinh doanh khu vực kể từ năm 2014, đồng thời đảm nhận vai trò khác là COO ASL kể từ năm 2019. Ông Roman Müller sinh ra ở Thụy Sĩ, đã làm việc ở Châu Á trong toàn bộ sự nghiệp của mình. Trong 15 năm qua, các vị trí quản lý của ông tại Dachser bao gồm Giám đốc Dachser quốc gia Hàn Quốc và Giám đốc kinh doanh cấp cao cho toàn bộ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Kể từ tháng 7 năm 2021, ông giữ chức vụ Phó giám đốc Bộ phận Châu Á – Thái Bình Dương trong đơn vị kinh doanh ASL Châu Á – Thái Bình Dương và báo cáo trực tiếp với ông Edoardo Podestà.

Ông Burkhard Eling, CEO của Dachser nhận xét: “Ông Roman Müller hiểu rõ thị trường châu Á và các yêu cầu của họ từ trong ra ngoài. Ở tất cả các vị trí trước đây của mình, đặc biệt là những vị trí bán hàng, ông đã đạt được thành công xuất sắc và giúp nâng cao sự hiện diện của chúng tôi ở châu Á. Vì vậy, ông là nhân vật lý tưởng không chỉ để tiếp tục phát triển xuất sắc đơn vị kinh doanh ASL Châu Á – Thái Bình Dương, mà còn đưa nó lên một tầm cao mới bằng cách tập trung hơn nữa vào việc cung cấp các dịch vụ tích hợp. Trong năm 2023, ông sẽ hợp tác chặt chẽ với ông Edoardo Podestà để lập kế hoạch và đường hướng cụ thể làm tiền đề cho những thành công mới”.

Lĩnh vực kinh doanh Logistics Hàng không & Đường biển của Dachser sử dụng hơn 4.300 người và tạo ra doanh thu 2,1 tỷ euro trong năm 2021. Nó điều hành 139 chi nhánh tại 36 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đơn vị kinh doanh Logistics Hàng không & Đường biển khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi của Dachser bao gồm 21 tổ chức quốc gia với 71 địa điểm và tuyển dụng hơn 2.100 người. Đơn vị kinh doanh ASL Châu Á – Thái Bình Dương của công ty có đại diện tại 11 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 1.500 nhân viên làm việc tại 43 địa điểm.

Hashtag: #Dachser

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Dachser

Có trụ sở chính tại Kempten (Đức), Dachser là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới. Với việc sử dụng hệ thống công nghệ thông tin phát triển nội bộ của chính mình, Dachser kết hợp các dịch vụ vận tải, kho bãi và giá trị gia tăng để cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng toàn diện. Với khoảng 31.800 nhân viên làm việc tại 376 địa điểm trên toàn cầu, Dachser đã tạo ra doanh thu thuần hợp nhất khoảng 7,1 tỷ euro vào năm 2021.

Cũng trong năm 2021, Dachser đã xử lý tổng cộng 83.6 triệu chuyến hàng với trọng lượng 42,8 triệu tấn. Dachser được đại diện bởi các tổ chức quốc gia của mình tại 42 quốc gia trên 5 lục địa. Tại châu Á, Dachser có văn phòng, chi nhánh tại 48 địa điểm tại 12 khu vực kinh doanh. Trụ sở chính ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Dachser được đặt tại Hồng Kông.

Để biết thêm thông tin về Dachser, hãy truy cập dachser.com.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ông Jesper Larsen là Giám đốc điều hành Mảng Logistics Hàng không và Đường biển của Dachser Đông Nam Á

Ông Jesper Larsen là Giám đốc điều hành Mảng Logistics Hàng không và Đường biển của Dachser Đông Nam Á

Ông Jesper Larsen vừa được Dachser chính thức bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành Bộ phận Logistics Hàng không và Đường biển của Dachser khu vực Đông Nam Á. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1 tháng 4 năm 2022. Làm việc tại trụ sở ở Bangkok (Thái Lan), ông chịu trách nhiệm lãnh đạo 220 nhân viên tại 8 địa điểm trên khắp Indonesia, Singapore, Malaysia, Việt Nam và Thái Lan.
Trong năm tài chính 2021, Dachser có doanh thu hợp nhất đạt 7,1 tỷ EUR, tăng 26,0% so với năm 2020

Trong năm tài chính 2021, Dachser có doanh thu hợp nhất đạt 7,1 tỷ EUR, tăng 26,0% so với năm 2020

Trong năm tài chính 2021, Dachser – một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới – có doanh thu hợp nhất đạt 7,1 tỷ EUR, tăng 26,0% so với năm tài chính 2020. Sau một năm luôn phải đối phó với các biện pháp giãn cách xã hội, cách ly, Dachser đã trở lại trên một đà tăng trưởng năng động.
Chi nhánh Frankfurt (Đức) của Dachser lại được nhận chứng chỉ từ Trung tâm Xuất sắc CEIV Pharma của IATA

Chi nhánh Frankfurt (Đức) của Dachser lại được nhận chứng chỉ từ Trung tâm Xuất sắc CEIV Pharma của IATA

Ngày 5 tháng 11 năm 2021 – Chi nhánh vận tải hàng không và đường biển tại Frankfurt (Đức) của Dachser một lần nữa được nhận chứng chỉ từ Trung tâm Xuất sắc dành cho Các nhà kiểm định độc lập trong lĩnh vực logistics dược phẩm (Center of Excellence for Independent Validators in Pharmaceutical Logistics – CEIV Pharma) của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (International Air Transport Association – IATA).

Các tin bài khác

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network – công ty cung cấp giải pháp công nghệ thông tin của Singapore vừa được nhận 2 chứng nhận: ISO 27001 và Data Protection Trustmark – DPTM (tạm dịch Bằng công nhận về bảo vệ dữ liệu). Ông Jamson Lim, Giám đốc phụ trách công nghệ thông tin của Entrust Network cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng khi được nhận chứng chỉ ISO 27001 và chứng nhận DPTM.
Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo – nền tảng giao dịch tiên tiến nhất thế giới, đã tổ chức một sự kiện độc quyền tại Nasdaq MarketSite vào ngày 29 tháng 4 vừa qua. Sự kiện này quy tụ người dùng, đối tác kinh doanh và những người có ảnh hưởng từ 7 thị trường để tôn vinh việc trao quyền giáo dục tài chính trên khắp các khu vực.
Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

phData – , công ty công nghệ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm, nền tảng dữ liệu và công nghệ dữ liệu hiện đại vừa được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất (a Best Place to Work) ở Ấn Độ năm 2024. Thành tích này ghi nhận cam kết của công ty trong việc tạo ra một nền văn hóa nơi làm việc tích cực và hòa nhập, nơi nhân viên cảm thấy được trân trọng và hỗ trợ.
ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest – công ty cung cấp dịch vụ bảo mật được quản lý (Managed Security Services Provider – MSSP) và viễn thông vừa thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với Console Connect, nền tảng Mạng dưới dạng dịch vụ (Network-as-a-Service: NaaS) hàng đầu, để nâng cao khả năng kết nối đám mây trực tiếp cho các doanh nghiệp ở Singapore. Sự hợp tác này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp của ViewQwest.

Đọc nhiều

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Ngày 2/5 tại Hà Nội, ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore (VSFA) đã tiếp và làm việc với ông Joe Tan, Phó Chủ ...
Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Ngày 2/5 tại Hà Nội, ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore (VSFA) đã tiếp và làm việc với ông Joe Tan, Phó Chủ ...
Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Ngày 3/5, tại Phnom Penh đã diễn ra Lễ trao tặng Huân chương Hữu nghị của Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho các sĩ quan cao cấp và cán bộ Campuchia đã có thành tích trong phối hợp tìm kiếm, cất bốc và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh tại Campuchia.
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động