Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:41 | 30/07/2020 GMT+7

Cùng DNA Medical Technology đi trước vượt bước ung thư

aa
Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ y học đem đến những kỳ tích trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con người. Một trong những thành tựu y học đó là chúng ta có thể phát hiện ra nguy cơ tiềm ẩn của những căn bệnh hiểm nghèo ngay từ sai lỗi trên gen. DNA Medical Technology đã và đang kế thừa những thành quả đó để phát triển các gói phân tích gen, góp phần giúp nhiều người cải thiện sức khỏe, có những phương án phòng ngừa và hỗ trợ hiệu quả điều trị.
Chủ xe khách Chủ xe khách "ngoan cố", nhất định không cung cấp danh sách người đi cùng bệnh nhân 419
Cục Hàng không yêu cầu khai báo y tế điện tử bắt buộc trước khi lên máy bay Cục Hàng không yêu cầu khai báo y tế điện tử bắt buộc trước khi lên máy bay
3056 sk1

DNA Medical Technology – chúng tôi là?

3106 sk2

DNA Medical Technology là đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện, uy tín về ứng dụng giải mã gen, mang đến cho bạn một bức tranh toàn diện về sức khỏe di truyền, giúp bạn làm chủ cuộc sống của mình. Kết quả giải trình tự và phân tích chuyên sâu cung cấp cho khách hàng các thông tin về nguy cơ mắc của hơn 7000 bệnh di truyền bao gồm ung thư (Vú, Buồng trứng, Phổi, Gan, …), bệnh mạn tính (Tiểu đường, Béo phì, Tăng huyết áp,…), bệnh hiếm cũng như các tính trạng di truyền (Tính cách, tài năng, dị ứng, thể chất, dinh dưỡng...)

Chúng tôi sở hữu những gì?

Chuyên gia tư vấn di truyền với nhiều công trình nghiên cứu được đăng trên nhiều tạp chí y khoa thế giới.

Đội ngũ chuyên gia về di truyền được đào tạo từ nhiều quốc gia có nền y học tiên tiến như Anh, Hàn Quốc, Thái Lan,…

Ứng dụng hệ thống phân tích gen Illumina của Hoa Kỳ; cơ sở dữ liệu từ các nghiên cứu tương quan như GWAS (Genome-wide association study) và Clinvar (mối quan hệ giữa biến thể di truyền và bệnh).

Chúng tôi cống hiến không ngừng nghỉ

3152 sk3

Với sứ mệnh Ứng dụng công nghệ hiện đại tầm soát ung thư, bệnh mạn tính và nâng cao chất lượng sức khỏe cộng đồng. Chúng tôi cung cấp những gói sản phẩm được đầu tư nghiên cứu chuyên sâu, đáp ứng những nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện:

Tầm soát nguy cơ ung thư vú và ung thư buồng trứng di truyền.

Tầm soát nguy cơ ung thư di truyền dành cho nữ.

Tầm soát nguy cơ ung thư và các bệnh mạn tính di truyền dành cho nữ.

Chăm sóc sức khỏe và phát triển toàn diện dành cho nữ.

Tầm soát nguy cơ ung thư di truyền dành cho nam.

Tầm soát nguy cơ ung thư và các bệnh mạn tính di truyền dành cho nam.

Chăm sóc sức khỏe và phát triển toàn diện dành cho nam.

Phân tích gen - Định hướng thể chất

Phân tích gen - Định hướng tài năng

Phân tích gen - Định hướng toàn diện

Chăm sóc sức khỏe và phát triển toàn diện cho gia đình.

3201 sk4

Chúng tôi vẫn luôn nghiên cứu, cập nhật công nghệ y học để không ngừng cải thiện sản phẩm. Hơn nữa, ngoài trụ sở chính ở TPHCM, DNA Medical Technology đã có văn phòng mới tại Hà Nội và cũng đang thực hiện kế hoạch mở rộng thêm chi nhánh để tiếp cận và đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhiều khách hàng. Theo kế hoạch dài hạn, DNA Medical Technology sẽ mở rộng thị trường tại các nước Đông Nam Á, tiếp bước sau đó là thị trường Châu Á.

Chúng tôi hành động vì một cộng đồng khỏe mạnh, hạnh phúc

Nhằm đem lại những điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng, DNA Medical Technology đưa đến những chương trình mang tính nhân văn:

Hỗ trợ giảm chi phí cho gói tầm soát ung thư di truyền cho người thân của bệnh nhân ung thư.

Hỗ trợ chi phí Phân tích gen – Định hướng toàn diện cho trẻ em.

Tài trợ các chương trình chăm sóc sức khỏe mang tính cộng đồng.

Tham gia nhiều hội thảo để chia sẻ về công nghệ, các nghiên cứu quan trọng về Ứng dụng gen di truyền đến cộng đồng.

DNA Medical Technology mong góp một phần sức nhỏ của mình để đem lại một cộng đồng khỏe mạnh.

Và chúng tôi song hành cùng nhịp bước thời đại số

DNA Medical Technology xây dựng ứng dụng di động bảo mật và tiện dụng: Hiển thị và lưu trữ báo cáo di truyền bao gồm nguy cơ mắc bệnh ung thư, bệnh mạn tính di truyền và kết quả phân tích các tính trạng, xu hướng tính cách, thiên hướng phát triển, chế độ tập luyện phù hợp.

Với tâm huyết, nhiệt thành và cống hiến, chúng tôi – DNA Medical Technology sẽ và mãi luôn cố gắng hết mình để góp sức tạo nên một cộng đồng khỏe mạnh.

Nếu bạn chưa biết xét nghiệm ADN ở đâu thì liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí về dịch vụ:

Tổng đài Hỗ trợ: 083.884.7878

Website: www.dnamedical.vn

Email: [email protected]

DNA Medical Technology Hồ Chí Minh: Moon Avenue, 88 Đường 52, Quận 2.

Hà Nội: Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy.

Chủ nhân hit “Say So” Doja Cat xác nhận nhiễm COVID-19 sau tuyên bố coi thường dịch bệnh Chủ nhân hit “Say So” Doja Cat xác nhận nhiễm COVID-19 sau tuyên bố coi thường dịch bệnh

Vào hồi tháng 03/2020, Doja Cat từng phát ngôn hùng hồn không sợ virus corona, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Mới đây, Doja Cat ...

Quách Ngọc Ngoan động viên nông dân miền Tây vững bước vượt qua hạn mặn khốc liệt Quách Ngọc Ngoan động viên nông dân miền Tây vững bước vượt qua hạn mặn khốc liệt

Thời gian qua, nhiều tỉnh ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long đã chịu ảnh hưởng nặng nề do hạn mặn kéo dài. Người dân ...

VPBank áp dụng lãi suất ưu đãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID 19 VPBank áp dụng lãi suất ưu đãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID 19

Tính đến giữa tháng Tư 2020, VPBank đã cơ cấu lại hàng ngàn tỷ đồng dư nợ cho hơn 5,000 khách hàng cá nhân và ...

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Trưởng Đại diện UNFPA: Việt Nam đạt nhiều thành tựu về trao quyền cho phụ nữ

Trưởng Đại diện UNFPA: Việt Nam đạt nhiều thành tựu về trao quyền cho phụ nữ

Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), ông Matt Jackson, Trưởng Đại diện Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) có bài viết “Phụ nữ và trẻ em gái được quyền đưa ra quyết định của mình”, trong đó khẳng định Việt Nam đã đạt nhiều thành tựu trong đầu tư nhằm nâng cao sức khỏe và trao quyền cho phụ nữ, trẻ em gái.
Chuyên gia quốc tế chia sẻ kiến thức, chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật cột sống tại Cần Thơ

Chuyên gia quốc tế chia sẻ kiến thức, chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật cột sống tại Cần Thơ

Ngày 11/11, tại TP Cần Thơ diễn ra Hội nghị quốc tế cột sống lần thứ 2 và Hội nghị Liên chi hội cột sống TP Hồ Chí Minh lần thứ 27, do Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ phối hợp cùng Liên chi hội cột sống TP Hồ Chí Minh tổ chức.
Nhật Bản và UNICEF hỗ trợ hệ thống y tế số tại Việt Nam

Nhật Bản và UNICEF hỗ trợ hệ thống y tế số tại Việt Nam

Nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển đổi kỹ thuật số trong chăm sóc sức khỏe bà mẹ - trẻ em, UNICEF và Nhật Bản tặng 158 máy tính xách tay, 803 máy tính để bàn và 187 đầu đọc mã vạch.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động