Crayon được chọn làm nhà cung cấp Trình quản lý thương mại đám mây Broadcom cho các đối tác VCSP
SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach Newswire – Crayon, công ty hàng đầu thế giới về dịch vụ công nghệ thông tin và đổi mới đã được chọn làm nhà cung cấp Trình quản lý thương mại đám mây (Cloud Commerce Manager – CCM) Broadcom được ủy quyền cho các đối tác Nhà cung cấp dịch vụ đám mây VMware (VMware Cloud Service Provider – VCSP) ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Theo thỏa thuận, Crayon sẽ cung cấp các dịch vụ này cho Australia, New Zealand, Singapore, Ấn Độ, Đài Loan, Việt Nam, Hồng Kông, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia, Sri Lanka, Pakistan và Myanmar. Với sự lựa chọn này, Crayon sẽ chào đón tất cả các đối tác của VCSP và cung cấp cho họ sự hỗ trợ và dịch vụ để giúp áp dụng Nền tảng đám mây VMware (VMware Cloud Foundation – VCF), bên cạnh các dịch vụ lưu trữ, chống lại mã độc tống tiền (ransomware) và khắc phục thảm họa cũng như các dịch vụ nền tảng ứng dụng.
Ông Ahmar Mohammad, Phó chủ tịch Bộ phận Dịch vụ được quản lý và Giải pháp GTM, Khối VCF của Broadcom cho biết: “Broadcom rất vui mừng được tham gia hành trình mới này với cộng đồng Nhà cung cấp dịch vụ đám mây VMware của chúng tôi và các Nhà quản lý thương mại đám mây như Crayon sẽ đóng vai trò là cố vấn đáng tin cậy cho toàn bộ cộng đồng đối tác VCSP. Chúng tôi tin tưởng rằng, Crayon có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm để giúp các đối tác mang lại trải nghiệm đám mây riêng VCF nhất quán cho khách hàng của họ và cung cấp cho các đối tác VCSP dịch vụ và hỗ trợ đẳng cấp thế giới”.
Các nhà quản lý thương mại trên nền tảng đám mây (Cloud Commerce Manager – CCM) xử lý tất cả quy trình đặt hàng, bao gồm gửi và thanh toán hàng tháng cho các đối tác VCSP Pinnacle và Premier, hợp lý hóa hoạt động và cho phép đối tác tập trung vào việc tạo ra giá trị cho khách hàng của họ. CCM cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc áp dụng và quản lý VCF cho các đối tác của VCSP Premier. Người quản lý thương mại trên nền tảng đám mây cho phép các đối tác của VCSP Premier mở rộng dịch vụ của họ bằng cách cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và tiếp cận thị trường, trực tiếp giải quyết các thách thức của quá trình chuyển đổi trên nền tảng đám mây.
Bà Melissa Mulholland, Giám đốc điều hành (CEO) của Crayon nhận định: “Chúng tôi có vị thế đặc biệt để giúp các đối tác của VCSP tận dụng tốt nhất VCF và các dịch vụ liên quan để hỗ trợ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ. Theo cách tiếp cận lấy đối tác làm trung tâm, chúng tôi cố gắng giúp các công ty sử dụng công nghệ để tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng của họ trong thị trường đầy thách thức này, nơi các doanh nghiệp đang tìm cách tăng tốc đổi mới và tạo điều kiện linh hoạt để xây dựng, chạy và quản lý ứng dụng trên quy mô lớn”.
Crayon sẽ tập trung vào việc hợp lý hóa các hoạt động và cho phép các đối tác tập trung vào việc tạo ra giá trị cho khách hàng của họ.
Bà Rhonda Robati, Phó chủ tịch điều hành của Crayon khu vực châu Á – Thái Bình Dương phát biểu: “Việc hỗ trợ các đối tác hiện tại và đón nhận sự hợp tác mới là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi hiện nay. Chúng tôi cam kết nâng cao thành công của đối tác và giải quyết những thách thức của khách hàng, bằng cách tận dụng chuyên môn kỹ thuật và dịch vụ hỗ trợ của mình, nhằm mục đích tăng lợi nhuận cho đối tác trên toàn khu vực”.
https://www.crayon.com/
https://www.linkedin.com/company/crayon-group/
Hashtag: #Crayon #Broadcom
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Crayon
Crayon là một công ty dịch vụ công nghệ thông tin và đổi mới lấy khách hàng làm trung tâm với hơn 4.000 thành viên trong nhóm tại 46 quốc gia. Crayon tối ưu hóa tài sản công nghệ thông tin của doanh nghiệp để giúp họ đổi mới bằng kiến thức chuyên môn mà họ có thể tin tưởng. Dịch vụ của Crayon tạo ra giá trị để các công ty phát triển mạnh hôm nay và mở rộng quy mô cho ngày mai. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.crayon.com.