Công ty Wake The Crew ra mắt sản phẩm Trà Ô long (Oolong Tea) cô đặc đầu tiên của Singapore
SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 15 tháng 4 năm 2021 – Nhà máy bia nhỏ địa phương Wake The Crew đã ra mắt sản phẩm Trà Ô long cô đặc (Oolong Tea Concentrate) đầu tiên của Singapore. Đây cũng là loại trà đầu tiên trong dòng sản phẩm cô đặc pha lạnh của Wake The Crew. Trà Ô long cô đặc hoàn toàn mới được thiết kế để pha thành trà trân châu hoặc các loại trà sữa khác mà không cần pha trà tươi từ đầu.
Được làm hoàn toàn từ lá trà ô long thượng hạng và nước lọc, tinh chất cô đặc là kết quả của 16 giờ ngâm chậm và ủ lạnh. Nồng độ cao xuất phát từ quá trình pha có nghĩa là chỉ cần 1 phần trà ô long cô đặc đến 1,5 phần sữa là đủ để tạo ra một thức uống trà sữa kem chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn café. Bản thân Trà Ô long cô đặc có hương vị với những hương vị ngọt ngào và thơm ngon, tạo nên một ly trà đá sảng khoái vào ngày nắng nóng. Wake The Crew bắt đầu với trà ô long như là dự án trà lạnh đầu tiên của công ty vì sự phổ biến của trà ô long đối với những người yêu thích trà bong bóng và cách nó pha trộn tốt với đồ uống sữa. Bằng cách loại bỏ bước pha trà tươi từ đầu, Wake The Crew cung cấp một phương pháp đơn giản cho các loại trà sữa và trà trân châu tự làm.
Là một công ty ra đời giữa thời kỳ áp dụng biện pháp giãn cách xã hội do đại dịch COVID-19, Wake The Crew đã gặp phải những thách thức về nhận thức sản phẩm và khả năng tiếp cận các sự kiện thực tế có thể giúp công ty mở rộng phạm vi tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Lần đầu tiên, Wake The Crew bắt đầu với cà phê pha lạnh cô đặc và kể từ đó đã thêm 5 hương vị khác nhau vào thực đơn thông thường của nó. Bên cạnh đó, Wake The Crew còn cung cấp đồ uống lạnh đóng chai, pha sẵn với nhiều hương vị khác nhau như Cold Brew Mocha và Cold Brew Oat Latte và xe cà phê lưu động cho các sự kiện tại Singapore. Tuy nhiên, trong khi sản phẩm nấu bia lạnh cô đặc là một sản phẩm phổ biến ở Mỹ và các nước phương Tây khác, chúng còn tương đối mới ở Singapore. Với sản phẩm trà Ô long cô đặc pha lạnh đầu tiên, Wake The Crew hy vọng sẽ thâm nhập vào một thị trường khác, chia sẻ tình yêu với trà lạnh với những người sành trà và yêu thích trà bong bóng.
Sau thành công của sản phẩm Trà Ô long cô đặc, Công ty Wake The Crew sẽ tìm cách phát triển thêm nhiều biến thể của trà cô đặc. Những người hâm mộ đồ uống pha lạnh có thể mong đợi nhiều hương vị theo chủ đề châu Á sẽ có mặt trên thị trường trong thời gian tới.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://wakethecrewcoffee.com/collections/tea-concentrates/products/oolong-tea-concentrate.
#WakeTheCrew
Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Tin bài liên quan
Các tin bài khác
Visa và DealMe ra mắt NanuPay, dịch vụ trả góp xuyên biên giới đầu tiên trên thế giới
Khoảng trống y tế miền Tây và hành trình mang y học hiện đại về quê nhà của “bàn tay vàng ngoại tiêu hóa”
Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa
Arrow Electronics hỗ trợ EMASS thúc đẩy công nghệ AI biên tiêu thụ năng lượng siêu thấp với vi xử lý SoC ECS-DoT
Đọc nhiều
Tin quốc tế ngày 07/11: Mỹ thu hồi khoảng 80.000 thị thực, Singapore áp dụng phạt đánh roi tội phạm lừa đảo trực tuyến
Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia chúc mừng Quốc khánh Vương quốc Campuchia
Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan chia buồn Hoàng Thái hậu Vương quốc Thái Lan Sirikit từ trần
Sôi nổi, kịch tính, đậm đà bản sắc văn hóa Khmer Nam Bộ
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU
Bộ đội Biên phòng An Giang siết chặt quản lý tàu cá
Việt Nam sẵn sàng cùng quốc tế hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm trong chống khai thác IUU
Multimedia
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Dấu hiệu nhận biết lũ quét
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai





