Công ty Wake The Crew ra mắt sản phẩm Trà Ô long (Oolong Tea) cô đặc đầu tiên của Singapore
SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 15 tháng 4 năm 2021 – Nhà máy bia nhỏ địa phương Wake The Crew đã ra mắt sản phẩm Trà Ô long cô đặc (Oolong Tea Concentrate) đầu tiên của Singapore. Đây cũng là loại trà đầu tiên trong dòng sản phẩm cô đặc pha lạnh của Wake The Crew. Trà Ô long cô đặc hoàn toàn mới được thiết kế để pha thành trà trân châu hoặc các loại trà sữa khác mà không cần pha trà tươi từ đầu.
Được làm hoàn toàn từ lá trà ô long thượng hạng và nước lọc, tinh chất cô đặc là kết quả của 16 giờ ngâm chậm và ủ lạnh. Nồng độ cao xuất phát từ quá trình pha có nghĩa là chỉ cần 1 phần trà ô long cô đặc đến 1,5 phần sữa là đủ để tạo ra một thức uống trà sữa kem chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn café. Bản thân Trà Ô long cô đặc có hương vị với những hương vị ngọt ngào và thơm ngon, tạo nên một ly trà đá sảng khoái vào ngày nắng nóng. Wake The Crew bắt đầu với trà ô long như là dự án trà lạnh đầu tiên của công ty vì sự phổ biến của trà ô long đối với những người yêu thích trà bong bóng và cách nó pha trộn tốt với đồ uống sữa. Bằng cách loại bỏ bước pha trà tươi từ đầu, Wake The Crew cung cấp một phương pháp đơn giản cho các loại trà sữa và trà trân châu tự làm.
Là một công ty ra đời giữa thời kỳ áp dụng biện pháp giãn cách xã hội do đại dịch COVID-19, Wake The Crew đã gặp phải những thách thức về nhận thức sản phẩm và khả năng tiếp cận các sự kiện thực tế có thể giúp công ty mở rộng phạm vi tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Lần đầu tiên, Wake The Crew bắt đầu với cà phê pha lạnh cô đặc và kể từ đó đã thêm 5 hương vị khác nhau vào thực đơn thông thường của nó. Bên cạnh đó, Wake The Crew còn cung cấp đồ uống lạnh đóng chai, pha sẵn với nhiều hương vị khác nhau như Cold Brew Mocha và Cold Brew Oat Latte và xe cà phê lưu động cho các sự kiện tại Singapore. Tuy nhiên, trong khi sản phẩm nấu bia lạnh cô đặc là một sản phẩm phổ biến ở Mỹ và các nước phương Tây khác, chúng còn tương đối mới ở Singapore. Với sản phẩm trà Ô long cô đặc pha lạnh đầu tiên, Wake The Crew hy vọng sẽ thâm nhập vào một thị trường khác, chia sẻ tình yêu với trà lạnh với những người sành trà và yêu thích trà bong bóng.
Sau thành công của sản phẩm Trà Ô long cô đặc, Công ty Wake The Crew sẽ tìm cách phát triển thêm nhiều biến thể của trà cô đặc. Những người hâm mộ đồ uống pha lạnh có thể mong đợi nhiều hương vị theo chủ đề châu Á sẽ có mặt trên thị trường trong thời gian tới.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://wakethecrewcoffee.com/collections/tea-concentrates/products/oolong-tea-concentrate.
#WakeTheCrew
Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Tin bài liên quan
Các tin bài khác

Chinh phục thị trường Ấn Độ, Vietjet nhận giải thưởng “Xuất sắc về dịch vụ Hàng không và Trải nghiệm khách hàng”
Hội nghị KBTG Techtopia: At World’s Beginning mở ra cánh cửa vào tương lai của nhân loại

CHiQ tăng cường gắn kết với thể thao toàn cầu bằng quan hệ hợp tác cùng Giải vô địch Thế giới Trượt tuyết nhảy xa FIS

Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phát hành thông cáo báo chí tại Singapore và Đông Nam Á
Đọc nhiều

Giao lưu hữu nghị thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam – Slovakia

Rực rỡ sắc màu hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ tại Cần Thơ

75 năm quan hệ Việt Nam - Hungary: Thắt chặt tình hữu nghị, mở rộng hợp tác nhân dân

Thắt chặt quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ qua chương trình giao lưu hữu nghị tại Cần Thơ
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị

Lữ đoàn 171 tặng quà các cháu là con ngư dân được nhận đỡ đầu

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân ở xã Năm Căn, tỉnh Cà Mau

Rộn ràng lễ khai giảng ở Đặc khu Trường Sa
Multimedia

[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo

[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9

[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch

[Infographic] Dấu hiệu nhận biết lũ quét

Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 26,5%

[Infographic] Kỹ năng tránh bẫy lừa đảo du lịch mùa cao điểm

[Infographics] Cảnh báo giả mạo, lợi dụng danh nghĩa Mặt trận Tổ quốc để huy động ủng hộ
![[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/092025/05/15/video-khong-khi-ron-rang-ngay-khai-giang-nam-hoc-moi-tren-ca-nuoc-20250905155537.jpg?rt=20250905155544?250905065119)
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
![[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/092025/01/22/video-petr-tsvetov-viet-nam-am-ap-va-than-thuoc-20250901222230.jpg?rt=20250901222235?250902094525)
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc

Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
![[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/092025/01/18/thie-u-tu-o-ng-la-o-ke-chuye-n-cover20250901181254.jpg?rt=20250901181300?250901073558)
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
![[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/092025/01/14/video-ban-be-quoc-te-ky-vong-mot-viet-nam-hung-cuong-hanh-phuc-20250901144320.jpg?rt=20250901144327?250901073437)
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
![[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/072025/29/14/video-nhie-u-hoa-t-do-ng-cu-u-tro-ngu-o-i-da-n-nghe-an-bi-lu-lu-t-20250729140126.jpg?rt=20250729140131?250729023430)
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
![[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/042025/29/09/nguoi-truyen-cam-hung-ve-tinh-yeu-nuoc-20250429094951.jpg?rt=20250429094956?250429105554)
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước

Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
![[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/032025/25/11/croped/video-60-phut-hanh-trinh-thay-doi-cuoc-doi-20250325112448.png?250325023758)
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời

MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
![[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/anhvm/022025/11/15/FSave.com_Facebook_Media_004_662439456116001v_21.jpg?250228123313)
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
![[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/022025/07/14/video-du-khach-quoc-te-trai-nghiem-le-phat-dau-nam-tai-chua-tam-bao-da-nang-20250207142038.jpg?rt=20250207142058?250228123446)
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)

Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực

Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
![[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/012025/21/14/video-ban-hoa-ca-tinh-huu-nghi-chao-nam-moi-2025-20250121142351.jpg?rt=20250121142354?250121023412)